Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

Tiến độ Libera Nha Trang hiện tại ra sao?

Tiến độ Libera Nha Trang đã hoàn thiện được 1/2 công trình của giai đoạn 1. Chúng tôi có dịp ghé thăm khu vực Bãi Tiên, TP. Nha Trang, nơi dự án Libera Nha Trang đang ngày ngày được hoàn thiện. Ấn tượng đầu tiên chính là sự hoàn thiện của tòa Hotel Meliá và tòa căn hộ Flex Home Paramount. Nhìn từ ngoài vào, sẽ thấy hai tòa đã hoàn thiện phần thô, và đang tiếp tục thi công các khoản mục nội thất bên trong với tiêu chuẩn bàn giao chất lượng cao. Được biết, chủ đầu tư KDI Holdings sẽ bàn giao full nội thất, giúp quý khách hàng giảm bớt thời gian vận chuyển, thiết kế, đặc biệt là với khách hàng ngoại thành.

Xem tiến độ và giấy tờ pháp lý dự án

  paramount-hotel-libera-nha-trang.jpg Tiến độ Libera Nha Trang - Tòa căn hộ Paramount và Meliá Hotel đã hoàn thiện bên ngoài, đang thi công nội thất bên trong

Nhìn sang bên, chúng ta có thể thấy rõ những căn biệt thự biển liền kề được sắp xếp xen kẽ những hàng cây xanh mát. Trong đó có khoảng 98 căn, đều đã có chủ sở hữu. Chủ đầu tư đã hoàn thiện pháp lý và bàn giao sổ hồng cho chủ sở hữu. Di chuyển sang phía bên kia, chúng tôi đã bị thu hút bởi dãy Nhà phố thương mại được thiết kế để khoe trọn vẻ đẹp view tầm nhìn biển, màu sắc vô cùng ấn tượng. Tương lai đây sẽ là nơi tụ tập những loại hình vui chơi, giải trí, ẩm thực, là nơi giao thoa văn hóa phục vụ những du khách bốn phương và người dân bản địa.

Xem ngay: Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Theo Đề án phát triển kinh tế ban đêm được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt tháng 7/2023, Nha Trang sẽ là khu vực trọng điểm phát triển kinh tế đêm với giai đoạn 1 (2023-2025), tỉnh triển khai khảo sát, lựa chọn tổ chức khai thác các khu vực, dịch vụ kinh tế ban đêm sẵn có như dịch vụ văn hóa, vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm và tham quan du lịch về đêm. Tuy nhiên, đề án không khuyến khích phát triển hoạt động kinh tế ban đêm một cách đại trà, mà tập trung phát triển kinh tế đêm sau 22h tại số ít khu vực mang tính biểu tượng, điểm đến hiện tại của du khách trong và ngoài nước. Như vậy, đây là cơ hội lớn cho những dự án gần đô thị Nha Trang, nhưng lại có vị trí tương đối biệt lập với vùng lõi như "Thành phố Tự do" Libera Nha Trang.

shophouse-libera-nha-trang.jpg Dãy shophouse dự án Libera Nha Trang tương lai sẽ trở thành thành phố không ngủ "Downtown Nightlife"

Tiến độ Libera Nha Trang vượt dự kiến

Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư KDI Holdings, nhờ khả năng thi công vượt trội của tổng thầu Hyundai E&C - chuyên thi công các trung tâm nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4 năm 2024.

Chủ đầu tư Tập đoàn KDI Holdings với tâm huyết hơn một thập kỷ trong các lĩnh vực bao gồm bất động sản, thiết kế nội thất châu Âu, giải trí & nghệ thuật, du thuyền sang trọng, Giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo, được đánh giá cao về tính minh bạch và tiềm lực tài chính mạnh cho công cuộc duy trì và liên tục phát triển các dự án tương lai.

Đối với lĩnh vực bất động sản, dự án quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang (bao gồm dự án Libera Nha Trang) là dự án trọng điểm do tập đoàn KDI Holdings làm chủ đầu tư với mục tiêu góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới, đặc biệt là ngành du lịch ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings đã vượt qua đánh giá nghiêm ngặt của đội ngũ ban giám khảo quốc tế, chuyên nghiệp và xuất sắc giành được 4 đề cử cho hạng mục tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm:

  • Khách sạn có kiến trúc tiêu biểu nhất (Hotel Architecture),
  • Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng tiêu biểu nhất (New Hotel Construction & Design)
  • Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development)
  • Dự án phức hợp tiêu biểu nhất (Mixed Use Development).

Đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội, đẳng cấp, dịch vụ và nét độc đáo riêng biệt của Vega City Nha Trang cũng như vị thế và uy tín của Tập đoàn KDI Holdings trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Cập nhật tiến độ các công trình dự án mới

Trong giai đoạn 1 của dự án quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang, chủ đầu tư đã hoàn thiện Bán đảo tỷ phú Dự án biệt thự biển 6 sao GRAN MELIÁ (đã có sổ hồng) và đang được vận hành, dự án Shophouse "Chạm sóng liền cát" đã được bàn giao từ năm 2022 (đã có sổ hồng). Hai tòa căn hộ Flex Home và tòa Meliá Hotel đều đã có giấy phép xây dựng. Dự kiến sẽ bàn giao tòa Paramount và Meliá Hotel trong năm 2024.

Xem ngay: Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

tien-do-libera-nha-trang.png Tiến độ Libera Nha Trang hiện tại ra sao?

Tải tài liệu phân tích dự án

Tòa căn hộ Flex Home Sanhôme đã có giấy phép xây dựng và chuẩn bị khởi công. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao tòa căn hộ này trong năm 2026 hoặc đầu năm 2027.

flex-home-libera-nha-trang.jpg  Tòa căn hộ này hưởng trọn một trong ba bãi biển riêng của Libera Nha Trang

Như vậy, tiến độ dự án Libera Nha Trang vẫn được phía thầu thi công bám sát kế hoạch. Sở dĩ, tiến độ thúc tiến như vậy cũng nhờ phía chủ đầu tư luôn đảm bảo các giấy tờ về mặt pháp lý, là minh chứng cho sự uy tín thương hiệu và nguồn lực tài chính mạnh - Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một dự án an cư và đầu tư chắc thắng. Khách hàng quan tâm về tiến độ và pháp lý dự án có thể tham khảo thêm trong tài liệu phân tích bởi Rever dưới đây.

ebook-libera-nha-trang.jpg

Quý khách hàng có thể xem thông tin xác thực từ chủ đầu tư tại trang: https://rever.vn/du-an/libera-nha-trang

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista thời điểm cuối tháng 03/2020
Cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista thời điểm cuối tháng 03/2020

REVER gửi đến quý khách hàng tiến độ dự án Lovera Vista, Bình Chánh của chủ đầu tư Khang Điền.

Thị trường
27/03/2020
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Dự án
02/05/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/04/2024
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Lovera Vista cuối tháng 07/2020
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Lovera Vista cuối tháng 07/2020

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Lovera Vista thời điểm tháng 07/2020.

Thị trường
29/07/2020
Cập nhật tiến độ dự án hoa viên Sala Garden tháng 6/2019
Cập nhật tiến độ dự án hoa viên Sala Garden tháng 6/2019

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ mới nhất dự án hoa viên nghĩa trang cao cấp Sala Garden thời điểm tháng 6/2019.

Dự án
27/05/2019
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Victoria Village Quận 2
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Victoria Village Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ dự án Victoria Village Quận 2 do Novaland làm chủ đầu tư.

Quận 2
17/03/2020
Dự án Saigon Intela đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị cất nóc trong dịp Tết
Dự án Saigon Intela đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị cất nóc trong dịp Tết

REVER gửi đến bạn tiến độ dự án Saigon Intela thời điểm tháng 1/2020.

Thị trường
20/01/2020
Cập nhật tiến độ dự án Estella Heights tháng 2/2018
Cập nhật tiến độ dự án Estella Heights tháng 2/2018

Rever gửi đến bạn đọc thông tin mới nhất về tiến độ thi công dự án Estella Heights vào thời điểm tháng 2/2018.

Dự án
01/03/2018
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Dự án
02/05/2024
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018

Dự án Waterina Suites của chủ đầu tư Maeda - Thiên Đức đang là dự án thu hút khá nhiều giới đầu tư tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2) bởi thiết kế ấn tượng, không gian sống yên bình và tiện ích cao cấp. Cùng Rever điểm qua tiến độ thi công dự án này tại thời điểm tháng 2/2018.

Dự án
05/03/2018
Hé lộ những hình ảnh thực tế bên trong căn hộ Saigon Intela bàn giao cuối năm nay
Hé lộ những hình ảnh thực tế bên trong căn hộ Saigon Intela bàn giao cuối năm nay

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Saigon Intela thời điểm nửa cuối năm 2020.

Thị trường
20/08/2020
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Dự án
19/04/2024
Danh mục các vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện bàn giao biệt thự dòng Elite tại dự án Angel Island
Danh mục các vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện bàn giao biệt thự dòng Elite tại dự án Angel Island

Rever gửi đến bạn danh mục các vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện chi tiết bên trong biệt thự dòng Elite (Elite Villa) tại dự án Angel Island.

25/12/2020
Bộ ảnh cực đẹp, chứng minh Lovera Vista là dự án đẹp nhất Bình Chánh hiện nay!
Bộ ảnh cực đẹp, chứng minh Lovera Vista là dự án đẹp nhất Bình Chánh hiện nay!

Tính đến thời điểm hiện tại tháng 2/2021, tiến độ thi công dự án Lovera Vista do Khang Điền triển khai cơ bản đã hoàn thiện hầu hết ở các hạng mục.

Thị trường
26/02/2021
Cập nhật tiến độ mới nhất dự án Lovera Vista: Đẹp và chỉn chu!
Cập nhật tiến độ mới nhất dự án Lovera Vista: Đẹp và chỉn chu!

Tính đến hiện tại, các block tại dự án Lovera Vista đã thi công đúng tiến độ, dự kiến bàn giao cho quý Khách hàng vào tháng 7/2021.

Thị trường
05/01/2021
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Lovera Vista tháng 6/2020
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Lovera Vista tháng 6/2020

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Lovera Vista thời điểm tháng 6/2020.

Thị trường
05/06/2020
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

02/05/2024
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

02/05/2024