Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Đường Vành Đai 3 khởi công đã giúp cho những khu đô thị quanh khu vực này phát triển nhanh chóng, điển hình là dự án Glory Heights, tâm điểm mới của trục giao thông chiến lược Vành Đai 3 - Metro 1 - VinBus. Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Hạ tầng phát triển xung quanh Vinhomes Grand Park và Glory Heights

Dự án Glory Heights được phát triển theo mô hình phát triển đô thị với hạ tầng giao thông (TOD), cụ thể là thông qua mạng lưới xe buýt điện VinBus đi vào trung tâm thành phố, kết nối nhanh với đường Vành Đai 3, cụm cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, tuyến Metro Số 1. Cư dân dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thành phố và các tiện ích cao cấp khác trong Đại đô thị.

  • Dự án đường Vành Đai 3

Là dự án giao thông trọng điểm quốc gia, đường Vành Đai 3 với chiều dài 76km, đi qua 4 tỉnh, thành, tổng mức đầu tư gần 75.400 tỷ đồng. Vành đai 3 là dự án kết nối 5 tuyến cao tốc hướng tâm, gồm: TP HCM - Trung Lương, TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, TP HCM - Mộc Bài và TP HCM - Chơn Thành, tạo liên kết cho cả vùng. Đây là công trình giao thông quan trọng theo định hướng mô hình đô thị TOD. Chưa kể, trong vòng 5 đến 15 năm tới, Vành Đai 3 sẽ cùng với các tuyến Vành Đai 2, Vành Đai 4 tạo thành mạng lưới giao thông khép kín, bao quanh TP.HCM, mở ra khả năng siêu kết nối giúp việc di chuyển tới mọi hướng đều thuận tiện, dễ dàng.

đường vành đai 3.jpg  Đường Vành Đai 3 đi ngang dự án Vinhomes Grand Park, tạo đòn bẩy đưa dự án tăng giá liên tục.

  • Tuyến Metro Số 1

Với tuyến Metro số 1 đã chuẩn bị sẵn sàng đi vào hoạt động, Vinhomes Grand Park càng trở nên hấp dẫn hơn với vị trí thuận lợi kết nối nhanh chóng với trung tâm TP.HCM, Quận 1, khu Công nghệ cao, Suối Tiên, Bến xe miền Đông mới.

Metrolinejpg  Rút ngắn đường về nhà và vào trung tâm TP.HCM với tuyến Metro Số 1

– Tuyến 1 (24km): Khách hàng xuất phát Quận 1 có thể đến Vinhomes qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội – ngã tư Thủ Đức – Lê Văn Việt – Nguyễn Văn Tăng – Phước Thiện – Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ).

– Tuyến 2 (24km): Khách hàng xuất phát Quận 1 có thể đến khu đô thị Thủ Thiêm – Nguyễn Duy Trinh – Nguyễn Xiển – Khu đô thị Vinhomes Quận 9.  

  • Cầu Long Đại

Cầu Long Đại nối phường Long Bình và Long Phước thuộc thành phố Thủ Đức. Khi cây cầu này được đưa vào sử dụng, người dân tại 2 phường trên nói chung và cư dân thuộc dự án Vinhomes Grand Park nói riêng là những đối tượng được hưởng lợi lớn nhất từ cây cầu này. Kết nối nhanh chóng với phường Long Phước, nơi có quy hoạch Khu Công Nghệ Cao 2. Qua đó, trong tương lai, nhu cầu về nhà ở cả mua bán lẫn cho thuê tại Vinhomes Grand Park dự kiến sẽ tăng mạnh.

Cầu Long Đại.webp

Khi cầu Long Đại đưa vào khánh thành, cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park có thêm hướng kết nối với khu trung tâm Thủ Thiêm cũng như trung tâm Quận 1.

Hướng di chuyển thứ nhất: Cư dân có thể di chuyển qua cầu Long Đại >>> Đường Long Phước >>> Đường Long Thuận >>> Qua cầu Trường Phước >>> Đường Nguyễn Duy Trinh >>> Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây >>> Mai Chí Thọ >>> Hầm Thủ Thiêm >>> Quận 1.

Hướng di chuyển thứ hai: Cư dân có thể di chuyển qua cầu Long Đại >>> Đường Long Phước >>> Đường Long Thuận >>> Qua cầu Trường Phước >>> Đường Nguyễn Xiển >>> Đường Võ Chí Công >>>> Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây >>> Mai Chí Thọ >>> Hầm Thủ Thiêm >>> Quận 1.

Vị trí độc bản của Glory Heights - tâm điểm Vinhomes Grand Park

Dự án Glory Heights có vị trí nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, liền kề với Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất đại đô thị. Hướng mặt Glory Heights đối diện ngay quảng trường Golden Eagle nhộn nhịp, phồn hoa với vẻ khoáng đạt mang đậm phong cách Mỹ. Hiếm có ai có thể bình tĩnh trước vẻ kiêu sa của hồ nước hình chim đại bàng được bao bọc bởi vườn cọ và hàng chà là Canary nơi đây.

vincom_Glory-Heights_Dau-an-hao-quang.jpg  Vị trí mang giá trị thương mại của Glory Heights

Dự án Glory Heights có vị trí ngay đối diện trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall - quy mô lên tới 68.000m2, sẽ là Vincom lớn nhất miền Nam. Cùng với Vinhomes Grand Park trong bộ “tứ trụ tiện ích” (còn có VinSchool, VinMec) sẽ hợp thành hệ thống tiện ích toàn diện nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân, đồng thời thu hút nhiều người từ khắp nơi đổ về đây.

Lộ trình tăng giá của dự án Glory Heights

Khả năng cao thời điểm cuối năm 2024, các dự án Quận 9 sẽ rục rịch tăng giá, thanh khoản tốt để bán ra sinh lời. Với một căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa tháp GH6 giá 3,5 tỷ VND có thể tăng lên 3,8 tỷ VND ở thời điểm tháng 12/2024, tỷ suất sinh lời ước tính sẽ là 6,36%. Trong khoảng thời gian ngắn với tỷ suất sinh lời ở mức ~7% được đánh giá là một kết quả đầu tư rất khả quan.

tiềm năng đầu tư (10).jpg  Lộ trình tăng giá dự án Glory Heights

Dự án Glory Heights trong dài hạn là một hạng mục đầu tư sinh lợi nhuận bền vững bằng việc kinh doanh cho thuê hoặc chuyển nhượng thị trường thứ cấp. Thời điểm từ 2-3 năm nữa, tình hình đã dần ổn định hơn, các công trình hạ tầng giao thông đã hoạt động, đồng thời Vincom Mega Mall cũng đã khai trương được một thời gian. Mọi tiện ích, dịch vụ đều thuận tiện, là nơi ở mà nhiều người yêu thích, rất có nhu cầu thuê ở trong dài hạn. Đến năm 2026, đường Vành Đai 3 chính thức thông xe, chính là thời điểm căn hộ Glory Heights có thanh khoản cao, sẵn sàng bán ra.

Mong muốn giúp Quý khách hàng tính toán cụ thể hơn về tỷ suất sinh lời của dự án, Rever đã phân tích về khả năng tài chính của các nhóm nhà đầu tư thông qua 4 Bài toán tài chính theo từng chính sách bán hàng từ phía chủ đầu tư, nằm trong tài liệu “Bài Toán Tài Chính Đầu Tư & Tiềm Năng Sinh Lời Glory Heights".

  • Tải miễn phí tài liệu tại đây.
  • Đăng ký tư vấn chuyên sâu cùng Chuyên viên Rever: 1800 234 546

tiềm năng đầu tư (9).jpg

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Căn hộ thứ cấp tăng giá mạnh
Căn hộ thứ cấp tăng giá mạnh

Nhiều dự án căn hộ đã hoàn tất chào bán hay chuẩn bị bàn giao đang có xu hướng tăng giá mạnh dưới tác động từ sự hạn chế nguồn hàng tại nội thành TP.HCM.

Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị
Thị trường BĐS tăng trưởng nhờ ứng dụng mô hình TOD trong phát triển đô thị

Mô hình TOD lấy định hướng phát triển hệ thống giao thông công cộng làm cơ sở phát triển đô thị sẽ là đòn bẩy giúp BĐS khu Đông tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có Vinhomes Grand Park.

Thị trường
08/08/2023
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh

Giá bán căn hộ của một số dự án nhà ở cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm đang tăng mạnh, trong đó có hai cái tên nổi bật như Sala Đại Quang Minh và Empire City.

Dự án
28/11/2017
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2

Không thể không chú ý đến, vị trí đặc biệt của hai ánh hào quang GH1 và GH6 trong phân khu Glory Heights có những điểm cực kỳ giống với hai tòa Landmark 1 và 2 trong khu Landmark nức tiếng của Sài Gòn. Đây có phải là dấu hiệu của một sự bứt phá mới trong giới đầu tư, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
25/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng
Mời hợp tác liên kết bán dự án Glory Heights với chính sách Khủng

Rever trân trọng gửi đến Quý Đại lý liên kết và cộng tác viên lời mời hợp tác bán dự án Glory Heights với chính sách, phí hoa hồng cực khủng.

Dự án
03/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3

Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các “tọa độ nóng” đã và đang hình thành trên bản đồ thị trường bất động sản ngay khi dự án đường Vành Đai 3 tại TP. Hồ Chí Minh được chính thức khởi công, trong số đó, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Glory Heights thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Thị trường
05/07/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, giúp khu Thảo Điền trở nên đắt giá
Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, giúp khu Thảo Điền trở nên đắt giá

Thảo Điền, phường nằm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng đã vươn mình đáng kể với sự phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng đã giúp cho nơi đây trở nên đắt giá hơn rất nhiều lần.

Dự án
14/02/2023
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn quan tâm đến sức khỏe ở Quận 9? Rever đã tổng hợp danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín ở Quận 9. Hãy xem bài viết của Rever để biết thêm chi tiết.

02/12/2023
Sau Elysian, Gamuda tiếp tục "thâu tóm" một dự án ở TP. Thủ Đức
Sau Elysian, Gamuda tiếp tục "thâu tóm" một dự án ở TP. Thủ Đức

Gamuda Berhad, một trong những tên tuổi uy tín trong ngành bất động sản của Malaysia, dự kiến sẽ thu về 1 tỷ USD từ dự án mới mua lại với gần 7.300 tỷ đồng tại TP Thủ Đức. Sự xuất hiện của "ông lớn" này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đầu tư vào thị trường Việt Nam mà còn thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư quốc tế đối với cơ hội phát triển tại đất nước này trong lĩnh vực bất động sản.

19/11/2023