Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?

Bạn có ý định thuê căn hộ chung cư Quận 2 nhưng quan ngại đây có phải là quyết định đúng đắn? Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì dưới đây!    

Bạn đang có ý định thuê căn hộ chung cư Quận 2 nhưng đang quan ngại đây có phải là quyết định đúng đắn? Bạn đang không biết liệu rằng sinh sống tại chung cư sẽ có những ưu điểm và hạn chế nào? Hãy cùng Rever đi tìm lời giải qua bài viết “Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?” dưới đây!    

Ưu điểm của thuê chung cư Quận 2

Thuê căn hộ chung cư Quận 2 có những ưu điểm gì nổi bật? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay khi mà thị trường căn hộ chung cư tại đây đang cực kỳ sôi động. Và để trả lời cho câu hỏi này, dưới đây là một số những ưu điểm khi thuê căn hộ chung cư Quận 2 mà bạn nhất định phải biết:

Thuê chung cư Quận 2 đảm bảo an ninh

Sinh sống tại chung cư, cư dân sẽ không quá quan ngại về vấn đề an ninh như ở nhà mặt đất. Bởi lẽ, trong các dự án luôn có đội ngũ bảo vệ túc trực thường xuyên, hệ thống camera giám sát 24/24. Ngoài ra, một số chung cư cao cấp còn ứng dụng các công nghệ 4.0 an toàn tuyệt đối.

2-Apr-05-2023-06-52-30-1152-AM

Có thể nói, chung cư sẽ mang đến bạn cảm giác vô cùng an toàn bởi hệ thống an ninh vô cùng chất lượng và đảm bảo.

Không gian sống trong lành

Với nhịp sống hối hả của đô thị, nhiều người mong muốn tìm kiếm không gian riêng tư cùng môi trường sống trong lành, ngập tràn sắc xanh và đón nắng gió mỗi ngày để tái tạo năng lượng.

Nhận thấy được vai trò của cây xanh trong cuộc sống, tại các dự án chung cư chúng ta dễ dàng bắt gặp những cây xanh rợp bóng, hoa cỏ đua nhau khoe sắc. Phần lớn, diện tích mảng xanh và mặt nước luôn chiếm ưu thế so với diện tích xây dựng. Đồng thời, mỗi căn hộ đều có khả năng đón ánh nắng tốt cho sức khỏe. Điều này mang đến cư dân cuộc sống thư thái, tận hưởng những phút giây an nhàn bên gia đình.

Thuê chung cư Quận 2 sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đa dạng

Khi thuê chung cư Quận 2 , không gian sống của bạn không chỉ giới hạn trong căn hộ đó mà còn được tận hưởng những chuỗi tiện ích hiện đại và đa dạng. Trong những năm gần đây, các chủ đầu tư luôn chú trọng đến chất lượng sống của dân cư, nhiều loại hình dịch vụ mới xuất hiện. Ví dụ như: Hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe, hệ thống trường học, trung tâm mua sắm, hồ bơi trên không, khu vui chơi giải trí,... Từ đó, cư dân không cần di chuyển đến những địa điểm ở trung tâm thành phố mà vẫn được tận hưởng những tiện ích phục vụ nhu cầu thiết thực hằng ngày.

tien-ich-chung-cu-quan-2

Mọi tiện ích sẽ nắm trọn trong tay, không cần di chuyển xa xôi để tìm chốn tận hưởng cuối tuần cùng gia đình vì chung cư đã đáp ứng mọi yêu cầu đó của bạn.

Vệ sinh công cộng luôn sạch sẽ

Nếu như thuê nhà mặt đất, vấn nạn vứt rác bừa bãi làm bẩn khu sinh hoạt cộng đồng là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng, khi thuê chung cư Quận 2 để sinh sống, tại các tòa tháp vệ sinh công cộng được đều cao, luôn luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Các cư dân sinh sống tại đây đều có ý thức cao trong việc giữ gìn không gian sống sạch sẽ. Hơn nữa, các căn hộ chung cư đều có đội ngũ nhân viên vệ sinh. Các công việc như quét dọn khu vực sinh hoạt công cộng, cắt tỉa cây cối đều được thực hiện mỗi ngày. Những việc làm này góp phần tạo nên môi trường, không gian sống sạch sẽ, trong lành hơn.

Mọi vấn đề đều được bạn quản lý hỗ trợ giải quyết

Mỗi chung cư đều có ban quản lý, họ sẽ giúp dân cư giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích . Do đó, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng cuộc sống, các vấn đề xảy ra sẽ được giải quyết nhanh chóng, đúng và hiệu quả.

Môi trường lý tưởng để con trẻ phát triển toàn diện

Thuê căn hộ chung cư là quyết định lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ. Môi trường sống tại đây có thể giúp trẻ phát triển toàn diện .

tien-ich-chung-cu-quan-2-1

Ở chung cư sẽ là môi trường lý tưởng cho con trẻ phát triển toàn diện.

Các chung cư hiện nay tích hợp nhiều tiện ích giúp trẻ có thể tăng khả năng sáng tạo, rèn luyện khả năng giao tiếp. Đồng thời, khu vực dành cho trẻ em sẽ là môi trường phát triển cơ thể tuyệt vời.

Thuê chung cư giá thuê phù hợp

Giá thuê chung cư Quận 2 chắc chắn sẽ cao hơn so với thuê phòng trọ. Nhưng sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, thiết kế đồng bộ, cơ sở hiện đại thì mức giá này hoàn toàn phù hợp.

Hiện nay, dịch vụ căn hộ cho thuê đang bùng nổ với mức giá cạnh tranh mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm, chất lượng cuộc sống được nâng cao. 

Những hạn chế khi thuê chung cư Quận 2

Thuê chung cư hàng tháng phải đóng thêm những khoản phí phát sinh

Thuê chung cư sẽ không chỉ tốn mỗi chi phí thuê hàng tháng mà còn phải chịu các chi phí liên quan. Cụ thể, bạn sẽ phải đóng tiền dịch vụ gửi xe, phí bảo trì, phí an ninh, phí thang máy,... Tổng các khoản phí này không hề nhỏ, do đó bạn nên đọc kỹ hợp đồng thuê chung cư Quận 2, hỏi rõ chủ nhà số tiền chính xác mỗi tháng phải trả để có kế hoạch chi tiêu hợp lý. 

Thuê chung cư Quận 2 sẽ phải thực hiện những quy định chặt chẽ

Hiện nay, các chung cư nhằm đảm bảo về vấn đề an ninh cũng như xây dựng môi trường sống văn minh trong cộng đồng đã có những quy định được đặt ra. Cùng với đó, một số quyền bị hạn chế.

Khó khăn trong việc sửa chữa chung cư

Thuê chung cư Quận 2 bạn chỉ sống tạm một thời gian, không gắn bó lâu dài, do đó, bạn sẽ bị hạn chế trong việc sửa chữa, thay đổi cách bày trí không gian căn phòng theo ý muốn của bản thân.

sua-chua-chung-cu

Sửa chữa căn hộ là điều không hề dễ dàng.

Nếu bạn đi thuê trọ hay nhà mặt đất, bạn có thể thay đổi kết cấu và được sự đồng thuận của gia chủ. Nhưng đối với chung cư, bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì phải nhận được sự đồng ý của ban quản lý, cơ quan chức năng. Song song đó, việc làm này đòi hỏi phải thỏa mãn những quy định khắt khe liên quan đến vấn đề này. 

Sự cố xảy ra sẽ liên đới những căn hộ kế cạnh

Những căn hộ được xây dựng liền kề, cao tầng, vì thế không thể tránh khỏi những sự cố không mong muốn xảy ra. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới một gia đình mà liên đới đến những hộ gia đình xung quanh. Nếu như có một sự cố gần căn hộ mình đang sinh sống thì khó lòng tránh khỏi điều này.

Một bất cập khi thuê chung cư Quận 2 chính là đối diện với nguy cơ cháy nổ. Những vụ cháy chung cư chắc không còn xa lạ với cư dân, mỗi lần xảy ra hỏa hoạn điều khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Có không ít vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương, thậm chí cướp đi tính mạng của cư dân.

Do đó, trước khi thuê, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy có đảm bảo. Nếu đã quá cũ kỹ, không sử dụng được nữa hoặc chưa được kiểm định bởi các cơ quan chức năng thì nên cân nhắc thật kỹ về vấn đề này.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của thuê chung cư Quận 2. Nếu bạn đang có ý định thuê chung cư tại Quận 2 và muốn thay đổi môi trường sống có thể tham khảo thông tin tại Rever.vn. Hoặc tải ngay tài liệu dưới đây:

6d5d0cb9-dc44-4741-ba2c-5aca72cd3f72

Bài viết cùng chủ đề

Bảng giá bán và giá thuê các chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán và giá thuê các chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất

Rever gửi đến bạn bảng giá bán và giá thuê của 80 dự án chung cư Quận 2 tại thời điểm mới nhất.

Dự án
08/12/2020
Căn hộ Quận 2 TP.HCM tăng trưởng liên tục nhờ hạ tầng phát triển
Căn hộ Quận 2 TP.HCM tăng trưởng liên tục nhờ hạ tầng phát triển

Quy hoạch hạ tầng giao thông bài bản và tập trung giúp loại hình căn hộ chung cư tại Quận 2 tăng giá qua từng năm.

Đầu tư
21/06/2020
Bảng giá bán chung cư Q2 Thao Dien đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Q2 Thao Dien đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Q2 Thao Dien thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Thị trường
08/07/2021
Magazine: Bảng giá bán và giá thuê chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất
Magazine: Bảng giá bán và giá thuê chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất

Rever gửi đến bạn tài liệu bảng giá Bán và giá Thuê chi tiết của tất cả dự án chung cư quận 2 theo từng khu vực. Bảng giá được cập nhật mới nhất tháng 8 năm 2020.

Dự án
31/08/2020
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!

Ngày càng nhiều người chọn thuê căn hộ Thảo Điền để vừa thuận tiện cho công việc, vừa tận hưởng một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay lòng Quận 2.

Dự án
11/01/2021
Bảng giá thuê chung cư Q2 Thao Dien đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư Q2 Thao Dien đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán thuê chung cư Q2 Thao Dien thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Thị trường
05/08/2021
Ngân sách 1,5 tỷ đồng, chọn căn hộ chung cư Quận 2 nào?
Ngân sách 1,5 tỷ đồng, chọn căn hộ chung cư Quận 2 nào?

Với ngân sách hạn hẹp chỉ từ 1 - 1,5 tỷ đồng trong tay, bạn có thể lựa chọn những dự án chung cư Quận 2 nào?

4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín
4 dấu hiệu nhận biết đại lý bất động sản uy tín

Giữa thời buổi vàng thau lẫn lộn, để tìm được một đại lý nhà đất uy tín không phải là vấn đề dễ dàng với người mua nhà.

Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin cần biết giúp bạn chọn thuê căn hộ Quận 2 phù hợp nhất.

Quận 2
09/01/2021
6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ quận 2 thu hút được nhiều khách thuê
6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ quận 2 thu hút được nhiều khách thuê

Nhu cầu thuê phòng trọ Quận 2 hiện nay đang ngày càng tăng cao đến chóng mặt, và dưới đây là 6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ Quận 2 thu hút được khách thuê.

Quận 2
10/02/2023
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?
Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đã có tài chính dư dả, bạn sẽ nghĩ đến việc kinh doanh để tăng thu nhập, trong đó đầu tư cho thuê căn hộ chung cư là lựa chọn được ưu tiên và nổi bật bậc nhất.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư tại Quận 2
Mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư tại Quận 2

Dưới đây là mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư điển hình tại Quận 2.

Đường nào có giá đất 300 triệu/m2 tại Quận 2?
Đường nào có giá đất 300 triệu/m2 tại Quận 2?

Nhờ lợi thế kết nối trực tiếp với Khu đô thị Thủ Thiêm, giá đất đường Trần Não và Lương Định Của đã tăng nhanh chóng mặt trong những năm gần đây.

Dự án
07/10/2019
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại Quận 2 (cũ) - Cập nhật tháng 5/2021
Bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại Quận 2 (cũ) - Cập nhật tháng 5/2021

Rever gửi đến bạn bảng giá thuê cập nhật mới nhất của 32 chung cư Quận 2 cũ, nay thuộc Thành phố Thủ Đức. Từ bảng giá này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một nơi ở tốt.

Quận 2
13/05/2021
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?

Căn hộ chung cư cho thuê là một cách đầu tư cực kỳ hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách làm đúng.

Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2

Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

Nhà Đẹp
20/09/2017
Căn hộ bình dân chiếm lĩnh thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?
Căn hộ bình dân chiếm lĩnh thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?

Phân khúc có nhu cầu lớn nhất TP.HCM hiện nay là căn hộ bình dân (căn hộ hạng C) với gần 80% tổng nhu cầu trên thị trường.

Đầu tư
27/10/2018
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác

Quận 2 đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của nhà đầu tư mà còn dành cho những người muốn tìm chốn định cư lý tưởng tại một đô thị hiện đại, văn minh.

Dự án
02/06/2020