Giữa mùa bão, Lovera Vista hâm nóng thị trường căn hộ Bình Chánh

Chi tiết giao dịch, không khí trong ngày event Lovera Vista ngày 14/06/2020 từ Rever.

Tháng 6 là tháng bắt đầu của những cơn mưa bất chợt, điều có thể làm nhiều người cảm thấy lười khi ra đường hay trì hoãn nhu cầu nào đó. Nhưng ngược lại, đây cũng là cơ hội tốt đối với nhu cầu nhà ở, như event bán hàng của Lovera Vista Bình Chánh ngày 14/06 là một trường hợp điển hình.

Nếu đang quan tâm Lovera Vista ở thời điểm này, đồng thời quan tâm tới tình hình giao dịch của dự án, thì thông tin dưới đây của Rever là điều bạn không nên bỏ qua trong lúc này.

Tài liệu Phân tích chi tiết giá bán Lovera Vista là một tài liệu nên tải về. Tài liệu sẽ hỗ trợ rất tốt cho câu trả lời có nên mua tại Lovera Vista lúc này hay không.

ee3d9f18-e58b-4559-b4cc-5d0bc8adde06

Lovera Vista phù hợp với nhu cầu nhà ở cho người trẻ

Thị trường căn hộ Bình Chánh là nơi được nhiều người trẻ ưa chuộng trong độ 2 – 3 năm nay. Vì thị trường căn hộ này, đang là nơi giải quyết nhiều nhu cầu nhà ở quan trọng đối với họ, như:

  1. Khoảng cách đi về trung tâm hay Phú Mỹ Hưng vô cùng thuận tiện.

  2. Hạ tầng, đường xá đi lại tốt nhờ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt.

  3. Hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, y tế,… tốt và đầy đủ hơn các thị trường khác.

  4. Bắt đầu có nhiều lựa chọn hơn với nhu cầu nhà ở, như thương hiệu chủ đầu tư, sản phẩm và môi trường sống thích hợp với các thành viên.

  5. Và điều quan trọng nhất là GIÁ CẢ. Giá cả phù hợp và nhiều chính sách hỗ trợ mua tốt.

5 điểm mạnh trên là ưu thế vượt trội của thị trường căn hộ Bình Chánh lúc này so với các thị trường cùng cấp khác, như thị trường Nhà Bè hay Quận 9.

Cùng với các điểm mạnh trên, ở thời điểm này người tìm mua căn hộ hoàn toàn nên tìm hiểu qua Lovera Vista của Khang Điền. Một dự án căn hộ nằm trong tổng thể khu dân cư được quy hoạch xanh mát, bài bản và dân cư đông đúc.

lovera-vista-dang-co-tot-do-thi-cong-vo-cung-tot

Lovera Vista là một dự án căn hộ đang có tốc độ thi công rất tốt

Rever cũng đưa ra 11 lý do với gợi ý trên của mình, những lý do khiến Lovera Vista trở thành lựa chọn tốt trong lúc này.

  1. Vị trí có hai đường kết nối tốt, là Trịnh Quang Nghị và QL50. Tương ứng phù hợp kết nối với Nguyễn Văn Linh về Phú Mỹ Hưng, hay các quận lân cận, cũng như hướng đi về miền Tây.

  2. Tiềm năng tăng giá tốt từ hạ tầng trong 1 – 2 năm tới. Các hạ tầng xung quanh đang được xem xét, hoặc đã triển khai sắp hoàn thiện như cao tốc Bến Lức – Long Thành, mở rộng QL50 hay Song Hành QL50, Vành Đai Trong,..

  3. Khu dân cư hiện hữu, đáng sống của khu vực. KDC Phong Phú 4 hiện tại đã có đầy đủ trường học, y tế,… cũng như dân cư đông đúc ở các phân khu nhà phố, biệt thự.

  4. Môi trường sống xanh mát, trong lành. Tổng thể KDC có cảnh quan cây xanh phủ khắp, liền kề Lovera Vista còn là 2 công viên trung tâm đã hiện hữu.

  5. Tiến độ xây dựng được đánh giá cao. Dự án đang có tốc độ thi công được đánh giá rất cao, kèm theo đó là chất lượng đã được khẳng định, có thể tìm hiểu qua 2 dự án trước đó là Jamila và Safira.

  6. Pháp lý Lovera Vista an toàn với người mua nhà. Điều quan trọng và là điểm mạnh của Lovera Vista, là người mua không phải lo lắng về tình trạng pháp lý, hay lo sợ căn nhà của mình sẽ không được ra sổ, hay rủi ro khi chuyển nhượng.

  7. Dự án mới, với thiết kế mới và vật liệu bàn giao hiện đại. Là một dự án mới của khu vực, các căn hộ Lovera Vista sẽ có thiết kế tối ưu hơn hẳn, cộng theo đó là các vật liệu bàn giao khi Lovera Vista hoàn thiện cũng có chất lượng tốt hơn hẳn.

  8. Tiện ích sống đẹp - đầy đủ. Là một dự án mới và được kiến tạo bởi thương hiệu Khang Điền, cư dân sẽ tận hưởng 51 tiện ích sống đa dạng, hơn hẳn các dự án khác của khu vực.

  9. Đơn vị quản lý chất lượng. Savills là một thương hiệu quản lý đa quốc gia đến từ Anh Quốc, có 160 năm kinh nghiệm trong nghành, sẽ đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, lẫn tăng giá trị cho toàn dự án.

  10. Cộng đồng cư dân chất lượng, đây có lẽ là điều đặc biệt mà ai cũng quan tâm. Ở Lovera Vista có cộng đồng cư dân trẻ, thành đạt trong công việc, chưa kể cộng đồng KDC Phong Phú 4 cũng vô cùng chất lượng. Và nơi này sẽ là nơi phát triển tốt nhất đối với cá nhân, cũng như môi trường phát triển tốt các cư dân nhỏ tuổi.

  11. Giá bán và chính sách dễ mua. Với mỗi căn Lovera Vista hiện tại, khách hàng được hỗ trợ khoảng vay vô cùng tốt, khi trong 2 năm không lãi, không nợ gốc hoặc một phương án khác tuyệt vời hơn. Nên tìm hiểu: Chính sách bán hàng Lovera Vista mới nhất.

11 điểm mạnh ở trên của Lovera Vista, đã tạo nên mối quan tâm thiết thực với nhóm khách hàng trẻ tuổi trong 6 tháng đầu 2020. Khi đây vừa là một dự án mới, chất lượng, đảm bảo được pháp lý và dễ mua.

Event thành công trong ngày 14/06 tại dự án Lovera Vista

Ngày 14/06 là một ngày tuyệt vời, nhiều cảm xúc tại Lovera Vista. Khi đã có 120 – 140 giao dịch được thực hiện trong ngày, điều đó đồng nghĩa gần 100% rổ hàng trong ngày 14/06 đã được mua hết.

Rever vinh hạnh khi là một trong những đơn vị phân phối tốt nhất trong ngày 14/06 vừa rồi. Đó là phần thưởng lớn với Rever, khi được các khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

event-lovera-vista-14-06-1

event-lovera-vista-14-06-9

Không khí của Lovera Vista đã được hâm nóng từ rất sớm trong ngày 14/06 cả bên trong lẫn bên ngoài khu vực nhà điều hành.

event-lovera-vista-14-06-2-1

event-lovera-vista-14-06-2

Các hoạt động tạo niềm vui, nụ cười cho các "vị khách nhí" là điều làm hài lòng nhiều khách hàng tham quan.

event-lovera-vista-14-06-3

event-lovera-vista-14-06-4

event-lovera-vista-14-06-5

event-lovera-vista-14-06-6

event-lovera-vista-14-06-8

event-lovera-vista-14-06-7

Đội ngũ hỗ trợ của Rever cũng như các đơn vị khác vô cùng tất bật trong việc hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như chọn căn cho các khách hàng.

event-lovera-vista-14-06-12

event-lovera-vista-14-06-13

event-lovera-vista-14-06-14

event-lovera-vista-14-06-15

event-lovera-vista-14-06-16

event-lovera-vista-14-06-17

Rất nhiều khách hàng của Rever đã có niềm vui nhân đôi, khi vừa sở hữu được căn hộ ưng ý, vừa nhận được món quà tinh thần giá trị, cũng như phần thưởng đặc biệt là một chiếc Honda SH.

event-lovera-vista-14-06-19

event-lovera-vista-14-06-18

event-lovera-vista-14-06-21

14/06 là một ngày đáng nhớ với Rever và các khách hàng của Rever, xin chúc mừng các khách hàng đã hoàn thành giấc mơ an cư của mình tại Lovera Vista trong ngày 14/06.

Bên trên là bài viết toàn cảnh về thông tin giao dịch, hình ảnh trong ngày event Lovera Vista ngày 14/06. Còn bên dưới là các thông tin khác bổ ích hơn khi tải về, cũng như các tin tức bất động sản khác từ Rever.

474f93bd-33e5-4ed7-99ad-d20c0c313b8a

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Các tòa chung cư dự án Lovera Vista lộ vẻ đẹp bên ngoài, bàn giao tháng 7/2021
Các tòa chung cư dự án Lovera Vista lộ vẻ đẹp bên ngoài, bàn giao tháng 7/2021

Lovera Vista - Dự án căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn đang dần lộ vẻ đẹp của mình giữa lòng khu dân cư hiện hữu tại huyện Bình Chánh, TP.HCM

Thị trường
26/10/2020
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn

Sau những dự án nhà ở, biệt thự chất lượng tại khu Đông, CĐT Khang Điền tiếp tục viết tiếp thành công tại khu Nam với dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh.

Dự án
25/09/2019
Video: Cập nhật tiến độ thi công dự án Lovera Vista
Video: Cập nhật tiến độ thi công dự án Lovera Vista

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista thời điểm cuối tháng 5/2020.

Thị trường
26/05/2020
Những căn hộ Lovera Vista đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Lovera Vista đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Lovera Vista cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
19/07/2021
Lợi thế đặc biệt khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista Khang Điền
Lợi thế đặc biệt khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista Khang Điền

Sở hữu căn hộ 3 PN tại Lovera Vista do Khang Điền phát triển tại khu Nam TP.HCM, cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích và quyền lợi đặc biệt.

Thị trường
13/01/2020
Cùng Rever thực địa dự án nhà phố Lovera Premier "hot" nhất Bình Chánh
Cùng Rever thực địa dự án nhà phố Lovera Premier "hot" nhất Bình Chánh

Dự án Lovera Premier là phân khu thứ 4, một phiên bản đặc biệt của Lovera Park, nằm trong quần thể Khu dân cư Khang Phúc hiện hữu, được quy hoạch đồng bộ.

Thị trường
29/09/2020
Những căn hộ Lovera Vista đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Lovera Vista đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Lovera Vista giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
16/07/2021
Gần 1.000 khách hàng tham dự lễ mở bán các block 2 mặt tiền dự án Lovera Vista
Gần 1.000 khách hàng tham dự lễ mở bán các block 2 mặt tiền dự án Lovera Vista

Sáng ngày 22/12 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Khang Điền đã mở bán thành công các Block 2 mặt tiền thông thoáng dự án căn hộ Lovera Vista.

Thị trường
23/12/2019
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của chủ đầu tư Khang Điền được triển khai tại huyện Bình Chánh, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường gần đây

Thị trường
29/07/2019
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista

Giá bán căn hộ Lovera Vista trong đợt mở bán sắp tới so với các căn hộ trong khu vực như thế nào? Hãy cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Dự án
20/05/2020
Bảng giá thuê căn hộ Lovera Vista và loạt dự án đã bàn giao tại Bình Chánh
Bảng giá thuê căn hộ Lovera Vista và loạt dự án đã bàn giao tại Bình Chánh

Nếu bạn đang cân nhắc thuê căn hộ chung cư Bình Chánh thì bảng giá thuê căn hộ Bình Chánh dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin thiết thực giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Hướng Dẫn
07/06/2021
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Vừa đi vào bàn giao chính thức từ thời điểm quý 2/2021, Lovera Vista - khu căn hộ cao cấp đầu tiên của "ông lớn" Khang Điền tại khu vực Nam Sài Gòn hiện đã chào đón nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Dự án
09/09/2021
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm

Với mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, dự án căn hộ Lovera Vista thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án
12/02/2020
Cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista: Không khí thi công vô cùng sôi nổi
Cập nhật tiến độ dự án Lovera Vista: Không khí thi công vô cùng sôi nổi

Cùng REVER tham quan công trường dự án Lovera Vista Khang Điền thời điểm cuối tháng 12/2019 và đầu tháng 1/2020 qua bài viết dưới đây.

Thị trường
07/01/2020
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn

Những căn hộ đẹp nhất thuộc tầng sân vườn tại dự án Lovera Vista dự kiến sẽ mở bán khoảng đầu tháng 07/2020

Thị trường
23/06/2020
"Nóng Hừng Hực" tại Lễ ra quân Dự án Lovera Premier
"Nóng Hừng Hực" tại Lễ ra quân Dự án Lovera Premier

Dự án Lovera Premier là phân khu thấp tầng đẹp nhất và đặc biệt nhất của Lovera Park. Dự án do Thuận Phát làm chủ đầu tư có vị trí đắc địa tại Bình Chánh.

Dự án
22/09/2020
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Những căn hộ Phong Phú đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Phong Phú đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Phong Phú cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
21/07/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023