Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour

Dành một buổi chiều cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights cùng Rever với hành trình khám phá “nơi mình sống" đầy thư giãn và thú vị trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights.

Dành một buổi chiều cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights với hành trình khám phá “nơi mình sống" đầy thư giãn và thú vị trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights.

Cơ hội để hiểu rõ về “nơi mình sống” trong tương lai

Mua nhà là một quyết định quan trọng, bởi quyết định mua hôm nay sẽ là cuộc sống của bạn và gia đình trong nhiều năm về sau. Lần đầu mua nhà không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Nhất là khi người mua nhà như lọt vào “ma trận” thông tin của hàng trăm dự án trên địa bàn TP. HCM

anh-vinhomes-grand-park.jpegHoàng hôn rực rỡ tại Vinhomes Grand Park 

Mong muốn tăng thêm giá trị cho dịch vụ khách hàng của Rever và mang lại trải nghiệm thực tế cho khách hàng trước khi quyết định mua nhà, Rever thiết kế trải nghiệm REVER Tour: Tour trải nghiệm thực tế môi trường sống, tiện ích của dự án, nơi khách hàng cùng gia đình có thể trải nghiệm cuộc sống thường nhật của cư dân thực thụ. Đánh giá sự phù hợp của môi trường sống, tiện ích và văn hoá cộng đồng với nhu cầu thực tế của khách hàng. 

ttgd-rever-vinhomes-grand-park.jpgChuyên viên kinh doanh Rever tại TTGD BĐS Rever Vinhomes Grand Park

Cùng Rever ghé thăm những góc thư giãn, thưởng thức cà phê tại một quán nhỏ bình dị, bước chậm lại và nhìn ngắm để cảm nhận nhịp sống xung quanh. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ về nhịp sống nơi đây, mà còn khiến bản thân hoà nhập hơn với mọi thứ, như đây chính là nơi bạn sống trong tương lai gần.

Cung đường trải nghiệm Glory Heights - Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Được đầu tư và phát triển bởi Vinhomes – tập đoàn VinGroup với quy mô 271.8ha, gồm 71 tòa cao tầng, hơn 43,500 căn hộ và 1,600 căn nhà phố, biệt thự. Phía Đông tiếp giáp sông Đồng Nai; Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển; Phía Bắc giáp đường Phước Thiện, khu dân cư Phước Thiện; Phía Nam giáp Sông Tắc trong xanh hiền hoà.

Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị “siêu kết nối” với lộ trình di chuyển linh hoạt và nhanh chóng qua Xa Lộ Hà Nội. Từ 15h30 thứ 7 hàng tuần, Rever Tour sẽ đón khách hàng tại Rever Headquarter: số 5 đường B4, P. An Lợi Đông, Quận 2, (Khu đô thị Sala) TP. Hồ Chí Minh di chuyển xuống Trung tâm Giao dịch BĐS Rever tại Vinhomes Grand Park, bắt đầu hành trình khám phá cuộc sống cư dân Glory Heights từ 16h00 đến 20h00 thứ 7 hàng tuần. Liên hệ tổng đài Rever để đăng ký tham gia ngay: 1800 234 546

banner Blog.jpg  Chiều cuối tuần trải nghiệm Glory Heights 

The Rainbow - con đường của các thương hiệu F&B

Điểm đến đầu tiên của Rever tour chính là các con đường sầm uất tại The Rainbow - Phân khu đầu tiên đi vào hoạt động tại Vinhomes Grand Park. Nay trở thành con đường sôi động với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu F&B được đông đảo cư dân yêu thích. Ngang qua The Rainbow, Quý khách hàng có thể dừng chân thưởng thức ngay một ly cà phê sữa đá Sài Gòn tại Highlands, một ly trà sữa thơm béo tại GongCha hoặc Phúc Long hoặc một ổ bánh mì nóng giòn tại Bread Talk…

the-rainbow-vinhomes-grand-park.jpg  Nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng đang hiện diện tại Vinhomes Grand Park

Khu vườn Nhật Bản - The Origami

Lạc vào xứ “hoa anh đào" khi dạo quanh Khu vườn Nhật Bản, ngắm hồ cá Koi và các tác phẩm Bonsai độc đáo của các nghệ nhân, mong ước may mắn, bình an trước Cây điều ước truyền thống của Nhật Bản.

vuon-origami.jpg Nét tinh hoa truyền thông văn hoá Nhật Bản giữa lòng Vinhomes Grand Park 

Cưỡi ngựa, bắn cung, cắm trại… tại tổ hợp Dã ngoại Vinhomes

Tham quan tổ hợp Dã ngoại Vinhomes với các hoạt động mà người trẻ vô cùng yêu thích như: chèo sup, chèo thuyền Kayak, cưỡi ngựa, bắn cung…Quý khách hàng có thể lên ngay một kế hoạch cắm trại, nướng BBQ ngoài trời cho gia đình và bạn bè để tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn tại Vinhomes Grand Park.

cuoi-ngua-vinhomes-grand-park.jpgHào hứng với hoạt động cưỡi ngựa ngay tại Vinhomes Grand Park

cheo-thuyen.jpg

Chèo SUP, chèo thuyền Kayak trên biển nhân tạo

Ngắm hoàng hôn dần buông tại Glory Heights

Rever Tour sẽ đưa Quý khách hàng ngang qua Glory Heights - phân khu cao cấp cuối cùng tại Vinhomes Grand Park. “Mục sở thị" Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam đang dần hoàn thiện từng ngày. Thấy cận cảnh đường Vành Đai 3 trên cao đi qua giữa lòng đại đô thị, sẽ khánh thành và thông xe năm 2025.

hoang-hon-vinhomes-grand-park.jpgChiều hoàng hôn mộng mơ tại Glory Heights

Dạo bước Phố ẩm thực đêm Vinhomes Grand Park

Thử một vài món ăn địa phương tại Phố ẩm thực đêm sôi động Vinhomes Grand Park với 130 gian hàng di động và food trucks khi công viên Ánh sáng 36ha lên đã đèn rực rỡ.

khu-pho-am-thuc.png  Khu phố ẩm thực nhộn nhịp, sầm uất về đêm

Đừng ngại ngần bắt chuyện với những cư dân đang sống tại đây. Thân thiện, hoà nhập và không ngại đặt câu hỏi để tìm hiểu mọi thứ, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những mẩu chuyện cuộc sống vô cùng thú vị. Rever tour còn đưa bạn dạo qua những địa điểm đông vui, quán xá ngon tuyệt mà chỉ có cư dân mới biết. Bạn sẽ có một hành trình bất ngờ và vô cùng thú vị hơn hẳn trải nghiệm đi xem nhà thông thường

Còn rất nhiều địa điểm “must-visit” tại Rever Tour: Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights. Chương trình diễn ra từ 1.7.2023 đến 15.8.2023.

15:00 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần

  • Đăng ký tham gia:  TẠI ĐÂY
  • Hotline: 1800 2345 46

mini tour cuối tuần trải nghiệm glory heights  

Bài viết cùng chủ đề

Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"
Nhập vai cư dân Glory Heights với Rever EBook "Bản thiết kế cuộc sống đa thế hệ"

Liệu Glory Heights có phải chốn an cư lý tưởng cho lớp trẻ hay thế hệ ông bà. Với hệ tiện ích vô cùng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, nơi ông bà có thể thư giãn, dạo bộ trong khuôn viên thanh bình và yên ả, nơi con trẻ vui chơi khám phá những điều mới, và cũng là nơi cùng nhau tạo nên những giây phút ấm cúng bên nhau, Glory Heights sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo gắn kết gia đình đa thế hệ.

Dự án
31/07/2023
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 23.09.2023, Rever Tour sẽ đưa quý khách hàng đến Lễ Hội Biển - vui chơi cùng sóng nước tại Vinhomes Grand Park.

Dự án
27/09/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Dự án
26/07/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Celesta Heights - Khi Nhà là Resort
Celesta Heights - Khi Nhà là Resort

Celesta Heights là dự án căn hộ cao cấp do Keppel Land và Phú Long hợp tác triển khai, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, trung tâm của huyện Nhà Bè.

Dự án
18/10/2021
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn
Rever Tour: 30 phút "sống" tại The Privia - 2 tiếng đi hết khu Tây Sài Gòn

Rever đã thiết kế loạt tour thực tế, tạo điều kiện cho khách hàng xem nhà mẫu, kiểm chứng tiến độ, tìm hiểu khu vực dự án The Privia, giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận, để đảm bảo khách hàng lựa chọn và đầu tư vào một căn hộ đáng giá và phù hợp nhất.

Dự án
09/11/2023
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights

Thị trường xôn xao về thông tin 2 tòa tháp cuối cùng của Glory Heights GH1 và GH6 sắp được mở bán. Được ví như “vedette” của một show diễn hào quang, 2 tòa tháp này có gì đặc biệt mà được gọi là bộ đôi “hoa hậu” và cả thị trường phải săn đón?

Dự án
20/07/2023
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm

Rever hiểu rằng bạn luôn có những băn khoăn về quyết định chọn nơi an cư cho cả gia đình. Nhằm giúp cho Quý Khách hàng có thể trải nghiệm "nơi mình sống" trong tương lai và quyết định an cư hoặc đầu tư Glory Heights, Rever Tour là tour tham quan dự án, là nơi cho bạn khám phá những đặc quyền chỉ dành cho cư dân khu đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và căn hộ Glory Heights nói riêng.

Dự án
21/09/2023
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị.

Dự án
25/08/2023
Cận cảnh không gian sống chất lượng tại dự án Gateway Thao Dien
Cận cảnh không gian sống chất lượng tại dự án Gateway Thao Dien

Rever gửi đến bạn một số hình ảnh về môi trường và không gian sống tại dự án Gateway Thao Dien - dự án đang và sắp bàn giao cho khách hàng từ nay đến hết năm 2018.

Dự án
27/09/2018
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

06/10/2023