Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool tại dự án Vinhomes Grand Park

Ước mơ tạo dựng một tương lai thành công, theo đuổi những khát vọng cao đẹp thông qua sức mạnh tri thức dành cho con của mình luôn là điều người làm cha mẹ luôn đau đáu và mong muốn thực hiện. Khoản đầu tư quan trọng nhất của một đời người chính là chi phí giáo dục, vì vậy câu chuyện chọn trường trở thành băn khoăn, lo lắng không dứt của bậc cha mẹ. Việc chọn trường cũng là một 'di sản' mà cha mẹ để lại cho con cái lâu dài.

Chương trình đạt chuẩn quốc tế

Với hệ thống giáo dục toàn diện, chuẩn mực, trường Vinschool Grand Park luôn tạo điều kiện cho học sinh học tập trong một môi trường văn minh, đẳng cấp quốc tế, hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng những công dân toàn cầu. Từ bậc mầm non, trẻ đã được làm quen với Tiếng Anh như một ngoại ngữ thứ hai bên cạnh tiếng mẹ đẻ.

Đa dạng các hoạt động ngoại khóa

Khác với các trường học truyền thống chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức cơ bản cho học sinh, chương trình học tại hệ thống trường học thuộc Vinschool bao gồm các môn học nhằm giáo dục, trải nghiệm cá nhân cho học sinh như: giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, giáo dục Thể chất, công dân toàn cầu…

Những môn học này được coi trọng ngang bằng với các môn văn hoá và diễn ra thường xuyên, đem lại sự hứng thú đặc biệt cho học sinh. Nhờ đó, Vinschool có thể phát hiện được những tài năng ở các lĩnh vực khác nhau, trẻ được phát triển theo đúng sở trường và thiên phú cá nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại

Vinschool Grand Park đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhằm tạo ra môi trường học tập hiện đại, tiên tiến nhất. Các phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, với không gian thoáng đãng, tiện nghi, lưu thông không khí tốt và trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp. Đây là điểm mà các bậc phụ huynh rất quan tâm và đánh giá cao khi chọn trường cho con em mình.

csvc-vinschool-VHGP.jpg

Hệ thống cơ sở vật chất thông minh - hiện đại và được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng quan tâm đến việc xây dựng các tiện ích khác như: nhà đa năng, sân vận động, khu vui chơi liên hoàn, thư viện,… Nhờ đó, học sinh không chỉ học tập trên lớp mà còn có thể giải trí, thư giãn, rèn luyện thể thao ngay trong khuôn viên trường học. Những yếu tố trên giúp Vinschool Grand Park trở thành môi trường giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 5/9/2022, trường Mầm non Vinschool Grand Park - TP.HCM chính thức đi vào hoạt động, chào đón gần 600 Vinsers đầu tiên. Dự kiến Tháng 8/2023 khai giảng thêm trường Vinschool, nâng lên thành 3 điểm trường Vinschool tại Khu đô thị. 

Một số hình ảnh thực tế nơi đây giúp cho các bậc phụ huynh cảm nhận được nơi nuôi dưỡng giấc mơ từ thuở còn thơ ngây của con:

san-choi-vinschool-VHGP.jpg

Khu vui chơi ngoài trời giúp trẻ kích thích cả về trí tuệ và thể chất cho trẻ

thu-vien-vinschool-VHGP.jpg

Không gian đọc sách với nhiều đầu sách khác nhau cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp phát triển thói quen đọc sách cho con từ khi còn nhỏ

Khu-vui-chơi-vinschool-VHGP.jpg

Khu vui chơi Soft-play trong nhà với các trò chơi quen thuộc nhưng luôn tạo nên niềm hứng khởi cho các bạn nhỏ

phong-nghe-thuat-vinschool-VHGP.jpg

Phòng nghệ thuật, nơi cho trẻ sáng tạo thỏa thích và phát triển tư duy nghệ thuật

Brighton College - Ngôi trường hàng đầu Anh Quốc có mặt tại Vinhomes Grand Park

“Lòng nhân ái và sự bao dung là kim chỉ nam trong tất cả những hoạt động”, Brighton College Vietnam cũng kế thừa triết lý giáo dục có gần 200 năm thành công. 

Thành lập năm 1845, Brighton College đã có gần 200 năm lịch sử và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: “Ngôi trường của thập kỷ”, “Ngôi trường tư duy tiến bộ nhất”, “Ngôi trường đứng đầu về STEM”.

viber_image_2023-07-20_12-47-34-216.jpg Đây là ngôi trường số 1 tại Anh và đạt Top 100 Trường trên toàn thế giới – BC UK và BC Abu Dhabi (Spear’s Schools Index)

Tập đoàn Vingroup đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Brighton College để thành lập Hệ thống trường quốc tế Brighton College Vietnam, ngôi trường danh giá bậc nhất nước Anh, dự kiến khai giảng vào tháng 8/2025.

Không chỉ là trường học đơn thuần, Brighton College là nơi khơi gợi cho học sinh niềm đam mê cái đẹp, nuôi dưỡng gu thẩm mỹ từ những năm đầu tiên bước vào trường học. Vị thế hàng đầu được chứng minh qua hàng loạt thành thích vô cùng ấn tượng: 98% học sinh nộp đơn và được nhận vào nhóm trường Russell Group của Anh Quốc (gồm các đại học danh giá như Oxford, Cambridge…); 33% học sinh xét tuyển được nhận vào nhóm trường Ivy League (gồm các trường đại học Top đầu của Mỹ là Harvard, Yale, Cornell…).

viber_image_2023-07-20_12-47-26-268.jpg

Phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, được truyền cảm hứng từ Đại học Oxford

Hành trình trải nghiệm thế giới kỳ quan cùng bé

Tổ hợp tiện ích năng động, mới lạ và cũng đầy tính trải nghiệm được tích hợp xen kẽ giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, mang đến cho con một tuổi thơ đầu sắc màu và thú vị, đảm bảo sự phát triển bền vững cả về trí tuệ lẫn thể chất.

“Nhà thám hiểm” tại Công viên khủng long Jura Park

jura-park-VHGP.jpg  Cùng con rong ruổi khắp vườn cát thám hiểm, vườn cọ San Marino, kích thích sự sáng tạo với chòi trứng khủng long diệu kỳ.

“Thượng khách” tại bể bơi Malibu

malibu-VHGP.jpgCùng con tận hưởng không gian sôi động như tại các resort 5 sao bên bờ biển Malibu xinh đẹp, cho con rèn luyện thể chất khi thoải mái vẫy vùng tại bể bơi trẻ em. 

Bé tập tô tượng

to-tuong-VHGP.jpg

Trải nghiệm tô tượng miễn phí giúp rèn luyện cho bé tính sáng tạo, tỉ mỉ với những bức tượng rực rỡ đa sắc màu, bộc lộ tài năng nghệ thuật.

Horse Riding, Donkey Riding: Trải nghiệm cưỡi ngựa, lừa miễn phí vô cùng hấp dẫn

cuoi-ngua-VHGP.jpgTrải nghiệm bộ môn thể thao thú vị đòi hỏi lòng dũng cảm và tính kiên nhẫn.

Không gian xanh giúp trẻ phát triển vượt bậc

Không gian vui chơi giữa thiên nhiên rộng lớn là một trong những yếu tố quan trọng giúp hình thành nền tảng phát triển tốt nhất cho trẻ. Thấu hiểu điều đó, đại đô thị Vinhomes Grand Park đã “dày công” xây dựng hệ sinh thái tiện ích độc đáo, cho con thỏa sức vui chơi và khám phá mỗi ngày.

Tại công viên 36ha Vinhomes Grand Park, các bé có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian vui chơi cùng bạn bè tại hơn 60 sân chơi liên hoàn cho trẻ. Nơi đây quy tụ hàng loạt các hoạt động thú vị phù hợp cho trẻ như xích đu, cầu trượt hay các trò chơi mang tính thử thách như chèo thuyền Kayak, công viên xe đạp địa hình, công viên patin, golf. 

cheo-thuyen.jpg  Hoạt động chèo thuyền tại đây được tổ chức dưới sự giám sát của các chuyên gia, đảm bảo an toàn cho gia đình và bé

Trải nghiệm thử những tiện ích và cuộc sống muôn vàn sắc màu tại Glory Heights, khách hàng có thể tham gia:

REVER TOUR: Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights

15:00 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY
Hotline: 1800 2345 46

banner Blog.jpg  

Bài viết cùng chủ đề

Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"
Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"

Liệu Glory Heights có phải chốn an cư lý tưởng cho lớp trẻ hay thế hệ ông bà. Với hệ tiện ích vô cùng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, nơi ông bà có thể thư giãn, dạo bộ trong khuôn viên thanh bình và yên ả, nơi con trẻ vui chơi khám phá những điều mới, và cũng là nơi cùng nhau tạo nên những giây phút ấm cúng bên nhau, Glory Heights sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo gắn kết gia đình đa thế hệ.

Dự án
31/07/2023
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức

Nhờ nằm tại tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, phường Long Bình đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bất động sản.

Thị trường
28/05/2021
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?

"Địa chỉ Vinhomes Grand Park ở đâu?" là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khu vực quận 9 trong thời gian qua. Dường như bất kỳ ai khi lựa chọn nơi an cư tại quận 9 cũng sẽ nhắc đến Vinhomes Grand Park - một đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem đô thị này đang tọa lạc ở đâu, đường đến đó ra sao và khu vực đó tiềm năng như thế nào, trong bài viết dưới đây.

Thị trường
21/09/2023
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo

Lần đầu tiên Vinhomes phát triển một dự án “nhất thể”, hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án tại TP.HCM, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Dự án
13/08/2021
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)

Rever xin đưa ra đánh giá ưu - nhược điểm của 5 khu căn hộ chung cư nổi bật nhất tại Quận 9: Jamila, Safira, 9 View, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars.

Dự án
26/05/2021
Trường Vinschool Vinhomes Grand Park rộn ràng trong ngày khai giảng đầu tiên
Trường Vinschool Vinhomes Grand Park rộn ràng trong ngày khai giảng đầu tiên

Sáng ngày 22/8, trường phổ thông liên cấp Vinschool nằm trong đại dự án Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) đã chính thức khai giảng khoá đầu tiên.

Thị trường
22/08/2022
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019

Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi khiến cả người môi giới bất động sản lẫn người mua để ở, mua để đầu tư thấp thỏm đợi chờ ngày ra mắt chính thức.

Dự án
20/03/2019
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng

Dự án The Classia với chuẩn mực sống xanh lý tưởng, hệ thống tiện ích đắt giá cùng cộng đồng cư dân tri thức mang đến cho con nơi trưởng thành lý tưởng.

Dự án
25/05/2023
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?

Vị trí của dự án Palm Heights cực kỳ thuận lợi với một mặt giáp sông Giồng Ông Tố và hai mặt còn lại giáp khu thương mại và khu villa Palm Residence.

Dự án
10/05/2020
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?

Dự án Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park – 3 dự án đại đô thị hàng đầu của Vinhomes đang ráo riết triển khai xây dựng cùng lúc.

Dự án
08/07/2019
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023