Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Được biết đến như là một vựa lúa lớn nhất tại Việt Nam, Đồng bằng sông Cửu Long mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu ấm áp quanh năm, đất đai phì nhiêu, màu mỡ. Từ xa xưa vùng đất này đã được các du khách thập phương tìm đến để tham quan. Bạn đang mong muốn một lần được khám phá trọn vẹn hết thảy những nét đẹp về văn hóa, cảnh sắc của Miền Tây Nam Bộ? Vậy thì chẳng cần phải đi xa, những địa điểm du lịch Tiền Giang được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #1 Biển Tân Thành (biển Gò Công)

Khác với những vùng biển của miền Trung hay miền Bắc,... Với làn nước trong xanh, bãi cát trắng, biển Tân Thành sở hữu một vẻ đẹp rất đặc biệt với bãi cát màu đen dài hơn 7km. Nằm dọc theo bãi biển chính là cầu cảng màu xanh lam đặc trưng và các khu lưới của cư dân dựng lên để đánh bắt nghêu, cá,...

Đặc biệt, nếu như bạn có một tình yêu mãnh liệt với những loại hải sản thì biển Tân Thành còn là một địa điểm du lịch Tiền Giang vô cùng lý tưởng. Với các món ăn hải sản như nghêu hấp sả, sò lông, nghêu hấp thái, ốc móng tay xào tỏi, sò lông nướng mỡ hành,... Được bán với mức giá phải chăng bạn có thể đánh chén no say!

diadiemdulichtiengiang1

Biển Tân Thành. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #2 Cầu Mỹ Thuận

Sau thời gian 3 năm thi công, cầu Mỹ Thuận đã được khánh thành vào năm 2000 và đây chính là cây cầu dây văng đầu tiên tại Việt Nam. Được xây dựng có kiến trúc độc đáo, đồ sộ, cây cầu này đã trở thành một địa điểm du lịch Tiền Giang quan trọng của biết bao thế hệ.

Cây cầu nối liền hai tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang, dù bạn di chuyển bằng ô tô hay xe máy thì cũng đều có thể sắp xếp được lịch trình đi ngang qua đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc biệt của cây cầu. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống cây cầu như khoác lên mình sắc màu lung linh của hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí!

diadiemdulichtiengiang2

Cầu Mỹ Thuận. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #3 Nhà thờ Cái Bè

Nhà thờ Cái Bè một địa điểm du lịch Tiền Giang sở hữu nét kiến trúc Roma đặc biệt, nhà thờ không những đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tôn giáo của cư dân nơi đây mà còn được rất nhiều người yêu thích.

Điểm nổi bật nhất của nhà thờ Cái Bè chính là tháp chuông, đây là ngọn tháp cao nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, chính diện nhà thờ hướng ra ngã ba con sông Cái bè tựa như đang dang tay ôm trọn vẹn đất trời. Khuôn viên được bố trí với nhiều cây xanh mang đến cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

diadiemdulichtiengiang3

Nhà Thờ Cái Bè. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #4 Chùa Linh Thứu

Chùa Linh Thứu, một trong số những ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất tại vùng đất Tiền Giang. Đặc biệt hơn nữa, nơi này gắn liền với câu chuyện thoát chết của vị Vua Gia Long được lưu truyền qua nhiều thế hệ. 

Bước chân đến với ngôi chùa Linh Thứu, bạn có thể dành thời gian để khám phá được những đường nét kiến trúc vô cùng độc đáo ở khuôn viên, cửa chùa,... Và cũng đừng quên gửi niệm lành đến bạn bè, gia đình và mọi người xung quanh.

diadiemdulichtiengiang4

Chùa Linh Thứu. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #5 Nhà thờ chánh tòa Tiền Giang

Nhà thờ Chánh Tòa, một địa điểm du lịch một địa điểm du lịch Tiền Giang tọa lạc ngay vị trí số 32 đường Hùng Vương, P.7, TP. Mỹ Tho. Ngôi chùa có tuổi đời hơn 100 năm và trải qua rất nhiều những lần trùng tu, tuy nhiên nhà thờ vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp cổ kính với những họa tiết tinh xảo cùng với lối kiến trúc Hy Lạp phục hưng đặc trưng.

diadiemdulichtiengiang5

Nhà thờ chánh tòa Tiền Giang. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #6 Chùa Vĩnh Tràng

Đến Tiền Giang, khi hỏi bất cứ ai về đường đến chùa Vĩnh Tràng thì đều được chỉ vanh vách. Bởi ngôi chùa này quá đỗi nổi tiếng. Bên cạnh lịch sử hình thành lâu đời thì ngôi chùa còn thu hút được sự quan tâm của các khách quan nhờ lối kiến trúc độc nhất vô nhị với sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa kiến trúc Đông - Tây.

Tại thời điểm thi công, chùa sử dụng toàn bộ gạch men được nhập khẩu từ Ý. Cùng vì thế mà cho đến nay từng đường nét, hoa văn hay gạch trang trí đều giữ được hình dáng nguyên vẹn với sắc màu rực rỡ.

diadiemdulichtiengiang6

Chìa Vĩnh Tràng. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Tiền Giang: #7 Làng cổ Đông Hòa Hiệp

Cùng với làng cổ Phước Tích (Huế), làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), làng cổ Đông Hòa Hiệp cùng là một trong số những khu làng cổ đẹp nhất tại Việt Nam. Trải qua hơn 200 năm hình thành và gìn giữ khu làng hiện nay có 36 căn nhà, trong đó có 7 căn được công nhận là một công trình di sản.

Điểm nổi bật và đặc trưng nhất tại đây chính là những căn nhà mang đậm nét phóng khoáng của một vùng đất Đông Nam Bộ nhưng lại được kết hợp hài hòa với kiến trúc Tây Phương. Ở giữa các khu nhà chính là vườn trái cây nặng trĩu quả

là một trong những khu làng cổ đẹp nhất Việt Nam. Trải qua hơn 200 hình thành, gìn giữ và phát triển, khu làng cổ hiện có 36 căn nhà. Trong số đó có 7 căn được công nhận là công trình di sản. Đến đây vào tháng 1 - tháng 5 hàng năm thì du khách có thể kết hợp vừa tham quan vườn và thu hoạch trái cây. Đây cũng là vào ngày mùa khô, vô cùng lý tưởng trong việc di chuyển vì thế bạn có thể dễ dàng tản bộ hoặc lái xe đạp xung quanh để tham quan.

diadiemdulichtiengiang7

Làng cổ Đông Hòa Hiệp. Ảnh minh họa.

Hy vọng với một số những gợi ý về các địa điểm du lịch Tiền Giang trên đây, bạn sẽ có được cho mình một lịch trình khám phá vùng đất Tiền Giang dễ mến thật ý nghĩa. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin trọn bộ về cẩm nang bán nhà cùng Rever được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

75425c48-870d-47b1-a289-ee34296ac339

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời
Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời

Những địa điểm du lịch Thái Bình được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp độc đáo với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng Rever vi vu ngay những địa điểm du lịch Thái Bình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Hướng Dẫn
01/03/2023
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Hướng Dẫn
20/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Danh sách 63 tỉnh thành Việt Nam cập nhật mới nhất 2023
Danh sách 63 tỉnh thành Việt Nam cập nhật mới nhất 2023

Việt Nam có tổng cộng bao nhiêu tỉnh thành là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhiều tranh cãi về con số 64 và 63. Nhưng hiện tại, con số chính xác nhất là 63. Hãy cùng xem danh sách các tỉnh thành Việt Nam cũng như tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan quan khác.

Thị trường
24/11/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần

Nếu bạn có ý định đến vùng đất Hậu Giang thì dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm du lịch Hậu Giang đẹp tuyệt vời nhất định phải đến.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023