Libera Nha Trang Ra Mắt Căn Hộ Biển Giá Chỉ Từ 1,2 tỷ/căn tại lễ Kick - Off

Căn hộ Flex Home với tầm nhìn panorama ra vịnh biển bàn giao đầy đủ nội thất, nằm trong quần thể tiện ích 5 sao được chủ đầu tư KDI Holdings giới thiệu trong sự kiện ra quân ngày 23/5.

rever-le-ra-quan-libera-nha-trang.JPG Các đại diện từ hơn 70 đại lý phân phối dự án tại lễ Kick - off ra quân Libera Nha Trang.

Lễ ra quân dự án Libera Nha Trang tại TP.HCM

Lễ ra quân dự án đô thị biển Libera Nha Trang sẽ diễn ra vào chiều 23/5 tại Global City Thủ Đức Sự kiện ra quân Libera Nha Trang có chủ đề Live Beyond Era-verse, thu hút hơn 4.500 chuyên viên kinh doanh đến từ 70 đại lý. Sự kiện được kỳ vọng tạo sức hút cho thị trường bất động sản.

Libera Nha Trang có quy mô 44 ha được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích, bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang, tháp khách sạn 5 sao Meliá, khu downtown không ngủ, công viên san hô Vạn San Đảo. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn vẻ đẹp hùng vĩ của núi Cô Tiên, Vịnh Ngọc, có thể nói Libera Nha Trang là dự án đầu tiên và duy nhất sở hữu 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng; cùng với một hệ sinh thái biển đẳng cấp quốc tế, độc đáo chưa từng có mang đến nhịp sống sôi động 24/7. Hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến hàng đầu của toàn khu vực.

>> Tải tài liệu phân tích dự án Libera Nha Trang

cvkd-rever-le-kick-off-libera-nha-trang.JPG Đội ngũ chuyên viên kinh doanh Rever bùng nổ nhiệt huyết tại sự kiện.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Vinh, Tổng giám đốc công ty cổ phần Vega City đã có đôi lời phát biểu: "Nhìn lại hành trình đã đi qua, chúng tôi vô cùng tự hào và luôn kiên định với những mục tiêu đã đặt ra. Và ngày hôm nay, có thể nhìn thấy một đô thị biển Libera Nha Trang tuyệt đẹp, hiện hữu với từng sản phẩm hoàn thiện chỉn chu, tinh tế, chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Và hơn thế nữa, chúng tôi đã và đang bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất (sổ hồng) cho sản phẩm thương mại dịch vụ (Shophouse) và biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án."

le-kick-off-libera-nha-trang-1.JPG Tổng giám đốc công ty cổ phần Vega City, ông Nguyễn Thế Vinh phát biểu tại đầu buổi lễ.

Khi hoàn thiện, dự án được kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch - giải trí đẳng cấp quốc tế và tạo lập không gian sống tự do cho cư dân. Trong đó, Flex Home là dòng sản phẩm căn hộ biển nổi bật tại đô thị này. Sản phẩm do KDI Holdings hợp tác đồng hành thương hiệu với Masterise Homes. Hầu hết căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh Nha Trang.

Libera Nha Trang đánh dấu hợp tác giữa KDI Holdings và Masterise Homes. Trong đó, Masterise Home là đơn vị đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home. Sự hợp tác của hai tên tuổi được đại diện nhiều đại lý đánh giá góp phần tăng sức hút, đồng thời bảo chứng chất lượng dự án. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những đơn vị đối tác chiến lược của dự án Libera Nha Trang: Đơn vị tư vấn chiến lược và triển khai Big Four - Cánh tay chiến lược của chủ đầu tư, cùng đưa Libera Nha Trang đến gần hơn với khách hàng và những đối tác quản lý vận hành, ngân hàng, năng lượng, du lịch lữ hành uy tín số 1 thị trường. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang đến chất lượng và trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

libera-nha-trang-hinh-anh-thuc-te.jpg Hình ảnh thực tế dự án Libera Nha Trang ngay vịnh biển xinh đẹp nhất hành tinh

KDI Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu gắn với bất động sản nghỉ dưỡng ở nhiều thành phố lớn. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, KDI Holdings đã tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng trong từng lĩnh vực. KDI Holdings là tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật, du thuyền hạng sang, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, KDI Holdings đã tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng trong từng lĩnh vực.

Masterise Homes là nhà phát triển gắn liền với dòng "bất động sản hàng hiệu" ở nhiều quốc gia. Đơn vị tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Với tất cả lợi thế chưa từng có, Libera Nha Trang xứng đáng là một nơi nhận trọn sự tin yêu của khách hàng, là sản phẩm sinh lời cho nhà đầu tư, mở ra cơ hội mới cho thị trường BĐS biển Nha Trang nói riêng và toàn thị trường BĐS Việt Nam nói chung.

Thông tin công bố giá và chính sách dự án

Tại sự kiện, chủ đầu tư chính thức công bố dòng sản phẩm căn hộ Flex Home với mức giá "tuyệt chủng" chưa từng có. Theo đó, giá bán một căn hộ studio chỉ từ 1 tỷ 199, căn hộ 1PN giá chỉ 2 tỷ 288 và căn 3PN giá chỉ 3 tỷ 229 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Về chính sách thanh toán, sẽ có 4 chính sách với tiến độ linh hoạt từ thanh toán nhanh, thanh toán giãn và thanh toán có hỗ trợ ngân hàng. 

  • Chính sách 1: Thanh toán 2 năm, 10% vốn ban đầu, thanh toán trung bình 2,5%/tháng đến khi nhận nhà
  • Chính sách 2: Thanh toán 1 năm, 10% vốn ban đầu, thanh toán trung bình 7,1%/tháng trong 1 năm
  • Chính sách 3: Thanh toán giãn 4 năm, 10% vốn ban đầu, thanh toán trung bình 1,3%/tháng đến khi nhận nhà
  • Chính sách 4: 10% vốn ban đầu, ngân hàng giải ngân 70%, thời hạn vay tối đa 35 năm, ân hạn gốc & lãi lên đến 36 tháng

Xem ngay bảng tính thanh toán

Đối chiếu với nhiều phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, chính sách này chưa từng có với vốn ban đầu chỉ 10% - Mức thấp nhất từ trước tới nay. Thêm vào đó, chính sách 4 vay ngân hàng có thời hạn vay lên đến 35 năm, cao nhất thị trường, ân hạn gốc lãi đến 36 tháng, ở hoặc cho thuê 1 năm mà không cần trả thêm bất cứ khoản nào, giúp linh hoạt dòng tiền cho khách hàng.

gia-libera-nha-trang.JPG Giá căn hộ Studio Libera Nha Trang chỉ từ 1 tỷ 199/căn

gia-libera-nha-trang-2pn.JPG Giá căn hộ 1PN Libera Nha Trang chỉ từ 2 tỷ 288/căn

gia-libera-nha-trang-3pn.JPGGiá căn hộ 2PN Libera Nha Trang chỉ từ 3 tỷ 229/căn  

chinh-sach-thanh-toan-libera-nha-trang.jpg 4 phương thức thanh toán linh hoạt, dễ sở hữu của dự án Libera Nha Trang

Rever là đại lý phân phối F1 uy tín dự án Libera Nha Trang

Với uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, REVER là một trong những đơn vị chủ lực đồng hành cùng Tập đoàn KDI Holdings đưa những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tạo lực đẩy mới cho bất động sản Nha Trang. 

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm, REVER luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và khách hàng.  

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Đặc biệt, khi khách hàng Booking Libera Nha Trang cùng Rever sẽ nhận được nhiều quà tặng độc quyền bao gồm:

  • Bộ Voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall
  • Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever
Liên hệ Booking ngay: 1800234546
Xem thông tin chi tiết về dự án: https://rever.vn/du-an/libera-nha-trang

Bộ tài liệu Rever Ebook dự án Libera Nha Trang

STT Tên tài liệu Link tải miễn phí
1 Bảng giá căn hộ biển thành phố Nha Trang Link tải
2 Thị trường bất động sản thành phố Nha Trang Link tải
3 Phân tích tổng quan dự án Libera Nha Trang Link tải
4 Giấy tờ pháp lý dự án Libera Nha Trang Link tải
5 Phân tích Layout và tư vấn chọn căn hộ hợp lý Link tải
6 Bài toán chi phí du lịch và đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải
7 Bảng tính tiến độ thanh toán căn hộ Libera Nha Trang Link tải
8 Bài toán tài chính đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Dự án
02/05/2024
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á

(PLVN) - Đáng chú ý, sự bắt tay của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang mới đây đã thổi “làn gió mới” đưa Nha Trang thăng hạng điểm đến trên bản đồ du lịch quốc tế.

Dự án
09/04/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/06/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024

Giá căn hộ biển Nha Trang hiện tại còn thấp so với các khu đô thị biển khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các dự án căn hộ biển Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tiềm năng cho thuê lưu trú du lịch lợi nhuận cao trong bối cảnh du lịch Nha Trang đang là xu hướng nghỉ dưỡng không chỉ của người Việt Nam mà còn của nhiều du khách quốc tế.

Thị trường
31/05/2024
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất

Mặt bằng Libera Nha Trang luôn được khách hàng mong muốn sở hữu chú ý, đặc biệt khi chọn căn, chọn view đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu với bản thân.

Dự án
07/06/2024
[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2
[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2

Là dự án căn hộ hạng sang “chào sân” thị trường TPHCM trong nửa cuối năm 2022, dự án Stella Residence đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.

Thị trường
04/07/2022
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Dự án
25/06/2024
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista

Giá bán căn hộ Lovera Vista trong đợt mở bán sắp tới so với các căn hộ trong khu vực như thế nào? Hãy cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Dự án
20/05/2020
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang

Dự án Libera Nha Trang là dự án khu đô thị biển hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng 44ha bên vịnh Nha Trang, có 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng duy nhất. Không chỉ dừng lại ở lợi thế quy mô, vị trí, dự án còn sở hữu nhiều điểm khiến các nhà đầu tư và người mua không thể bỏ qua.

Dự án
09/06/2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024

Libera Nha Trang: Tổng hợp thông tin mới nhất, chính xác, được xác thực từ Chủ đầu tư được Rever tổng hợp đầy đủ bên dưới.

Dự án
30/05/2024
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Dự án
24/06/2024
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang

Sự kiện ráp căn dự án căn hộ Flex Home khu đô thị Libera Nha Trang dành cho khách hàng của Rever. Hỗ trợ tư vấn, chọn căn hộ view đẹp, giá tốt trong giỏ hàng độc quyền Rever và nhận chiết khấu 2% và gói nội thất rời Amenity trước thềm sự kiện mở bán chính thức vào ngày 16/6/2024.

Dự án
12/06/2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang vừa được công bố chính thức vào ngày 23/5/2024 trong sự kiện ra quân được tổ chức bởi chủ đầu tư KDI Holdings. Rever cập nhật mới nhất thông tin và bảng tính thanh toán dự kiến căn hộ biển Libera Nha Trang.

Dự án
24/05/2024
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

25/06/2024
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

24/06/2024
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang

Sự kiện ráp căn dự án căn hộ Flex Home khu đô thị Libera Nha Trang dành cho khách hàng của Rever. Hỗ trợ tư vấn, chọn căn hộ view đẹp, giá tốt trong giỏ hàng độc quyền Rever và nhận chiết khấu 2% và gói nội thất rời Amenity trước thềm sự kiện mở bán chính thức vào ngày 16/6/2024.

12/06/2024
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang

Dự án Libera Nha Trang là dự án khu đô thị biển hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng 44ha bên vịnh Nha Trang, có 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng duy nhất. Không chỉ dừng lại ở lợi thế quy mô, vị trí, dự án còn sở hữu nhiều điểm khiến các nhà đầu tư và người mua không thể bỏ qua.

09/06/2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024

Giá căn hộ biển Nha Trang hiện tại còn thấp so với các khu đô thị biển khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các dự án căn hộ biển Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tiềm năng cho thuê lưu trú du lịch lợi nhuận cao trong bối cảnh du lịch Nha Trang đang là xu hướng nghỉ dưỡng không chỉ của người Việt Nam mà còn của nhiều du khách quốc tế.

31/05/2024