Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn

Là một Quận nằm ngay khu trung tâm TP.HCM, kề bên Quận 1, thị trường bất động sản Quận 4 đang dần trở nên sôi động nhờ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.

Là một quận nội thành, giáp ranh nhiều khu vực trọng điểm như Quận 1, Quận 7, Quận 2... Thị trường bất động sản Quận 4 đang dần lấy lại vị thế của mình nhờ hạ tầng đã và đang có những bước đột phá mạnh mẽ. 

f2bbb1d4-841e-4f91-b3bb-988a8f64290f

Thị trường bất động sản đầy tiềm năng

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 4km2, bằng 1/2 diện tích Quận 1, Quận 4 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa, trung gian kết nối của Quận 1 và Quận 7. Vị trí Quận 4 cách đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1 chỉ một con rạch Bến Nghé, đồng thời chỉ mất chưa đến 15 phút để di chuyển đến Quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm. 

Đặc biệt hơn, Quận 4 có thể được xem như một ốc đảo cỡ lớn khi các mặt đều được bao quanh bởi sông, kết nối đến các khu vực khác thông qua nhiều cây cầu lớn. Cộng thêm cảnh quan còn rất thiên nhiên, diện tích mảng xanh trên địa bàn nhiều. Quận 4 là khu vực sở hữu đầy đủ tiềm năng để trở thành thị trường bất động sản phát triển hàng đầu. 

trung-tam-thuong-mai-quan-4

Quận 4 là khu vực sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. Nhưng vì lý do hạ tầng khiến khu vực này không thể hiện được đúng giá trị của mình

Thế nhưng, thị trường bất động sản Quận 4 trong những năm trước lại khá trầm lắng, hầu như kém nổi bật hơn hẳn so với Quận 2, Quận 7... dù tiềm năng không hề kém cạnh. Thậm chí còn lợi thế hơn về vị trí, khả năng kết nối giao thông. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do hạ tầng khu vực đã không theo kịp tốc độ phát triển.

Cho đến năm 2018, thị trường bất động sản Quận 4 mới bắt đầu khởi sắc trở lại nhờ vào hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ với nhiều dự án trọng điểm nhằm cải thiện, nâng cao khả năng kết nối giao thông trên địa bàn và từ Quận 4 đến nhiều khu vực khác,.

Hạ tầng bùng nổ - Bất động sản Quận 4 khởi sắc

Khởi đầu chậm hơn so với các địa phương khác nên Quận 4 nhận được sự đầu tư mạnh mẽ, quyết liệt nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển hết sức có thể. Chính quyền thành phố đang tập trung cho chiến lược đầu tư bà kêu gọi đầu tư nhiều dự án giao thông kết nối trọng điểm tạo cho Quận 4 một diện mạo hoàn toàn mới.

Một trong những dự án nổi bật có thể kể đến như nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành lên 37 - 46m. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch rất quan trọng của Quận 4, giúp kết nối trực tiếp tới Quận 1. Việc nâng cấp mở rộng này sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông và biến Nguyễn Tất Thành trở thành một trong những tuyến đường ven sông đẹp nhất TP.HCM trong tương lai.

Và một tuyến đường khác không kém phần quan trọng, cũng đang được thi công mở rộng trên địa bàn Quận 4 đó chính là Tôn Thất Thuyết. Cùng với Bến Vân Đồn, đây sẽ là trục đường bất động sản dọc sông nổi bật nhất tại Quận 4 trong tương lai. 

benvandon

Thị trường bất động sản Quận 4 đang dần lấy lại vị thế của mình nhờ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ

Hiện tại, trên trục đường này cũng đã xuất hiện hàng loạt các dự án bất động sản đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Nhằm đón đầu được làn sóng bùng nổ hạ tầng tại nơi đây. Có thể kế đến một số dự án như Ascent City View của Tiến Phát, De La Sol của CapitaLand. Hay mới đây nhất là dự án Sunshine Horizon của chủ đầu tư Sunshine Group chuẩn bị được ra mắt thị trường. 

20200616_103210-min

Nhiều dự án bất động sản lớn đang được triển khai tại địa bàn Quận 4. Nổi bật trong số đó là Sunshine Horizon của Sunshine Group đang chuẩn bị ra mắt thị trường

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, Quận 4 trong năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ, là điểm "nóng" của cả thị trường thành phố khi vừa nhìn về trung tâm thành phố, vừa nhìn về khu Nam năng động. 

Về quy hoạch, đây sẽ là trung tâm thương mại dịch vụ và là một phần của khu vực trung tâm tài chính quận 1 trong tương lai. Do đó, giá trị bất động sản trên khu vực sẽ gia tăng nhanh chóng, mở ra cơ hội lớn cho khách hàng đầu tư ngay thời điểm này.

Sunshine Horizon - Siêu phẩm căn hộ Resort 4.0 đầu tiên tại Quận 4

Một trong những dự án nổi bật nhất thị trường Quận 4 và được ra mắt thị trường năm 2020 đó chính là Sunshine Horizon của "ông lớn" Sunshine Group.

Sau những thành công đến từ hai dự án đẳng cấp tại Quận 7 là Sunshine City SaigonSunshine Diamond River đều gây được những tiếng vang lớn và nhận về những phản hồi tích cực của thị trường. Sunshine Horizon ra đời như sự kế thừa và tiếp nối những thành công đến từ hai dự án trước đó. 

du-an-sunshine-horizon-q4

Sunshine Horizon là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của chủ đầu tư Sunshine Group triển khai tại Quận 4

Tọa lạc ngay tại trục đường Tôn Thất Thuyết, trục đường huyết mạch kết nối Quận 4 và với các khu vực trung tâm thành phố, dự án Sunshine Horizon được đánh giá cao về khả năng kết nối giao thông thuận lợi.

vitrisunshinehorizon

Vị trí Sunshine Horizon trên bản đồ

Khi từ vị trí dự án, cư dân Sunshine Horizon có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố. Như chỉ mất 5 phút để đến được quận 1, 15 phút để đến được trung tâm Quận 7 và khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2.

Kiến tạo không gian sống chuẩn "xanh" giữa lòng thành phố

Với tổng diện tích 2,4ha, bao gồm 2 Block cao 34 tầng, dự án Sunshine Horizon cung cấp cho thị trường gần 1.000 sản phẩm cao cấp. Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ là 38%, phần lớn diện tích được chủ đầu tư Sunshine Group tập trung vào kiến tạo cảnh quan và các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Dự án Sunshine Horizon được đánh giá như một siêu phẩm căn hộ Resort thông minh chưa từng xuất hiện trên thị trường Quận 4 từ trước đến nay. Bước chân vào dự án, cư dân như được bước vào một không gian khác với công viên nội khu đậm chất nghệ thuật, thác nước cảnh quan ấn tượng, hồ điều hòa và bungalow nghỉ dưỡng không thua kém bất cứ Resort hạng sang nào...

tien-ich

Sunshine Horizon sở hữu chuỗi tiện ích và không gian sống chất lượng. Không thua kém bất cứ dự án Resort hạng sang nào tại TP.HCM

Bên cạnh đó, với định hướng thiết kế theo mô hình "All in One", ngay trong nội khu dự án Sunshine Horizon còn là trung tâm thương mại, Shophouse đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó là chuỗi các tiện ích chất lượng cao như nhà hàng Á - Âu, phòng Gym hiện đại, khu BBQ, hồ bơi vô cực với tầm nhìn Paranoma toàn cảnh thành phố...

Và tất nhiên, điểm làm nên sự thu hút nhất của các dự án do Sunshine Group triển khai tại thị trường TP.HCM là yếu tố ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại vào trong quản lý và vận hành cũng không thể thiếu tại dự án Sunshine Horizon.

Nhờ có nó, cư dân Sunshine Horizon sẽ được tận hưởng cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn. Nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn mực của sự thượng lưu và hiện đại. 

khu-trung-tam-thuong-mai-sunshine-horizon

Được ứng dụng công nghệ 4.0 và IoT (Internet Of Things) trong từng căn hộ và quản lý vận hành khu đô thị, đem lại cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn cho cư dân

Với nhịp độ phát triển mạnh mẽ của thị trường Quận 4, có thể tin chắc rằng Sunshine Horizon chính là một trong những dự án đón đầu được làn sóng tăng trưởng này. Là lựa chọn lý tưởng, không chỉ với người đầu tư mà còn là các khách hàng có nhu cầu tìm nơi an cư phù hợp ngay giữa trung tâm thành phố.

116691861_577068666512326_6105984369931203518_n-min

Rever ký kết với chủ đầu tư Sunshine Group để phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon quận 4

Bạn vừa xem qua bài viết "Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước cơ hội lớn" tại Rever. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin về thị trường bất động sản Quận 4, bạn có thể tìm hiểu qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây. 

Hoặc liên hệ trực tiếp với Rever qua Hotline: 1800 234 546.

69f632b1-33ae-40b1-8a63-6ed29859e0c7

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách chi tiết chung cư Quận 4: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 4: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Cùng Rever tìm hiểu thông tin 22 chung cư đang triển khai tại Quận 4 qua bài viết dưới đây.

Thị trường
16/03/2021
Bất động sản khu Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng không ngừng phát triển và hoàn thiện
Bất động sản khu Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng không ngừng phát triển và hoàn thiện

Chính quyền TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm hoàn thiện hạ tầng, giao thông đô thị ở khu vực cửa ngõ phía Đông. Chính vì vậy, các dự án bất động sản tại khu vực này cũng kéo theo đó được hưởng lợi, trong đó có dự án biệt thự Sol Villas vừa mới khởi công.

Dự án
30/07/2018
Nhận định thị trường căn hộ Quận 4 cập nhật mới nhất 2018
Nhận định thị trường căn hộ Quận 4 cập nhật mới nhất 2018

Dưới đây là cập nhật mới nhất tình hình căn hộ Quận 4, bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đầu tư để ở hay kinh doanh.

Cập nhật giá bán 12 chung cư đường Bến Vân Đồn, Quận 4
Cập nhật giá bán 12 chung cư đường Bến Vân Đồn, Quận 4

Rever cập nhật giá bán các dự án chung cư đường Bến Vân Đồn, Quận 4 tại thời điểm tháng 6/2022.

Thị trường
14/06/2022
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng

Bất động sản Long An gần đây có xu hướng tăng trưởng vì hạ tầng ngày càng hoàn thiện và có vị trí vệ tinh TP.HCM

Đầu tư
23/10/2018
Bức tranh toàn cảnh hạ tầng và thị trường bất động sản Quận 4 năm 2020
Bức tranh toàn cảnh hạ tầng và thị trường bất động sản Quận 4 năm 2020

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 4km2, Quận 4 được xem là một thị trường bất động sản có tiềm năng nhưng vẫn chưa thể bộc lộ đúng giá trị của mình.

Dự án
23/06/2020
Danh sách 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4
Danh sách 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4

Tiếp nối theo sau bài viết Toàn cảnh 8 dự án căn hộ đang xây dựng tại Quận 4, Rever điểm qua thêm 15 dự án căn hộ đã đi vào hoạt động tại Quận 4.

Thị trường
29/12/2017
Top những dự án hạ tầng tại Đà Nẵng đang là tiêu điểm hàng đầu
Top những dự án hạ tầng tại Đà Nẵng đang là tiêu điểm hàng đầu

Mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch đẳng cấp bậc nhất nước ta, Những dự án trọng điểm tại Đà Nẵng hiện đang được gấp rút thực hiện.

Hướng Dẫn
28/03/2023
Bến Vân Đồn: Tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 4
Bến Vân Đồn: Tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 4

Trục đường Bến Vân Đồn Quận 4 được coi như một điểm sáng hút nhà đầu tư với hàng loạt dự án như Masteri Millennium, Grand Riverside, The Tresor, RiverGate...

Thị trường
16/01/2018
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá

Với hàng loạt tín hiệu tích cực đến từ các dự án hạ tầng - giao thông, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang bước vào giai đoạn bứt phá mạnh mẽ.

Thị trường
09/04/2021
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường nhờ hưởng lợi từ hàng loạt dự án hạ tầng như: cầu Cát Lái, sân bay Long Thành, đường Vành Đai 3...

Dự án
04/06/2018
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4

Dự kiến trong năm nay, Quận 4 sẽ cung cấp cho thị trường 4000 căn hộ mới. Hãy cũng Rever nhìn lại những dự án nổi trội sắp hình thành tại đây.

Dự án
12/04/2017
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Thị trường
06/08/2020
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển

Với ưu thế quỹ đất lớn, nhiều sông ngòi, cùng với hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, bất động sản khu Nam hứa hẹn bứt phát trong thời gian tới.

Thị trường
30/07/2019
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 dưới 4 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho BĐS tăng tốc trên bản đồ đầu tư
Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho BĐS tăng tốc trên bản đồ đầu tư

hiện nay hạ tầng giao thông Quận 4 đang được chú trọng phát triển với các dự án lớn. Bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến Quý khách những thông tin nổi bật nhất về hạ tầng giao thông Quận 4.

Dự án
11/12/2022
Hạ tầng nâng cấp "nóng", bất động sản liệu có "rã băng"?
Hạ tầng nâng cấp "nóng", bất động sản liệu có "rã băng"?

Lãi suất hợp lý cộng với những giải pháp gỡ vướng về thủ tục pháp lý sẽ tạo nguồn cung mới, dòng tiền sẽ sớm quay trở lại với thị trường BĐS, giúp thị trường khởi sắc.

Thị trường
07/08/2023
Bất động sản Đức Hòa nhộn nhịp nhờ cơ sở hạ tầng
Bất động sản Đức Hòa nhộn nhịp nhờ cơ sở hạ tầng

Thị trường bất động sản huyện Đức Hòa, tỉnh Long An ngày càng phát triển nhờ hạ tầng được đầu tư đồng bộ và có nhiều dự án quy mô lớn sắp tới được hình thành.

Thị trường
22/11/2018
Chi tiết các dự án bất động sản hưởng lợi trực tiếp từ 4 cây cầu Thủ Thiêm
Chi tiết các dự án bất động sản hưởng lợi trực tiếp từ 4 cây cầu Thủ Thiêm

Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố khiến giá trị bất động sản tại nhiều khu vực tăng mạnh. Và Quận 2 là một khu vực được hưởng lợi lớn từ hạ tầng, đặc biệt là 4 cây cầu mang tên Thủ Thiêm.

Dự án
20/08/2021