Dòng tiền đầu tư dự án Urban Green được tối ưu như thế nào?

Đâu là thời điểm “vàng”, tạo nên “sức bật” tăng giá cho các dự án Urban Green Thủ Đức? Sở hữu lợi thế từ vị trí và chất lượng căn hộ, dự án là sự lựa chọn hàng đầu tại khu Đông TP.HCM với tính thanh khoản cao và nhịp tăng giá đáng chú ý.

Đâu là thời điểm “vàng”, tạo nên “sức bật” tăng giá cho các dự án Urban Green Thủ Đức? Sở hữu lợi thế từ vị trí và chất lượng căn hộ, dự án là sự lựa chọn hàng đầu tại khu Đông TP.HCM với tính thanh khoản cao và nhịp tăng giá đáng chú ý.

Chính sách bán hàng Urban Green có những điểm đáng chú ý nào?

Uy tín chủ đầu tư Kusto Home còn thể hiện ở các chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của số đông khách hàng.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, 5%/đợt trong vòng 18 tháng, sau đó có thể nhận bàn giao nhà ngay trong Quý 4/2024. Đặc biệt, nếu khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ sẽ nhận được ưu đãi 10% trừ thẳng vào giá bán.

Chiết khấu lên đến (3).png  Chính sách và tiến độ thanh toán dự án Urban Green

Mua căn hộ giai đoạn này, chỉ cần thanh toán 10% so với căn hộ chuyển nhượng

Đối với khách muốn đầu tư, thay vì thanh toán 4 tỷ, khách hàng có thể mua căn hộ mở bán giai đoạn này và sử dụng số tiền còn lại để đầu tư vào các hạng mục khác hoặc gửi ngân hàng, giá trị sinh lời cao hơn.

Đối với khách hàng mua ở, có tiền nhàn rỗi, khách hàng nên mua căn hộ mở bán từ CĐT và chọn phương thức thanh toán nhanh, được chiết khấu đến 10% giá trị căn hộ, tương đương 420 triệu đồng.

size vuông (5).png  

Tài chính hạn hẹp vẫn muốn sở hữu căn hộ tốt, Urban Green có dành cho bạn?

Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Đặc biệt ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm đồng thời miễn phí hoàn toàn khi khách hàng trả nợ trước hạn.

Theo đó, với căn 2BR-Eco, 70% giá trị căn hộ vào khoảng 2,94 tỷ đồng, thành toán 10% mỗi 3 tháng trong vòng 12 tháng. Trung bình mỗi tháng khách hàng phải chi trả 98 triệu đồng. Đây là con số khá lớn với những khách hàng tài chính hạn hẹp.

Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Kusto Home đã đưa ra phương thức thanh toán 2- Chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng. Giả sử, khách hàng muốn vay 20 năm, hằng tháng sẽ phải trả 12,3 triệu đồng và 29,4 triệu đồng tiền lãi (lãi suất vay 1%). Tổng cộng số tiền là 41,7 triệu đồng mỗi tháng. Đây là mức thấp hơn khá nhiều, chỉ bằng một nửa so với phương thức thanh toán chuẩn.

Xem thêm: 5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này

Nhịp tăng giá tạo nên tiềm năng sinh lời của dự án

social post 7.9 (1).png  

Quốc lộ 13 mở rộng đến 8 làn đường vào năm 2025

Sau khi dự án hoàn thành, nền đường sẽ được mở rộng thành 40,5m, nâng từ 6 làn xe lên 8 làn xe và có thêm 2 cầu vượt. Hạng mục thi công dài hơn 5km đã được UBND TP. HCM xếp vào danh mục 34 dự án trọng điểm năm 2023 và bắt đầu khởi công công trình vào năm 2025, dự kiến hoàn thiện vào năm 2028.

Sau khi được mở rộng, quốc lộ 13 sẽ giúp liên kết vùng trở nên chặt chẽ hơn, thuận tiện cho việc đi lại của cư dân và thúc đẩy kinh tế phát triển. Đồng thời thu hút một lượng lớn dân muốn chuyển về dọc tuyến đường phục vụ nhu cầu kinh doanh và sinh sống.

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư - Tuổi Trẻ  Online

Đây là thời điểm “vàng”, tạo nên “sức bật” tăng giá cho các dự án trên quốc lộ 13. Cơ hội lớn để thanh khoản vào thời điểm này là lý do nổi bật nhất tạo nên tính thanh khoản cao cho dự án Urban Green. Khi dọc tuyến quốc lộ 13 trên địa phận TP. HCM, có duy nhất dự án Urban Green phân phối dòng sản phẩm căn hộ.

Tăng giá nhờ chất lượng bàn giao hàng đầu

Chủ đầu tư Kusto Home cam kết chất lượng bàn giao hàng đầu được bảo chứng bởi tên tuổi có tiếng trên thị trường Artelia - đơn vị đã cùng hợp tác tại dự án Đảo Kim Cương.

Artelia không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, mà còn mong muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của mình. Tập đoàn luôn kết hợp với những đối tác tiềm năng, giàu kinh nghiệm để cùng hợp tác. Artelia được coi là một “cây đại cổ thủ” trong ngành quản lý xây dựng thế giới. Trong hơn 60 năm hoạt động tại Châu Á, Artelia đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án danh tiếng, để lại dấu ấn sâu sắc cho khách hàng.

Khoảng 5 năm sau khi nhận bàn giao nhà từ Quý 3/2018, dự án Đảo Kim Cương chưa gặp bất kỳ báo cáo nào về việc xuống cấp, hư hại thực tế nào. Bởi vì, chủ đầu tư Kusto Home là đơn vị quốc tế và chỉ hợp tác với những tên tuổi lớn, nổi tiếng trên thế giới.

Xem thêm: Urban Green Thủ Đức: Kiến tạo trải nghiệm sống "đa âm sắc"

Hưởng lợi từ khu đô thị Vạn Phúc City

Vạn Phúc City và Urban Green là 2 dự án được triển khai duy nhất trên tuyến quốc lộ 13 thuộc địa phận TP. Hồ Chí Minh. Khi dòng sản phẩm căn hộ tại Vạn Phúc City được mở bán, đây là một nhịp tăng giá cho dự án Urban Green vì tính cạnh tranh của 2 dự án. Do triển khai sau, giá trị sử dụng đất cao, giá vật liệu, giá nhân công ở thời điểm sau này cũng tăng cao hơn so với Urban Green hiện tại, bên cạnh đó dòng sản phẩm căn hộ tại Vạn Phúc City cũng thuộc phân khúc cao cấp hơn, giá bán dự kiến (theo chuyên gia Rever) vào khoảng hơn 100 triệu/m2. Vì vậy, giá bán Urban Green tại thời điểm mở bán căn hộ Vạn Phúc City sẽ không quá thua kém, được dự đoán khoảng 80 triệu/m2.

Căn Hộ Chung Cư Vạn Phúc City Thủ Đức Cao Cấp- Khu Đô Thị đẳng cấp

Thông tin chính thức về triển khai căn hộ Vạn Phúc City sẽ được công bố vào năm 2025

Vừa cạnh tranh, vừa được hưởng lợi từ Vạn Phúc City, Urban Green còn được tận hưởng những tiện ích của khu đô thị như Quảng trường nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, trường học quốc tế Emasi, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc Sài Gòn, công viên nước quốc tế Ocean World,...

Tuyến Metro 3B khởi công xây dựng Quý 4/2026

Hiện tại, toàn bộ dự án metro 3B: ngã 6 Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước đã được thông qua và phê duyệt. Dự tính sẽ được khởi công vào Quý IV/2026.

image_gallery.jpg Bản đồ di chuyển tuyến Metro 3B

Sau khi được hoàn thành tuyến metro 3B: ngã 6 Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước sẽ góp phần không nhỏ vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và các vùng lân cận, thu hút một lượng lớn cư dân để sinh sống dọc tuyến Metro để thuận tiện cho việc đi làm, đi học trong trung tâm thành phố. Điều này thúc đẩy dự án tăng giá vượt trội.

Dòng sản phẩm độc đáo, hiếm có trên thị trường, Urban Green được dự đoán sẽ là sự lựa chọn thông thái cho các cư dân trẻ thành đạt và nhà đầu tư thông thái, đi trước đón đầu xu hướng đầu tư, nắm bắt cơ hội sinh lời tiềm năng không thể bỏ lỡ.

Bạn có thể xem thêm triển vọng sinh lời và bài toán tài chính dự án Urban Green tại đây

ebook-urban-green.webp  

Bài viết cùng chủ đề

Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức
Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức

Vị trí dự án Urban Green tọa lạc ngay vị trí chiến lược của TP. Thủ Đức, xung quanh hiện hữu nhiều tiện ích - dịch vụ. Đồng thời, đây còn là khu vực được chú trọng đầu tư hạ tầng - giao thông. Dưới đây là đánh giá của Rever dành cho vị trí dự án Urban Green, về các vấn đề từ tiện ích và tiềm năng vị trí.

Dự án
15/08/2023
Cập nhật tiến độ thi công dự án Urban Green T10/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án Urban Green T10/2022

Dự án Urban Green hiện đang trong giai đoạn thi công, và dưới đây là một số hình ảnh và thông tin cập nhật tiến độ mới nhất của dự án này.

Thị trường
02/11/2022
4 dự án nhà ở nổi bật trên tuyến Quốc lộ 13 thuộc TP.HCM
4 dự án nhà ở nổi bật trên tuyến Quốc lộ 13 thuộc TP.HCM

Dọc tuyến Quốc lộ 13 qua địa bàn TP.HCM hiện ghi nhận không có nhiều dự án bất động sản ngoài 4 dự án sau: The Morning Star, Vạn Phúc City, Urban Green, Sunview Town.

Dự án
09/08/2022
Chính sách bán hàng và Phương thức thanh toán dự án Urban Green
Chính sách bán hàng và Phương thức thanh toán dự án Urban Green

Rever gửi đến quý Khách Hàng chính sách bán hàng mới nhất đang áp dụng tại dự án căn hộ cao cấp Urban Green tại TP. Thủ Đức.

28/03/2022
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này
5 lý do nên "xuống tiền" đầu tư căn hộ Urban Green vào thời điểm này

Dự án Urban Green Thủ Đức sở hữu căn hộ chuẩn phong cách "resort home", phiên bản thứ 2 của dự án Đảo Kim Cương. Kế thừa những tinh hoa và hệ tiện ích độc đáo bậc nhất thế giới, Urban Green là một dự án tiềm năng khi là dự án căn hộ duy nhất nằm trên tuyến quốc lộ 13 thuộc địa phận TP.HCM, đáng để các nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền với 5 lý do dưới đây.

Dự án
25/08/2023
Gợi ý kế hoạch mua căn hộ Urban Green nhẹ nhàng nhất
Gợi ý kế hoạch mua căn hộ Urban Green nhẹ nhàng nhất

Với phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ với khoảng 1 tỷ đồng trong tay cùng mức thu nhập từ 25 triệu/tháng là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ dự án Urban Green.

Dự án
30/03/2022
Tiềm năng đầu tư Shophouse tại dự án Urban Green có thật sự hấp dẫn?
Tiềm năng đầu tư Shophouse tại dự án Urban Green có thật sự hấp dẫn?

Với mục tiêu mang những trải nghiệm phố thị vào dự án Urban Green, Kusto Home đã ra mắt những sản phẩm shophouse tại con phố Urban Green Walk.

Dự án
06/09/2022
Giải đáp tất tần tật thắc mắc về dự án Urban Green của Kusto Home
Giải đáp tất tần tật thắc mắc về dự án Urban Green của Kusto Home

Dưới đây là tất tần tật thông tin của dự án Urban Green từ vị trí, giá bán, phân khu,... đến pháp lý, chính sách bán hàng.

22/12/2021
Uy tín Chủ đầu tư Kusto Home dự án Urban Green ra sao?
Uy tín Chủ đầu tư Kusto Home dự án Urban Green ra sao?

Sau thành công của khu căn hộ Đảo Kim Cương tại Quận 2 - đảo dân cư giữa đô thị phồn hoa, Chủ đầu tư Kusto Home tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Urban Green Thủ Đức.  Chủ đầu tư phải có uy tín như thế nào mới phát triển những dự án rầm rộ như vậy, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay! 

Dự án
08/08/2023
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home
Infographic: Thông tin về Urban Green - Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam.

Dự án
26/11/2021
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?

Dưới đây là 4 lý do chiến lược khiến dự án Urban Green lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

28/12/2022
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?

Tháng 8 này, thị trường bất động sản phía Đông lại rục rịch đón sự xuất hiện của một “ốc đảo xanh” mang tên Urban Green. Đây là dự án thứ hai của chủ đầu tư Kusto Home, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của dự án đầu tiên - Đảo Kim Cương. Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống cho người Việt trẻ, chủ đầu tư Kusto Home đã mang đến một dự án an cư nghỉ dưỡng đích thực cùng với câu chuyện hành trình phát triển đầy ý nghĩa. 

Dự án
11/08/2023
Người mua nhà yên tâm với pháp lý dự án Urban Green
Người mua nhà yên tâm với pháp lý dự án Urban Green

Urban Green là dự án đang trong giai đoạn "booking" và thu hút một số lượng nhà đầu tư và người mua ở quan tâm, chú ý. Và mối quan tâm hàng đầu của khách hàng lúc này là pháp lý dự án. Một dự án chất lượng được bảo đảm bởi một chủ đầu tư uy tín sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bởi các nhà đầu tư thông thái.

Dự án
28/08/2023
Lời giải cho bài toán tài chính dự án Urban Green
Lời giải cho bài toán tài chính dự án Urban Green

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của TP. Thủ Đức và Bình Dương, dự án Urban Green hưởng lời đồng thời từ sự phát triển thần tốc của thành phố phía Đông và sức bật của thủ phủ công nghiệp Bình Dương. Vị trí tiềm năng, chính sách bán hàng với mức chiết khấu khủng, Urban Green sẽ là sự lựa chọn hàng đầu tại khu Đông đối với người mua ở và nhà đầu tư.

Dự án
05/09/2023
Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home
Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home

Nằm trên khuôn viên đất rộng hơn 20.000 m2, dự án Urban Green có thiết kế gồm 2 block căn hộ cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 735 căn hộ với thiết kế 1 đến 4 phòng ngủ. Được chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt từ chủ đầu tư Kusto Home, Urban Green hứa hẹn sẽ mạng đến một không gian sống đẳng cấp & khác biệt khách hàng khi đặt trọn niềm tin.

Dự án
21/08/2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023

Ngày 7/12/2022, Kusto Home đã tổ chức buổi lễ khởi công cho dự án Urban Green tại TP Thủ Đức. Sau thời gian thi công xây dựng đến nay, tiến độ dự án Urban Green bây giờ ra sao?

Dự án
19/08/2023
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?

Thông tin về dự án Urban Green đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
29/11/2022
Dự án Urban Green hưởng lợi từ tuyến Metro và các tiện ích ngoại khu ra sao?
Dự án Urban Green hưởng lợi từ tuyến Metro và các tiện ích ngoại khu ra sao?

Với mong muốn mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn cho khách hàng, chủ đầu tư Kusto Home đã dành nhiều tâm huyết cho nội khu dự án Urban Green.

Dự án
26/09/2023
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

21/02/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

23/01/2024