Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại, văn phòng Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Đón đầu nhu cầu thuê văn phòng hiện nay

Theo thống kê của Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM, hiện TP.HCM có khoảng 270.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, chiếm  31,7% số doanh nghiệp cả nước.

Có thể nhận định, nguồn cung căn hộ thương mại, văn phòng với diện tích linh hoạt đang dần trở nên hiếm tại trung tâm thành phố. Trong khi đó, nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập cần thuê văn phòng ngày càng lớn.

daokimcuong4pnb-min-1

Khách hàng mua căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương sẽ đón đầu làn sóng nhu cầu cần thuê căn hộ hiện nay

Theo khảo sát của Rever, rất nhiều doanh nghiệp trẻ hiện nay tại Việt Nam đang nhắm tới các căn hộ officetel để ở và làm văn phòng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nước ngoài, chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và vừa từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan,… đang lựa chọn các loại hình căn hộ thương mại này để mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

1542e14b-bcf3-4947-8005-870f3d9ef3b3

Chính vì vậy, khi mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương, bạn có sản phẩm bất động sản mang tiềm năng sinh lợi lớn từ lợi nhuận cho thuê lâu dài. Có thể khẳng định, đầu tư vào phân khúc văn phòng thương mại đang trở thành xu thế mới, phù hợp với nhịp độ phát triển kinh tế của Việt Nam.

Lợi ích “kép”  vừa sinh hoạt vừa làm việc

Dự án căn hộ thương mại, văn phòng tại Đảo Kim Cương được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu vừa làm việc, vừa để ở của khách hàng. Chính vì vậy, khi khách hàng mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương có thể “ một công đôi việc”.

canhodaokimcuon_6-min-1

Phòng tập gym cao cấp tại dự án Đảo Kim Cương

Khách hàng có thể vừa sử dụng căn hộ để đăng ký giấy phép kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Vừa có thể sử dụng căn hộ thương mại Canary dự án Đảo Kim Cương làm nhà ở.

Diện tích linh hoạt phù hợp với tài chính và mục đích

Căn hộ thương mại, văn phòng Đảo Kim Cương có sự đa dạng về loại hình và mẫu thiết kế. Tại dự án, các căn hộ thương mại Canary có diện tích đa dạng, phòng ngủ linh hoạt từ 1-4 phòng.

Trước nhu cầu thuê văn phòng làm việc gia tăng, nhiều căn hộ thương mại văn phòng được ra mắt tuy nhiên thường có diện tích nhỏ. Đa phần các căn hộ thương mại, văn phòng chỉ có diện tích 30 – 50m2. Diện tích này chỉ đáp ứng được nhu cầu làm việc của doanh nghiệp nhỏ, chưa thật sự đáp ứng nhu cầu cho khách hàng muốn nghỉ ngơi qua đêm.

daokim1 (1)

Phối cảnh dự án Đảo Kim Cương với bến du thuyền và tầm nhìn ba mặt view sông

Chính vì vậy, khi nhận thấy được nhược điểm của các căn hộ văn phòng hiện nay, chủ đầu tư Kusto Home đã khéo léo khắc phục tại toà tháp Canary. Các căn hộ thương mại tại dự án Đảo Kim Cương được thiết kế linh hoạt về diện tích từ 45 – 135m2 nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở kết hợp văn phòng đúng nghĩa dành cho khách hàng.

Tận hưởng tiện ích cao cấp chung của khu phức hợp Đảo Kim Cương

 Ngoài sự đa dạng về diện tích thiết kế và loại hình căn hộ, các căn hộ thương mại tại Đảo Kim Cương còn được tận hưởng hệ thống tiện ích chung của dự án. Các tiện ích cao cấp được tích hợp bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, yoga,…

Các tuyến đường nội khu tại dự án Đảo Kim Cương đều có mảng xanh lớn. Xung quanh dự án được bao bọc bởi mảng xanh lên đến 86% tổng diện tích toàn khu.

can-ho-dao-kim-cuong-nhin-tu-tren-cao-min-2

Toàn cảnh dự án Đảo Kim Cương nhìn từ trên cao với mảng xanh rộng lớn bao phủ toàn dự án 

Sở hữu căn hộ thương mại, văn phòng đảo Kim Cương, bạn hoàn toàn có thể sinh sống và làm việc như cư dân nơi đây. Điều này giúp mang lại cho cư dân những phút giây thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi ngay tại chính nơi mình ở mà không phải đi đâu xa. Yếu tố này giúp doanh nghiệp của khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Đồng thời, tận hưởng những tiện ích nội khu chỉ có tại những dự án thuộc phân khúc cao cấp.

Giá bán tương đối mềm với vị trí đắc địa

Theo công bố của chủ đầu tư, mức giá trung bình của căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương là từ 55 triệu/ m2. Bên cạnh đó, dự án căn hộ văn phòng Đảo Kim Cương còn sở hữu phương thức thanh toán hấp dẫn và linh hoạt, chỉ 50% nhận nhà. Mức giá này so với các dự án cùng khu vực như Vista Verde, Waterina Suit, One Verandah có phần tương đối tương đồng. Tuy nhiên, căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương sở hữu vị trí có phần thuận lợi hơn hẳn.

canhodaokimcuon_2-min-2

Đường nội khu dự án - nơi cư dân có thể chạy bộ rèn luyện sức khoẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi

Nhờ thông xe cầu Thời Đại, dự án căn hộ Đảo Kim Cương hưởng trọn vị trí cửa ngõ khu Thạnh Mỹ Lợi. Theo tuyến đường Mai Chí Thọ, khách hàng có thể dễ dàng tìm được vị trí doanh nghiệp của bạn, đảm bảo cho quá trình làm việc của công ty bạn không gặp bất cứ khó khăn gì về vị trí.

Vậy nên, tất cả các yếu tố trên giúp cho dự án căn hộ văn phòng Canary dự án Đảo Kim Cương là lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ văn phòng cao cấp với đầy đủ tiện ích để sinh hoạt và làm việc cũng như vị trí thuận lợi tại trung tâm TP.HCM.

Hiện tại, Rever - đơn vị F1 dự án Đảo Kim Cương, đang nhận giữ chỗ (Booking) các căn hộ thương mại, văn phòng tháp Canary dự án Đảo Kim Cương. Mức phí giữ chỗ là 100 triệu/chỗ (Có hoàn lại). Đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương với giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

Quý khách quan tâm căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương, vui lòng liên hệ Rever qua Hotline: 0901 777 667 để nhận tư vấn, hỗ trợ đặt mua căn hộ cũng như tham quan thực tế dự án Đảo Kim Cương.

9ece013a-822b-48cb-bf57-e216b673048e

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư
4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư

Căn hộ Officetel với những ưu điểm riêng biệt đang trở thành một trong những loại hình đầu tư bất động sản thu hút giới đầu tư. Cùng Rever tìm hiểu 4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư đến vậy.

Dự án
24/08/2018
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương

Mặc dù mới chính thức giới thiệu ra thị trường, nhưng toà tháp căn hộ văn phòng thương mại Canary của dự án Đảo Kim Cương đang nóng lên từng ngày, các sự kiện Mini event của dự án thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm.

Dự án
05/09/2018
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Theo báo cáo thị trường văn phòng của CBRE Việt Nam vào Quý II, các tòa tháp hạng A tại Sài Gòn đều tăng giá do nguồn cung khan hiếm. Cùng Rever tìm hiểu tình hình thị trường văn phòng tại TP.HCM để tìm ra dự án thích hợp dành cho doanh nghiệp vừa thành lập hoặc có quy mô nhỏ.

Dự án
15/08/2018
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, sức hút dự án và tỉ suất lợi nhuận cao là 3 lý do chủ chốt nhà đầu tư nên tham khảo về Đảo Kim Cương.

Dự án
17/02/2017
Hướng dẫn vay ngân hàng mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Hướng dẫn vay ngân hàng mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra hướng dẫn về thủ tục vay mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương từ phía ngân hàng Techcombank.

Dự án
09/08/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?

Với 2.5 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp, hoặc căn hộ vừa ở vừa kinh doanh tại Quận 2 có thiết kế đẹp, đa dạng tiện ích và chủ đầu tư uy tín.

Dự án
14/08/2018
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ sắp bàn giao
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ sắp bàn giao

Được tận tay kiểm chứng chất lượng căn hộ, trải nghiệm thực tế các tiện ích nội khu, nhận hỗ trợ lớn từ các gói vay mua nhà... là những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ chung cư sắp bàn giao.

Hướng Dẫn
06/12/2022
4 lợi ích khi mua shophouse diện tích lớn
4 lợi ích khi mua shophouse diện tích lớn

Căn shophouse có diện tích lớn – Sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm bởi những lợi ích thiết thực và khả năng sinh lời cao.

Đầu tư cho thuê tại Đảo Kim Cương: Tỉ suất lợi nhuận có thể lên đến 8%
Đầu tư cho thuê tại Đảo Kim Cương: Tỉ suất lợi nhuận có thể lên đến 8%

Phân tích từ sức mua, cho thuê tại Tháp Brilliant, Đảo Kim Cương, tỉ suất lợi nhuận đầu tư tại đây có thể lên đến 8% hoặc hơn trong tương lai.

Dự án
17/02/2017
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (8/9/2018).

Dự án
07/09/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8/2018

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (25/8/2018). Đảo Kim Cương là dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
22/08/2018
3 lợi ích dành cho bạn khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất
3 lợi ích dành cho bạn khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất

Khách hàng mua căn hộ hoàn thiện nội thất có thể ở hoặc cho thuê ngay sau khi nhận nhà, vừa tiết kiệm chi phí thuê đơn vị thiết kế nội thất, vừa kiểm soát được kỹ thuật thi công, cũng như chất lượng dự án.

Hướng Dẫn
31/07/2018
Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương
Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương

Dự kiến tháng 9/2018, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án Đảo Kim Cương. Cùng Rever xem qua phương thức thanh toán khi mua căn hộ tại toà tháp này.

Dự án
06/08/2018
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM

Căn hộ thương mại, văn phòng có diện tích linh hoạt thu hút nhiều chủ doanh nghiệp mới thành lập và các công ty muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Dự án
08/08/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (11/8/2018). Đảo Kim Cương là dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
10/08/2018
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương, Quận 2 của tập đoàn bất động sản đến từ Singapore - Kusto Home.

Dự án
09/08/2018
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?

Chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị mở bán toà tháp Canary (toà căn hộ thương mại, văn phòng) của dự án Đảo Kim Cương. Vậy, những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ tháp Canary?

Dự án
06/08/2018
Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương
Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, vị trí liền kề Quận 1, nhận nhà ngay khi mua... là những yếu tố mà bạn nên biết khi mua căn hộ thương mại, văn phòng sắp mở bán tại tháp Canary - Đảo Kim Cương, dự án do Rever phân phối F1.

Dự án
07/08/2018