Uy tín Chủ đầu tư Kusto Home dự án Urban Green ra sao?

Sau thành công của khu căn hộ Đảo Kim Cương tại Quận 2 - đảo dân cư giữa đô thị phồn hoa, Chủ đầu tư Kusto Home tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Urban Green Thủ Đức.  Chủ đầu tư phải có uy tín như thế nào mới phát triển những dự án rầm rộ như vậy, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay! 

Sau thành công của khu căn hộ Đảo Kim Cương tại Quận 2 - đảo dân cư giữa đô thị phồn hoa, Chủ đầu tư Kusto Home tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Urban Green Thủ Đức.  Chủ đầu tư phải có uy tín như thế nào mới phát triển những dự án rầm rộ như vậy, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay! 

Giới thiệu chủ đầu tư Kusto Home

Kusto Home Việt Nam là công ty chuyên về bất động sản trực thuộc Kusto Group, có trụ sở tại Singapore, là một tập đoàn đầu tư quốc tế, hoạt động đa ngành từ khai thác dầu mỏ và khí đốt, năng lượng, phát triển bất động sản…Kusto Group hiện diện tại 9 quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Trung Quốc Thái Lan, Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Kusto Vietnam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 và góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tư lớn nhất của Kusto Group.

chu-dau-tu-urban-green-kusto (1).jpg  Chủ đầu tư Kusto Home Việt Nam uy tín với nhiều giải thưởng danh giá.

Kusto Vietnam có doanh thu tăng trưởng trung bình 30%/năm với sự thành công của 10 thương vụ đầu tư đã thúc đẩy Kusto Home thành những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. Không dừng lại ở đó, Kusto còn đầu tư vào Coteccons – là nhà thầu chính cho dự án Diamond Island (Đảo Kim Cương), vật liệu xây dựng (VCM ở Quảng Bình), y tế (Icare, Medelab)... Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kết hợp với kinh nghiệm phát triển bất động sản và quản lý tại nhiều quốc gia trên thế giới, Kusto Home mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng. đúng tiến độ xây dựng đề ra.

Triết lý phát triển “Beyond Property” - là triết lý tạo nên sự thành công và giá trị khác biệt cho các dự án được Kusto Home phát triển so với những bất động sản khác trên thị trường. 

Danh mục đầu tư của Kusto Home tại Việt Nam

Kusto Home đầu tư mạnh vào thị trường Việt Nam ở hàng loạt các danh mục đầu tư chủ chốt kết hợp chặt chẽ với lĩnh vực bất động sản bao gồm:

  • Bất động sản: Các dự án bất động sản tầm cỡ như Diamond Island quận 2 với quy mô lên đến 8ha, dự án Urban Green thành phố Thủ Đức, dự án Kosmo Tây Hồ và The Reflection WestLake ở Tây Hồ Hà Nội.
  • Xây dựng và Vật liệu xây dựng: Một trong những công ty xây dựng đầu ngành tại Việt Nam, chuyên thực hiện các dự án xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng, ngoài các dự án xây dựng bất động sản nhà ở và cung cấp dịch vụ tư vấn về đầu tư, thiết kế xây dựng và dịch vụ thiết kế nội thất.
  • Vận tải và Logistics: Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận tải container, vận hành các hạ tầng và cơ sở vật chất, bao gồm 2 cảng biển, 1 cảng ICD, 6 tàu container quốc tế, 13 tàu nội địa, 1 hệ thống kho hơn 120,000 m2, và 150 xe tải. 
  • Bán lẻ và các ngành hàng tiêu dùng khác: Giúp các doanh nghiệp cung cấp phúc lợi mua sắm được gói gọn lại trong những gói cho vay 6 tháng, lãi suất 0% nhằm tối ưu hóa khả năng chi trả của công nhân viên của công ty.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch

Vấn đề pháp lý có ảnh hưởng trực tiếp đến độ uy tín của chủ đầu tư các dự án bất động sản đồng thời liên quan đến quyền lợi khách mua. Về thời gian sở hữu, người Việt Nam được phép sở hữu căn hộ chung cư lâu dài và ổn định. Đối với người nước ngoài được sở hữu trong 50 năm theo quy định pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, dự án của chủ đầu tư Kusto Home còn cho người nước ngoài quốc tịch Trung Quốc (passport mới) ký hợp đồng thuê. Đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến giấy phép xây dựng, ngân hàng bảo lãnh sẽ được ví dụ cụ thể ở dự án Urban Green dưới đây.

*** Giấy tờ pháp lý của dự án Urban Green từ chủ đầu tư:

  • Quyết định số 2484/QĐ-UBND về phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Khu nhà ở cao tầng tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức ngày 5/5/2011.
  • UBND TP.HCM chấp thuận cho phép Công ty TNHH Bất động sản Ladona Huyền Duy lập nghiên cứu đầu tư dự án Khu nhà ở cao tầng tại phường Hiệp Bình Phước vào ngày 12/02/2014.
  • Giấy phép xây dựng số 70/GPXD Khu nhà ở cao tầng tại phường Hiệp Bình Phước do Sở xây dựng cấp ngày 4/5/2015

Ngân hàng bảo lãnh

Hệ thống ngân hàng bảo lãnh là bên thứ 3 sẽ cam kết bồi thường thiệt hại trong trường hợp có rủi ro như:  Chủ đầu tư sai phạm điều khoản hợp đồng, khách hàng không nhận được nhà nhưng quy định…). Ngân hàng bảo lãnh thực sự uy tín sẽ tạo được niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng.

Ở dự án Diamond Island ngân hàng Techcombank sẽ đứng ra cam kết bảo lãnh 100% dự án với nghĩa vụ thực hiện nghĩa vụ tài chính thay cho chủ đầu tư Kusto Home khi đến thời hạn giao, nhận nhà. Với trường hợp đến kỳ hạn bàn giao nhà mà chủ đầu tư không đáp ứng được. Ngân hàng sẽ đứng ra đền bù hợp đồng cộng lãi suất tương xứng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

dự án Urban Green, ngân hàng đứng ra bảo lãnh là BIDV, MB bank. Ngân hàng BIDV là 1 trong 10 công ty uy tín nhất ngành Ngân hàng - Bảo hiểm Việt Nam. Đặc biệt, BIDV đã vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng năm 2023. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là nhà băng có tỷ trọng cho vay BĐS hàng đầu với đứng thứ hai với dư nợ cho vay BĐS lên đến 275.000 tỷ đồng, chiếm 18,4% tổng cho vay khách hàng của cả năm 2022.

ngan-hang-BIDV-bao-lanh-urban-green (1).jpg  Dự án Urban Green được ngân hàng hàng đầu Việt Nam bảo lãnh

MBBank cũng tăng tốc cho vay lĩnh vực bất động sản với dư nợ cho vay xấp xỉ 21,4 nghìn tỷ đồng, tăng 69% so với đầu năm 2022. Với sự bảo lãnh từ các ngân hàng hàng đầu này, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào dự án và chủ đầu tư Kusto Home.

Các dự án nổi bật do Kusto Home làm chủ đầu tư

Chủ đầu tư Kusto Home tập trung phát triển vào thị trường bất động sản Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và sắp tới đây sẽ thử sức với thị trường thành phố Đà Nẵng. Loại hình bất động sản chủ yếu là căn hộ chung cư với phong cách thiết kế phong cách châu Âu hiện đại, cổ điển hòa quyện nét đẹp văn hóa của từng khu vực.

Tại đêm Gala Vietnam Property Awards 2022, Kusto Home đã được trao 4 giải thưởng danh giá cho hai dự án Urban Green và Đảo Kim Cương. Theo đó, dự án mới nhất của Kusto Home là Urban Green đã được trao 3 giải thưởng Căn hộ với giá trị sức khỏe, Dự án cao tầng thông minh, và Căn hộ có kết nối giao thông xuất sắc nhất năm. Dự án Đảo Kim Cương tiếp tục mang về một giải thưởng là “Dự án căn hộ đã hoàn thành xuất sắc nhất” sau khi đã đoạt giải “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất” vào năm 2017.

Dự án Diamond Island

Là căn hộ sang trọng độc đáo tọa lạc trên hòn đảo duy nhất tại trung tâm Quận 2, Đảo Kim Cương mang đến khái niệm sống chăm sóc sức khỏe độc ​​quyền, nơi vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp hội tụ tinh túy của thiên nhiên. Dinh thự này có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời ra Khu Thương mại Trung tâm và dòng sông, lơ lửng giữa mặt nước và bầu trời.

du-an-diamond-island-dao-kim-cuong-4 (1).jpg  Dự án Diamond Island với quy mô như một hòn đảo giữa trung tâm quận 2.

Đảo Kim Cương là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí của gia đình. Một loạt các tiện ích theo phong cách nghỉ dưỡng được cung cấp ngay trước cửa nhà bạn, từ hồ bơi phân làn dài 50 mét, hồ bơi kiểu resort, hồ bơi trẻ em, vườn BBQ, vườn thiền và bể sục ngoài trời đến khu phức hợp spa và thể thao. Trẻ em cũng được hưởng một loạt các cơ sở được thiết kế dành riêng cho chúng, bao gồm công viên nước tàu cướp biển, thư viện ngoài trời, học viện âm nhạc và nghệ thuật, lâu đài thiên văn học và trường mầm non quốc tế.

  • Vị trí: Số 1 – Đường 104 – BTT, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM. (Còn gọi là Đảo Kim Cương Quận 2)
  • Quy mô: 8 ha
  • Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp; Shophouse; Penthouse; Duplex; Thương Mại.
  • Thời gian xây dựng: 2014
  • Thời gian giao nhà: 2019

Urban Green

Urban Green Thủ Đức có vị trí ngay tại “trái tim”của Thành phố Thủ Đức, cùng hệ thống các tuyến giao thông huyết mạch xung quanh giúp cư dân thuận tiện di chuyển. Dự án  tọa lạc ngay trên trục quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức phát triển với tiện ích xanh chuẩn resort cao cấp theo phong cách Châu Âu.

du-an-urban-green (1).jpg  Dự án Urban Green đang được chủ đầu tư mở bán.

Hệ thống tiện ích nội khu căn hộ Urban Green Thủ Đức đa dạng và phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, hướng đến giá trị sống xanh và mang lại sức khỏe cho cư dân, như: quán cà phê, gym, Spa, khu thể dục thể thao, công viên cảnh quan, khu BBQ, cửa hàng tiện lợi… Sống tại Urban Green, cư dân sẽ tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình, đắm chìm vào không gian xanh mát với cỏ cây hoa lá, cũng những tiện ích cao cấp bậc nhất.

  • Vị trí: Đường 16, ngay quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức
  • Quy mô: 2ha
  • Loại hình: cao tầng
  • Khởi công xây dựng: Quý 4/2021
  • Thời gian bàn giao: Quý 4/2023
  • Giá bán: 50 -55 triệu/m²

The Reflection WestLake

The Reflection Westlake có vị trí tọa lạc tại đường Võ Chí Công của quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án nằm trên tuyến đường nối liền đến đường Vành Đai 2 và cầu Nhật Tân bắc qua sông Hồng, thuận tiện di chuyển đến huyện Đông Anh và trung tâm thành phố Hà Nội. Từ dự án, cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận như: Cách cầu Nhật Tân 500m; cách ĐH Quốc Gia, Khu đô thị Ciputra, công viên nước Hồ Tây 1km; cách công viên Hòa Bình, chợ Bưởi 4km; cách bến xe Mỹ Đình; cách khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình 10km; cách sân bay Nội Bài 18 km…

du-an-the-reflection (1).jpeg  Dự án căn hộ hạng sang Reflection WestLake dự kiến ra mắt năm 2024.

Dự án căn hộ hạng sang mang tên The Reflection West Lake dự kiến sẽ mang đến không gian boutique sang trọng hòa quyện cùng nét đẹp văn hóa của Tây Hồ Hà Nội. Dự án được thiết kế với trung tâm thương mại được bố trí trên 03 tầng nổi, tổng diện tích lên đến 10.386 m2, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Bể bơi, phòng gym-spa, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim, vườn nghệ thuật, dãy cửa hàng bán lẻ…

  • Vị trí: đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Quy mô: 5.423 m2
  • Loại hình: Căn hộ, khách sạn
  • Dự kiến ra mắt: năm 2024

Các chính sách hỗ trợ thanh toán

Uy tín chủ đầu tư Kusto Home còn thể hiện ở các chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của số đông khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Đặc biệt ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm đồng thời miễn phí hoàn toàn khi khách hàng trả nợ trước hạn.

Chính sách bán hàng dự án Urban Green

  1. Hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng:
  • Hỗ trợ lãi suất lên đến 70% giá trị hợp đồng.
  • Ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày ký HĐMB hoặc vào thời điểm nhận thông báo bàn giao nhà từ CĐT, tùy thời điểm nào đến trước.
  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
  • Ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm kể từ thời điểm giải ngân.
  1. Chiết khấu bán hàng đặc biệt: Chiết khấu 2% cho khách hàng có booking đến hết tháng 2/2022 (Chiết khấu trừ trực tiếp vào giá bán, không bao gồm VAT.

Chính sách bán hàng dự án Đảo Kim Cương

Phương thức thanh toán dự án Đảo Kim Cương cũng khá linh hoạt:

  • Chỉ cần thanh toán từ 30 – 40% giá trị căn hộ được nhận nhà ở ngay
  • Hỗ trợ lãi suất 0%, ngân hàng hỗ trợ vay 70%
  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong 2 năm đầu tiên.
  • Ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm kể từ thời điểm giải ngân.

Như vậy, chủ đầu tư Kusto Home vẫn giữ nguyên chính sách tốt nhất thị trường hiện nay từ dự án “Đảo kim cương” đình đám một thời đến dự án Urban Green. Với sự bảo lãnh từ các ngân hàng uy tín, chủ đầu tư Kusto Home sẽ là gương mặt sáng giá cho thương vụ “chọn mặt gửi vàng” từ các nhà đầu tư hiện nay.

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam. Thừa hưởng những giá trị và kinh nghiệm được đúc kết từ thành công của Đảo Kim Cương – Khu căn hộ cao cấp vốn đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường, Urban Green hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu mới tại thành phố Thủ Đức. 

Rever vui mừng khi được chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Urban Green của chủ đầu tư Kusto Home. Khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin về dự án căn hộ Urban Green hãy liên hệ ngay với Rever qua số Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn trực tiếp. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về dự án, pháp lý, tiện ích Urban Green tại đây




Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật tiến độ thi công dự án Urban Green T10/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án Urban Green T10/2022

Dự án Urban Green hiện đang trong giai đoạn thi công, và dưới đây là một số hình ảnh và thông tin cập nhật tiến độ mới nhất của dự án này.

Thị trường
02/11/2022
Trọn bộ thông tin dự án căn hộ Urban Green - Dự án sắp ra mắt của Kusto Home
Trọn bộ thông tin dự án căn hộ Urban Green - Dự án sắp ra mắt của Kusto Home

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam.

Dự án
21/12/2021
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này

Dự án Urban Green Thủ Đức sở hữu căn hộ chuẩn phong cách "resort home", phiên bản thứ 2 của dự án Đảo Kim Cương. Kế thừa những tinh hoa và hệ tiện ích độc đáo bậc nhất thế giới, Urban Green là một dự án tiềm năng khi là dự án căn hộ duy nhất nằm trên tuyến quốc lộ 13 thuộc địa phận TP.HCM, đáng để các nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền với 5 lý do dưới đây.

Dự án
25/08/2023
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Dòng tiền đầu tư dự án Urban Green được tối ưu như thế nào?
Dòng tiền đầu tư dự án Urban Green được tối ưu như thế nào?

Đâu là thời điểm “vàng”, tạo nên “sức bật” tăng giá cho các dự án Urban Green Thủ Đức? Sở hữu lợi thế từ vị trí và chất lượng căn hộ, dự án là sự lựa chọn hàng đầu tại khu Đông TP.HCM với tính thanh khoản cao và nhịp tăng giá đáng chú ý.

Dự án
19/09/2023
Chi tiết hồ sơ pháp lý và uy tín chủ đầu tư Dự án Urban Green đầy đủ nhất
Chi tiết hồ sơ pháp lý và uy tín chủ đầu tư Dự án Urban Green đầy đủ nhất

Urban Green là dự án đang trong giai đoạn booking dự án và thu hút một số lượng nhà đầu tư và người mua ở quan tâm, chú ý. Và mối quan tâm hàng đầu của họ là pháp lý dự án. Ebook "Nhận diện độ "sạch" dự án Urban Green dưới góc độ pháp lý & uy tín CDT Kusto Home sẽ cho bạn cái nhìn khách quan và cận cảnh dựa trên góc độ pháp lý, giấy tờ và độ uy tín của chủ đầu tư vận hành - Kusto Home.

Dự án
14/08/2023
Giải đáp tất tần tật thắc mắc về dự án Urban Green của Kusto Home
Giải đáp tất tần tật thắc mắc về dự án Urban Green của Kusto Home

Dưới đây là tất tần tật thông tin của dự án Urban Green từ vị trí, giá bán, phân khu,... đến pháp lý, chính sách bán hàng.

22/12/2021
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam.

Dự án
26/11/2021
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?

Dưới đây là 4 lý do chiến lược khiến dự án Urban Green lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

28/12/2022
Kusto Home và Coteccons khởi công chính thức dự án Urban Green
Kusto Home và Coteccons khởi công chính thức dự án Urban Green

Sáng ngày 7/12, Coteccons cùng Kusto Home – thương hiệu phát triển bất động sản của tập đoàn đa ngành quốc tế Kusto Group tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác và lễ động thổ khởi công cho Urban Green.

Thị trường
07/12/2021
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương
Đôi nét về Kusto Home – chủ đầu tư dự án Urban Green và Đảo Kim Cương

Dự án Urban Green và dự án Đảo Kim Cương là hai dự án nổi bật nhất của chủ đầu tư đa quốc gia uy tín – Kusto Home.

Dự án
28/12/2022
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?

Tháng 8 này, thị trường bất động sản phía Đông lại rục rịch đón sự xuất hiện của một “ốc đảo xanh” mang tên Urban Green. Đây là dự án thứ hai của chủ đầu tư Kusto Home, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của dự án đầu tiên - Đảo Kim Cương. Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống cho người Việt trẻ, chủ đầu tư Kusto Home đã mang đến một dự án an cư nghỉ dưỡng đích thực cùng với câu chuyện hành trình phát triển đầy ý nghĩa. 

Dự án
11/08/2023
Video: Chia sẻ của TGĐ Kusto Home về dự án căn hộ cao cấp Urban Green
Video: Chia sẻ của TGĐ Kusto Home về dự án căn hộ cao cấp Urban Green

Ông Sergey Nam – Tổng giám đốc Kusto Home đã chia sẻ dự án Urban Green.

Dự án
04/03/2022
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island

Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương - Diamond Island. Đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP.HCM. Năm 2021, tiếp nối thành công của Diamond Island, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức.

Dự án
09/08/2023
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home

Urban Green là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Quốc lộ 13 do Kusto Home làm chủ đầu tư. Rever hân hạnh trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/12/2021
Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home
Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home

Nằm trên khuôn viên đất rộng hơn 20.000 m2, dự án Urban Green có thiết kế gồm 2 block căn hộ cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 735 căn hộ với thiết kế 1 đến 4 phòng ngủ. Được chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt từ chủ đầu tư Kusto Home, Urban Green hứa hẹn sẽ mạng đến một không gian sống đẳng cấp & khác biệt khách hàng khi đặt trọn niềm tin.

Dự án
21/08/2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023

Ngày 7/12/2022, Kusto Home đã tổ chức buổi lễ khởi công cho dự án Urban Green tại TP Thủ Đức. Sau thời gian thi công xây dựng đến nay, tiến độ dự án Urban Green bây giờ ra sao?

Dự án
19/08/2023
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?

Thông tin về dự án Urban Green đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
29/11/2022
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

21/02/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

23/01/2024