Làm sao BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?

Đối với nhiều người việc bán căn hộ chung cư là một thử thách rất khó khăn. Nhưng với các chủ đầu tư, việc bán cả ngàn căn chung cư đôi khi lại rất dễ dàng.

Đối với nhiều người, việc bán căn hộ chung cư có thể nói là một thử thách rất khó khăn. Nhưng đối với các chủ đầu tư lớn, khi bán một dự án, đôi khi họ bán cả ngàn căn hộ lại là điều rất dễ dàng. Vậy họ đã làm điều đó như thế nào?.

502c0d79-029d-454f-851f-87eca099c106

Cách bán căn hộ chung cư như chủ đầu tư: Họ hiểu sản phẩm của mình

Đối với một chủ đầu tư khi bắt đầu một dự án, họ đã phải có kế hoạch cụ thể. Phải có những nghiên cứu để xem sản phẩm của mình khi hoàn thành sẽ có những đặc điểm gì. Và đâu là những đặc điểm sẽ thu hút người mua. Ngược lại, đâu là những nhược điểm có thể khiến khách hàng từ chối chọn dự án.

Từ đó, họ có thể tận dụng để phát huy các thế mạnh nhằm thu hút khách hàng. Cũng như có biện pháp để khắp phục các điểm yếu, đưa ra cách thức kinh doanh hợp lý hơn.

lam-sao-ban-can-ho-chung-cu-duoc-nhanh-chong-nhu-chu-dau-tu

Để bán được căn hộ, ít nhất bạn phải biết được lý do vì sao khách hàng nên chọn mua căn hộ chung cư của mình

Còn đối với người bán căn hộ chung cư, việc hiểu rõ sản phẩm mình muốn bán thực sự rất quan trọng. Nhất là dòng sản phẩm có sự cạnh tranh khá lớn như căn hộ chung cư với nhiều dự án mọc lên san sát nhau. Thì ít nhất bạn cần phải biết lý do vì sao khách hàng nên chọn mua căn hộ của mình thay vì căn hộ bên cạnh hoặc ở một dự án khác.

Bên cạnh đó, việc hiểu rõ về căn hộ, về dự án sẽ làm một "điểm cộng" rất lớn khi bạn đàm phán với khách hàng. Giúp tạo dựng được sự tin tưởng mà nhờ nó quá trình mua bán sẽ diễn ra được thuận lợi hơn.

Cách bán căn hộ chung cư như chủ đầu tư: Họ đưa ra giá bán hợp lý

Việc đưa ra giá bán cho căn hộ của một dự án luôn là bài toán đau đầu với các chủ đầu tư. Nó phải phù hợp với nhiều yếu tố như chất lượng dự án, tiềm năng dự án. Phù hợp với mặt bằng giá chung và cả xu hướng đầu tư của thị trường. Nhưng còn phải đảm bảo được lợi nhuận cho mình. Đưa ra một mức giá quá cao mà khách hàng cảm thấy số tiền phải bỏ ra không tương xứng với những gì nhận được thì dự án thất bại là điều chắc chắn.

Đối với người bán căn hộ chung cư, việc định giá bán của bạn đơn giản hơn nhiều vì đã có giá mở bán ban đầu của chủ đầu tư làm căn cứ. Chắc chắn giá bán ra của bạn phải cao hơn con số này. Còn việc cao hơn bao nhiêu chính là yếu tố quyết định căn hộ của bạn bán nhanh hay chậm.

lam-sao-ban-can-ho-chung-cu-duoc-nhanh-chong-nhu-chu-dau-tu

Định giá bán căn hộ chung cư rất quan trọng, quyết định bạn bán nhà nhanh hay chậm

Một số cách để bạn có thể định giá bán căn hộ chung cư khá chính xác đó là khảo sát giá bán các căn hộ chung cư có đặc điểm tương đồng. Tốt nhất là nên tìm kiếm các căn hộ khác có cùng diện tích, số phòng ngủ, cùng thuộc một dự án.

Hoặc một cách đơn giản mà lại chính xác hơn, là nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới. Với kinh nghiệm và am hiểu thị trường của mình, họ sẽ giúp bạn đưa ra giá bán căn hộ chung cư phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Cách bán căn hộ chung cư như chủ đầu tư: Họ tận dụng tốt đội ngũ môi giới

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy mối liên hệ mật thiết giữa chủ đầu tư và đội ngũ môi giới. Nói không ngoa, thì đây chính là đội ngũ đắc lực, ảnh hưởng nhiều đến sự thành công của một dự án. Ngay cả bản thân bạn, biết đến và chọn đầu tư vào dự án một nào đó đa phần là thông qua môi giới chứ ít có ai tự tìm hiểu, tự tìm đến chủ đầu tư để mua căn hộ.

Và khi bạn bán căn hộ chung cư của mình cũng vậy, môi giới sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp việc bán nhà của bạn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nhờ có họ, căn hộ chung cư của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn, khả năng tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn. 

Không chỉ có vậy, mọi vấn đề từ định giá căn hộ, các thủ tục pháp lý, hợp đồng mua bán đều sẽ được môi giới hỗ trợ, lo liệu hết cho bạn. Cùng với đó là cảnh báo các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình mua bán. Giúp cho việc mua bán căn hộ chung cư chưa bao giờ dễ dàng và an toàn hơn đến thế. 

lam-sao-ban-can-ho-chung-cu-duoc-nhanh-chong-nhu-chu-dau-tu

Với Rever việc mua bán nhà của bạn sẽ dễ dàng và an toàn hơn hẳn

Tất nhiên, bạn cũng cần chọn lựa môi giới đến tư các đơn vị lớn, có nhiều uy tín và kinh nghiệm để "chọn mặt gửi vàng".

Cách bán căn hộ chung cư như chủ đầu tư: Họ tận dụng tối đa mọi nguồn lực để quảng bá dự án

Khi một dự án nào đó được chủ đầu tư ra mắt thị trường hoặc mở bán, ắt hẳn bạn sẽ rất choáng ngợp về mức độ quảng bá của chủ đầu tư. Bạn có thể bắt gặp thông tin về dự án ở khắp mọi nơi, từ các trang báo mạng, báo giấy, Facebook, đến các LCD - Frame trong thang máy trung tâm thương mại... Nhờ vào việc phủ sóng rộng rãi như vậy nên dự án sẽ được rất nhiều người biết đến. Và cơ hội bán được hàng sẽ cao hơn.

Đối với bạn, khi bán căn hộ chung cư không nhất thiết phải quảng bá rầm rộ, bài bản như chủ đầu tư. Nhưng bạn nên tận dụng tối đa mọi nguồn lực để tiếp cận khách hàng có nhu cầu được hiệu quả nhất. Có nhiều kênh để bạn có thể áp dụng như các trang đăng tin bất động sản, mạng xã hội, mục rao vặt trên báo giấy... 

lam-sao-ban-can-ho-chung-cu-duoc-nhanh-chong-nhu-chu-dau-tu

Các trang Web đăng tin bất động sản có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng 

Cách bán căn hộ chung cư như chủ đầu tư: Họ luôn chuẩn bị sẵn sàng cho khách xem nhà

Bạn có để ý rằng, đối với các dự án hình thành trong tương lai, chủ đầu tư luôn luôn phải xây dựng nhà mẫu để có thể bán được hàng. Bởi nó là công cụ để khách hàng hiểu và hình dung về thứ mình đang định mua được rõ ràng hơn. 

Với các dự án được hoàn thiện sau đó mới mở bán cũng vậy, họ sẽ chỉ mở bán và cho khách xem nhà khi mọi thứ đã chuẩn bị đâu vào đấy. Chứ không có một chủ đầu tư nào cho khách xem căn hộ khi tường còn đang sơn dở. Hoặc cửa vẫn chưa gắn xong...

Ở phía người bán căn hộ chung cư, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho cuộc hẹn gặp với khách xem nhà. Cần nên dọn dẹp vệ sinh căn hộ sạch sẽ, đảm bảo mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Các hư hỏng cần nên được sửa chữa. Cần chắc chắn rằng căn hộ đang ở trạng thái hoàn hảo nhất trước khi gặp khách hàng.

lam-sao-ban-can-ho-chung-cu-duoc-nhanh-chong-nhu-chu-dau-tu

Hãy chắc chắn căn hộ của bạn luôn ở tình trạng sẵn sàng để gặp khách hàng

Bạn đang theo dõi bài viết: Làm sao để BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ được nhanh chóng như CHỦ ĐẦU TƯ?. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

b0c4d14f-9bfd-4f42-9e94-7c8dfc23837b

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vì sao lần đầu tiên BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ nên nhờ đến môi giới thay vì tự bán?
Vì sao lần đầu tiên BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ nên nhờ đến môi giới thay vì tự bán?

Đầu tư mua bán căn hộ chung cư chưa bao giờ là chuyện dễ dàng khi có rất nhiều vấn đề xung quanh, từ việc định giá căn hộ đến hàng loạt thủ tục pháp lý.

Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Nên hay Không việc mua nhà chung sổ?
Nên hay Không việc mua nhà chung sổ?

Mua nhà có sổ chung thực tế có giá hời hơn, quyền lợi tốt hơn không? Hãy cùng Rever tìm hiểu để xem xét mua nhà sổ chung có an toàn không nhé...

Hướng Dẫn
09/11/2022
Mua căn hộ chung cư, TẦNG CAO hay TẦNG THẤP?
Mua căn hộ chung cư, TẦNG CAO hay TẦNG THẤP?

Ngoài các vấn đề vị trí, giá cả, tiện ích,… thì chọn mua căn hộ chung cư ở tầng cao hay tầng thấp cũng là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn.

Đầu tư mua bán căn hộ chung cư: Những yếu tố nào quyết định đến việc Thắng hay Bại?
Đầu tư mua bán căn hộ chung cư: Những yếu tố nào quyết định đến việc Thắng hay Bại?

Ngoài hạ tầng, xu hướng thị trường, tiềm năng đến từ bản thân dự án cũng chính là nhân chốt then chốt quyết định bạn có đầu tư căn hộ thành công hay không.

Hướng Dẫn
18/02/2020
Mua chung cư, chọn tầng cao hay thấp?
Mua chung cư, chọn tầng cao hay thấp?

Hiện nay, loại hình căn hộ chung cư đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Tuy nhiên rất nhiều người khi mua căn hộ chung cư đều băn khoăn và suy nghĩ về việc nên chọn căn hộ ở tầng bao nhiêu thì tốt nhất?

Hướng Dẫn
21/11/2016
6 Lời khuyên bạn phải biết nếu muốn BÁN NHÀ không qua môi giới
6 Lời khuyên bạn phải biết nếu muốn BÁN NHÀ không qua môi giới

Cùng Rever tìm hiểu xem 6 lời khuyên hữu ích nào sẽ giúp bạn bán nhà dễ dàng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới?.

Mua bán nhà chính chủ không qua môi giới: Làm gì để hạn chế rủi ro?
Mua bán nhà chính chủ không qua môi giới: Làm gì để hạn chế rủi ro?

Muốn bán nhà chính chủ không qua môi giới, đầu tiên bạn cần phải làm là tìm hiểu xem liệu mình có thực sự sẵn sàng để đối mặt với rất nhiều khó khăn chưa?

Bị khách mua 'ép giá', người bán căn hộ chung cư nên làm gì?
Bị khách mua 'ép giá', người bán căn hộ chung cư nên làm gì?

Bị chê căn hộ hướng nắng gắt, vị trí nằm ở xa,... Khách lại đòi giảm giá, bớt tiền? Người bán căn hộ chung cư nên làm gì?

Có nên mua căn góc chung cư không?
Có nên mua căn góc chung cư không?

Có nên mua căn góc chung cư không? Xem phân tích chi tiết từ chuyên viên Rever để đưa ra quyết định đúng đắn.

Hướng Dẫn
08/10/2017
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần 2)
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần 2)

Đàm phán là nhân tố quan trọng trong bất kỳ công việc nào. Nhất là mua bán bất động sản. Nhưng bạn có biết chìa khóa của đàm phán nằm ở bản thân mình?.

Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)
Kỹ năng ĐÀM PHÁN - Mấu chốt của việc BÁN căn hộ chung cư được nhanh chóng (Phần I)

Đàm phán là bước cuối cùng trong bất cứ việc kinh doanh gì. Đây là yếu tố quyết định việc đầu tư bán căn hộ chung cư của bạn có thành công hay không.

Có nên mua căn hộ chung cư diện tích nhỏ?
Có nên mua căn hộ chung cư diện tích nhỏ?

Hiện nay số lượng căn hộ có diện tích nhỏ ngày càng gia tăng, số người thuê căn hộ nhỏ rất đông, nhưng đối với những người mua thì sao?

Hướng Dẫn
31/08/2017
Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư
Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư

Cùng tìm hiểu xem trình tự các bước cần thiết giúp bạn có thể bán căn hộ chung cư nhanh chóng. Đặc biệt hữu ích với người chưa từng có kinh nghiệm.

Mua nhà chung cư được cấp sổ hồng hay sổ đỏ?
Mua nhà chung cư được cấp sổ hồng hay sổ đỏ?

Mua nhà chung cư được cấp sổ hồng hay sổ đỏ? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và băn khoăn. Trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Hướng Dẫn
22/06/2017
Căn hộ chung cư chưa có sổ hồng: Muốn bán phải làm sao?
Căn hộ chung cư chưa có sổ hồng: Muốn bán phải làm sao?

Mua căn hộ chung cư nhưng trong thời gian chờ cấp sổ, vì một số lý do đột xuất muốn bán, sang nhượng thì phải làm thế nào?

Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư
Hướng dẫn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư

Trong bài viết này, Rever sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cần làm khi bán căn hộ chung cư.

Có nên mua căn hộ chung cư bàn giao thô?
Có nên mua căn hộ chung cư bàn giao thô?

Với căn hộ bàn giao thô, bạn không chỉ được mua với giá thành rẻ hơn mà còn được tự ý thiết kế theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi mua căn hộ bàn giao thô.

4 sai lầm khiến việc BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ của bạn gặp khó khăn
4 sai lầm khiến việc BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ của bạn gặp khó khăn

Khi bán căn hộ chung cư, điều mà người bán hướng tới là làm sao để tăng giá trị căn hộ lên. Nhưng 4 sai lầm dưới đây có thể khiến giá trị căn hộ giảm xuống.