Kỹ thuật thi công và thiết kế căn hộ One Verandah có gì đặc biệt?

Chủ đầu tư dự án One Verandah là Mapletree sắp mở bán 2 tòa tháp: Ciel và Jardin. Cùng Rever tìm hiểu thiết kế căn hộ của 2 tòa tháp này.

Các căn hộ thuộc hai tòa tháp Ciel và Jardin dự án One Verandah sắp được chủ đầu tư Mapletree mở bán ra thị trường. Đâu là những điểm khác biệt của căn hộ One Verandah so với các dự án khác trên thị trường?

ae8f2856-f551-487b-a2f9-10ec56092d60

Dự án One Verandah gồm 5 tháp: Lumina (Ánh sáng), Ciel (Bầu trời trong xanh), Jardin (Mảng xanh của cây cỏ), Viento (Gió), Soleil (Mặt trời).

Trong giai đoạn đầu tiên, chủ đầu tư dự án One Verandah là Mapletree sẽ mở bán 2 tòa tháp: Ciel và Jardin. Ngay bây giờ, Rever sẽ cùng bạn đi tìm hiểu thiết kế và kỹ thuật thi công 2 tòa tháp này để xem chúng khác biệt ra sao so với các dự án khác trên thị trường.

 mat-bang-one-verandah-tang-8-18.jpg

Mặt bằng tầng điển hình dự án One Verandah

Thiết kế căn hộ tháp Jardin, One Verandah có gì đặc biệt?

Theo sơ đồ mặt bằng tầng điển hình, chúng ta có thể thấy tòa tháp Jardin (tượng trưng cho mảng xanh của cây cỏ) là tòa tháp nằm giữa tháp Viento và tháp Ciel, có hướng vuông góc với bờ sông Sài Gòn, nên toàn bộ 100% căn hộ của tòa tháp Jardin đều sở hữu view sông thoáng mát. Chính vì tầm nhìn đắc địa như thế này nên Rever dự kiến giá bán căn hộ tháp Jardin sẽ cao nhất trong 5 tòa tháp.

 Mặt bằng căn hộ tháp Jardin

Mặt bằng căn hộ tháp Jardin

Các căn hộ của tháp Jardin nằm từ tầng 5 đến tầng 18, mỗi tầng sẽ được bố trí 2 cầu thang bộ, 4 thang máy và 12 căn hộ quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tháp Jardin cũng được chủ đầu tư thiết kế thêm 4 giếng trời, góp phần tạo sự thông thoáng cho các căn hộ và hành lang, ngoài ra còn có 3 cửa gió tại hành lang, nên đảm bảo hành lang tại tháp Jardin luôn có gió và ánh sáng tự nhiên. Đây là điểm đặc biệt tại dự án One Verandah mà khách hàng sẽ ít thấy ở các căn hộ cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Thiết kế căn hộ tháp Ciel tại One Verandah có gì đặc biệt?

Tháp Ciel cũng là một trong hai tháp sắp được chủ đầu tư Mapletree mở bán, bên cạnh tháp Jardin như đã nói ở trên. Khác với thiết kế tháp Jardin một chút, tháp Ciel là tháp có hướng song song với bờ sông Sài Gòn, do đó căn hộ tại tháp Ciel có 2 hướng chính: hướng về sông Sài Gòn và hướng về khu hành chính Quận 2, Thạnh Mỹ Lợi. 

Các căn hộ của tháp Ciel trải dài từ tầng 5 đến tầng 18, trong đó có sự khác biệt nhỏ là 2 căn 1 phòng ngủ tại tầng 5 – 7 sẽ ghép lại thành căn 3 phòng tại tầng 8 – 18. 

 Mặt bằng căn hộ tháp Ciel từ tầng 5 - 7

Mặt bằng căn hộ tháp Ciel từ tầng 5 - 7

Mặt bằng căn hộ tháp Ciel từ tầng 8 - 18

Mặt bằng căn hộ tháp Ciel từ tầng 8 - 18

Thông tin từ chủ đầu tư cho thấy mỗi tầng tháp Ciel sẽ được bố trí 8 căn hộ loại từ 1 – 3 phòng ngủ; 3 thang máy; 1 thang bộ và 3 giếng trời. Thiết kế căn hộ của tháp Ciel khoa học, tất cả các phòng của các căn hộ đều có mặt thoáng đảm bảo đón gió và ánh sáng tự nhiên. Khu vực hành lang có 3 giếng trời và 2 cửa gió rất thoáng.

Nếu không có gì thay đổi, trong đợt mở bán đầu tiên, Mapletree sẽ tung ra rất ít loại căn hộ 1 phòng ngủ, cụ thể tháp Ciel chỉ có 6 căn 1 phòng ngủ nằm từ tầng 5 đến tầng 7, còn tháp Jardin có 36 căn 1 phòng ngủ từ tầng 5 đến tầng 18. Như vậy, tổng cộng chỉ có 42 căn hộ One Verandah 1 phòng ngủ được mở bán trong đợt đầu tiên.

Theo Rever nhận định, 6 căn hộ 1 phòng ngủ tại tháp Ciel sẽ có mức giá tốt nhất dự án. Còn những căn 1 phòng ngủ tại tháp Jardin mức giá sẽ cao hơn nhờ sở hữu view sông Sài Gòn.

Chi tiết thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án One Verandah

Căn hộ 1 phòng ngủ dự án One Verandah có thiết kế rất tối ưu với đầy đủ khu vực chức năng bao gồm: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, sân phơi riêng, ban công, khu vực để cục nóng máy lạnh. Điểm nhấn là tất cả khu vực đều có mặt thoáng ra ngoài, kể cả bếp và phòng vệ sinh.

 Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án One Verandah

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án One Verandah

Rever nhận định, căn hộ 1 phòng ngủ của dự án One Verandah sẽ phù hợp cho các đối tượng như: người đơn thân, vợ chồng son, hoặc gia đình nhỏ gồm 2 vợ chồng và 1 con.

Chi tiết thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dự án One Verandah

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án One Verandah là căn hộ phổ biến nhất tại dự án, gồm nhiều hướng, nhiều vị trí nên khách hàng rất dễ để chọn lựa. Căn hộ 2 phòng ngủ dự án One Verandah

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án One Verandah

Thiết kế căn hộ One Verandah 2 phòng ngủ rất hợp lý, bao gồm: phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, 2 phòng tắm, 1 ban công, 1 sân phơi riêng, và chỗ bố trí cục nóng máy lạnh. Tất cả các khu vực trong căn hộ đều có mặt thoáng ra ngoài, kể cả phòng vệ sinh.  

Rever nhận định, căn hộ 2 phòng ngủ dự án One Verandah phù hợp cho đối tượng gia đình 1 đến 3 con.

Chi tiết thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ dự án One Verandah

Căn hộ 3 phòng ngủ dự án One Verandah là căn góc có 2 mặt thoáng, cũng như thiết kế những căn khác tại dự án, căn hộ 3 phòng cũng rất khoa học, tất cả khu vực trong căn hộ đều có mặt thoáng đảm bảo đón gió và ánh sáng tự nhiên. 

Nhờ có 2 mặt thoáng nên tầm view rất đẹp, tất cả các căn One Verandah 3 phòng ngủ đều view được sông Sài Gòn. can-ho-one-verandah-3pn.jpg

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ One Verandah

Rever nhận định, căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình lớn, từ 2 – 4 con, hoặc gia đình có từ 2 thế hệ. Vì số lượng căn hộ 3 phòng ít nên cũng phù hợp cho khách hàng đầu tư. 

TỔNG KẾT LẠI, chúng ta có thể thấy thiết kế căn hộ One Verandah có những điểm nhấn như sau: Thứ nhất, tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng ra ngoài, đây là thiết kế tối ưu đảm bảo gió, ánh sáng tự nhiên có mặt khắp nơi trong ngôi nhà của bạn, rất ít dự án trên thị trường làm được điều này. Thứ hai, dự án One Verandah có thiết kế khu vực để cục nóng máy lạnh riêng. Đây là điều rất hay mà các dự án cao cấp khác không làm được như vậy, đảm bảo rằng khu vực ban công rộng rãi, mát mẻ và không bị ảnh hưởng bởi sức nóng từ cục nóng máy lạnh phát ra.

Để cập nhật nhanh những thông tin mở bán mới nhất, đặt cọc chọn căn đẹp để an cư, căn phù hợp đầu tư cho thuê sinh lợi, vui lòng gọi đến Hotline 24/7 của Rever 0901 777 667.

Hoặc tải nhanh toàn bộ thông tin phân tích về dự án bao gồm: so sánh giá bán các dự án lân cận, bảng tính tỉ suất đầu tư cho thuê tại dự án, đáng giá vị trí, tiềm năng tăng giá, layout căn hộ và giá bán chi tiết tại dự án One Verandah do Rever biên soạn sau:

ba0f1ce2-134d-473c-a468-936cd09f50e1

Có thể bạn quan tâm:

ng Phú (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đầu tháng 12/2018, khai trương chính thức nhà mẫu dự án One Verandah
Đầu tháng 12/2018, khai trương chính thức nhà mẫu dự án One Verandah

Dự kiến ngày 1/12 tới đây, chủ đầu tư Mapletree sẽ chính thức khai trương nhà mẫu dự án One Verandah.

Dự án
19/11/2018
Tiến độ dự án One Verandah cập nhật mới nhất
Tiến độ dự án One Verandah cập nhật mới nhất

Tiến độ dự án căn hộ One Verandah đang tiến triển đến đâu? Cùng Rever cập nhật qua bài viết dưới đây.

Dự án
16/02/2019
Đã có thể đăng ký giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah từ hôm nay
Đã có thể đăng ký giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah từ hôm nay

Hôm nay 18/5/2018, chủ đầu tư Mapletree (Singapore) chính thức nhận giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah.

Dự án
18/05/2018
Chính thức cất nóc dự án One Verandah sau 12 tháng thi công
Chính thức cất nóc dự án One Verandah sau 12 tháng thi công

Dự án One Verandah cất nóc đúng tiến độ sau 12 tháng thi công, hiện chủ đầu tư Mapletree đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục còn lại của dự án.

Dự án
25/06/2019
Dự án One Verandah nóng trong ngày mở bán 30/6
Dự án One Verandah nóng trong ngày mở bán 30/6

Sáng nay 30/6, chủ đầu tư Mapletree đã chính thức mở bán 2 tòa tháp Ciel và Jardin thuộc dự án căn hộ One Verandah (Quận 2, TP.HCM).

Dự án
30/06/2018
Cập nhật tiến độ dự án One Verandah tháng 9/2018
Cập nhật tiến độ dự án One Verandah tháng 9/2018

Rever gửi đến bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về dự án căn hộ One Verandah Quận 2 của tập đoàn Mapletree đến từ Singapore.

Dự án
27/09/2018
Dự án One Verandah Quận 2 hoàn thành phần móng vượt tiến độ
Dự án One Verandah Quận 2 hoàn thành phần móng vượt tiến độ

Với quy mô 5 tòa tháp cao 22 tầng, dự án One Verandah đang tiến hành nhận giữ chỗ cho đợt mở bán thứ 2 vào tháng 12 sắp tới. Cùng điểm qua tiến độ dự án này qua bài viết sau.

Dự án
07/11/2018
30 câu hỏi đáp nhanh về dự án One Verandah
30 câu hỏi đáp nhanh về dự án One Verandah

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án One Verandah, Rever đưa ra bài viết 30 câu hỏi đáp nhanh về dự án.

Dự án
14/11/2017
Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2018 có thực sự đi xuống?
Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2018 có thực sự đi xuống?

Nhiều chuyên gia dự báo thị trường căn hộ nửa cuối năm 2018 có thể đi xuống sau sự cố tại chung cư Carina. Tuy nhiên, thực tế lại đang diễn ra trái ngược.

Đầu tư
03/07/2018
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2

Ngày 25/5 vừa qua, chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore kết hợp cùng đơn vị thầu Coteccons đã chính thức làm lễ khởi công dự án căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
26/05/2018
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020

Danh sách các dự án căn hộ chung cư bàn giao trong 6 tháng cuối năm 2020.

Thị trường
11/06/2020
Ghé thăm dự án One Verandah những ngày giáp Tết Nguyên Đán
Ghé thăm dự án One Verandah những ngày giáp Tết Nguyên Đán

Tiến độ thi công dự án One Verandah đang diễn ra rất sôi nổi những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2020.

Dự án
16/01/2020
Bên trong nhà mẫu dự án One Verandah vừa khai trương
Bên trong nhà mẫu dự án One Verandah vừa khai trương

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án One Verandah (đặt ngay tại dự án thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) diễn ra hôm 1/12 vừa qua thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.

Dự án
07/12/2018
Vị trí dự án One Verandah tiềm năng ra sao? Phân tích từ Rever
Vị trí dự án One Verandah tiềm năng ra sao? Phân tích từ Rever

Vị trí dự án One Verandah tiềm năng ra sao? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây.

Dự án
23/02/2019
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mappletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Quận 2.

Dự án
08/10/2017
Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2
Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Tiềm năng phát triển Thạnh Mỹ Lợi hiện nay ra sao so với 20 năm trước?

Dự án
22/12/2020
Phương thức thanh toán hấp dẫn khi mua căn hộ One Verandah thời điểm này
Phương thức thanh toán hấp dẫn khi mua căn hộ One Verandah thời điểm này

Chủ đầu tư Mapletree vừa tung ra phương thức thanh toán mới dành cho khách hàng mua căn hộ One Verandah (phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) tại thời điểm này. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% là nhận nhà cùng những chiết khấu ưu đãi khác.

Dự án
18/02/2019
Tại sao One Verandah là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư của bạn?
Tại sao One Verandah là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư của bạn?

Là dự án căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn của Tập đoàn Mapletree, One Verandah  được chủ đầu tư phát triển theo mô hình phong cách sống hiện đại, sang trọng.

Dự án
10/11/2022
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh

Giao dịch căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp tại TP.HCM đang diễn ra khởi sắc, sức mua bắt đầu tăng trở lại.

10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018

Từ đây đến hết năm 2018, hàng loạt chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt các dự án của mình tại khu vực Quận 2, trong đó có những dự án "hot" như: Gem Riverside, Palm Garden, One Verandah...