Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị.

Mua nhà là một quyết định quan trọng, bởi quyết định mua hôm nay sẽ là cuộc sống của bạn và gia đình sau này. Lần đầu mua nhà không phải là điều dễ dàng với nhiều người, nhất là khi người mua nhà như lọt vào “ma trận” thông tin của hàng trăm dự án trên địa bàn TP. HCM.

Mong muốn mang lại giá trị cho dịch vụ khách hàng của Rever và trải nghiệm thực tế cho khách hàng trước khi ra quyết định mua nhà, Rever thiết kế tour tham quan môi trường sống và trải nghiệm tiện ích của dự án, nơi khách hàng và gia đình có thể trải nghiệm cuộc sống thường nhật như những cư dân thực sự tại dự án.

Cơ hội tìm hiểu “nơi mình sống” trong tương lai

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị:

15:30 Thứ 7 hàng tuần, Rever Tour sẽ đón khách hàng tại Rever Headquarter: Số 5 đường B4, P. An Lợi Đông, Quận 2, (Khu đô thị Sala) và di chuyển xuống Vinhomes Grand Park, bắt đầu hành trình nhập vai và trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights từ 16:00 đến 20:00.

16:00 - Tham quan toàn bộ Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Được đầu tư và phát triển bởi Vinhomes – tập đoàn VinGroup với quy mô 271.8ha, gồm 71 tòa cao tầng, hơn 43,500 căn hộ và 1,600 căn nhà phố, biệt thự. Phía Đông tiếp giáp sông Đồng Nai; Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển; Phía Bắc giáp đường Phước Thiện, khu dân cư Phước Thiện; Phía Nam giáp Sông Tắc trong xanh hiền hoà.

Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị “siêu kết nối” với lộ trình di chuyển linh hoạt và nhanh chóng qua Xa Lộ Hà Nội.

hoàng hôn vinhomes-grand-park.jpg  Hoàng hôn rực rỡ tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

The Rainbow - Con đường các thương hiệu F&B

Điểm đến đầu tiên của Rever tour chính là các con đường sầm uất tại The Rainbow - Phân khu đầu tiên đi vào hoạt động tại Vinhomes Grand Park. Nay trở thành con đường sôi động với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu F&B được đông đảo cư dân yêu thích. Ngang qua The Rainbow, Quý khách hàng có thể dừng chân thưởng thức ngay một ly cà phê sữa đá Sài Gòn tại Highlands, một ly trà sữa thơm béo tại GongCha hoặc Phúc Long hoặc một ổ bánh mì nóng giòn tại Bread Talk…

dãy shophouse tại the rainbow.jpg  Nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng đang hoạt động tại Vinhomes Grand Park

Khu vườn Nhật Bản - The Origami

Lạc vào xứ “hoa anh đào" khi dạo quanh Khu vườn Nhật Bản, ngắm hồ cá Koi và các tác phẩm Bonsai độc đáo của các nghệ nhân, mong ước may mắn, bình an trước Cây điều ước truyền thống của Nhật Bản.

vườn nhật origami.jpg  Nét tinh hoa truyền thông văn hoá Nhật Bản giữa lòng Vinhomes Grand Park

16:30 - Ngắm hoàng hôn tại Glory Heights, hào quang tại trung tâm đô thị

Rever Tour sẽ đưa Quý khách hàng ngang qua Glory Heights - phân khu cao cấp cuối cùng tại Vinhomes Grand Park. “Mục sở thị" Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam đang dần hoàn thiện từng ngày. Thấy cận cảnh đường Vành Đai 3 trên cao đi qua giữa lòng đại đô thị, sẽ khánh thành và thông xe năm 2025.

hoàng hôn glory heights vincom mega mall.jpg  Hào quang rực rỡ tại Glory Heights đối diện là Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam

17:00 - Tự do vui chơi hoạt động ngoài trời tại Công viên đa chủ đề 36ha

Check-in tại Công viên Ánh sáng 36ha đa chủ đề, nơi cư dân mọi lứa tuổi được đáp ứng các nhu cầu sống vui sống khỏe với tổ hợp đa tiện ích đẳng cấp.

Trải nghiệm tổ hợp Dã ngoại Vinhomes với các hoạt động mà người trẻ vô cùng yêu thích như: chèo sup, chèo thuyền Kayak, cưỡi ngựa, bắn cung…Quý khách hàng có thể lên ngay một kế hoạch cắm trại, nướng BBQ ngoài trời cho gia đình và bạn bè để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn tại Vinhomes Grand Park. 

chèo thuyền kayak vinhomes grand park.jpg  Trải nghiệm hoạt động chèo sup, chèo thuyền kayak trên biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park

BBQ-Vinhomes-Grand-Park.jpg  Tổ chức buổi tiệc BBQ ven hồ cùng gia đình và bạn bè

19:00 - Dạo bước Phố đêm ẩm thực Vinhomes Grand Park

Tự do tham quan trên Phố đi bộ - Chợ Đêm Vinhomes Grand Park với hàng loạt trò chơi, gian hàng ẩm thực đường phố. Thử một vài món ăn địa phương tại Phố ẩm thực đêm sôi động Vinhomes Grand Park với 130 gian hàng di động và food trucks khi công viên Ánh sáng 36ha lên đã đèn rực rỡ.

phố đêm ẩm thực vin grand park.jpg  Phố đi bộ ẩm thực tại Vinhomes Grand Park nhộn nhịp về đêm

Đừng ngại bắt chuyện với những cư dân đang sống tại đây. Chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những chia sẻ thực tế về cuộc sống tại dự án này. Rever Tour sẽ đưa bạn dạo qua những địa điểm đông vui mà chỉ có cư dân mới biết. Bạn sẽ có một hành trình bất ngờ và vô cùng thú vị hơn hẳn trải nghiệm đi xem nhà thông thường.

Còn rất nhiều địa điểm “must-visit” tại Rever Tour: Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights.

15:30 - 20:00 Thứ Bảy hàng tuần

  • Đăng ký tham gia:  TẠI ĐÂY
  • Hotline: 1800 2345 46

Rever Minitour-02-02.jpg  

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"
Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"

Liệu Glory Heights có phải chốn an cư lý tưởng cho lớp trẻ hay thế hệ ông bà. Với hệ tiện ích vô cùng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, nơi ông bà có thể thư giãn, dạo bộ trong khuôn viên thanh bình và yên ả, nơi con trẻ vui chơi khám phá những điều mới, và cũng là nơi cùng nhau tạo nên những giây phút ấm cúng bên nhau, Glory Heights sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo gắn kết gia đình đa thế hệ.

Dự án
31/07/2023
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 23.09.2023, Rever Tour sẽ đưa quý khách hàng đến Lễ Hội Biển - vui chơi cùng sóng nước tại Vinhomes Grand Park.

Dự án
27/09/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour

Dành một buổi chiều cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights cùng Rever với hành trình khám phá “nơi mình sống" đầy thư giãn và thú vị trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights.

Dự án
20/07/2023
Rever Tour: Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ
Rever Tour: Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 16.09.2023, cùng trở về tuổi thơ với Lễ Hội Thả Diều tại Vinhomes Grand Park!

Dự án
13/09/2023
Đừng mua Vinhomes Grand Park qua Rever nếu bạn chưa biết những điều này
Đừng mua Vinhomes Grand Park qua Rever nếu bạn chưa biết những điều này

Vinhomes Grand Park là đại đô thị chuẩn mực mới đáng sống nhất tại Việt Nam do Vinhomes làm chủ đầu tư, được quy hoạch với đầy đủ tiện ích chất lượng.

Dự án
03/06/2021
Đi tìm "căn hộ trong mơ" tại Thảo Điền
Đi tìm "căn hộ trong mơ" tại Thảo Điền

Tại Q2 THAO DIEN, hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại bên cạnh những trang thiết bị, công nghệ tiên tiến khác, tạo sự an tâm cho cư dân khi sinh sống.

Dự án
14/06/2018
Celesta Heights - Khi Nhà là Resort
Celesta Heights - Khi Nhà là Resort

Celesta Heights là dự án căn hộ cao cấp do Keppel Land và Phú Long hợp tác triển khai, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, trung tâm của huyện Nhà Bè.

Dự án
18/10/2021
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park là khu đô thị quy mô hàng đầu tại TP. Thủ Đức, nổi bật với công viên ánh sáng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand Park hiện có nhiều phân khu với các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đến shophouse. Để đảm bảo lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo thông t

Thị trường
26/09/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Rever mở bán “giỏ hàng độc quyền” dự án Glory Heights
Rever mở bán “giỏ hàng độc quyền” dự án Glory Heights

Rever tổ chức sự kiện mở bán “GIỎ HÀNG ĐỘC QUYỀN” với 100 căn hộ giá TỐT nhất thị trường vào ngày 08/07/2023. Đăng ký tham dự ngay!

Dự án
30/06/2023
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn

Rever đã thiết kế loạt tour thực tế, tạo điều kiện cho khách hàng xem nhà mẫu, kiểm chứng tiến độ, tìm hiểu khu vực dự án The Privia, giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận, để đảm bảo khách hàng lựa chọn và đầu tư vào một căn hộ đáng giá và phù hợp nhất.

Dự án
09/11/2023
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm

Rever hiểu rằng bạn luôn có những băn khoăn về quyết định chọn nơi an cư cho cả gia đình. Nhằm giúp cho Quý Khách hàng có thể trải nghiệm "nơi mình sống" trong tương lai và quyết định an cư hoặc đầu tư Glory Heights, Rever Tour là tour tham quan dự án, là nơi cho bạn khám phá những đặc quyền chỉ dành cho cư dân khu đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và căn hộ Glory Heights nói riêng.

Dự án
21/09/2023