Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Lâm Đồng là một trong số 5 tỉnh phát triển vô cùng mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, chính trị tại Tây Nguyên. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cùng các địa điểm du lịch Lâm Đồng đều được sở hữu một bầu không khí mát mẻ, trong lành với đủ các loại hình du lịch.

Không những được thiên nhiên tạo hóa cho nơi đây một bầu không khí mát mẻ, trong lành quanh năm, Lâm Đồng còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng độc đáo. Nhờ đó, khi đến với thành phố sương mù này, bạn cùng sẽ dễ dàng có được một bộ ảnh lưu niệm đầy nghệ thuật. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua ngay 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng đầy thơ mộng.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #1 Ga Đà Lạt

Được xây dựng vào năm 1932, ga Đà Lạt được xem là ga tàu có tuổi đời lâu năm bậc nhất tại Việt Nam. Địa điểm du lịch Lâm Đồng này được thiết kế mang phong cách đối xứng vô cùng độc đáo với ba mái chóp xếp liền bên cạnh nhau.

Bạn có thể đến và mua vé tàu tại ga để có thể trải nghiệm tuyến tàu đi trung tâm TP. Đà Lạt - Trại Mát. Sau khi dừng lại tại Trại Mát bạn cũng có thể đi bộ đến thăm quan chùa Linh Phước ngay tại gần đó.

diadiemdulichlamdong1

Ga Đà Lạt. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #2 Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách từ trong và ngoài nước yêu mến bởi kiến trúc xây dựng có từ thời Pháp. Tọa lạc tại tuyến đường số 15 Trần Phú, thành phố Đà Lạt, nơi đây tuy chỉ là một công trình tôn giáo có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống văn hóa tinh thần của người dân mà còn là một địa điểm được nhiều người ghé qua.

Sở dĩ nhà thờ này được gọi với cái tên đó là bởi vì ở trên ngọn tháp chuông của nhà thờ được gắn con gà bằng đồng. Để hoàn thiện được kiến trúc này thì công nhân cùng kỹ sư đã phải làm ngày làm đêm trong 11 năm. Kiến trúc tổng thể  của nơi đây tuân theo một quy luật đối xứng để tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

diadiemdulichlamdong2

Nhà thờ Con Gà. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #3 Đồi chè Cầu Đất

Nằm tại vị trí cách trung tâm thành phố 25km, một địa điểm du lịch lâm Đồng luôn có mặt trong mỗi chuyến đi của các tín đồ du lịch, đồi chè Cầu Đất là một nơi vô cùng lý tưởng để săn mây. Tuy nhiên nếu muốn săn được thì bạn nên di chuyển đến đây từ sớm khoảng 5 - 6h sáng.

Khi đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước những hàng chè được trồng thẳng tắp, ngay ngắn. Mùi lá chè thơm mát cùng với không khí của buổi sớm ban mai khiến cho mọi sự mệt mỏi đều được biến tan.

diadiemdulichlamdong3

Đồi chè Cầu Đất. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #4 Núi LangBiang

Một địa điểm du lịch Lâm Đồng vô cùng nổi tiếng được tạo nên từ núi Ông và núi Bà đó chính là LangBiang. Nơi đây tọa lạc ngay tại huyện Lạc Dương, nằm cách vị trí trung tâm Đà Lạt 12km. Khi đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt từ trên cao xuống.

Không chỉ có cảnh sắc hùng vĩ của núi non, bạn còn có thể tham gia vào các trò chơi mang cảm giác mạnh. Đó chính là chơi dù lượn, leo núi, chinh phục đỉnh cao nhất của ngọn núi LangBiang. Giá vé tham quan dành cho trẻ em là 25.000 VNĐ/ vé, người lớn là 50.000 VNĐ.

diadiemdulichlamdong4

Núi LangBiang. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #5 Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Nếu bạn là một fan cứng Vpop thì chắc chắn sẽ biết đến MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, với khung cảnh huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh. Địa điểm du lịch Lâm Đồng đó chinh là Chùa Linh Quy Pháp Ẩn. Chùa nằm các TP. Bảo Lộc khoảng 21km hướng về phía Nam. Chùa thu hút đông đảo các du khách đến để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Khoảng thời gian đẹp nhất để đến đây là vào thời gian từ tháng 2 - tháng 6, lúc này bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh mặt trời ló dạng vào mỗi sớm mai. Việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động hơn trong thời gian cũng như là lộ trình di chuyển.

diadiemdulichlamdong5

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #6 Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Nếu như bạn rất yêu thích các cung đường mang đầy sự thách thức vậy thì một địa điểm du lịch Lâm Đồng mà bạn nhất định phải đến đó chính là vườn Quốc gia Nam Cát Tiên. Bạn và đồng đội sẽ cùng nhau trekking qua núi và rừng, được chiêm ngưỡng những cây cổ thụ khổng lồ.

Không dừng lại ở đó, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội được tận mắt để chứng kiến nhiều loại động vật khác nhau như nhện, cá sấu, cánh bướm đầy màu sắc rực rỡ.

diadiemdulichlamdong6

Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #7 Làng Cù Lần

Nằm tại vị trí tại huyện Lạc Dương các trung tâm TP. Đà Lạt 20km, Làng Cù Lần là một địa điểm du lịch Lâm Đồng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở dĩ ngôi làng có cái lên khá đặc biệt như vậy là bởi vì nơi đây có rất nhiều cây Cù Lần. Đây là một trong số các loại cây đặc trưng của vùng núi rừng Tây Nguyên.

Đến với làng Cù Lần, bạn chắc chắn sẽ được tham gia nhiều trò chơi như thả diều, xe đạp địa hình, săn gà rừng,... Mỗi trò chơi tại đây đều sẽ giúp bạn tăng sự gắn kết trong gia đình, đội nhóm của mình.

diadiemdulichlamdong7

Làng Cù Lần. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Lâm Đồng: #8 Hoa tam giác mạch Tà Nung

Nhắc đến hoa tam giác mạch, chắc chắn bạn sẽ nhớ đến một loài hoa mang nét đẹp dịu dàng tại các vùng núi rừng Tây Bắc. Tuy vậy, nhờ vào khí hậu se lạnh tại Đà Lạt nên loài hoa này có thể nở rộ vô cùng tuyệt sắc vào khoảng tháng 9 -  tháng 11 mỗi năm.

Hoa tam giác mạch không chỉ có màu sắc tươi mới, mà còn là một loài hoa có thể ăn được hạt thay khoai, ngô, sắn. Bạn có thể trải nghiệm thưởng thức thêm món bánh tam giác mạch có màu nâu sẫm, thơm ngon, ngọt ngào.

diadiemdulichlamdong8

Hoa tam giác mạch Tà Nung. Ảnh minh họa.

Bạn hãy nhanh tay lưu giữ lại những điều quý báu cùng những địa điểm du lịch Lâm Đồng để được khám phá cùng chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến đi của mình nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cẩm nang hướng dẫn định giá nhà đất ngay dưới đây!

9a22e4eb-c31b-49f0-a76e-15d594ee324c

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành

Việt Nam là một quốc gia khá rộng lớn, trải dài từ Bắc vào Nam trên 3 miền đất nước. Trong đó, diện tích của các tỉnh thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Và diện tích 63 tỉnh thành được xếp hạng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này.

Hướng Dẫn
26/10/2023
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hòa Bình là một trong số những địa điểm du lịch được gọi tên nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng Rever khám phá ngay 8 địa điểm du lịch Hòa Bình nhé!

Hướng Dẫn
28/10/2022
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ
Khám phá những địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Những địa điểm du lịch An Giang chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và gia đình nhờ những địa điểm đẹp hơn tranh vẽ.

Hướng Dẫn
20/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh

Những địa điểm du lịch Phú thọ trong vài năm trở lại đây đang ngày càng thu hút được rất nhiều du khách. Khổng chỉ vì những tuyệt tác lâu đời mà còn bởi nét văn hóa truyền thống độc đáo.

Hướng Dẫn
08/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023