Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 - dòng căn hộ giá rẻ của Kiến Á trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng.

Phân khúc căn hộ đại chúng giá 1 tỷ đồng luôn có sức hút riêng bởi nguồn cầu mới về nhà ở của các gia đình trẻ ngày càng tăng. Các chủ đầu tư, thậm chí là những chủ đầu tư lớn như Vingroup cũng không bỏ sót thị trường này. Với Citi Esto - dòng căn hộ giá rẻ của Kiến Á có gì khác biệt và có đủ sức cạnh tranh trong phân khúc thị trường này?

0f29c0d6-0918-460a-a9eb-2c837126fb5a

Hiện nay có không ít sự lựa chọn dành cho khách hàng quan tâm đến phân khúc căn hộ giá trong khoảng 1 tỷ đồng tại khu vực phía Đông TP.HCM, chẳng hạn như dự án Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup (giá từ 700 triệu đồng/căn); dự án Saigon Metro Park Quận Thủ Đức của Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (giá từ 709 triệu/căn); hai dự án của Kiến Á là Citi Soho Quận 2 (giá từ 852 triệu đồng/căn) và Citi Esto Quận 2 (giá từ 1 tỷ/căn)... Trong số những dự án vừa liệt kê này, dự án căn hộ Citi Esto có gì khác biệt và đáng để khách hàng quan tâm? Rever sẽ phân tích kỹ lưỡng về giá bán dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 cũng như các vấn đề liên quan để quý khách cân nhắc liệu căn hộ này có phù hợp với mình không. Xem chi tiếtPhân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2.

tongquancitiesto-1.png

Phối cảnh dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái, Quận 2

Vị trí, quy hoạch và giá bán dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Căn hộ Citi Esto được xây dựng tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2. Tổng diện tích khu đô thị hơn 152 ha được quy hoạch bài bản như một "bản sao" Phú Mỹ Hưng Quận 7. Tại khu đô thị mới này, các tiện ích công cộng, hành chính, giáo dục, y tế, thương mại đều được chú trọng phát triển, tạo nên cụm dân cư phức hợp đầy đủ tiện nghi. Xem thông tin chi tiết dự án Citi Esto.

Kết nối vùng từ Citi Esto không gặp quá nhiều khó khăn bởi mạng lưới giao thông đang được đầu tư phát triển đồng bộ:

• Chỉ 5 phút tới cầu Cát Lái.
• Chỉ 5 phút tới đường Vành đai trong.
• Chỉ 15 phút tới đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, đại lộ Mai chí Thọ.
• Chỉ 15 phút tới trung tâm Quận 7 (Phú Mỹ Hưng) qua cầu Phú Mỹ.
• Chỉ 20 phút tới BigC, Parkson, Metro An Phú, Vincom Megamall qua Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ.
• Chỉ 25 phút tới Quận 1 thông qua Đồng Văn Cống, cầu nối tại Đảo Kim Cương, Mai Chí Thọ.
• Chỉ 45 phút tới sân bay quốc tế mới tại Long Thành.
• Thuận lợi đi các tỉnh miền Đông, miền Tây qua những tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại Lộ Đông Tây.

Trong thời gian tới, khi hầm chui Mỹ Thủy, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, cầu Cát Lái đi vào hoạt động, kết nối từ Citi Esto sẽ thuận tiện hơn nữa bởi áp lực giao thông và lưu lượng giao thông giảm xuống. Nhược điểm nhiều Container di chuyển tại đường Đồng Văn Cống sẽ sớm được giải toả. Dự kiến vào năm sau 2018 sẽ không còn Container đi vào khu vực này. Đọc ngayCầu vượt nút giao Mỹ Thủy sắp hoàn thiện, kích cầu bất động sản Quận 2.

giabancitiesto.png

Giá bán dự án Citi Esto so với các dự án cùng phân khúc

Citi Esto được xây dựng theo phong cách Singapore, đề cao sự đơn giản, hiện đại tạo ra không gian sống hài hòa với thiên nhiên và tiện lợi cho cư dân. Mật độ xây dựng của Citi Esto cũng khá thấp. Hệ thống tiện ích nội khu đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu của cư dân: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi bộ, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ…Từ Citi Esto, cư dân cũng có thể kết nối đến các hệ thống tiện ích ngoại khu khác tại Quận 2 dễ dàng.

Số lượng & Giá bán căn hộ Citi Esto Cát Lái:

  • 462 căn hộ 2 phòng ngủ (50m2 - 56m2): giá từ 1,1 tỷ đồng.
  • 66 căn hộ 3 phòng ngủ (87m2 -99m2): giá từ 1,5 tỷ đồng.
Sự khác biệt của căn hộ Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng

Không gian sống xanh

Ngay giữa lòng đô thị lớn xô bồ, hối hả nhất Việt Nam, Citi Esto vẫn tạo ra được một không gian sống xanh trong lành, dễ chịu. Bao quanh khu đô thị Cát Lái là dòng sông Đồng Nai xanh mát. Nằm trong khuôn viên dự án là công viên xanh rộng 4 ha. Đây sẽ là nơi để các cư dân thả bộ, ngắm cảnh và hòa mình với thiên nhiên.

tienich_citiesto.jpg

Không gian sống xanh tại dự án Citi Esto

Thiết kế hiện đại và mang tính nhân văn

Dự án căn hộ giá rẻ Citi Esto được thiết kế bởi MIA - đơn vị chuyên thiết kế chung cư, resort, khách sạn… Từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi căn hộ đều được thiết kế hoàn thiện. Lối thiết kế được đánh giá là khá đơn giản nhưng vẫn tạo sự hài hòa nhờ kết hợp giữa các mảng sơn tường và khoảng kính. Xu hướng mở được đề cao khi các khu nhà được bố trí đan xen nhau. Đặc biệt các phòng đều lắp cửa sổ kính chịu lực. Nhờ đó có thể dễ dàng đón ánh nắng và luồng khí mát mẻ từ dòng sông và công viên vào. Đây là lối thiết kế hiện đại mang lại không gian vừa riêng tư ấm cúng lại chan hòa với thiên nhiên.

Chất lượng căn hộ được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án là công ty Kiến Á, đơn vị thi công là Cosaco. Đây đều là những tên tuổi lớn. Tiềm lực của họ đã được khẳng định qua chính những công trình họ đã thực hiện như Citi Home, Citi Soho, Citi Bella, v.v. Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Kiến Á đó là chất lượng của căn hộ và tiện nghi dành cho cư dân. Tại Citi Esto, người lớn tuổi có lối đi bộ hay khu tập thể dục, người trẻ có hồ bơi tràn bờ, gym, spa, trẻ em có khu vui chơi và hồ bơi nước cạn, v.v.

gia ban du an can ho citiesto.jpg

Căn hộ mẫu Citi Esto

Ngoài ra, Tháp C của Citi Esto được quy hoạch làm trung tâm thương mại liền kề hai block căn hộ, tăng thêm sự lựa chọn về giải trí, ẩm thực, kinh doanh.

Giám sát an ninh 24/24

Căn hộ giá rẻ Citi Esto được thiết kế thẻ từ ra vào chung cư cũng như thang máy để đảm bảo người ngoài không vào được bên trong căn hộ. Camera và bảo vệ trực giám sát 24/24 tạo nên không gian sống riêng tư và an ninh cho cư dân.
Giá bán dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 khá mềm, khi so sánh với các dự án tương đương thì Citi Esto tạo được sự khác biệt ở 4 hạng mục kể trên. Thiết kế của Citi Esto được đánh giá là phù hợp với những gia đình trẻ. Và để giúp những người trẻ có thu nhập vừa phải dễ dàng sở hữu căn hộ, chủ đầu tư phát triển căn hộ với diện tích đa dạng và mức giá bán khác nhau. Đây cũng là một điểm cộng cho dự án Citi Esto.

Bạn đang theo dõi bài viết Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng? Để tham khảo thêm thông tin về dự án này, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Citi Esto qua đường dẫn tải về dưới đây:

ff05e4b0-cbe4-47fc-901e-d8bec6d727ec

Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

TP.HCM sắp có căn hộ 1 tỉ đồng?
TP.HCM sắp có căn hộ 1 tỉ đồng?

Bộ Xây dựng vừa chính thức cho phép xây dựng căn hộ chung cư có diện tích tối thiểu 25m2. Căn hộ có diện tích nhỏ hơn thì giá bán thấp hơn.

Thị trường
12/06/2021
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng

Citi Esto được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín với loạt dự án được thị trường đánh giá tốt như: Citi Home, Citi Soho, Citi Bella, Lavila...

Thị trường
07/06/2021
31 triệu đồng/m2, The Rivana có thật sự đáng để mua?
31 triệu đồng/m2, The Rivana có thật sự đáng để mua?

Dự án The Rivana ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương có thật sự chất lượng, có đáng để khách mua ở và đặc biệt là các nhà đầu tư xuống tiền ngay giai đoạn này?

11/12/2020
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?

Quận 2 hiện có 11 phường với tổng diện tích là 49,79 km2. Tại các phường Quận 2 đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Dự án
07/10/2019
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn về các dự án căn hộ sắp ra mắt tại Quận 1 cũng như một số dự án nổi bật nhất hiện nay tại đây, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
26/05/2022
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2
Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Toạ lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 được các chuyên gia bất động sản đánh giá như thế nào?

Dự án
22/09/2017
Estella Heights có gì khác biệt để quyết định đầu tư?
Estella Heights có gì khác biệt để quyết định đầu tư?

Dưới đây là những điểm khác biệt của dự án Estella Heights so với các dự án cùng phân cấp tại khu vực quận 2.

Dự án
22/05/2020
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2

Với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại, căn hộ giá rẻ Citi Esto Quận 2 đang thu hút mối quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà Đẹp
22/09/2017
Centana Thủ Thiêm có mức giá bán như thế nào?
Centana Thủ Thiêm có mức giá bán như thế nào?

Hiện tại, Centana Thủ Thiêm đang được chào bán với mức giá giao động trong khoảng 28 triệu đồng/m2.

Dự án
01/03/2017
Căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ chỉ từ 1 tỷ đồng
Căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ chỉ từ 1 tỷ đồng

Với những gia đình nhiều thế hệ chung sống, VinCity Grand Park là gợi ý hấp dẫn khi có mức giá hợp lý, tiện ích đầy đủ mà Vingroup cung cấp.

Dự án
22/06/2018
Điểm mặt 9 dự án giá dưới 1 tỷ đồng sắp bàn giao tại TP.HCM
Điểm mặt 9 dự án giá dưới 1 tỷ đồng sắp bàn giao tại TP.HCM

Cùng điểm qua một số dự án giá dưới 1 tỷ đồng sắp bàn giao tại TP.HCM. Các dự án này tập trung ở Quận 8, Quận 12, Thủ Đức và Bình Tân.

Dự án
25/09/2017
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM

Dưới đây, Rever sẽ liệt kê danh sách chi tiết các dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn và thông tin kèm theo.

Dự án
22/02/2021
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng

Với mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ thuộc dự án Vincity Quận 9.

Dự án
02/10/2018
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
25/08/2021
Mua nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Quận 9 không khó
Mua nhà chung cư dưới 1 tỷ đồng tại Quận 9 không khó

Khu vực nào có dự án căn hộ chung cư giá rẻ? Giá như thế nào? Đọc ngay những thống kê của Rever dưới đây!

Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!
Mua nhà giá rẻ: Không phải cứ thấy rẻ là mua!

Thời gian gần đây, thị trường nhà giá rẻ đang có xu hướng bùng nổ. Vì vậy, những người đang có nhu cầu mua nhà giá rẻ cần xem xét cẩn trọng trước khi mua.

Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Serenity Sky Villas vừa chính thức cất nóc và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Cùng Rever tìm hiểu những điểm khác biệt của dự án biệt thự Serenity Sky Villas so với những dự án cùng phân khúc khác.

Dự án
11/07/2018
Với 1 tỷ đồng trong tay, bạn có thể mua được nhà gì?
Với 1 tỷ đồng trong tay, bạn có thể mua được nhà gì?

Mua nhà là một trong những kế hoạch lớn nhất của đời người, vậy nếu có 1 tỷ đồng trong tay chúng ta có thể mua được loại nhà nào là tốt nhất?

Hướng Dẫn
25/03/2021
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?

Loại hình căn hộ hạng sang đang rục rịch xuất hiện trở lại tại thị trường Tp.HCM sau một thời gian dài khan hàng. Nguồn cung mới liệu có kèm theo áp lực tiêu thụ gia tăng?

Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?

Với 2 tỷ đồng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư tại TP.HCM, đặc biệt chủ đầu tư của các dự án này đều có kế hoạch bàn giao cuối năm nay.

Dự án
06/10/2017