Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island

Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương - Diamond Island. Đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP.HCM. Năm 2021, tiếp nối thành công của Diamond Island, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức.

Kusto Home là nhánh phát triển bất động sản thuộc Kusto Group, tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành có trụ sở chính tại Singapore. Tôn trọng giá trị khác biệt và am hiểu nhu cầu thực tế là chiến lược làm nên thành công cho các dự án Kusto Home.

Đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án nổi bật là căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương - Diamond Island. Sau 5 năm đi vào hoạt động, đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP.HCM.

Diamond Island - Viên kim cương tạo nên tiếng vang cho Kusto Home

6 block tòa nhà dự án Đảo Kim Cương.jpg Đảo Kim Cương có quy mô 6 block cao 16-25 tầng

Thông tin cơ bản về dự án:
  • Tên chính thức dự án: Diamond Island
  • Chủ đầu tư: Kusto Home - Singapore
  • Vị trí tọa lạc: Đảo Kim Cương, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
  • Diện tích: 8ha
  • Mật độ xây dựng: 12,5%
  • Quy mô: 6 block chung cư cao 16-25 tầng với 1,275 căn hộ
  • Đơn vị xây dựng: Coteccons
  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn Ascott
  • Thời gian bàn giao: Năm 2018

Đúng như tên gọi của nó, sở hữu vị thế như một hòn đảo hình kim cương ngay giữa lòng thành phố, dự án nằm tại ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố. Với vị trí này, căn hộ mang đến thiết kế bậc nhất và không gian sống trong lành gần gũi với thiên nhiên, nước và các mảng xanh của cây cối xen kẽ. Có thể nói theo phong thủy, đây là khu vực sinh sống lý tưởng giúp cân bằng được các yếu tố thiên nhiên và con người, mang lại vượng khí cho gia đình.

đảo kim cương như một ốc đảo.jpg  Dự án Đảo Kim Cương với thiết kế như một ốc đảo thu nhỏ giữa thành phố được bao phủ bởi nhiều mảng xanh

đảo kim cương được bao quanh bởi sông.jpg  Dự án có 3 mặt giáp sông được bao phủ bởi nhiều mảng xanh đúng chất nghỉ dưỡng

Kusto Home là một trong những nhà đầu tư khởi tạo xu hướng "Sống đẳng cấp giữa thiên nhiên", vì vậy dự án Đảo Kim Cương (Diamond Island) có sự kết hợp hoàn hảo giữa tỉ lệ xanh tiêu chuẩn quốc tế  và các cụm tiện ích đẳng cấp.

Phối cảnh tiện ích nội khu Đảo Kim Cương.jpg  Sống đẳng cấp giữa thiên nhiên với cụm tiện ích chuẩn quốc tế tại Diamond Island

Tiện ích nội khu:

  • Cụm vui chơi giải trí, thư giãn phát triển tư duy trẻ em như: Công viên thủy thủ, thư viện mặt trời, học viện âm nhạc và nghệ thuật, lâu đài thiên văn, hồ bơi trẻ em và khu những khu thể thao cho từng lứa tuổi,...
  • Cụm tiện tích dành cho người lớn như: vườn thiền, khu spa và chăm sóc sắc đẹp, sân Golf Mini, Hồ bơi nước tràn view sông Sài Gòn, khu thể thao với sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ,...
  • Taxi nước và Bến du thuyền duy nhất được cấp phép chỉ phục vụ riêng cho cư dân
  • Xem thêm: "Ngẩn ngơ" trước vẻ đẹp của cụm tiện ích thực tế dự án Đảo Kim Cương Quận 2

Tàu hải tặc đảo kim cương.jpg Khu công viên nước dành cho trẻ em

Công viên ven sông dự án đảo kim cương.jpg Công viên ven sông

vườn BBQ.jpg   Vườn BBQ

bến du thuyền thượng lưu diamond island.jpg Bến du thuyền đặc quyền đẳng cấp của cư dân Đảo Kim Cương 

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Đảo Kim Cương sở hữu 2 hướng nhìn, đón phong thủy vượng khí. Biệt thự trên không 450m2 với hồ bơi và sân vườn riêng.

căn hộ view sông của đảo kim cương.jpg  View sông vĩnh viễn tuyệt đẹp nhìn từ căn hộ dự án

Sky villa diamond island.jpg   Sky villa với hồ bơi và sân vườn riêng của Diamond Island được giới siêu giàu để mắt đến

Vị trí của dự án

Từ khu căn hộ Đảo Kim Cương, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm khác chỉ trong 10 – 15 phút. Ngoài ra khu căn hộ nằm giữa khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm Quận 2 do đó rất thuận lợi cho các hoạt động của cư dân sinh sống tại đây.

Vị trí đảo kim cương trên bản đồ.png  Vị trí dự án nằm ở trung tâm Quận 2 và khu đô thị Thủ Thiêm

Dự án Đảo Kim Cương sở hữu 3 mặt giáp sông. Từ năm 2018, dự án cầu Thời Đại hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, tạo cơ hội phát triển và biến nơi đây trở thành một trong những khu vực sôi động. Bên cạnh đó, dự án còn nằm sát bên khu đô thị Thủ Thiêm, CBD mới của TP.HCM. Cầu Thủ Thiêm 2 (nay là cầu Ba Son) chính thức được thông xe vào ngày 28 tháng 4 năm 2022, tăng khả năng kết nối giao thông thuận tiện từ Quận 2 qua Quận 1.

Và 2 dự án đang trong kế hoạch sắp được triển khai là dự án cầu Thủ Thiêm 3  kết nối Quận 2 đến Quận 4 và cầu Thủ Thiêm 4 kết nối Quận 2 đến Quận 7. Các chuyên gia đánh giá sau khi các hạng mục giao thông được hoàn thiện, bất động sản tại đây sẽ hưởng lợi trực tiếp nhờ đòn bẩy hạ tầng. Dự án Đảo Kim Cương là một trong những khu vực có tiềm năng tăng giá cao nhất và bền vững nhất.

Urban Green - Dự án thứ hai của Kusto Home tại TP. Thủ Đức

Nối tiếp thành công của Diamond Island, năm 2021, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức. Dự án Urban Green tọa lạc tại Đường số 6, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, cách Quốc lộ 13 khoảng 60m. Đây là tuyến giao thông năng động, kết nối TP.HCM - Bình Dương - Bình Phước.

phối cảnh dự án urban green.jpg Phối cảnh dự án Urban Green với nhiều mảng xanh

Kế thừa mô hình "resort home" từ dự án Đảo Kim Cương, dự án có mật độ xây dựng 32% đa dạng mảng xanh và nhiều tiện ích cao cấp, mang những giá trị thiên nhiên và trải nghiệm nghỉ dưỡng vào không gian sống.

UrbanGreen tiện ích xanh.jpg tiện ích nhiều mảng xanh tại urban green.jpg Không gian xanh phủ kín các tiện ích tại dự án Urban Green

hồ bơi sinh thái Bio Design.jpeg  Hồ bơi sinh thái BioDesign tại dự án Urban Green

"Lấy cảm hứng từ nhịp sống năng động của một Sài Gòn, hướng đến các giá trị nhân văn về môi trường sống, các kiến trúc sư Level Architect tạo nên nét sinh động cho Urban Green bằng phong cách thiết kế Bauhaus vốn đề cao sự cân bằng giữa nghệ thuật và công năng, duy mỹ và thực tế, con người và thiên nhiên."

Đúng như tên gọi, Urban Green là không gian xanh mát, hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên của khu vực Đông Sài Gòn. Dự án được áp dụng mô hình Hybrid Habitat - môi trường sống lai, kết hợp giữa nhịp sống đô thị năng động và sự trong lành, an yên của thiên nhiên, giúp cư dân cảm nhận trọn vẹn giá trị của cuộc sống.

Để biết chi tiết dự án Urban Green và các dự án khác của Kusto Home, vui lòng gọi Hotline Rever: 1800 234 546

Urban-Green.jpg  

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Rever Tour: Trải nghiệm "viên kim cương" tạo danh tiếng cho CĐT Kusto Home
Rever Tour: Trải nghiệm "viên kim cương" tạo danh tiếng cho CĐT Kusto Home

Rever đồng hành cùng bạn trên chặng đường khai phá "viên kim cương" của chủ đầu tư Kusto Home, nơi mà cư dân có thể tận hưởng được tất cả những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống mà không cần phải đánh đổi.

Dự án
05/09/2023
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này

Dự án Urban Green Thủ Đức sở hữu căn hộ chuẩn phong cách "resort home", phiên bản thứ 2 của dự án Đảo Kim Cương. Kế thừa những tinh hoa và hệ tiện ích độc đáo bậc nhất thế giới, Urban Green là một dự án tiềm năng khi là dự án căn hộ duy nhất nằm trên tuyến quốc lộ 13 thuộc địa phận TP.HCM, đáng để các nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền với 5 lý do dưới đây.

Dự án
25/08/2023
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương

Mặc dù mới chính thức giới thiệu ra thị trường, nhưng toà tháp căn hộ văn phòng thương mại Canary của dự án Đảo Kim Cương đang nóng lên từng ngày, các sự kiện Mini event của dự án thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm.

Dự án
05/09/2018
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, sức hút dự án và tỉ suất lợi nhuận cao là 3 lý do chủ chốt nhà đầu tư nên tham khảo về Đảo Kim Cương.

Dự án
17/02/2017
Cất nóc tổ hợp căn hộ River Garden Residences tại đảo SwanBay
Cất nóc tổ hợp căn hộ River Garden Residences tại đảo SwanBay

Ngày 01/12, Tổng thầu Ricons cùng Chủ đầu tư SwanCity đã tổ chức lễ cất nóc dự án River Garden Residences.

Dự án
02/12/2021
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương được xem là dự án "kiệt tác" khi có sự chung tay góp sức của nhiều tập đoàn và cá nhân danh tiếng.

Dự án
17/02/2017
Thủ Thiêm Dragon liệu có được hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương?
Thủ Thiêm Dragon liệu có được hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương?

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi như thế nào từ dự án cầu qua đảo Kim Cương. Cùng Rever đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Dự án
30/10/2017
Vì sao nên chọn tháp Bahamas Đảo Kim Cương?
Vì sao nên chọn tháp Bahamas Đảo Kim Cương?

Vị trí đắc địa, giá bán tốt, nhà đầu tư uy tín, cộng đồng dân cư thành đạt và cơ hội đầu tư sinh lời là 5 lý do bạn nên chọn mua căn hộ Bahamas, Đảo Kim Cương.

Dự án
10/02/2017
Uy tín Chủ đầu tư Kusto Home dự án Urban Green ra sao?
Uy tín Chủ đầu tư Kusto Home dự án Urban Green ra sao?

Sau thành công của khu căn hộ Đảo Kim Cương tại Quận 2 - đảo dân cư giữa đô thị phồn hoa, Chủ đầu tư Kusto Home tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Urban Green Thủ Đức.  Chủ đầu tư phải có uy tín như thế nào mới phát triển những dự án rầm rộ như vậy, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay! 

Dự án
08/08/2023
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam.

Dự án
26/11/2021
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018

Trong năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư bất động sản lớn (cả trong và ngoài nước) sẽ chính thức bàn giao các dự án chung cư của mình tại Quận 2. Nổi bật trong số đó là những dự án: Estella Heights, Đảo Kim Cương, Gateway Thảo Điền...

Kusto Home và Coteccons khởi công chính thức dự án Urban Green
Kusto Home và Coteccons khởi công chính thức dự án Urban Green

Sáng ngày 7/12, Coteccons cùng Kusto Home – thương hiệu phát triển bất động sản của tập đoàn đa ngành quốc tế Kusto Group tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác và lễ động thổ khởi công cho Urban Green.

Thị trường
07/12/2021
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương

Dự án Urban Green và dự án Đảo Kim Cương là hai dự án nổi bật nhất của chủ đầu tư đa quốc gia uy tín – Kusto Home.

Dự án
28/12/2022
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?

Nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Đảo Kim Cương đều muốn biết ban quản lý (hay chủ đầu tư) của dự án này là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào?

Dự án
17/02/2017
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Diamond Island giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
06/11/2020
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home

Urban Green là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Quốc lộ 13 do Kusto Home làm chủ đầu tư. Rever hân hạnh trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/12/2021
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?

Thông tin về dự án Urban Green đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
29/11/2022
Bí mật bên trong siêu căn hộ Sky Villa Đảo Kim Cương
Bí mật bên trong siêu căn hộ Sky Villa Đảo Kim Cương

Sở hữu vị trí đẹp hoàn mỹ với 3 mặt giáp sông, siêu căn hộ siêu căn hộ Sky Villa là căn penthouse sang trọng bậc nhất tại dự án Đảo Kim Cương.

Dự án
02/02/2018
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

15/04/2024