Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Toạ lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 được các chuyên gia bất động sản đánh giá như thế nào?

Toạ lạc tại khu đô thị Cát Lái, vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 được các chuyên gia bất động sản đánh giá như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích yếu tố này để mang lại cái nhìn khách quan cho khách hàng.

Vị trí dự án căn hộ Citiesto có gì nổi bật?

Citi Esto là một sản phẩm mới của chủ đầu tư Kiến Á sau thành công với hàng loạt thương hiệu "Citi" như: Citi Home, Citi Soho, Citi Bella 1, Citi Bella 2. Dự án toạ lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị mới Cát Lái, liền kề các dự án cùng chủ đầu tư tạo nên hệ sinh thái cộng hưởng về dân cư, tiện ích và phát triển kinh doanh dịch vụ. Xem thông tin chi tiết dự án Citi Esto.

Phối-cảnh-căn-hộ-citi-esto.jpg

Phối cảnh dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 có diện tích lên đến 152 ha, là một trong những khu đô thị lớn, sôi động ở Quận 2 và được quy hoạch bài bản.

Khu đô thị này đang nhận được nhiều ưu đãi về chính sách kêu gọi đầu tư và phát triển hạ tầng từ UBND TP.HCM. Tiêu biểu là những công trình tên tuổi như tòa nhà Tòa án Nhân Dân Tối Cao, cầu vượt hầm chui Mỹ Thủy, Cầu Cát Lái, đường Vành Đai 2, Vành đai 3, đại lộ Vòng cung, v.v. Xem thêmChuẩn bị xây cầu Cát Lái nối TP.HCM với Đồng Nai.

Từ Citi Esto chỉ mất:

• Chỉ 5 phút tới cầu Cát Lái.
• Chỉ 5 phút tới đường Vành đai trong.
• Chỉ 15 phút tới đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, đại lộ Mai chí Thọ.
• Chỉ 15 phút tới trung tâm Quận 7 (Phú Mỹ Hưng) qua cầu Phú Mỹ.
• Chỉ 20 phút tới BigC, Parkson, Metro An Phú, Vincom Megamall qua Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ.
• Chỉ 25 phút tới Quận 1 thông qua Đồng Văn Cống, cầu nối tại Đảo Kim Cương, Mai Chí Thọ.
• Chỉ 45 phút tới sân bay quốc tế mới tại Long Thành.
• Thuận lợi đi các tỉnh miền Đông, miền Tây qua những tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại Lộ Đông Tây.

vi tri citi esto

Vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Trong thời gian tới, khi hầm chui Mỹ Thủy, cầu nối Đảo Kim Cương, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, cầu Cát Lái đi vào hoạt động, kết nối từ Citi Esto sẽ thuận tiện hơn nữa bởi áp lực giao thông và lưu lượng giao thông giảm xuống.

Đọc ngayCầu vượt nút giao Mỹ Thủy sắp hoàn thiện, kích cầu bất động sản Quận 2.

Nhược điểm nhiều Container di chuyển tại đường Đồng Văn Cống sẽ sớm được giải toả. Dự kiến vào năm sau 2018, sẽ không còn Container đi vào khu vực này. Trong khi Citi Esto sẽ bàn giao vào 2020.

Cát Lái còn có tổng diện tích công viên cây xanh và công viên ven sông lên đến 17,9 ha kết hợp diện tích mặt nước tự nhiên 4,4 ha, tạo nên “lá phổi xanh” cho toàn khu. Tuy vị trí dự án căn hộ Citiesto Cát Lái Quận 2 không nằm tại vị trí trung tâm Quận 2 hay liền kề về CBD (Quận 1), xong dự án mang nhiều tiềm năng bởi quy hoạch bài bản khu vực Cát Lái, kết nối thuận lợi về trung tâm hành chính, giải trí Quận 2. Tiện lợi để giao thương, buôn bán và tận hưởng các tiện ích.

Những thuận lợi mà vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 mang lại

Giao thông đi lại thuận tiệnDự án căn hộ Citi Esto tọa lạc trên giao điểm của 2 trục đường chính Đông Tây và Nam Bắc. Hai trục đường này chính là đầu mối kết nối giao thông giữa Quận 2 và các quận khác trong thành phố cũng như các tỉnh thành miền nam. Trục Đông Tây sẽ kết nối ra đường Nguyễn Thị Định, có thể đi về Quận 7, Quận 1 và Vũng Tàu. Trục Nam Bắc kết nối ra đường Vành đai trong đi Quận 1, Quận 9 và các tỉnh miền Đông. Vị trí này đảm bảo giao thông thông suốt và phương tiện giao thông đầy đủ.

citiesto.png

Kết nối từ Citi Esto đến các vị trí quan trọng của TP.HCM

Như đã nói ở trên vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 là ở trung tâm. Từ đây các cư dân sinh sống có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm và dễ dàng sử dụng các tiện ích cần thiết khác chỉ trong vài chục phút. Quan sát bản đồ sẽ nhận ra khoảng cách: 

• Đi tới khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 20 phút
• Đi tới ngã tư Hàng Xanh (Quận Bình Thạnh) khoảng 24 phút
• Đi tới phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà và chợ Bến Thành khoảng 35 phút
• Mất 5 - 10 phút là đến cụm trường học quốc gia trong khu vực: Mẫu giáo Sơn Ca, Tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái, ĐH Quản lý Công nghệ (sắp khởi công)…
• Nếu chọn phương tiện di chuyển là xe buýt, cư dân Citi Esto có thể sử dụng tuyến 29 Chợ nông sản Thủ Đức - Phà Cát Lái và tuyến 43 Bến xe Miền Đông - Phà Cát Lái đi ngang qua dự án để về lại trung tâm thành phố cũng như đi về làng Đại học Thủ Đức, v.v. Tìm hiểu thêmVì sao bất động sản khu Đông Sài Gòn hút khách ngoại?

Tiện ích xung quanh hiện hữu

Xung quanh vị trí dự án căn hộ Citiesto Cát Lái Quận 2 là nhiều dự án căn hộ và khu biệt thự cao cấp đã và đang được đưa vào sử dụng như Phố Đông Village, Paragon Village, Imperial Village, nhà phố liền kề Citi Bella, dự án căn hộ Citihome, Citisoho… Chính điều này càng tạo ra sự sầm uất cho khu đô thị, tạo điều kiện cho cư dân sử dụng tiện ích xung quanh tại KĐT Cát Lái, tiện ích cao cấp cấp của khu vực Quận 2 và thành phố.

tienichcitiesto.jpg

Các tiện ích ngoại khu quanh dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Liền kề dự án là công viên trung tâm cùng hệ thống trường học nhiều bậc: Trường mầm non Sơn Ca, Trường trung học cơ sở Cát Lái, Trường trung học cơ sở Nguyễn Thị Định, Trường trung học phổ thông Cát Lái, Trường trung cấp kỹ thuật Hải Quân. Dự án bệnh viện rộng 2,1 ha và Viện điều dưỡng quốc tế Lotus Health Care Village tại khu vực khi hoàn thành xây dựng cũng sẽ hoàn thiện thêm các nhu cầu cơ bản của cư dân.

Từ dự án, di chuyển về các khu công nghiệp và công ty lớn tại Cát Lái cũng khá thuận tiện. Nếu đang làm việc tại khu cực này, Citi Esto sẽ là một lựa chọn tốt trong phân khúc nhà ở 1 - 1,5 tỷ đồng.

Trên đây, Rever đã đưa ra Phân tích vị trí dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2. Để tham khảo thêm thông tin về dự án này, quý khách có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Citi Esto qua đường dẫn tải về dưới đây:

ff05e4b0-cbe4-47fc-901e-d8bec6d727ec

Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?
Điều gì tạo nên sự khác biệt của Citi Esto trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng?

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2 - dòng căn hộ giá rẻ của Kiến Á trong phân khúc căn hộ 1 tỷ đồng.

Dự án
22/09/2017
Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 2 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever. 

Quận 2
11/06/2020
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng
Khu căn hộ Citi Esto tại Cát Lái (TP Thủ Đức) chính thức bàn giao cho Khách hàng

Citi Esto được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu uy tín với loạt dự án được thị trường đánh giá tốt như: Citi Home, Citi Soho, Citi Bella, Lavila...

Thị trường
07/06/2021
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án
03/03/2017
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?

Quận 2 hiện có 11 phường với tổng diện tích là 49,79 km2. Tại các phường Quận 2 đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Dự án
07/10/2019
Chủ đầu tư Kiến Á đang triển khai những dự án nào tại Cát Lái, TP Thủ Đức?
Chủ đầu tư Kiến Á đang triển khai những dự án nào tại Cát Lái, TP Thủ Đức?

Hãy cùng nhìn qua bức tranh các dự án nhà ở của chủ đầu tư Kiến Á tại Cát Lái, TP Thủ Đức.

Dự án
18/07/2022
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2

Cùng Rever điểm qua các dự án chung cư nổi bật tại phường Thạnh Mỹ Lợi và phường Cát Lái, Quận 2.

Quận 2
16/11/2020
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá rẻ Citi Esto Quận 2

Với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại, căn hộ giá rẻ Citi Esto Quận 2 đang thu hút mối quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà Đẹp
22/09/2017
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

5 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2
5 yếu tố cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2

Trước khi cân nhắc chọn mua dự án căn hộ Citi Esto Kiến Á Quận 2, bạn cần nắm rõ 5 yếu tố quan trọng sau đây.

Dự án
23/09/2017
4 thế mạnh của vị trí dự án Celesta Heights Nhà Bè
4 thế mạnh của vị trí dự án Celesta Heights Nhà Bè

Vị trí dự án Celesta Heights nằm ngay mặt tiền trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Dự án
14/06/2021
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
TP.HCM chính thức chấp thuận đầu tư dự án Citi Grand tại Cát Lái, Quận 2
TP.HCM chính thức chấp thuận đầu tư dự án Citi Grand tại Cát Lái, Quận 2

TPHCM vừa ban hành Quyết định số 4584/QĐ-UBND về chấp thuận đầu tư dự án Khu chung cư cao tầng và Thương mại- Dịch vụ - Văn phòng (dự án Citi Grand) tại Lô H2-01, thuộc Cát Lái, Quận 2.

Thị trường
20/11/2019
Những thông tin cần biết về dự án căn hộ CitiGrand sắp ra mắt tại Cát Lái, Quận 2
Những thông tin cần biết về dự án căn hộ CitiGrand sắp ra mắt tại Cát Lái, Quận 2

Dự án CitiGrand tại khu đô thị Cát Lái, Quận 2 hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua ở vào đầu năm nay.

Quận 2
27/02/2020
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á

Rever gửi đến bạn những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á tại thị trường TP.HCM.

Dự án
11/11/2017
Chủ đầu tư Kiến Á chính thức giới thiệu dự án căn hộ CitiAlto Quận 2
Chủ đầu tư Kiến Á chính thức giới thiệu dự án căn hộ CitiAlto Quận 2

Sau thành công từ các dự án như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto... chủ đầu tư Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường dự án CitiAlto trong quý 4/2018 này.

Thị trường
26/11/2018
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2

Dự án D'Lusso chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững, hứa hẹn mang đến biên độ lợi nhuận đáng kỳ vọng cho nhà đầu tư.

Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023