Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Chủ đầu tư KDI Holdings liệu có uy tín? 

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn đa ngành KDI Holdings, được thành lập vào năm 2009 dưới sự dẫn dắt của CEO Ông Đỗ Tuấn Anh (hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và là nguyên phó tổng giám đốc ngân hàng Techcombank). Với vốn điều lệ ban đầu ở mức 868 tỷ đồng, sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, KDI Holdings đã nâng số vốn lên đến 2.000 tỷ đồng.

chu-dau-tu-libera-nha-trang-kdi-holdings.jpgHơn một thập kỷ phát triển và khát vọng sáng tạo, Tập đoàn KDI Holdings đã vươn mình trở thành một tập đoàn đa ngành được yêu thích và sở hữu mạng lưới đối tác mang tầm quốc tế. Ban đầu, tập đoàn tập trung vào hai lĩnh vực chính là đầu tư và tài chính. Tuy nhiên, theo thời gian, KDI Holdings đã mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, nông nghiệp, giáo dục và năng lượng tái tạo. Mục tiêu cao nhất của KDI Holdings là mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống con người. Họ không chỉ đơn thuần muốn trở thành tập đoàn lớn nhất, mà còn hướng đến việc mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Chia sẻ thẳng thắn trên The CEO Magazine, CEO Đỗ Tuấn Anh cũng không ngại đề cập đến việc KDI Holdings sẵn sàng đầu tư mức chi phí đắt đỏ để bắt tay hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thế giới như Hyundai Engineering & Construction (HDEC), Accor Group, Meliá Hotels International and Rosewood Hotel Group, nhằm mang đến chất lượng cao nhất có thể cho mỗi dự án, đảm bảo những giá trị bền vững mà tập đoàn luôn theo đuổi.

Các lĩnh vực hoạt động của KDI Holdings

Tạp chí The Economist - tạp chí kinh tế của Anh, đã nhận định rằng tham vọng lớn nhất của Tập đoàn KDI Holdings là xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, trong đó các mảng kinh doanh phát triển cân bằng và tận dụng thế mạnh của nhau. Mục tiêu cuối cùng của họ là mang lại giá trị bền vững cho xã hội. 

Trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Associated Press (AP) của Mỹ, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc của Tập đoàn KDI Holdings, đã nhấn mạnh việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh và phát triển các dự án của tập đoàn hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích cho khách hàng, nhà đầu tư và xã hội. "Chúng tôi luôn gắn liền các giá trị văn hóa địa phương vào hành trình của mình. Đây là một phần quan trọng nằm trong chiến lược dài hạn của KDI Holdings", ông Tuấn Anh chia sẻ với AP.

Bất động sản

Đối với lĩnh vực bất động sản, dự án quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang (bao gồm dự án Libera Nha Trang) là dự án trọng điểm do tập đoàn KDI Holdings làm chủ đầu tư với mục tiêu góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới, đặc biệt là ngành du lịch ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Tọa lạc tại Bãi Tiên nơi phía Bắc thành phố, Libera Nha Trang cách Trần Phú chỉ 10 phút di chuyển, dự án nằm trong tâm điểm kết nối giữa đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong và trung tâm Trần Phú. Nơi đây được kì vọng trở thành một kinh đô du lịch, nghỉ dưỡng thượng lưu kiểu mới của châu Á.

Xem thêm: Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

can-ho-libera-nha-trang.png  

Với 99 tiện ích dịch vụ, hệ thống shophouse, biệt thự đẳng cấp và khách sạn 5* do các thương hiệu hàng đầu thế giới tham gia vào xây dựng, quản lý và vận hành như Hyundai E&C, Accor Group, Meliá Hotels International và Rosewood Hotel Group. Đây là dự án mà KDI Holdings dành nhiều tâm huyết kiến tạo, hứa hẹn trở thành một thành phố ánh sáng và lễ hội sôi động suốt 4 mùa, 24h không ngủ, nơi “một bước chân vạn trải nghiệm đa châu lục”.

>> Nghiên cứu ngay tài liệu phân tích dự án Libera Nha Trang

Nội thất cao cấp

EuroStyle đã tham gia cung cấp và hoàn thiện nhiều công trình mẫu và khách sạn danh tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn như Lotte Hotel, Bitexco JW Marriott Villa, EcoPark Gallery Aqua Bay Apartment và nhiều công trình khác. Đội ngũ cán bộ của EuroStyle có kinh nghiệm làm việc với các nhà thiết kế hàng đầu, đảm bảo sản phẩm thực tế luôn có cá tính và sự riêng biệt.

eurostyle.jpg

Với không gian trải nghiệm nội thất rộng lớn tại 2 showroom là EuroStyle Design Center  Vincom Riverside Center, khách hàng sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm các sản phẩm nội thất đa dạng. EuroStyle không chỉ đưa ra giải pháp từ thiết kế đến thi công, mà còn tư vấn sắp đặt và bảo trì đồ nội thất, đảm bảo rằng công trình của khách hàng luôn đạt được sự sang trọng và đẳng cấp theo kỳ vọng.

Giải trí

Chủ đầu tư Libera Nha Trang còn sở hữu thương hiệu Vega Entertainment - đã tạo ra chuỗi chương trình nghệ thuật đỉnh cao mang tên Vega Show. Đội ngũ nghệ sĩ Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển những vở diễn “made in Vietnam” như Làng Tôi, À Ố… và đưa chúng lên tầm thế giới. Những show diễn này không chỉ khai thác vẻ đẹp văn hoá dân gian của Việt Nam mà còn tiếp cận phương thức và ngôn ngữ nghệ thuật đương đại.

Vega Show: Được trình diễn tại nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera với quy mô gần 1.000 người, Vega Show hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật độc đáo và chất lượng cao cho du khách tại Libera Nha Trang.

vega-entertainment.png

Du thuyền 

Du thuyền là một trong những tiện ích đặc sắc thể hiện đẳng cấp khác biệt của dự án Libera Nha Trang. Đây cũng là lĩnh vực được chủ đầu tư Libera Nha Trang đặc biệt chú trọng với thương hiệu Vega Yacht được thành lập vào tháng 8 năm 2019 với mục tiêu cung cấp và phát triển dịch vụ du lịch du thuyền tại Nha Trang, Khánh Hoà. Chủ đầu tư KDI Holdings đã xây dựng các tour du thuyền trong ngày, tour buổi hoàng hôn và lịch trình đặc biệt, kết hợp với khách sạn và resort 5 sao để đảm bảo du khách có trải nghiệm thư giãn và tận hưởng dịch vụ chất lượng.

vega-yacht.jpg

Giáo dục STEM

Ngoài các lĩnh vực trên, chủ đầu tư Libera Nha Trang còn độc quyền cung cấp giải pháp toàn diện về STEM với thương hiệu KDI Education. Đến nay, KDI Education đã đồng hành cùng 89 trường học trên cả nước và có hơn 40.000 học sinh tham gia trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

STEM là viết tắt của các lĩnh vực khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering) và toán học (Mathematics). Khi kết hợp với không gian sáng chế (Innovation Space), học sinh có cơ hội tự tay sử dụng các công cụ sáng chế để thực hiện các dự án của mình.

kdi-education.webp

Innovation Space là một không gian cho phép học sinh sáng tạo và thực hiện các ý tưởng của họ. Tại đây, họ có thể sử dụng các công cụ như máy in 3D, máy cắt laser, kìm, kéo và nhiều công cụ khác để tạo ra các sản phẩm và giải pháp độc đáo.

Ngoài ra, KDI Education còn đóng góp vào việc nghiên cứu và phát triển giáo dục STEM. Họ đưa các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI) và in 3D vào quá trình giảng dạy. Đồng thời, họ tổ chức các khoá tập huấn cho giáo viên về cách triển khai giáo dục STEM trong nhà trường.

Nông nghiệp

Trang trại nông nghiệp công nghệ cao KD Green Farm tại Đắk Lắk đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc sản xuất và xuất khẩu chuối. Họ không chỉ hướng đến phân khúc nông sản cao cấp trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế.

KDA.jpg

Một số điểm nổi bật về KD Green Farm:

  1. Sản xuất chuối vượt tiêu chuẩn: Trang trại này có khả năng sản xuất những buồng chuối vượt quy chuẩn quốc tế, với trọng lượng không ít hơn 45 kg mỗi buồng. Điều này đã giúp họ trở thành doanh nghiệp duy nhất tại tỉnh Đắk Lắk xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc và dự kiến sẽ tiên phong xuất khẩu sang các thị trường khó tính khác như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

  2. Quy trình sản xuất hiện đại và bền vững: KD Green Farm áp dụng mô hình khép kín từ khâu gieo trồng đến thành phẩm. Họ tận dụng rác thải từ thân, lá và cùi chuối để sản xuất phân bón hữu cơ và vi sinh, đảm bảo thân thiện với môi trường. Điều này đã nhận được sự hoan nghênh và ủng hộ từ Sở, Ban, Ngành tỉnh Đắk Lắk cũng như người dân địa phương.

  3. Tập trung vào chất lượng và tiêu chuẩn: Để xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, trái chuối phải đáp ứng hàng trăm tiêu chí khắt khe từ đất, nước, phân bón, quy trình trồng, thu hoạch, sơ chế, bảo quản và chất lượng. Mặc dù là doanh nghiệp mới thành lập, KD Green Farm đã gặt hái được thành công nhờ nỗ lực, tâm huyết và áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

  4. Tổ hợp nông nghiệp liên hợp công nghệ cao: Tập đoàn KDI Holdings đầu tư thêm 100 triệu USD để phát triển khu phức hợp nông nghiệp công nghệ cao tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk. Khu này tập trung vào việc trồng ngô cung cấp thức ăn gia súc và chăn nuôi heo, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền chăn nuôi nước nhà.

Năng lượng tái tạo

Những dự án đã triển khai và đi vào hoạt động của KDI Power bao gồm:

  • Nhà máy điện gió Đắc Lắc, tiên phong trong phong trào phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam
  • Nhà máy điện mặt trời Đắk Lắk
  • Khu công nghiệp Phú Xuân với tổng diện tích 338 ha tại Đắk Lắk

kdi-power.jpg

Du lịch

Vega Holidays, thành lập từ năm 2022, đã định vị mình là một thương hiệu đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại thị trường timeshare Việt Nam. Họ hiểu rằng những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình và người thân yêu không có giá trị gì đáng đếm. Vì vậy, Vega Holidays không ngừng nỗ lực để tạo ra những kỳ nghỉ tuyệt vời cho hàng triệu gia đình Việt.

vega-holidays.jpg

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng của Vega Holidays được sở hữu một “Kỳ nghỉ vô cực – Xứng tầm mọi khát khao” tại khu nghỉ dưỡng gốc Vega City Nha Trang. Đây là một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật – giải trí, quy tụ các thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Gran Meliá Nha Trang, Meliá Nha Trang, New World Nha Trang, và nhiều trải nghiệm độc đáo khác. Khách hàng có thể đắm mình lặn ngắm đảo san hô, tận hưởng tinh hoa ẩm thực đẳng cấp Michelin tại nhà hàng Hispania, hay thư giãn trong không gian nghệ thuật The Đó. Bên cạnh đó, du thuyền 5 sao Vega Yacht và bán đảo thương mại Vega Continental Shopping Plaza cũng không ngủ.

Các giải thưởng đã được trao tặng cho Tập đoàn KDI Holdings

Với 15 năm không ngừng cố gắng và cống hiến tạo nên giá trị cho cộng đồng và môi trường, tập đoàn KDI Holdings đã gặt hái được những thành công ban đầu và đang dần hướng đến mục tiêu lớn hơn, trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất.

  • Top 10 Công ty Bất động sản uy tín nhất Việt Nam 2022.
  • Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
  • Giải thưởng “Sao vàng đất Việt” 2022.

Năng lực pháp lý tạo nên giá trị bền vững cho bất động sản cao cấp của CĐT KDI Holdings

Là quần thể bất động sản phức hợp ven biển đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang, Libera Nha Trang đảm bảo về mặt pháp lý chuẩn chỉnh ngay từ những ngày đầu tiên tiến hành thi công. Điều này giúp cho nhà đầu tư luôn yên tâm lựa chọn dự án này. Cụ thể, đối với công tác đền bù giải phóng mặt bằng và tái định cư, chủ đầu tư Libera Nha Trang đã khẩn trương hoàn thiện với nhiều chính sách hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng, nhằm đảm bảo pháp lý cho dự án.

Xem tiến độ và giấy tờ pháp lý dự án

Libera Nha Trang không chỉ minh bạch về pháp lý mà còn giúp khẳng định “tầm” của chủ đầu tư KDI Holdings thông qua những cam kết về mặt tiến độ dự án. Theo thông tin, chủ đầu tư Libera Nha Trang đã bàn giao đúng hạn các căn shophouse vào tháng 11 vừa qua, và khu vực resort 6* đẳng cấp Gran Meliá Nha Trang cùng một số tiện ích khác sẽ đi vào vận hành trong Quý I và II năm 2023. Dự án này hứa hẹn mang lại không gian sống và trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân và du khách tại Nha Trang. 

nhan-dinh-phap-ly-libera-nha-trang (2).png  Libera Nha Trang là một trong số ít các dự án bất động sản vẫn đảm bảo về mặt tiến độ tại Nha Trang

Xem thêm: Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Libera Nha Trang - mảnh ghép hoàn hảo đưa Nha Trang trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế 

Là một trong những doanh nghiệp gắn bó tâm huyết cùng Nha Trang, tập đoàn KDI Holdings tham vọng đưa Nha Trang trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và không ngừng góp sức vào sự đổi thay của thành phố. Minh chứng cho cam kết ấy chính là việc phát triển dự án đô thị biển Libera Nha Trang. 

libera-nha-trang.jpg  
Với quy mô lên đến 44ha cùng với hàng loạt tiện ích nổi bật như nhà hát Đó, công viên Vạn San Đảo, thành phố downtown “không ngủ”… Libera Nha Trang được mệnh danh là "Thành phố Tự do", điểm đến không thể bỏ lỡ cho du khách trong nước và quốc tế cũng như chính người dân thành phố. Đây cũng là đô thị duy nhất sở hữu gần 2km đường bờ biển với 3 bãi tắm riêng ngay trong nội đô Nha Trang. 

Tải tài liệu phân tích dự án

Mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp thu trọn vịnh biển, Libera Nha Trang không chỉ là ngôi nhà thứ 2 đầy tự hào và kiêu hãnh để trở về mà còn là một tài sản giá trị mang tới nguồn thu nhập thụ động bền vững và đích đến tự do tài chính cuộc đời.

Trong vai trò là nhà phát triển dự án, KDI Holdings đã và đang tập trung nguồn lực hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới, điển hình như Masterise Homes trong việc đồng hành thương hiệu, xây dựng và quản lý chất lượng dự án, đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tên dự án Libera Nha Trang
Vị trí Đại lộ Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài), khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang
Chủ đầu tư KDI Holdings
Đơn vị xây dựng Huyndai E&C (Hàn Quốc)
Quản lý vận hành Asahi Japan
Đồng hành thương hiệu Masterise Homes
Đỡn vị tư vấn giải pháp bền vững Keppel Eaas
Ngân hàng Chiến lược dự án Techcombank, Ocean Bank, Sacombank, MB Bank
Đối tác lữ hành Great Travel, Lửa Việt, Đất Việt Tour, SaigonViet Travel
Tổng giá trị đầu tư 12,5 nghìn tỷ đồng
Loại hình sản phẩm Căn hộ, Shophouse, Biệt thự
Diện tích dự án 44 ha
Quy mô dự án 2 blocks căn hộ
Số tầng cao 22-30 tầng
Số lượng sản phẩm 168 căn shophouse - 98 căn biệt thự biển - 2413 căn hộ biển FlexHome
Thời gian khởi công 2020
Thời gian dự kiến bàn giao dự kiến 2026
Hình thức sở hữu Sở hữu 50 năm với người Việt Nam
Giá (dự kiến) chỉ từ 1,88 tỷ/studio

Với uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, REVER là một trong những đơn vị chủ lực đồng hành cùng Tập đoàn KDI Holdings đưa những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tạo lực đẩy mới cho bất động sản Nha Trang. 

rever-ky-ket-kdi-holdings-libera-nha-trang.jpg


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết, Tập đoàn KDI Holdings đặc biệt tin tưởng vào năng lực của REVER trong quan hệ hợp tác phân phối chiến lược này.

Đáp lại sự tin tưởng của chủ đầu tư, bà Hà Thị Thục Uyên, Giám đốc Điều Hành REVER chia sẻ: “Nhiều năm phân phối dự án BĐS trên nền tảng công nghệ, Rever với thế mạnh sở hữu tệp khách hàng đông đảo, đa dạng về nhu cầu BĐS, cùng khả năng tối ưu chuyển đổi khách hàng trong quy trình khép kín và phân phối tự động. Đặc biệt, REVER cũng cung cấp giải pháp quản trị rủi ro trong quá trình mua bán, đầu tư BĐS cùng các tài liệu phân tích chuyên sâu và độc quyền, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và tìm kiếm thông tin nâng cao trước khi ra quyết định mua BĐS của khách hàng. Giúp hành trình chăm sóc khách hàng chất lượng hơn, hiệu quả hơn từ khi khách hàng tìm kiếm thông tin đến lúc thực hiện giao dịch”.

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm, REVER luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và khách hàng. 

Quý khách hàng có thể xem thông tin xác thực từ chủ đầu tư tại trang: https://rever.vn/du-an/libera-nha-trang

Bộ tài liệu Rever Ebook dự án Libera Nha Trang

STT Tên tài liệu Link tải miễn phí
1 Bảng giá căn hộ biển thành phố Nha Trang Link tải
2 Thị trường bất động sản thành phố Nha Trang Link tải
3 Phân tích tổng quan dự án Libera Nha Trang Link tải
4 Giấy tờ pháp lý dự án Libera Nha Trang Link tải
5 Phân tích Layout và tư vấn chọn căn hộ hợp lý Link tải
6 Bài toán chi phí du lịch và đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải
7 Bảng tính tiến độ thanh toán căn hộ Libera Nha Trang Link tải
8 Bài toán tài chính đầu tư căn hộ Libera Nha Trang Link tải

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án The Rivana là Công ty CP đầu tư Đạt Phước, một công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Dự án
26/12/2023
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/06/2024
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
Thực hư chuyện ông chủ KDL Suối Tiên xây dựng khu đô thị mới trên đảo?
Thực hư chuyện ông chủ KDL Suối Tiên xây dựng khu đô thị mới trên đảo?

Chủ đầu tư dự án biệt thự đảo Angel Island là một phần trong hệ sinh thái Suối Tiên Group - công ty của ông chủ Khu du lịch Suối Tiên nổi tiếng gần xa.

24/12/2020
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương được xem là dự án "kiệt tác" khi có sự chung tay góp sức của nhiều tập đoàn và cá nhân danh tiếng.

Dự án
17/02/2017
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024
Giá căn hộ biển Nha Trang cập nhật mới nhất 2024

Giá căn hộ biển Nha Trang hiện tại còn thấp so với các khu đô thị biển khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng. Các dự án căn hộ biển Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tiềm năng cho thuê lưu trú du lịch lợi nhuận cao trong bối cảnh du lịch Nha Trang đang là xu hướng nghỉ dưỡng không chỉ của người Việt Nam mà còn của nhiều du khách quốc tế.

Thị trường
31/05/2024
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất
Mặt bằng căn hộ Libera Nha Trang chính thức mới nhất

Mặt bằng Libera Nha Trang luôn được khách hàng mong muốn sở hữu chú ý, đặc biệt khi chọn căn, chọn view đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu với bản thân.

Dự án
07/06/2024
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích Libera Nha Trang: Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Dự án
25/06/2024
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang
Top 8 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Biển Libera Nha Trang

Dự án Libera Nha Trang là dự án khu đô thị biển hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng 44ha bên vịnh Nha Trang, có 2km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng duy nhất. Không chỉ dừng lại ở lợi thế quy mô, vị trí, dự án còn sở hữu nhiều điểm khiến các nhà đầu tư và người mua không thể bỏ qua.

Dự án
09/06/2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024
Thông tin dự án Libera Nha Trang mới nhất 2024

Libera Nha Trang: Tổng hợp thông tin mới nhất, chính xác, được xác thực từ Chủ đầu tư được Rever tổng hợp đầy đủ bên dưới.

Dự án
30/05/2024
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Dự án
24/06/2024
Libera Nha Trang Ra Mắt Căn Hộ Biển Giá Chỉ Từ 1,2 tỷ/căn tại lễ Kick - Off
Libera Nha Trang Ra Mắt Căn Hộ Biển Giá Chỉ Từ 1,2 tỷ/căn tại lễ Kick - Off

Căn hộ Flex Home với tầm nhìn panorama ra vịnh biển bàn giao đầy đủ nội thất, nằm trong quần thể tiện ích 5 sao được chủ đầu tư KDI Holdings giới thiệu trong sự kiện ra quân ngày 23/5.

Dự án
24/05/2024
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

Dự án
24/06/2024
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang
Rever Event: Sự Kiện Đăng Ký Quyền Chọn Mua Căn Hộ Flex Home Dự Án Libera Nha Trang

Sự kiện ráp căn dự án căn hộ Flex Home khu đô thị Libera Nha Trang dành cho khách hàng của Rever. Hỗ trợ tư vấn, chọn căn hộ view đẹp, giá tốt trong giỏ hàng độc quyền Rever và nhận chiết khấu 2% và gói nội thất rời Amenity trước thềm sự kiện mở bán chính thức vào ngày 16/6/2024.

Dự án
12/06/2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024
Chính sách bán hàng Libera Nha Trang chính thức mới nhất 2024

Chính sách bán hàng Libera Nha Trang vừa được công bố chính thức vào ngày 23/5/2024 trong sự kiện ra quân được tổ chức bởi chủ đầu tư KDI Holdings. Rever cập nhật mới nhất thông tin và bảng tính thanh toán dự kiến căn hộ biển Libera Nha Trang.

Dự án
24/05/2024
Thông tin quy hoạch thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đến năm 2040
Thông tin quy hoạch thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đến năm 2040

Theo thông tin quy hoạch, TP. Nha Trang sẽ có 14 phân khu được định hướng phát triển sau quy hoạch này.

25/06/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

25/06/2024
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?
Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

24/06/2024