KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

KDI Holdings và Masterise Homes.jpg   

Kỳ vọng đưa Nha Trang trở thành điểm đến hàng đầu khu vực, việc “bắt tay” với nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes được đánh giá là cột mốc quan trọng tiếp theo của tập đoàn KDI Holdings trên hành trình phát triển một đô thị biển giàu tiềm năng tại trung tâm mới của Nha Trang.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Kiều Hữu Dũng, chủ tịch tập đoàn KDI Holdings, chủ đầu tư dự án cho biết: “Là một nhà phát triển bất động sản hướng đến sự phát triển bền vững, chúng tôi không ngừng sáng tạo và đổi mới để tạo ra các sản phẩm mới, có giá trị tốt cho khách hàng của mình.

"Chính vì lẽ đó, sự hợp tác với Masterise Homes lần này là một minh chứng tiếp theo của KDI Holdings nhằm khẳng định uy tín, tâm huyết, cam kết của tập đoàn đối với các đối tác, khách hàng.

"Chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm, uy tín của Masterise Homes và cùng nhau tận dụng lợi thế sẵn có, hướng đến mục tiêu góp phần phát triển hơn nữa ngành bất động sản tại Nha Trang đúng với tiềm năng của thành phố này, đồng thời giúp Nha Trang thăng hạng điểm đến trên bản đồ du lịch quốc tế trong thời gian tới”.

Xem thêm: Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á

Với vai trò là đơn vị phát triển dự án, KDI Holdings cho biết tập trung nguồn lực hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới trong việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Libera Nha Trang.

Bà Shirley, Phó giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes, chia sẻ: “Thông qua sự hợp tác cùng KDI Holdings, bằng kinh nghiệm nhiều năm phát triển những dòng sản phẩm cao cấp, Masterise Homes sẽ đóng vai trò tư vấn để phát triển dự án căn hộ biển Flex Home phù hợp với từng phân khúc khách hàng”.

Thông tin tổng quan dự án Libera Nha Trang

Libera Nha Trang là dự án đô thị biển ngay nội đô TP. Nha Trang (nằm trên đường Trần Phú kéo dài) quy mô lên tới 44ha với hàng loạt tiện ích độc đáo. Dự án hướng đến kiến tạo một điểm đến mới đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Nha Trang khởi sắc tương lai. Đây cũng là dự án hiếm hoi ở trung tâm TP. Nha Trang sở hữu tới 3 bãi biển riêng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển “thiên đường”.

Tên dự án Libera
Vị trí Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vega City (thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holdings)
Đơn vị thi công Huyndai E&C (Hàn Quốc)
Tư vấn thiết kế NDA (Pháp)
Đơn vị quản lý vận hành Meliá Hotels International
Tổng diện tích 1.83 ha
Mật độ xây dựng 30%
Loại hình sản phẩm Flexhome
Số tầng cao 30 tầng cao – 1 tầng hầm
Số căn/sàn 18 căn
Thang máy/sàn 10 thang máy
Số lượng 1500 căn
Pháp lý 50 năm đối với người Việt Nam
Tiêu chuẩn bàn giao Full nội thất chuẩn 5* Gran Meliá Hotels & Resorts
Bàn giao Dự kiến năm 2025

vi-tri-libera-nha-trang.jpg

Vị trí Libera Nha Trang tại đại lộ Phạm Văn Đồng, khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án có bãi biển riêng và là duy nhất trong tất cả các dự án đã triển khai tại thành phố Nha Trang. Vị trí Libera Nha Trang sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong và ngoài thành phố:

Vị trí Libera Nha Trang dễ dàng kết nối các tuyến giao thông đa phương tiện:

  • Nằm cạnh tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Grand Meliá Nha Trang.
  • Cách Resort Amiana Nha Trang 800m.
  • Cách bến du thuyền Ana Marina 3km.
  • Kết nối trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng và cách quốc lộ 1A khoảng 6km, tạo điều kiện dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác.
  • Cách Tháp Po Nagar 6km: Địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Nha Trang.
  • Cách cầu Trần Phú 10km: Kết nối trực tiếp với trục đường Trần Phú – Trục đường quy tụ đầy đủ các địa điểm ăn uống vui chơi giải trí tại thành phố biển Nha Trang.
  • Di chuyển tới trung tâm thành phố Nha Trang chỉ hết 15 phút.
  • Đường hàng không: Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30km, thời gian di chuyển khoảng 40 phút. 
  • Đường tàu lửa: Cách nhà ga Nha Trang 13km – Thời gian di chuyển 20 phút.

Dự án Libera Nha Trang nổi bật với vị trí đắc địa tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với quy mô lên đến 44ha và tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đích thực của một resort 5 sao sang trọng. Đặc biệt, với sở hữu 3 bãi biển riêng, Libera Nha Trang được ví như "Thành phố Tự do", nơi mang đến cảm giác tự do, riêng tư và an toàn cho cư dân và du khách.

Vị trí thuận lợi của dự án, gần các điểm du lịch và tiện ích, cũng như kết nối giao thông dễ dàng với các tuyến đường chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển trong và ngoài thành phố. Hơn nữa, việc hoàn thiện hạ tầng giao thông đặc biệt là đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ làm tăng tính khả thi và giá trị của dự án.

Với mức đầu tư lớn và quy mô dự án, Libera Nha Trang không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội đầu tư cho thuê hoặc tăng giá trong tương lai. Tiềm năng phát triển của Nha Trang với quy hoạch đô thị mạnh mẽ và tăng cường vị thế du lịch biển quốc gia và quốc tế là yếu tố hỗ trợ cho việc đầu tư vào dự án này.

Hơn nữa, cùng sự hỗ trợ từ các ngân hàng uy tín, với thời hạn cho vay lâu dài và tỷ lệ cho vay lên đến 70%, dự án Libera Nha Trang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư từ Bắc chí Nam. Đối với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, dự án này có thể mang lại lợi nhuận ổn định từ việc cho thuê và tăng giá trong tương lai, đồng thời cũng là điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam.

  

Bài viết cùng chủ đề

Toàn cảnh lễ động thổ dự án BĐS hàng hiệu Grand Marina, Saigon
Toàn cảnh lễ động thổ dự án BĐS hàng hiệu Grand Marina, Saigon

Sáng nay 24/3/2021, lễ động thổ dự án lịch sử Grand Marina, Saigon, đã diễn ra tại công trường xây dựng của dự án, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Thị trường
24/03/2021
Chủ đầu tư và những đơn vị tham gia dự án MT Eastmark City là ai?
Chủ đầu tư và những đơn vị tham gia dự án MT Eastmark City là ai?

Dự án căn hộ MT Eastmark City do Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư.

Thị trường
16/11/2021
Coteccons trúng thầu dự án Hyatt Regency Ho Tram, khởi công quý II/2021
Coteccons trúng thầu dự án Hyatt Regency Ho Tram, khởi công quý II/2021

Ngày 23 tháng 1 năm 2021, chủ đầu tư IFF Holdings chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Coteccons để triển khai dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences.

Thị trường
28/01/2021
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết, chuẩn xác và bao quát nhất cho nhà đầu tư.

06/03/2023
Grand Marina, Saigon ra mắt thành công tại Hong Kong với giá hơn 420 triệu/m2
Grand Marina, Saigon ra mắt thành công tại Hong Kong với giá hơn 420 triệu/m2

Ngày 27 và 28/03 vừa qua, dự án Grand Marina, Saigon đã chính thức ra mắt và nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà đầu tư Hong Kong.

Dự án
29/03/2021
Quy Nhơn - Top những điểm đến hấp dẫn và an toàn sau đại dịch
Quy Nhơn - Top những điểm đến hấp dẫn và an toàn sau đại dịch

Nhu cầu du lịch bị kìm nén suốt 2 năm do chịu tác động bởi Covid-19 gây ra. Dự kiến, khi Covid-19 được kiểm soát, làn sóng du lịch nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ và Quy Nhơn trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Thị trường
01/08/2021
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
Chính thức: Khang Điền chọn Savills làm đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista
Chính thức: Khang Điền chọn Savills làm đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista

Dự án Lovera Vista đang bắt đầu bước vào giai đoạn bàn giao nhà cho quý Khách Hàng, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến. Savills sẽ là đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista.

Thị trường
21/05/2021
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Kỳ 6 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng Rever sẽ mang đến một số gợi ý về các dự án căn hộ Đà Nẵng đáng mua hiện nay.

13/03/2023
Masterise Homes mua 2 lô đất tại khu dân cư Phước Thiện
Masterise Homes mua 2 lô đất tại khu dân cư Phước Thiện

Masterise Homes là công ty phát triển bất động sản nhà ở thuộc Thảo Điền Investment trước đây.

Thị trường
09/05/2020
Thông tin cần biết về bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang
Thông tin cần biết về bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang

Chỉ tính riêng quý I/2018, bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đã ghi nhận sự đổ bộ ồ ạt của hàng loạt dự án khủng, khiến sức cho thị trường tiềm năng này vẫn còn nguyên sức nóng so với cùng kì năm ngoái và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Dự án
26/05/2018
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)

The Ocean Villas Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án do VinaLiving làm chủ đầu tư.

Thị trường
07/08/2021
Ông lớn ngành khách sạn có mặt tại Casa Marina Premium Quy Nhơn
Ông lớn ngành khách sạn có mặt tại Casa Marina Premium Quy Nhơn

Radisson Hotel Group sẽ có mặt tại thị trường du lịch này trong vai trò là đơn vị quản lý của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium.

01/06/2021
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương

Dự án Urban Green và dự án Đảo Kim Cương là hai dự án nổi bật nhất của chủ đầu tư đa quốc gia uy tín – Kusto Home.

Dự án
28/12/2022
Lễ ký kết giữa Masterise Homes với Foster + Partners để kiến tạo KĐT The Global City
Lễ ký kết giữa Masterise Homes với Foster + Partners để kiến tạo KĐT The Global City

Ngày 22 tháng 02, tại London, Anh Quốc, đại diện Masterise Homes và đại diện Foster + Partners đã ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau kiến tạo dự án Khu Đô thị The Global City.

Thị trường
23/02/2022
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

Dự án
25/04/2024
Hoiana Residences và những dự án của nhà phát triển bất động sản VinaLiving
Hoiana Residences và những dự án của nhà phát triển bất động sản VinaLiving

Để hiểu rõ hơn về VinaLiving, mời bạn xem qua bài viết dưới đây.

Dự án
14/10/2022
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?

Hàng loạt những "ông lớn" trong ngành bất động sản đã chung tay tạo nên dự án Masteri Thảo Điền.

Dự án
06/06/2020
Thiết kế biệt thự, shophouse tại dự án Angel Island
Thiết kế biệt thự, shophouse tại dự án Angel Island

Các sản phẩm biệt thự, shophouse tại dự án Angel Island được thiết kế sang trọng, đi kèm với hệ thống điều khiển nhà ở thông minh.

28/12/2021
Chuyển động tại dự án khu phức hợp Eco Smart City của tập đoàn Lotte
Chuyển động tại dự án khu phức hợp Eco Smart City của tập đoàn Lotte

UBND TP.HCM vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu phức hợp thông minh tại Khu chức năng số 2a (Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức).

Dự án
26/01/2022