Rever Tour: Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 16.09.2023, cùng trở về tuổi thơ với Lễ Hội Thả Diều tại Vinhomes Grand Park!

Mong muốn mang lại giá trị cho dịch vụ khách hàng của Rever và trải nghiệm thực tế cho khách hàng trước khi ra quyết định mua nhà, Rever thiết kế tour tham quan dự án và tiện ích, nơi khách hàng và gia đình có thể trải nghiệm cuộc sống thường nhật như những cư dân thực sự.

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 16.09.2023, cùng trở về tuổi thơ với Lễ Hội Thả Diều tại Vinhomes Grand Park!

Cơ hội tìm hiểu “nơi mình sống” trong tương lai

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị:

  • Thứ 7 ngày 16/09/2023 | 15:00

Rever Tour sẽ đón khách hàng tại Rever Headquarter: Số 5 đường B4, Khu đô thị Sala P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức và di chuyển xuống Vinhomes Grand Park, bắt đầu hành trình khám phá cuộc sống cư dân Glory Heights và tham gia Lễ hội Thả diều.

16:00 - 16:30 | Tham quan đại đô thị Vinhomes Grand Park và phân khu Glory Heights

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Được đầu tư và phát triển bởi Vinhomes – tập đoàn VinGroup với quy mô 271.8ha, gồm 71 tòa cao tầng, hơn 43,500 căn hộ và 1,600 căn nhà phố, biệt thự. Phía Đông tiếp giáp sông Đồng Nai; Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển; Phía Bắc giáp đường Phước Thiện, khu dân cư Phước Thiện; Phía Nam giáp Sông Tắc trong xanh hiền hoà.

Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị “siêu kết nối” với lộ trình di chuyển linh hoạt và nhanh chóng qua Xa Lộ Hà Nội.

hoàng hôn vinhomes-grand-park.jpg  Hoàng hôn rực rỡ tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

  • The Rainbow - Con đường các thương hiệu F&B

Điểm đến đầu tiên của Rever tour chính là các con đường sầm uất tại The Rainbow - Phân khu đầu tiên đi vào hoạt động tại Vinhomes Grand Park. Nay trở thành con đường sôi động với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu F&B được đông đảo cư dân yêu thích. Ngang qua The Rainbow, Quý khách hàng có thể dừng chân thưởng thức ngay một ly cà phê sữa đá Sài Gòn tại Highlands, một ly trà sữa thơm béo tại GongCha hoặc Phúc Long hoặc một ổ bánh mì nóng giòn tại Bread Talk…

dãy shophouse tại the rainbow.jpg  Nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng đang hoạt động tại Vinhomes Grand Park

  • Khu vườn Nhật Bản - The Origami

Lạc vào xứ “hoa anh đào" khi dạo quanh Khu vườn Nhật Bản, ngắm hồ cá Koi và các tác phẩm Bonsai độc đáo của các nghệ nhân, mong ước may mắn, bình an trước Cây điều ước truyền thống của Nhật Bản.

vườn nhật origami.jpg  Nét tinh hoa truyền thông văn hoá Nhật Bản giữa lòng Vinhomes Grand Park

  • Ngắm hoàng hôn tại Glory Heights - hào quang tại trung tâm đô thị

Rever Tour sẽ đưa Quý khách hàng ngang qua Glory Heights - phân khu cao cấp cuối cùng tại Vinhomes Grand Park. “Mục sở thị" Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam đang dần hoàn thiện từng ngày và Quảng trường Golden Eagle mang tính biểu tượng của toàn dự án. Nhìn cận cảnh đường Vành Đai 3 trên cao đi ngang qua đại đô thị, sẽ khánh thành và thông xe năm 2025.

hoàng hôn glory heights vincom mega mall.jpg  Phân khu Glory Heights, đối diện là Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam

glory-heights-2-2.jpg  Glory Heights sở hữu vị trí giá trị bậc nhất vì nằm đối diện dự án là 2 công trình mang tính biểu tượng: Quảng trường Golden Eagle và Vincom Mega Mall

16:30 | Bắt đầu Lễ Hội Thả Diều tại Công viên Ánh Sáng 36ha

Check-in tại Công viên Ánh sáng 36ha đa chủ đề, nơi cư dân mọi lứa tuổi được đáp ứng các nhu cầu sống vui sống khỏe với tổ hợp đa tiện ích đẳng cấp.

Trải nghiệm tổ hợp Dã ngoại Vinhomes với các hoạt động mà người trẻ vô cùng yêu thích như: chèo sup, chèo thuyền Kayak, cưỡi ngựa, bắn cung… Quý khách hàng có thể lên ngay một kế hoạch cắm trại, nướng BBQ ngoài trời cho gia đình và bạn bè để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn tại Vinhomes Grand Park. 

Hoạt động chèo sup, chèo thuyền kayak trên biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park.jpg    Hoạt động chèo sup, chèo thuyền kayak trên biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park tổ chức sự kiện "Lễ hội thả diều - Trở về tuổi thơ", là cơ hội để Quý khách hàng thư giãn và tận hưởng thời gian ở bên cạnh gia đình. Những hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện như:

  • Trải nghiệm làm diều và thả diều giải trí cùng gia đình.
  • Thưởng thức biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.
  • Tham gia trò chơi dân gian thú vị cùng các với các nghệ nhân.
  • Khám phá Vườn thú Mini tại Vietgangz Beach Club.

Lễ hội thả diều Rever Tour.png  Những hoạt động thú vị trong sự kiện "Lễ hội thả diều" tại Vinhomes Grand Park

Vườn thú mini.jpg  Vườn thú mini tại Vietgangz Beach Club

18:00 | Thưởng thức ẩm thực trên nền nhạc acoustic

Bên cạnh các hoạt động thể thao, vui chơi, xuyên suốt chuỗi sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn âm nhạc acoustic và thường thức ẩm thực, mang tới những khoảnh khắc quây quần, vui vẻ quý giá bên người thân cho cư dân, du khách.

BBQ-Vinhomes-Grand-Park.jpg  Tiệc nướng Nam Bộ ven hồ sẽ được tổ chức để Quý du khách thưởng thức

ca nhạc acoustic.jpg  Những tiết mục âm nhạc acoustic sẵn sàng phục vụ tinh thần cư dân và du khách

Bên cạnh không gian sống xanh và hệ thống tiện ích “all-in-one” đẳng cấp, những lễ hội sôi động tại Vinhomes Grand Park là mảnh ghép hoàn hảo để cư dân được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi về vật chất, phong phú về tinh thần.

Rever Tour và "Lễ hội Thả diều" hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc quý giá cho bạn và người thân yêu.

🚕 Rever Tour: "Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ"

  • 15:00 - 20:00 Thứ 7 ngày 16.09.2023
  • Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY
  • Hotline: 1800 2345 46

Rever Tour Lễ hội thả diều.jpg 

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Event Verosa Park 10/10: Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ
Event Verosa Park 10/10: Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Rever trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự sự kiện Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ tại Verosa Park.

08/10/2020
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 23.09.2023, Rever Tour sẽ đưa quý khách hàng đến Lễ Hội Biển - vui chơi cùng sóng nước tại Vinhomes Grand Park.

Dự án
27/09/2023
Mời tham dự sự kiện "Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier"
Mời tham dự sự kiện "Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier"

Sáng ngày 11/10 này, tại Phòng trưng bày dự án Lovera Premier sẽ diễn ra sự kiện Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier.

07/10/2020
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour

Dành một buổi chiều cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights cùng Rever với hành trình khám phá “nơi mình sống" đầy thư giãn và thú vị trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights.

Dự án
20/07/2023
Rever tham gia sự kiện ra mắt đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Cần Thơ
Rever tham gia sự kiện ra mắt đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Cần Thơ

Vinhomes Grand Park - đại đô thị 271 ha sẽ "cập bến" Tây Nam Bộ bằng sự kiện ra mắt sáng 7/8 tại Cần Thơ.

Dự án
05/08/2022
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Dự án
26/07/2023
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9

Sau thời gian dài chuẩn bị, Lễ hội hoa Mai Phú Quý nằm trong khuôn khổ lễ hội hoa tổ chức tại đại đô thị Vinhomes Grand Park đã chính thức diễn ra vào ngày 14/1/2020.

Thị trường
17/01/2020
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Sự kiện Open House - Dự án Vinhomes Grand Park được tổ chức bởi Rever
Sự kiện Open House - Dự án Vinhomes Grand Park được tổ chức bởi Rever

Vừa qua, tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), Rever tổ chức sự kiện Open House - Tham quan 5 căn hộ Vinhomes Grand Park chuyển nhượng giá tốt nhất thị trường.

Thị trường
13/05/2021
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park là khu đô thị quy mô hàng đầu tại TP. Thủ Đức, nổi bật với công viên ánh sáng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand Park hiện có nhiều phân khu với các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đến shophouse. Để đảm bảo lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo thông t

Thị trường
26/09/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn

Rever đã thiết kế loạt tour thực tế, tạo điều kiện cho khách hàng xem nhà mẫu, kiểm chứng tiến độ, tìm hiểu khu vực dự án The Privia, giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận, để đảm bảo khách hàng lựa chọn và đầu tư vào một căn hộ đáng giá và phù hợp nhất.

Dự án
09/11/2023
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights

Thị trường xôn xao về thông tin 2 tòa tháp cuối cùng của Glory Heights GH1 và GH6 sắp được mở bán. Được ví như “vedette” của một show diễn hào quang, 2 tòa tháp này có gì đặc biệt mà được gọi là bộ đôi “hoa hậu” và cả thị trường phải săn đón?

Dự án
20/07/2023
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm

Rever hiểu rằng bạn luôn có những băn khoăn về quyết định chọn nơi an cư cho cả gia đình. Nhằm giúp cho Quý Khách hàng có thể trải nghiệm "nơi mình sống" trong tương lai và quyết định an cư hoặc đầu tư Glory Heights, Rever Tour là tour tham quan dự án, là nơi cho bạn khám phá những đặc quyền chỉ dành cho cư dân khu đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và căn hộ Glory Heights nói riêng.

Dự án
21/09/2023
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị.

Dự án
25/08/2023
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn quan tâm đến sức khỏe ở Quận 9? Rever đã tổng hợp danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín ở Quận 9. Hãy xem bài viết của Rever để biết thêm chi tiết.

02/12/2023