Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

Bắc Giang một trong những tỉnh thành của nước ta được biết đến với rất nhiều những địa điểm du lịch cực kỳ thú vị. Vậy bạn đã biết được những địa điểm nào chưa? Nếu chưa vậy thì hãy cùng Rever tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết trong bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Bắc Giang - Khu di tích thắng cảnh Suối Mỡ

Khu di tích thắng cảnh Suối Mỡ một nơi được coi là địa điểm du lịch Bắc Giang tuyệt đẹp và được rất nhiều người biết đến. Suối mỡ là một con suối nhỏ được bắt nguồn từ khu vực núi Hồ Bắc có độ cao khoảng 600m và chảy qua những vách đá của Hố Chuối thuộc hai ngọn núi Bà Bô và Tay Ngai.

Nơi đây được ví như tuyệt tác của tạo hóa khi vừa có rất nhiều những khung cảnh đẹp hùng vĩ lại cực kỳ thơ mông làm nao lòng người. Vì thế Suối Mỡ chắc chắn xứng đáng là điểm đến hàng đầu khi đi du lịch Bắc Giang.

  • Địa chỉ: Đền Mẫu Đầm Đa, Nghĩa Phương, Lục Nam, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Không khí trong lành, thanh mát, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
  • Nhược điểm: Vào những kỳ nghỉ nơi đây khá động du khách

diadiemdulichbacgiang1

Khu di tích thắng cảnh Suối Mỡ. Ảnh minh họa.

Thành cổ Xương Giang

Một địa điểm du lịch Bắc Giang nức tiếng gần xa đó chính là thành cổ Xương Giang. Đây là một nơi cực kỳ đẹp và nổi tiếng chứng kiến biết bao nhiêu chiến thắng oanh liệt của dân tộc ta.

Thành cổ Xương Giang với thiết kế độc đáo, cổ kính vì thế thu hút được rất nhiều du khách đến với nơi đây  để tham quan vì sự đặc biệt và độc đáo này.

  • Địa Chỉ: Xương Giang, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, có khu lưu niệm hoành tráng, không gian cổ kính trang trọng
  • Nhược điểm: Đông khách và những dịp nghỉ, lễ, tết

Địa điểm du lịch Bắc Giang - Làng Thổ Hà

Để nói về một nơi có khung cảnh thanh bình với những vùng quê biển nước làm xao xuyến lòng người tại Bắc Giang thì không thể không nhắc đến Làng Thổ Hà. Tuy cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều người chạy theo công nghệ thì Làng Thổ Hà vẫn giữ được cho mình những nét đặc trưng vốn có truyền từ bao đời nay.

Hơn thế nữa, nơi đây còn được biết đến với 2 món ẩm thực đặc trưng người ăn người nghiện đó chính là bánh đa nem và mì gạo. Đến Làng Thổ Hà mà bỏ qua 2 món này chắc chắn sẽ là thiếu sót lớn của bạn đó.

  • Địa chỉ: Làng Thổ Hà, Việt Yên, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Đình Thổ Hà cổ kính, khung cảnh yên bình nên thơ
  • Nhược điểm: Nơi đây rất ít những địa điểm giải trí hiện đại

diadiemdulichbacgiang2

Làng Thổ Hà. Ảnh minh họa.

Chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang

Một địa điểm du lịch Bắc Giang nữa mà Rever muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chùa Vĩnh Nghiêm, một ngôi chùa cực kỳ nổi tiếng tại Bắc Giang từ xưa đến thời điểm hiện tại.

Chùa Vĩnh Nghiêm không chỉ có phong cảnh tuyệt sắc mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo Việt Nam. Đặc biệt chùa còn là một kho lưu trữ Mộc thư khố là bảo vật của Quốc gia ta. Điều này đủ để thấy được độ nổi tiếng và linh thiêng của nơi đây.

  •  Địa chỉ: Yên Dũng, Lục Nam, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Mang đậm bản sắc và nét văn hóa của Phật giáo
  • Nhược điểm: Quá đông khách vào những dịp lễ, tết

Đồng Cao Bắc Giang

Đông Cao cũng là một địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết được rất nhiều người biết đến. Nơi đây chỉ cách Hà Nội độ khoảng 150km cực kỳ thích hợp cho những bạn ở Thành đô có thời gian giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đồng Cao là một nơi cực kỳ rộng lớn với những cánh đồng xanh ngát trải dài bất tận, những bãi đã cổ kình có nhiều hình thù đặc biệt kỳ lạ hay thậm chí là những cảnh núi non trùng trùng điệp điệp. Tất cả những cảnh vật này mang đến một sự bình yên lạ thường đủ để bạn đắm chìm vào nó. 

Bạn có thể đến Đồng Cao cùng gia đình hoặc hội bạn thân để trải nghiệm các hoạt động như cắm trại, vui chơi, chụp ảnh hay thưởng thức khung cảnh hùng vĩ nơi đây.

  • Địa chỉ: Xã Thạch Sơn, huyện Sơn Đông, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Thích hợp cho những hoạt động ngoài trời nhờ sự rộng rãi và khung cảnh yên bình
  • Nhược điểm: Khá nhiều du khách đến đây vài dịp lễ

diadiemdulichbacgiang3

Đồng Cao Bắc Giang. Ảnh minh họa.

Khu du lịch Khuôn Thần

Nhắc đến các địa điểm du lịch Bắc Giang thì không thể không nói đến khu du lịch Khuôn Thần. Đến đây bạn chắc chắn sẽ có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp vừa hài hòa, hùng vĩ của núi rừng lại vừa dịu êm của hồ nước. Chính vì thế mà nơi đây đã và đang thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan.

  • Địa chỉ: Lục Ngạn, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Không tốn chi phí, khung cảnh bình yên có núi, có thác có rừng và nhiều chỗ để ăm trại
  • Nhược điểm: Đường đi khá khó, nhiều khúc gập ghềnh

Địa điểm du lịch Bắc Giang - Làng Rượu Vân Hà

Chắc chắc những tín đồ nhà rượu sẽ thích mê nơi địa điểm du lịch Bắc Giang này cho mà xem. Làng Rượu Vân Hà một nơi đáng để du khách đến tham quan bởi các loại rượu nơi đây có đặc điểm là rất thơm ngon. Hơn thế nữa du khách khi đến đây cũng có thể được tận mắt chứng kiến được các mà người làng Vân nấu rượu.

Các loại rượu tại làng Vân Hà thường sẽ là một lễ vật trân quý dân vua trong thời xa xưa. Vì thế đến đây bạn đừng quên mua rượu để biếu nó cho người thân của mình nhé!

  • Địa chỉ: Đường Đê, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Người dân mến khách, rượu cực kỳ thơm ngon
  • Nhược điểm: Đường trong làng khá khó di chuyển

diadiemdulichbacgiang4

Làng Rượu Vân Hà. Ảnh minh họa.

Rừng Nguyên sinh Khe Gỗ

Nếu bạn đã quá chán với khói bụi xô bồ và muốn tận hưởng được một cảm giác hoang sơ tại Bắc Giang thì rừng nguyên sinh Khe Gỗ chính là lựa chọn phù hợp với bạn nhất. Đây là một địa điểm du lịch Bắc Giang lý thú cho những bạn có sở thích khám phá và nghiên cứu.

Đặc biệt nhất khu rừng này còn có đến 2 con suối cực lớn là suối Khe Đin và suối Nước Vàng. Đây là sự kết hợp khá tuyệt giữa dòng nước thanh mát  và khu rừng rợp bóng cây. Quả là một nơi tuyệt vời để tránh xa khói bụi thị thành.

  • Địa chỉ: Sơn Động, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ 
  • Nhược điểm: Đến được rừng nguyên sinh Khe Gỗ bạn sẽ phải đi một quãng đường khá xa

Hồ Cấm Sơn - Địa điểm du lịch Bắc Giang

Một vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ, một tuyệt tác của tự nhiên có mặt tại Bắc Giang đó chính là Hồ Cấm Sơn. Nơi đâu được ví như hòn ngọc với hồ nước tự nhiên rộng lớn và những ngọn núi trùng trùng điệp điệp. Những điều này kết hợp lại với nhau tạo thành một địa điểm du lịch Bắc Giang mà nhiều người ao ước một lần đặt chân đến.

Với vẻ đẹp không tỳ vết, cộng thêm nữa là người dân sinh sống đông đúc tại gần hồ là những bản làng của người dân tộc Nùng, Tày và Kinh. Du khách khi đến đây chắc chắn sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng được sự độc đáo của người dân khi chèo thuyền trên hồ.

  • Địa chỉ: Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Không khí trong lành, thanh mát và vẻ đẹp hoang sơ
  • Nhược điểm: Các dịch vụ tại đây chưa thực sự phát triển

diadiemdulichbacgiang5

Hồ Cấm Sơn. Ảnh minh họa.

Chùa vẽ Bắc Giang

Một địa điểm du lịch Bắc Giang được rất nhiều người biết đến nữa đó chính là Chùa vẽ. Nơi đây với tuổi đời hàng trăm năm, vị trí tọa lạc tại một dải đất vừa thoáng đãng lại vừa cao. Vì thế khi bạn tham quan chùa thì bạn sẽ có thể nhìn ra hướng Nam để thấy được hồ nước rộng đan xen ở giữa của 2 ngôi đình. Điều này chắc chắn sẽ khiên nơi đây càng thêm phần cổ kính.

  • Địa chỉ: Đường Lều Văn Minh, Thọ Xương, Bắc Giang
  • Ưu điểm: Khung cảnh đẹp mắt, cổ kính
  • Nhược điểm: Quá đông du khách vào các dịp lễ

Trên đây là những địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết mà bạn nhất định phải đi một lần trong đời. Và dưới đây là 45 chung cư tại TP. HCM để mà bạn có thể tham khảo thêm bằng cách tải ngay bộ tài liệu.

c7ce2cfc-b9af-405d-acb4-87e5be079aff

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành

Việt Nam là một quốc gia khá rộng lớn, trải dài từ Bắc vào Nam trên 3 miền đất nước. Trong đó, diện tích của các tỉnh thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Và diện tích 63 tỉnh thành được xếp hạng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này.

Hướng Dẫn
26/10/2023
Ngẩn ngơ trước 10 địa điểm du lịch Huế không đi phí cả thanh xuân
Ngẩn ngơ trước 10 địa điểm du lịch Huế không đi phí cả thanh xuân

Địa điểm du lịch Huế nổi tiếng không chỉ nhờ vào vẻ đẹp cổ kính mà còn mang những nét đặc sắc của một vùng cố đô mang trong mình bao nhiêu kỷ niệm của một thời oanh liệt.

Hướng Dẫn
02/11/2022
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Hướng Dẫn
20/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần

Nếu bạn có ý định đến vùng đất Hậu Giang thì dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm du lịch Hậu Giang đẹp tuyệt vời nhất định phải đến.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo

Nếu bạn muốn cảm nhận được cái lạnh Tây Bắc cùng với khung cảnh thiên nhiên bình yên, diễm lệ. Vậy thì hãy đến ngay 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
06/03/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo chính thức thông xe từ 7h ngày 26/4/2024
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo chính thức thông xe từ 7h ngày 26/4/2024

Vào 7 giờ sáng ngày 26-4-2024, Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo chính thức thông xe. Như vậy, đây là tuyến cao tốc cuối cùng giúp hoàn thành toàn tuyến nối liền TP.HCM và Nha Trang.

26/04/2024
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]
Tiến độ Libera Nha Trang cập nhật mới nhất 2024 [Hình ảnh thực tế]

Tiến độ dự án Libera Nha Trang đã hoàn thiện trước thời gian dự kiến kể từ khi bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2020. Hiện tại, mọi sự chú ý trên thị trường bất động sản đổ dồn về bãi Tiên, thành phố Nha Trang - Nơi Libera Nha Trang đang dần dần hoàn thiện những công trình quan trọng và hệ thống tiện ích độc đáo xung quanh.

25/04/2024