Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Nằm ngay tại vùng đất được mệnh danh là trái tim Tây Nguyên, Đắk Lắk chính là một thiên đường của những tín đồ mê trải nghiệm văn hóa và du lịch bụi. Không cần những tòa nhà cao ốc nhưng nơi đây lại có sức hút với những cánh đồng cà phê, núi rừng bạt ngàn cùng bản làng người dân tộc. Và bài viết dưới đây Rever sẽ dắt bạn vi vu 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk khiến bạn phải mê mẫn.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #1 Hồ Lắk

Là một hồ nước lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên và lớn đứng thứ 2 sau hồ Ba Bể, Hồ Lắk chính là một trong số rất nhiều những địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp mê mẫn không thể bỏ qua. Hồ được bao bọc bởi khung cảnh rừng nguyên sinh và dãy núi Chư Yang Sin thượng nguồn. Nơi đây quanh năm đầy ắp nước và có một vẻ đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Nằm cách khu vực trung tâm Buôn Mê Thuộc với khoảng cách 56km, bạn sẽ phải mất khoảng 1 tiếng để đến được hồ. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ tận mắt thấy được một cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng và trong trẻo. 

Nơi đây không chỉ có một rừng cây xanh ngát, xung quanh lại là những cánh đồng lúa của người M'nông. Bản làng cùng biệt điện Bảo Đại nằm ngay chỗ ngọn đồi gần kề. Khi tham quan, bạn nhất định phải thử xem múa cồng chiêng, chèo thuyền khám phá hồ, thưởng thức ẩm thực, tự tay nấu và uống rượu cần, hái cacao.

diadiemvuichoidaklak1

Hồ Lắk. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #2 Buôn Đôn

Một địa điểm vui chơi Đắk Lắk khá quen thuộc với nhiều người nữa đó chính là Buôn Đôn hay được gọi là bản Đôn. Đây chính là một ngôi làng nằm bên trên hòn đảo nổi của dòng sông Sêrêpốk, nằm cách trung tâm khoảng 40km.

Khi đến với Bản Đôn bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp vừa mộc mạc diệu kỳ của núi rừng bạc ngàn đầy thơ mộng. Nơi đây còn cực nổi với những ngôi nhà rông được thiết kế theo kiến trúc truyền thống Tây Nguyên cổ của những người M'Nông và người Ê Đê với văn hóa cồng chiêng đặc sắc. 

Và đặc biệt khi đến với Buôn Đôn thì bạn nên ghé thăm những chú voi. Và thời điểm đẹp nhất để đến đây từ tháng 12 - tháng 3 năm sau. Bởi đây chính là lúc thời tiết dễ chịu nhất và là mùa lễ hội truyền thống của nơi đây.

diadiemvuichoidaklak7

Buôn Đôn. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #3 Vườn quốc gia Yok Đôn

Một địa điểm vui chơi Đắk Lắk nữa dành cho những người đam mê khám phá thiên nhiên đó chính là vườn quốc gia Yok Đôn. Vị trí cách Buôn Ma Thuộc khoảng 40km và là một trong những khu bảo tồn với quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Với diện tích lên đến 115.000ha, vườn quốc gia Yok Đôn nằm trải rộng ra địa phận 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Với 90% diện tích là rừng nguyên sinh chủ yếu là rừng khộp. Đây chính là khu vực duy nhất của nước ta còn được bảo tồn loại rừng đặc biệt này.

Nơi đây được bao bọc bởi ngọn núi Yok Đôn và Reheng cùng với rất nhiều thác nước, sông suối,... Địa hình tại đây tương đối bằng phẳng cho nên bạn sẽ dễ dàng đến đây vui chơi các trò chơi như cưỡi voi, đi thuyền độc mộc hoặc xe đạp để khám phá mọi nơi.

diadiemvuichoidaklak2

Vườn Quốc gia Yok Đôn. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #4 Bảo tàng Thế giới Cà phê

Dù là một địa điểm vui chơi Đắk Lắk khá mới nhưng bảo tàng Thế giới Cà phê đã được rất nhiều người biết đến. Nằm tại vị trí thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuộc, bảo tàng gồm có 5 tòa nhà hình khối uốn lượn, được lấy cảm hứng từ những mái nhà rông truyền thống của vùng Tây Nguyên và nhà dài của những con người Ê Đê.

Những khối nhà này được thiết kế kết nối với nhau theo một cách ngẫu nhiên để tạo được một không gian trải nghiệm dành cho mọi giác quan. Toàn bộ công trình tại khuôn viên rộng 13.000m2 và có nhiều mảng xanh thiên nhiên. Đặc biệt nhất chính là đồng cỏ hồng một địa điểm check-in quen thuộc của nhiều du khách.

diadiemvuichoidaklak3

Bảo tàng Thế giới Cà Phê. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #5 Vườn thực vật Troh Bư

Một địa điểm vui chơi Đắk Lắk nằm cách khu trung tâm thành phố 10km đó chính là vườn thực vật Troh Bư, xây dựng vào năm 1995. Sau này, Troh Bư được cải tạo lại để bảo tồn loài hoa lan rừng Tây Nguyên. Vì thế khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của những giống lan và sự trong lành của tiết trời miền núi.

Có diện tích hơn 20.000m2, vườn thực vật này được chia ra thành rất nhiều khu vực riêng biệt như vườn lan, vườn hoa, khu vực bảo tồn động vật,... Bạn nên đến đây vào mùa khô để không bỏ lỡ mùa lan nở đẹp nhất.

diadiemvuichoidaklak4

Vườn thực vật Troh Bư. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #6 Thác Dray Sáp - Dray Nur

Một địa điểm vui chơi Đắk Lắk nữa đó chính là bộ đôi thác Dray Sáp - Dray Nur. Đây chính là 2 dòng thác tuyệt đẹp của núi rừng Tây Nguyên và nằm trên dòng sông SêrêPốk hùng vĩ. Với một độ cao hơn 50m, Dray Sap tựa như một bức tranh thủy mặc quanh năm trắng xóa với suối nước tuôn trào được ôm trọn vẹn bởi trùng điệp những cánh rừng nguyên sinh và hang đá nham thạch có hình khối.

Thác Dray Nur nằm nối liền với Dray Sap bằng một chiếc cầu treo được bắt qua dòng sông hùng vĩ SêrêPốk. Nằm ở độ cao 30m, dòng nước của con thác Dray Nur cũng giống như Dray Sap. Xung quanh Dray Nur chính là những tán cây cổ thụ với nhiều thảm cỏ nhỏ và bộ rễ lạ mắt.

Để đến được địa điểm vui chơi Đắk Lắk này du khách cần phải băng qua rừng gần 3h đồng hồ. Cung đường đi đến thác khá gập ghềnh vì thế bạn nên mang theo thuốc chống côn trùng và thuê xe địa hình để đảm bảo được an toàn. Và thời điểm đẹp nhất để đến đây là từ tháng 2 - tháng 5 vì lúc này nước chảy nhiều, êm và có thể lội được bên dưới thác.

diadiemvuichoidaklak5

Thác Dray Sáp - Dray Nur. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi  Đắk Lắk: #7 Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Một địa điểm vui chơi Đắk Lắk nữa đó chính là vườn quốc gia Chư Yang Sin nức tiếng tại xứ cà phê. Với diện tích rộng 589km2, Chư Yang Sin nằm trải rộng trên địa phận nhiều xã, cách trung tâm hơn 60km. Để đến được đây, bạn có thể di chuyển được bằng xe máy đến thị trấn Liên Sơn và men theo đường mòn tầm 20km là có thể đến được vườn quốc gia.

Khi đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ rất ngỡ ngàng trước một khung cảnh thiên nhiên đa dạng và nguyên sơ. Với 9 kiểu rừng khác nhau, nơi đây bao gồm những cánh rừng nguyên sinh lâu đời bật nhất tại nước ta. Tại đây, với 950 loại thực vật và 487 loài động vật đã tạo nên một hệ sinh thái đặc sắc. Trong số đó có rất nhiều những loài nằm trong sách đỏ.

diadiemvuichoidaklak6

Vườn Quốc gia Chư Yang Sin. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo khiến bất kỳ ai cũng mê mẫn khi ghé qua. Ngoài ra bạn có thể xem thêm danh sách nhà đất giá tốt:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Điểm mặt những dự án bất động sản của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên
Điểm mặt những dự án bất động sản của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên

Vợ chồng ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên hiện đang nắm giữ những bất động sản nào? Cùng Rever khám phá qua bài viết dưới đây.

Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng

Địa điểm du lịch Kon Tum thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách du lịch nhờ núi non hùng vĩ và đặc trưng văn hóa cồng chiêng. Cùng tham khảo nhé!

Hướng Dẫn
17/01/2023
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo

Nếu bạn muốn cảm nhận được cái lạnh Tây Bắc cùng với khung cảnh thiên nhiên bình yên, diễm lệ. Vậy thì hãy đến ngay 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
06/03/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023