Vị trí Libera Nha Trang ở đâu, có đáng an cư và đầu tư?

Vị trí Libera Nha Trang nằm ngay trung tâm mới của thành phố Nha Trang, thuộc quần thể biển với quy mô lên đến 44ha, gấp đôi quần thể Vinpearl Land Nha Trang. Vị trí cụ thể ở đâu, tiềm năng quy hoạch tương lai ra sao, và có nên đầu tư hay không?

Vị trí Libera Nha Trang

Vị trí Libera Nha Trang tọa lạc trên đại lộ Phạm Văn Đồng, khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Libera Nha Trang là đô thị biển sở hữu đến 3 bài biển riêng và gần kề là khu resort Gran Mélia đẳng cấp 5 sao, cùng thuộc quần thể Vega City với quy mô lên đến 44ha.

Nếu so sánh với quần thể Vinpearl Land Nha Trang thì quần thể này có quy mô lớn gấp hai lần. Khách hàng có thể dễ dàng xác định vị trí Libera Nha Trang trên bản đồ Tại đây

Libera Nha Trang có vị trí thừa hưởng nhiều tiện ích độc bản tại siêu quần thể biển nổi bật như: Nhà hát Đó với show diễn Rối mơ độc đáo, công viên Vạn San Đảo với hơn 122 loài san hô quý hiếm, thành phố Downtown không ngủ cùng chuỗi hoạt động mua sắm, thưởng thức thiên đường ẩm thực phong phú,... được phát triển bởi Chủ đầu tư KDI Holdings.

Tải tài liệu phân tích dự án

Phoi-Canh-Libera-Nha-Trang-Tung-Phan-Khu.jpg  

Vị trí Libera Nha Trang thuận tiện di chuyển

Vị trí Libera Nha Trang sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong và ngoài thành phố.

Vị trí Libera Nha Trang dễ dàng kết nối các tuyến giao thông đa phương tiện:

  • Cách bến du thuyền Ana Marina 3km.
  • Kết nối trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng và cách quốc lộ 1A khoảng 6km, tạo điều kiện dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác.
  • Cách Tháp Po Nagar 6km: Địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Nha Trang.
  • Cách cầu Trần Phú 10km: Kết nối trực tiếp với trục đường Trần Phú – Trục đường quy tụ đầy đủ các địa điểm ăn uống vui chơi giải trí tại thành phố biển Nha Trang.
  • Di chuyển tới trung tâm thành phố Nha Trang chỉ hết 15 phút.
  • Đường hàng không: Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30km, thời gian di chuyển khoảng 40 phút. 
  • Đường tàu lửa: Cách nhà ga Nha Trang 13km – Thời gian di chuyển 20 phút.

vi-tri-libera-nha-trang-2.png  

Vị trí Libera Nha Trang tiềm năng quy hoạch mạnh mẽ

Vị trí Libera Nha Trang thuộc khu 5 theo mục tiêu quy hoạch của thành phố Nha Trang. Đây là khu đô thị hiện hữu và dịch vụ du lịch ven biển, khu kinh tế đêm, hướng đến hình thành khu trung tâm mới của Nha Trang.

Nha Trang đề xuất phát triển thành 14 khu đô thị. Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung đến năm 2040 đã được phê duyệt bởi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vào ngày 31/3/2024.

Mục tiêu của quy hoạch là tăng cường vị thế du lịch biển quốc gia và quốc tế bằng cách cải thiện không gian đô thị và du lịch, thu hút đầu tư du lịch quốc tế, và bảo vệ tài nguyên du lịch. Thành phố Nha Trang sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của vùng, với dự kiến dân số tăng lên khoảng 750.000 - 780.000 người vào năm 2040.

Thành phố sẽ được tổ chức thành một đô thị đa trung tâm, với trung tâm là dải ven biển và các khu vực đặc thù khác. Phát triển đô thị sẽ tập trung vào hướng Bắc, Tây Bắc, Tây, Nam và Đông, đặc biệt là ở khu vực Vĩnh Lương, Phước Đồng và các đảo.

quy-hoach-nha-trang.png  

Thuộc phân khu 5 theo quy hoạch mới, phía Đông đường sắt - từ bắc sông Cái đến mũi Kê Gà, vị trí Libera Nha Trang với quy mô 44ha, sừng sững, hiên ngang, lưng tựa núi cô Tiên, mặt hướng biển xanh, cùng hàng loạt tiện ích độc đáo. Đây sẽ không chỉ là trung tâm nghỉ dưỡng giải trí mới của Nha Trang mà còn là điểm đến thu hút du khách quốc tế.

Ngoài ra, một dự án quy hoạch giao thông quan trọng đối với Nha Trang, góp phần thay đổi toàn bộ cục diện đó là Đường cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo. Thực tế, tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm đã hoàn thành, đang chờ tuyến Cam Lâm - Vĩnh Hảo hoàn thiện các hạng mục mới có thể khớp nối, thông xe toàn tuyến. Dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng chiều dài khoảng 78,5km.

cao-toc-cam-lam-vinh-hao.png

Sau khi hoàn thành sẽ kết nối với cao tốc Nha Trang - Cam Lâm ở phía Bắc và cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo ở phía Nam. Xe từ TP.HCM ra Khánh Hòa có thể chạy thẳng một mạch trên cao tốc trong thời gian 4 - 5 giờ thay vì 8 - 9 giờ như trước. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 8.925 tỷ đồng và đang thi công những hạng mục cuối cùng để kịp thông xe dịp lễ 30/4 tới.

Thông tin về dự án căn hộ Flex Home Libera Nha Trang

Libera Nha Trang được quy hoạch theo 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 đã bàn giao dự án Resort 6 sao GRAN MELIÁ. Dự án này đã bàn giao và ra sổ hồng sớm. Ở giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ triển khai một loại hình căn hộ mới mang tên Flex Home với 5 yếu tố độc bản:

  1. Tài sản nằm trong quần thể 5 sao
  2. Linh hoạt ở hoặc cho thuê
  3. Chủ động quyết định thu nhập
  4. Bàn giao Full nội thất. Xách vali vào ở hoặc cho thuê ngay
  5. Vận hành chuẩn quốc tế với chi phí tối ưu

vi-tri-libera-nha-trang-4.png   

Flex Home nằm trong một đô thị biển giữa một quần thể quy mô lên đến 44ha cùng những tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Dự án sở hữu vị trí vàng mặt biển, ôm trọn Vịnh Nha Trang, kề bên là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 6* Gran Melia và dãy Resort độc nhất trung tâm thành phố (Amiana Resort, Alibu, Boma Resort và Bến du thuyền Thành phố.

Ở Flex Home, cư dân sẽ tận hưởng một hệ tiện ích nội khu hoàn hảo ngay dưới chân tòa nhà: Bãi tắm riêng biệt, phố shophouse mua sắm, nhà hàng, coffee shop, spa, gym fitness chuẩn 4*, hồ bơi, cigar lounge, zen garden yoga.... Chỉ vài yếu tố đó thôi, chúng ta đã nhìn thấy được đây chắc chắn sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 của triệu triệu người Việt Nam yêu biển.

phoi-canh-libera-nha-trang.png  

Flex Home cũng thể hiện mạnh mẽ ý tưởng mang đến một nơi mà người trẻ có thể "TỰ DO": tự do theo đuổi đam mê, tự do làm điều mình thích, tự do sống với bản chất của chính mình; một nơi mà người thành đạt có thể tự do làm điều mà tuổi trẻ chưa từng, tự do lựa chọn nơi mình sống, tự do quyết định tài sản của mình (ở hay cho thuê), tự do hưởng thụ cuộc sống sau những thành quả từ sự cố gắng của bản thân; một nơi mà người già có thể tự do tận hưởng thảnh thơi, tự do trở về với thiên nhiên gần gũi và quan trọng nhất là có sức khỏe để tiếp tục tự do.

Xem thêm: Thông tin xác thực dự án căn hộ Flex Home Libera Nha Trang

Đây là một dự án căn hộ đối với nhiều người sẽ nói là "xa". Nhưng chỉ những người có phong cách sống tự do mới hiểu được - Một nơi đủ gần để kết nối với phố thị lúc ta cần, và cũng đủ xa để ta thấy được riêng tư, đặc biệt là đủ hiếm để là duy nhất.

vi-tri-libera-nha-trang-3.png     

Dự án căn hộ Flex Home Libera Nha Trang có vị trí đắc địa bên cạnh khu resort 6 sao Gran Meliá, sở hữu đến 3 bãi biển riêng. Với tiềm năng quy hoạch đô thị cùng phát triển hạ tầng giao thông liên vùng, Flex Home hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầu tư lợi nhuận cao, nhất là khi dự án có thể khai thác du lịch tối đa.

Dự án đặc biệt chú trọng đến khái niệm "TỰ DO", mang lại sự linh hoạt cho cả những người trẻ muốn theo đuổi đam mê, những người thành đạt muốn tận hưởng cuộc sống sau những thành công, và những người lớn tuổi muốn thảnh thơi trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Nhận thấy sự kỳ vọng vào tiềm năng phát triển của ngành du lịch và thị trường bất động sản tại Nha Trang, Flex Home Libera Nha Trang với nguồn cung khoảng 2500 căn dự kiến sẽ sớm SOLD-OUT.

Quý khách hàng có thể xem thông tin xác thực từ chủ đầu tư tại trang: https://rever.vn/du-an/libera-nha-trang

Hoặc xem tài liệu phân tích tổng quan dự án được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển Rever. Tài liệu hoàn toàn miễn phí, bấm tải ngay!

phan-tich-du-an-libera-nha-trang.png  

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

Dự án
02/05/2024
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Cùng Rever cập nhật nhanh thông tin và giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
26/10/2022
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á
Libera Nha Trang góp phần đưa Vịnh Ngọc thăng hạng tại Châu Á

(PLVN) - Đáng chú ý, sự bắt tay của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang mới đây đã thổi “làn gió mới” đưa Nha Trang thăng hạng điểm đến trên bản đồ du lịch quốc tế.

Dự án
09/04/2024
Vị trí dự án Lovera Premier ở đâu và tiềm năng phát triển thế nào?
Vị trí dự án Lovera Premier ở đâu và tiềm năng phát triển thế nào?

Vị trí dự án Lovera Premier nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thuộc quy hoạch Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Thị trường
09/09/2020
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

Dự án
25/04/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Dự án
28/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

Dự án
09/04/2024
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng
Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang - Nhà liền biển đậm chất nghỉ dưỡng

Tiện ích căn hộ biển Libera Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên thuần túy và đô thị nghỉ dưỡng sôi động, nơi không chỉ để người trẻ tự do làm điều mình thích, mà còn là nơi người cao tuổi tận hưởng tự do trở về với thiên nhiên gần gũi. Hãy cùng khám phá hệ tiện ích có 1-0-2 này tại Libera Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Dự án
02/05/2024
Casa Marina Premium - 160 kiệt tác biệt thự đồi nghỉ dưỡng đầu tiên tại Quy Nhơn
Casa Marina Premium - 160 kiệt tác biệt thự đồi nghỉ dưỡng đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium với địa thế tựa lưng vào núi, mặt hướng ra đại dương, hứa hẹn là điểm đến riêng tư dành cho giới thượng lưu thành đạt.

Thị trường
21/07/2021
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm được hưởng những quyền lợi kinh tế và dịch vụ từ chủ đầu tư và Tập đoàn Banyan Tree.

15/05/2021
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Vừa đi vào bàn giao chính thức từ thời điểm quý 2/2021, Lovera Vista - khu căn hộ cao cấp đầu tiên của "ông lớn" Khang Điền tại khu vực Nam Sài Gòn hiện đã chào đón nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Dự án
09/09/2021
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

Dự án
25/04/2024
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn

Những căn hộ đẹp nhất thuộc tầng sân vườn tại dự án Lovera Vista dự kiến sẽ mở bán khoảng đầu tháng 07/2020

Thị trường
23/06/2020
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?
Chủ đầu tư Libera Nha Trang là ai? Tiềm lực KDI Holdings trên thị trường?

Chủ đầu tư Libera Nha Trang là tập đoàn KDI Holdings - tập đoàn đa ngành, đa lĩnh lực với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, là bảo chứng cho chất lượng và pháp lý cho căn hộ Libera Nha Trang.

02/05/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang
REVER là đại lý phân phối chính thức siêu đô thị biển tỷ đô Libera Nha Trang

Nha Trang, ngày 22/04/2024, Tập đoàn KDI Holdings và REVER đã chính thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

28/04/2024
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

25/04/2024
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?
Pháp lý Libera Nha Trang nằm đâu trên thang pháp lý? Đã có GPXD?

Căn hộ Libera Nha Trang sở hữu pháp lý như thế nào? Bộ hồ sơ đã hoàn thiện những giấy tờ gì? Rever tổng hợp và phân tích, đánh giá bộ hồ sơ pháp lý FlexHome - Libera Nha Trang dựa trên chuẩn của Bộ xây dựng.

25/04/2024
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành phát triển căn hộ Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang

(VNF) - Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Masterise Homes và KDI Holdings đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center.

09/04/2024