Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 23.09.2023, Rever Tour sẽ đưa quý khách hàng đến Lễ Hội Biển - vui chơi cùng sóng nước tại Vinhomes Grand Park.

Nhằm giúp cho Quý Khách hàng có thể trải nghiệm "nơi mình sống" trong tương lai và quyết định an cư hoặc đầu tư Glory Heights, Rever Tour là tour tham quan dự án, dịch vụ giúp bạn khám phá những đặc quyền chỉ dành cho cư dân khu đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và căn hộ Glory Heights nói riêng.

Cùng bạn khám phá "nơi mình sống" trong tương lai

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị:

  • Thứ 7 ngày 30/09/2023 | 15:00

Rever Tour sẽ đón khách hàng tại Rever Headquarter: Số 5 Đường B4, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức và di chuyển xuống Vinhomes Grand Park, bắt đầu hành trình khám phá cuộc sống cư dân Glory Heights và tham gia "Lễ hội Biển đa sắc màu".

16:00 - 16:30 | Dạo quanh khu đô thị Vinhomes Grand Park và phân khu Glory Heights đẹp nhất dự án

"Điểm sáng" bất động sản khu Đông TP. Hồ Chí Minh Vinhomes Grand Park với sức hấp dẫn từ cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và hệ sinh thái all-in-one hàng đầu của Vingroup từ trường học, bệnh viện, vận tải, quản lý vận hành,... đồng bộ. Vinhomes Grand Park trở thành sự lựa chọn an cư hàng đầu cho các gia đình trẻ muốn sở hữu một căn hộ trong mơ, thuận tiện đi lại và cho con đi học.

hoàng hôn vinhomes-grand-park.jpgKhung cảnh hoàng hôn nên thơ khu đô thị bắt đầu lên đèn

The Rainbow - Con đường các thương hiệu F&B

Điểm đến đầu tiên của Rever tour chính là các con đường sầm uất tại The Rainbow - Phân khu đầu tiên đi vào hoạt động tại Vinhomes Grand Park. Nay trở thành con đường sôi động với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu F&B được đông đảo cư dân yêu thích. Ngang qua The Rainbow, Quý khách hàng có thể dừng chân thưởng thức ngay một ly cà phê sữa đá Sài Gòn tại Highlands, một ly trà sữa thơm béo tại GongCha hoặc Phúc Long hoặc một ổ bánh mì nóng giòn tại Bread Talk…

dãy shophouse tại the rainbow.jpgDãy phố F&B với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân

Khu vườn Nhật Bản - The Origami

Khu vườn Nhật Bản mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước vào xứ sở “hoa anh đào". Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con cá Koi đủ sắc màu, những cây Bonsai tinh xảo do các nghệ nhân tạo nên, và những Cây điều ước mang ý nghĩa văn hóa của Nhật Bản. Hãy cùng gửi lời nguyện cầu cho cuộc sống an lành và hạnh phúc cho cả gia đình trước Cây điều ước.

Hoàng hôn bên khung cửa sổ Glory Heights

Trong hành trình Rever Tour, Quý khách hàng sẽ được ghé thăm Glory Heights - phân khu sang trọng và đẳng cấp nhất của Vinhomes Grand Park. Tại đây, Quý khách hàng sẽ có cơ hội ngắm nhìn Vincom Mega Mall quận 9 - trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam đang được dần hoàn thiện từng ngày, và Quảng trường Golden Eagle - biểu tượng của cả dự án. Quý khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng đường Vành Đai 3 - tuyến đường huyết mạch của thành phố, sắp được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2025.

hoàng hôn glory heights vincom mega mall.jpgKhung cảnh chiều tà lãng mạn bên Vincom Mega Mall tại Glory Heights

16:30 | Lễ Hội Biển tại Công viên Ánh Sáng 36ha

Tại Công viên Ánh sáng 36ha, bạn sẽ được sống trong một không gian đa dạng và phong phú, với nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.

Tổ hợp Dã ngoại Vinhomes là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích những hoạt động ngoài trời như: chèo sup, chèo thuyền Kayak, cưỡi ngựa, bắn cung… Bạn có thể tổ chức một buổi cắm trại, nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè để có một ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa tại Vinhomes Grand Park.

Hoạt động chèo sup, chèo thuyền kayak trên biển hồ nhân tạo Vinhomes Grand Park.jpg

Vinhomes Grand Park tổ chức sự kiện "Lễ Hội Biển Đa Sắc Màu - Waterfest", là cơ hội để Quý khách hàng thư giãn và tận hưởng thời gian ở bên cạnh gia đình. Những hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện như:

  • Dã ngoại picnic trong không gian xanh mát tại Đại công viên Ánh Sáng 36ha
  • Các hoạt động thể thao biển năng động và lành mạnh
  • Trải nghiệm Điêu khắc cát
  • Tham gia Vẽ tranh cát

Rever Tour lễ hội biển.png

18:00 | Thưởng thức tiệc nướng BBQ trên nền nhạc sôi động

Không chỉ có những hoạt động thể thao, vui chơi hấp dẫn, chuỗi sự kiện còn mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm âm nhạc sôi động tuyệt vời và những món ăn ngon miệng. Bạn sẽ có những khoảnh khắc ấm áp và vui vẻ khi sum họp bên người thân tại chuỗi sự kiện này.

BBQ-Vinhomes-Grand-Park.jpg  Tiệc nướng BBQ ven hồ sẽ được tổ chức để Quý du khách thưởng thức

ca nhạc acoustic.jpgKhông khí vui tươi và hòa nhịp theo những giai điệu năng động

Bên cạnh không gian sống xanh và hệ thống tiện ích “all-in-one” đẳng cấp, những lễ hội sôi động tại Vinhomes Grand Park là mảnh ghép hoàn hảo để cư dân được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi về vật chất, phong phú về tinh thần.

Bạn và người thân yêu sẽ có những trải nghiệm khó quên và những khoảnh khắc đẹp khi tham gia Rever Tour: “Lễ hội Biển” tại Vinhomes Grand Park.

ĐẶC BIỆT: 100 phần trái cây và nước uống dành tặng cho 100 khách hàng check-in sớm nhất!

  • Thời gian: 15:00 - 20:00 Thứ 7 ngày 30.09.2023

Rever Tour sẽ đón khách hàng tại Rever Headquarter: Số 5 Đường B4, P. An Lợi Đông, Quận 2, (Khu đô thị Sala) TP. Hồ Chí Minh di chuyển xuống Vinhomes Grand Park, bắt đầu hành trình khám phá cuộc sống cư dân Glory Heights và tham gia Lễ hội Biển.

Đăng ký tham gia tại đây hoặc gọi số hotline Rever: 1800 234 546.

Rever Tour lễ hội biển.png  

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Event Verosa Park 10/10: Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ
Event Verosa Park 10/10: Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Rever trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự sự kiện Tận Hưởng Sống Sang - Thương Gia Hội Tụ tại Verosa Park.

08/10/2020
Mời tham dự sự kiện "Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier"
Mời tham dự sự kiện "Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier"

Sáng ngày 11/10 này, tại Phòng trưng bày dự án Lovera Premier sẽ diễn ra sự kiện Enjoy Sunday - Trải Nghiệm Không Gian Sống Năng Động Tại Lovera Premier.

07/10/2020
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour
Chiều cuối tuần trải nghiệm cuộc sống cư dân Glory Heights với Rever Tour

Dành một buổi chiều cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống như một cư dân Glory Heights cùng Rever với hành trình khám phá “nơi mình sống" đầy thư giãn và thú vị trước khi quyết định đầu tư hoặc sở hữu Glory Heights.

Dự án
20/07/2023
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Dự án
26/07/2023
Video: Trải nghiệm không gian sống xanh mát tại khu căn hộ River Panorama
Video: Trải nghiệm không gian sống xanh mát tại khu căn hộ River Panorama

Cùng trải nghiệm không gian sống bên sông, “xanh trong tầm mắt” tại khu căn hộ River Panorama (Quận 7, TP.HCM) qua thước phim ngắn để có những cảm nhận cho riêng mình nhé!

Quận 7
05/08/2021
Rever Tour: Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ
Rever Tour: Lễ Hội Thả Diều Vinhomes Grand Park - Trở về tuổi thơ

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 16.09.2023, cùng trở về tuổi thơ với Lễ Hội Thả Diều tại Vinhomes Grand Park!

Dự án
13/09/2023
Rộn ràng tại sự kiện "Lộc đầy nhà - Trung thu hạnh phúc tại Verosa Park"
Rộn ràng tại sự kiện "Lộc đầy nhà - Trung thu hạnh phúc tại Verosa Park"

Sáng ngày19/9, chủ đầu tư Khang Điền phối hợp cùng các đơn vị đối tác phân phối đã tổ chức thành công sự kiện "Lộc đầy nhà - Trung thu hạnh phúc tại Verosa Park".

Thị trường
21/09/2020
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9

Sau thời gian dài chuẩn bị, Lễ hội hoa Mai Phú Quý nằm trong khuôn khổ lễ hội hoa tổ chức tại đại đô thị Vinhomes Grand Park đã chính thức diễn ra vào ngày 14/1/2020.

Thị trường
17/01/2020
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)

The Ocean Villas Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án do VinaLiving làm chủ đầu tư.

Thị trường
07/08/2021
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park là khu đô thị quy mô hàng đầu tại TP. Thủ Đức, nổi bật với công viên ánh sáng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand Park hiện có nhiều phân khu với các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đến shophouse. Để đảm bảo lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo thông t

Thị trường
26/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights
Giải mã sức nóng của 2 tòa tháp “vedette” dự án Glory Heights

Thị trường xôn xao về thông tin 2 tòa tháp cuối cùng của Glory Heights GH1 và GH6 sắp được mở bán. Được ví như “vedette” của một show diễn hào quang, 2 tòa tháp này có gì đặc biệt mà được gọi là bộ đôi “hoa hậu” và cả thị trường phải săn đón?

Dự án
20/07/2023
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm
Rever Tour: Lễ hội đèn lồng Vinhomes - Đón hội trăng rằm

Rever hiểu rằng bạn luôn có những băn khoăn về quyết định chọn nơi an cư cho cả gia đình. Nhằm giúp cho Quý Khách hàng có thể trải nghiệm "nơi mình sống" trong tương lai và quyết định an cư hoặc đầu tư Glory Heights, Rever Tour là tour tham quan dự án, là nơi cho bạn khám phá những đặc quyền chỉ dành cho cư dân khu đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và căn hộ Glory Heights nói riêng.

Dự án
21/09/2023
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần
Cùng Rever Tour, nhập vai cư dân Glory Heights khám phá "nơi mình sống" chiều cuối tuần

Cùng Rever Tour tham quan không gian sống và trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM - Vinhomes Grand Park - trước quyết định mua hay đầu tư, với lịch trình những hoạt động thú vị.

Dự án
25/08/2023
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

21/02/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

23/01/2024