Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích

Biệt thự Vinhomes Grand Park là một dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Vậy địa chỉ biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở đâu và dự án này có những tiện ích nào? Mặt bằng tổng thể cùng thiết kế của biệt thự ra sao? Tất cả sẽ được gợi mở ngay trong bài viết này, hãy cùng Rever khám phá thông tin chi tiết.

Biệt thự Vinhomes Grand Park là một dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Vậy địa chỉ biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở đâu và dự án này có những tiện ích nào? Mặt bằng tổng thể cùng thiết kế của biệt thự ra sao? Tất cả sẽ được gợi mở ngay trong bài viết này, hãy cùng Rever khám phá thông tin chi tiết.

Thông tin tổng quan biệt thự Vinhomes Grand Park 

Dự án

Biệt thự Vinhomes Grand Park

Chủ đầu tư

Tập đoàn Vingroup

Vị trí dự án

Giáp công viên 36 ha, bên cạnh đó là giáp sông Đồng Nai, cùng với nhiều bệnh viện trường học

Mật độ xây dựng

20%

Loại hình sản phẩm

Shop villa, biệt thự đơn lập, song lập và độc bản

Phong cách thiết kế

Tân cổ điển

Pháp lý

Sổ hồng, thời gian lâu dài cho người Việt Nam, đối với người nước ngoài là 50 năm.

Bàn giao

Đã được hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong

Đã được bàn giao từ tháng 5/2021

Chính sách ưu đãi

– Hỗ trợ từ ngân hàng là 70%

– Tặng voucher Vinfast có giá trị 200tr

Vị trí biệt thự Vinhomes Grand Park 

Biệt thự Vinhomes Grand Park tọa lạc tại địa chỉ số 2 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đặc biệt này, dự án không chỉ nằm ở một khu vực có giao thông thuận lợi mà còn thuộc về một khu vực đang phát triển mạnh mẽ về cả giao thông và cơ sở hạ tầng. Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng và khu vực lân cận, bao gồm:

  • Chỉ cần 5 phút để đến khu công nghệ cao quận 9 II, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và cơ sở công nghệ hàng đầu.
  • 10 phút di chuyển sẽ đưa bạn đến bến xe Miền Đông mới, trung tâm giao thông quan trọng của thành phố.
  • Cách sân Golf Rạch Chiếc chỉ 15 phút, là một thiên đàng cho những người yêu thích golf.
  • Chưa đầy 30 phút, bạn có thể dễ dàng đến sân bay Long Thành.
  • Và trong vòng 30 phút, bạn sẽ đến trung tâm quận 1, nơi tập trung nhiều hoạt động thương mại và giải trí sôi động của thành phố.

Với vị trí này, biệt thự Vinhomes Grand Park không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp mà còn tận dụng tối đa lợi thế của giao thông để kết nối cư dân với mọi địa điểm của thành phố một cách dễ dàng.

vi-tri-biet-thu-vinhomes-grand-park.jpg  Vị trí biệt thự Vinhome Grand Park nằm ở khu đắc địa

Tiện ích biệt thự Vinhomes Grand Park  

Biệt thự Vinhomes Grand Park vị trí lý tưởng bởi gần gũi với toàn bộ tiện ích nội khu và tận dụng lợi thế của khu đô thị Vinhomes Grand Park. Nội khu biệt thự The Manhattan và The Manhattan Glory cũng đều có những tiện ích đa dạng như: 

  • Bến đậu du thuyền trải nghiệm cuộc sống thư giãn
  • Trường học quốc tế Vinschool với môi trường học tập chất lượng. 
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp.
  • Trung tâm thương mại Vincom là đến mua sắm và giải trí đa dạng.
  • Công viên lớn nhất Đông Nam Á rộng 36ha với không gian xanh mát.
  • Khu tiện ích thể thao ngoài trời và trong nhà dành cho những hoạt động thể thao.
  • Hồ bơi nội khu để người dân tận hưởng bể bơi riêng tư.
  • Khu vui chơi cho bé an toàn với đa dạng trò chơi.
  • Đại lộ ánh sáng với không gian sang trọng.

Bên cạnh đó, sẽ có thêm những dịch vụ dành riêng cho cư dân tại biệt thự:

  • Bến đậu du thuyền định danh cho chủ nhân biệt thự độc bản (23 căn) ven sông Tắc 
  • Kết nối trực tiếp đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hoặc bạn cũng có thể hẹn lịch khám tại nhà.
  • Con có suất học tại trường học chuẩn quốc tế Vinschool 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng tự động an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Hệ thống nước lọc an toàn chuẩn tinh khiết 100% cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình.

Mặt bằng tổng quan biệt thự Vinhomes Grand Park

Các biệt thự tại Vinhomes Grand Park được phân bố tại hai phân khu đắc địa nhất của dự án, đó là The Manhattan và The Manhattan Glory. Với sự chăm chút kỹ lưỡng trong thiết kế, mỗi căn biệt thự trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn thiện, nằm sát bên bờ sông Tắc và khu công viên rộng lớn 36ha, được bao quanh và tận hưởng toàn bộ tiện ích nội khu của Vinhomes Grand Park.

mat-bang-tong-the-vinhomes grand-park.jpg  Mặt bằng tổng quan của biệt thự Vinhome Grand Park

Mặt bằng phân khu Manhattan

The Manhattan là phân khu thấp tầng có vị trí đắc địa nằm bên hồ nhân tạo  cũng như công viên sinh thái lớn đã được mở bán vào tháng 6 năm 2020 với quy mô 550 căn nhà phố thấp tầng.

Mặt bằng phân khu Manhattan đã được chủ đầu tư phát triển 3 dòng sản phẩm chính, trong đó bao gồm: 

  • Shophouse hay nhà phố thương mại là một dự án có số lượng căn vô cùng lớn lên đến 456 căn và tại đây cũng có một số căn được nhiều khách hàng mong muốn sở hữu vì nằm tại vị trí trung tâm cũng như mặt tiền đường lớn.
  • Shop Villa cũng là một loại hình sở hữu vị trí đẹp thích hợp cho các hoạt động thương mại với những ưu điểm như: đối diện trực tiếp trường học, công viên, có mặt tiền đường rộng dễ dàng trong việc di chuyển. 
  • Riverside Villa là dạng biệt thự song lập – đơn lập sở hữu vị trí đắc địa, có tầm nhìn trực diện là dòng sông thơ mộng. Loại hình này chỉ có khoảng 36 căn nên rất được săn đón. 

Mặt bằng phân khu Manhattan Glory

Phân khu biệt thự Manhattan Glory là một sự mở rộng đẳng cấp của phân khu Manhattan. Trong đó bao gồm các căn biệt thự cổ điển, bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nằm dọc theo bờ sông Đồng Nai và sông Tắc.

Mặt bằng phân khu này đã được phát triển với quy mô khoảng 800 căn với đầy đủ loại hình gồm shophouse, shop villa, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Tháng 5 năm 2021 dự án này đã được bàn giao và khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm tại phân khu này với hình thức sổ đỏ lâu dài.

Với đặc điểm độc đáo là có 3 mặt tiếp giáp với các dòng sông, cư dân tại biệt thự Manhattan Glory có thể tận hưởng không gian sống yên tĩnh và một môi trường xanh mát, được quyền hưởng thụ làn gió trong lành từ con sông Tắc, một vùng đất xanh tươi mát và riêng tư.

Dự án này cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm boutique Villa, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Điểm đặc biệt là khu biệt thự độc bản là chỉ gồm 23 căn ven sông, mang đến một trải nghiệm sống xa hoa và độc đáo cho cư dân của nó.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9

Thiết kế biệt thự Vinhome Grand Park quận 9 cũng là một trong những thông tin được giới thượng lưu tìm kiếm khi quyết định lựa chọn sinh sống tại đây. Dự án này bao gồm các thiết kế đẳng cấp, sang trọng như: Boutique Villa, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự độc bản. Mỗi loại hình sẽ mang đến những trải nghiệm không gian sống sang trọng khác nhau cho giới thượng lưu. 

Boutique Villa

Boutique Villa tại dự án Vinhomes Grand Park là một tập hợp các căn biệt thự nằm ở vị trí góc, có hai mặt tiền tiếp giáp với các đường lớn. Với vị trí này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc ở và kinh doanh hoặc cho thuê, đồng thời mang lại khả năng sinh lợi nhanh chóng cho chủ sở hữu.

Thiết kế: 

  • Kiến trúc với 1 trệt, 2 lầu và 1 áp mái.
  • Diện tích đất đa dạng từ 170 đến 700m2.
  • Diện tích sàn xây dựng linh hoạt từ 200 đến 800m2.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Grand Park được thiết kế như một không gian hài hòa với thiên nhiên, được bao quanh bởi cây xanh tự nhiên. Tại đây bạn sẽ được sống trong một không gian riêng tư, tự do. Với bốn mặt mở ra không gian xanh, biệt thự đơn lập đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà và tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa.

Thiết kế: 

  • Kiến trúc gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 1 áp mái và 1 tum.
  • Diện tích đất đa dạng từ 324 đến 800m2.
  • Diện tích sàn xây dựng linh hoạt từ 420 đến 850m2.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập tại Vinhomes Grand Park là loại hình có thiết kế mở, bao gồm 2 căn biệt thự kề nhau, và mỗi căn được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên với 3 mặt thoáng. Mặc dù diện tích đất nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập, nhưng từng căn biệt thự vẫn được thiết kế riêng biệt để đảm bảo không gian sống, thiết kế cảnh quan, và tiểu cảnh, tạo nên sự hài hòa cho từng căn biệt thự.

Thiết kế: 

  • Kiến trúc với 1 trệt, 2 tầng lầu, 1 áp mái và 1 tum.
  • Diện tích đất đa dạng từ 340 đến 560m2.
  • Diện tích sàn xây dựng linh hoạt từ 510 đến 560m2.

Biệt thự độc bản

Biệt thự độc bản tại Vinhomes Grand Park cũng được đánh giá cao là một siêu phẩm đẳng cấp. Nơi đây bạn có thể hòa mình vào dòng chảy của sông nước, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và hạnh phúc bên gia đình. Đồng thời cũng giúp bạn có thể tổ chức những buổi tiệc sôi động tại bến du thuyền định danh. Vị trí đắc địa của biệt thự độc bản tại dự án nằm bên dòng sông Tắc, là nơi gia đình có thể chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn đẹp nhất trong dự án.

Thiết kế:

  • Kiến trúc với 1 trệt, 2 tầng lầu, 1 áp mái và 1 tum.
  • Diện tích đất đa dạng từ 370 đến 700m2.
  • Diện tích sàn xây dựng từ 448 m2 trở lên.

Biệt thự độc bản mang đến không gian sống đẳng cấp và độc đáo, cho phép bạn tận hưởng cuộc sống ven sông, đón ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và người thân yêu. Với giới thượng lưu, khu biệt thự độc bản này không chỉ là nơi để sinh sống mà họ còn đánh giá đây đích thực là khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Bảng giá bán biệt thự Vinhomes Grand Park

Hiện nay, các khu biệt thự Vinhomes Grand Park đều đã và đang trong quá trình hoàn thiện và cũng có rất nhiều gia đình thượng lưu đến đây sinh sống. Việc sở hữu một căn biệt thự tại đây đang trở thành niềm mơ ước của hầu hết tất cả mọi người. Dưới đây là cập nhật bảng giá của biệt thự chi tiết mà quý khách có thể tìm hiểu và tham khảo: 

Loại hình Diện tích Giá bán
Boutique Villa 220 – 680 m2 Từ 42 tỷ
Biệt thự đơn lập 150 – 480 m2 Từ 50 tỷ
Biệt thự song lập 198 – 850 m2 Từ 53 tỷ
Biệt thự độc bản 291 – 503 m2 Từ 65 tỷ

Trên đây là những thông tin chi tiết về biệt thự Vinhomes Grand Park đã được Rever tổng hợp. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu thêm về các dự án, liên hệ với Rever theo Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn. 

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản
Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản

Thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu căn hộ The Origami với thiết kế theo phong cách Nhật Bản được bố trí đầy đủ tiện ích vượt trội.

15/07/2021
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park

Rever gửi đến bạn thông tin triển khai 3 đại tiện ích tại Vinhomes Grand Park.

Thị trường
26/10/2021
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Tổng hợp những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Quận 9 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 9
07/11/2020
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Rever xin đưa ra những phân tích và đánh giá chi tiết về vị trí dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
15/07/2021
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?

"Địa chỉ Vinhomes Grand Park ở đâu?" là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khu vực quận 9 trong thời gian qua. Dường như bất kỳ ai khi lựa chọn nơi an cư tại quận 9 cũng sẽ nhắc đến Vinhomes Grand Park - một đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem đô thị này đang tọa lạc ở đâu, đường đến đó ra sao và khu vực đó tiềm năng như thế nào, trong bài viết dưới đây.

Thị trường
21/09/2023
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo

Lần đầu tiên Vinhomes phát triển một dự án “nhất thể”, hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án tại TP.HCM, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Dự án
13/08/2021
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)

Rever xin đưa ra đánh giá ưu - nhược điểm của 5 khu căn hộ chung cư nổi bật nhất tại Quận 9: Jamila, Safira, 9 View, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars.

Dự án
26/05/2021
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019

Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi khiến cả người môi giới bất động sản lẫn người mua để ở, mua để đầu tư thấp thỏm đợi chờ ngày ra mắt chính thức.

Dự án
20/03/2019
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?

Sở hữu một ngân sách không quá lớn, chỉ từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn vẫn có thể an tâm lựa chọn cho mình những căn hộ tốt dưới đây.

Dự án
29/07/2019
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn

Với Vinhomes Grand Park, cư dân lựa chọn đi xa hơn một chút để được sống đúng nghĩa, một “nơi trở về” gắn bó, thân thuộc khiến ta mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày...

Dự án
25/10/2021
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park

Vincity Grand Park được quan tâm nhiều khi đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc nhà đại chúng đầu tiên của Vingroup. Liệu dự án có dịch vụ và tiện ích ra sao so với các dự án cùng loại? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Dự án
19/06/2018
Hàng chục ngàn môi giới BĐS háo hức đón chờ Lễ ra quân dự án Vinhomes Grand Park ngày 22/6
Hàng chục ngàn môi giới BĐS háo hức đón chờ Lễ ra quân dự án Vinhomes Grand Park ngày 22/6

Lễ ra quân chính thức đại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 với quy mô hàng chục ngàn căn hộ đang đến rất gần và tạo sức nóng rất lớn lên thị trường.

Dự án
11/06/2019
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức

Hơn cả niềm tự hào khi trở thành biểu tượng phát triển mới của TP.HCM, Vinhomes Grand Park còn bảo chứng cho giá trị tài sản không ngừng gia tăng.

Thị trường
16/11/2021
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Danh mục thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire - dự án Vinhomes Grand Park
Danh mục thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire - dự án Vinhomes Grand Park

Rever gửi đến bạn danh mục nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire nằm trong quần thể đại đô thị dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
19/06/2019
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023
Khám phá đại công viên 36ha đa dạng trải nghiệm của Vinhomes Grand Park
Khám phá đại công viên 36ha đa dạng trải nghiệm của Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park là một trong những dự án đại đô thị hàng đầu của Vinhomes đang ráo riết triển khai, với nhiều tiện tích hiện đại trong đó có đại công viên rộng 36ha.

Dự án
09/09/2019