Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Miền Tây từ lâu chính là một trong số những địa điểm du lịch khá lý tưởng dành cho những bạn có một kỳ nghỉ ngắn ngày. Tuy nhiên, nếu như ai đó có nói với bạn rằng Miền Tây rất chán chỉ có miệt vườn cây trái thì đừng vội tin mà hãy dắt họ đến An Giang ngay. Bởi ngoài những vườn trái cây trĩu quả thì những địa điểm du lịch An Giang cũng cực kỳ phong phú và đẹp hơn tranh vẽ để bạn tha hồ check-in sống ảo.

Nào còn chờ gì nữa mà không vác balo lên để đến những địa điểm du lịch An Giang ngay.

Địa điểm du lịch An Giang - Rừng tràm Trà Sư

  • Địa chỉ: Ấp Văn Trà, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Trong tất cả những địa điểm du lịch An Giang mà bạn nhất định phải đi thì có lẽ rừng Trà Sư chính là một địa điểm nổi tiếng nhất. Nhờ vào vẻ đẹp của khu rừng ngập mặt đã từng không biết bao nhiêu lần có mặt trên các mặt báo nổi tiếng thì Rừng tràm Trà Sư đã thu hút được cánh " cuồng chân" đến đây để check in khám phá nhiều điều thú vị.

Khi đến với rừng Trà Sư, bạn cũng đừng quên hoạt động đi tắc ráng xuyên qua cánh rừng ngậm nước. Được thỏa sức lướt trên bèo tai tượng xanh ngát và đồng thời chiêm ngưỡng đàn cò trắng bay trong ráng chiều , một vẻ đẹp hút mắt mà không phải nơi đâu cũng có thể thấy được.

Đến với rừng Trà Sư, vào mỗi sáng sớm chúng là có thể ngồi bên những tách trà nóng nghi ngút khó cùng nhau đón bình minh trên đầu ngọn tràm vô cùng ấn tượng. Ngoài ra chiếc cầu tre "so deep" chạy dọc trong cánh rừng cũng là một địa điểm sống ảo được nhiều bạn biết đến. Với một khung cảnh ma mị, êm đềm chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho bạn đấy.

diadiemdulichangiang1

Địa điểm du lịch An Giang rừng Tràm Trà Sư. Ảnh minh họa.

Thánh đường Al-ehsan

Địa chỉ: Làng Chăm Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Đối với những tín đồ của vùng đất Dubai mà vẫn chưa có quá nhiều kinh phí để đến thì hãy xách nay balo lên và đi đến vùng đất An Giang né. Bởi nơi này đang có một Dubai tu nhỏ với rất nhiều những thánh đường hồi giáo mang nhiều sắc thái Trong số đó, thánh đường Al-ehsan chính là một nơi được dân phượt đến để check-in cực nhiều.

Thánh đường Al-ehsan với toàn bộ kiến trúc mang đặc trưng của hồi giáo, có thiết kế hình mái vòm giống như củ hành. Mang sắc trắng huyền bí bao phủ toàn bộ tòa nhà và những đường viền được chạm trổ bắt mắt có màu xanh lá. Ở phía trong của khuôn viên chính là những tín đồ đạo hồ với trang phục che mắt có màu trắng. 

Tại Al-ehsan khi đến bạn có thể đứng ở bên ngoài để check in hoặc có thể vào bên trong vườn và các thánh đường có cho phép khách du lịch đến tham quan. Tuy nhiên vì địa điểm du lịch An Giang - Thánh đường Al-ehsan cũng là một nơi tâm linh cho nên khi đến đây bạn cũng cần phải ăn mặt thật kín đáo và tuân thủ hết các quy định để tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

diadiemdulichangiang2

Thánh đường Al-ehsan. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch An Giang - Núi Cô Tô

Địa chỉ: xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Nếu như bạn chưa bao giờ thử leo núi thì hãy đến với Cô Tô - một địa điểm du lịch An Giang với tầm nhìn lọt vào top đẹp nhất. Khi đứng ở đỉnh núi Cô Tô nhìn xuống bên dưới, thì chúng ta có thể thả bay được hết tất cả những muộn phiền và được ngắm nhìn toàn cảnh tỉnh An Giang tuyệt đẹp đến nao lòng.

Địa điểm đầu tiên mà bạn nhất định phải check-in tại Cô Tô đó chính là Vồ Hội Lớn và Vồ Hội Nhỏ. Bởi từ đây bạn sẽ ngắm được view toàn cảnh của cánh đồng Tà Pa đẹp tự như tranh vẽ. Đặc biệt nơi đây cũng là địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh nức tiếng của tỉnh An Giang.

diadiemdulichangiang3

Núi Cô Tô. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch An Giang - Hồ Latina

Địa chỉ: chân núi Cấm, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Một địa điểm du lịch An Giang giúp bạn có những bức ảnh ngàn like nhanh nhất nữa đó chính là hồ Latina hay còn có cái tên khác là hồ Đá. Đây là một cụm hồ nhỏ với làn nước trong vắt nằm ở dưới chân núi cấm. Nơi đây được bao phủ bởi những bụi cây, tảng đá và những vách đá nguy hiểm quanh năm. 

Vào mỗi dịp cuối tuần hồ nước này sẽ đón rất nhiều những bạn trẻ đến đây để picnic, sống ảo. Nhờ những vách đá dựng đứng vô cùng ấn tượng, và với việc đi đúng vào mùa có cánh đồng lúa chín vàng thì bạn chắc chắn sẽ có được những Shoot ảnh cực kỳ ấn tượng.

diadiemdulichangiang4

Hồ Latina hay còn có cái tên khác là hồ Đá. Ảnh minh họa.

Chùa Giồng Thành

Địa chỉ: xã Long Sơn, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang

Một địa điểm du lịch An Giang vừa nổi tiếng với không khí thanh tịnh lại vừa có kiến trúc cực đẹp nữa đó chính là chùa Giồng Thành. Cả ngôi chùa có một nơi với kiến trúc lớn nhất được thiết kế hình vuông pha thêm chút kiến trúc Ấn Độ mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Khi nhìn ngôi chùa từ vị trí bên ngoài bạn sẽ thấy một màu hồng cam đặc biệt lộng lẫy. Bến trong khuôn viên đặt một bức tượng rồng bay lên trời uy nghi. Đến với Giồng Thành bạn sẽ có thể check-in được trước tòa nhà chính hoặc các hành lang bên ngoài khu vực gian thờ và khuôn viên.

diadiemdulichangiang5

Chùa Giồng Thành. Ảnh minh họa.

Cánh cổng chùa Koh Kas

Địa chỉ: ấp An Hoà, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Nhắc đến một địa điểm du lịch An Giang được rất nhiều biết đến thì không thể không nói đến những ngôi chùa tâm linh của nhiều dân tộc khác nhau. Ngoài khu thành đường đạo Hồi Lộng Lẫy thì An Giang còn là thủ phủ của hàng loạt những ngôi chùa dòng Khmer tinh tế và độc đáo trong đó có cánh cổng chùa Koh Kas ở Tri Tôn.

Chùa Koh Kas ở Tri Tôn đặc biệt gây chú ý ngay từ đầu với cánh cổng thời gian, đến đây bạn chắc chắn sẽ cháy máy với những bức ảnh độc lạ, giữa cánh đồng lúa vàng ươm cò bay thẳng cánh hay 3 tòa tháp nhỏ bên trên mái đặc biệt độc đáo được chạm khắc vị thần bốn mặt cực kỳ nổi danh của tôn giáo Khmer.

Sau khi bước qua cổng chùa bạn sẽ tiếp tục đi hết con đường dài ngoằn ngoèo, và tầng tầng lớp lớp cánh đồng lúa chín, cây cối xanh bạt ngàn thì cuối cùng sẽ là ngôi chùa Koh Kas yên bình. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch An Giang cực kỳ lý tưởng dành cho bạn và những tín đồ check-in.

diadiemdulichangiang6

Cánh cổng chùa Koh Kas. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch An Giang - Chùa Huỳnh Đạo

Địa chỉ: khóm Vĩnh Đông 2, phường Núi Sam, Châu Đốc, tỉnh An Giang

Một địa điểm du lịch An Giang cũng cực kỳ hấp dẫn nữa đó chính là chùa Huỳnh Đạo. Trong một khuôn viên rộng lớn đến 12ha, có một ngôi chùa được xây dựng với kiến trúc Trung Hoa cực kỳ bề thế và vô cùng tinh xảo. Trong đó nổi bậc nhất chính là 2 ao sen khổng lồ, một địa điểm check-in đặc biệt của nhiều tín đồ du lịch.

Tại ngôi chùa Huỳnh Đạo, bạn có thể thỏa sức sống ảo ngay bên lan can có điêu khắc rồng phượng đẹp tuyệt trần, hoặc lấy view hồ sẽ chill ơi là chill. Nếu được dịp đến đây trong khi mùa sen nở thì chúng ta chắc chắn sẽ có ngay một bộ ảnh lung linh. Chưa dừng lại ở đó, ở giữa đình còn xây dựng thêm một bức tượng chín đầu rồng bề thế, cũng là một nơi thích hợp để những tay máy chụp choẹt.

diadiemdulichangiang7

Địa điểm du lịch An Giang chùa Huỳnh Đạo. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch An Giang - Thốt Nốt Trái Tim

Địa chỉ: xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Trên con đường ra hồ Tà Pa, hầu hết chúng ta ai cũng sẽ được dịp chiêm ngưỡng ngay cây Thốt Nốt Trái Tim - một cụm cây được tạo hình bởi bàn tay thiên nhiên cực kỳ so deep mà bất cứ một dân phượt nào cũng tìm đến để check-in. 

Cùng với khung cảnh cánh đồng vàng rực, hồ nước trong vắt thì địa điểm du lịch An Giang này cũng chưa bao giờ vắng mặt trong bộ sưu tập các bức ảnh độc đáo và đẹp mắt của những tín đồ vi vu An Giang. 

diadiemdulichangiang8

Thốt Nốt Trái Tim. Ảnh minh họa.

Bạn đã bị ấn tượng bởi những địa địa điểm du lịch An Giang nào ở trên chưa? Nếu đã động lòng trước vẻ đẹp non xanh nước biết của vùng đất này rồi thì chờ gì mà không xách balo và đi đến An Giang ngay nào!

Bạn đã khám phá qua những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ. Và nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về danh sách 550 chung cư tại TP. HCM được Rever cung cấp thì hãy nhanh chóng nhấn nút tải ngay để có được những thông tin quý giá cho bản thân nhé!

51d01279-cad0-4e49-a358-d42e2fa17d05

>>> Xem Thêm: 

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An

Cư dân sinh sống tại các dự án khu đô thị ở Long An, trong đó có cư dân dự án Everde City, có thể thư giãn, tham quan những khu du lịch này vào dịp cuối tuần, lễ, Tết…

Hướng Dẫn
21/11/2018
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch sắp đến, bạn đã có kế hoạch đi chơi đâu chưa? Nếu bạn ngại đi xa thì dưới đây là những địa điểm vui chơi sát Sài Gòn có thể đi về trong ngày cực kỳ tiện lợi!

Hướng Dẫn
26/12/2020
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo

Các địa điểm du lịch Long An để du khách có thể tha hồ với các góc sống ảo, vô cùng tuyệt diệu. Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
10/11/2022
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần

Nếu bạn có ý định đến vùng đất Hậu Giang thì dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm du lịch Hậu Giang đẹp tuyệt vời nhất định phải đến.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Long An có khu vườn thú hoang dã và công viên nước Mỹ Quỳnh Safari
Long An có khu vườn thú hoang dã và công viên nước Mỹ Quỳnh Safari

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari toạ lạc tại xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, tỉnh Long An sẽ là nơi khám phá thú vị mà gia đình bạn không nên bỏ qua trong dịp hè này.

Thị trường
26/07/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023