Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Vùng đất Tây Nguyên từ trước đến nay luôn là địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu mến vì những thác suối đẹp mê hồn cùng cung đường phượt với núi rừng đến ngây ngất lòng người. Và nếu bạn cũng yêu thích thiên nhiên và muốn chinh phục những cung đường giữa bạc ngàn Tây Nguyên. Vậy thì Rever sẽ đưa bạn đến 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông ngay dưới đây.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #1 Thác Ba Tầng

Thác Ba Tầng một địa điểm vui chơi Đắk Nông nằm cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 8km ngược hướng với TP. Buôn Ma Thuộc. Với tên gọi là Ba Tầng là do thác có cầu trúc được chia làm 3 tầng rõ rệt và nước từ trên cao chảy xuống thấp từ đó tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời nhờ những lớp bọt trắng xóa.

Xung quanh ngọn thác luôn chảy rì rầm quanh năm bất kể ngày đêm chính là những tán cây cổ thụ xanh mơn mởn với tuổi đời hàng trăm năm. Tất cả được hòa quyện với nhau tạo nên một khung cảnh tươi mát, thanh bình giúp cho bạn có thể xoa tan được những nỗi lo trong cuộc sống.

diadiemvuichoidaknong1

Thác Ba Tầng. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #2 Thác Diệu Thanh

Một địa điểm vui chơi Đắk Nông cũng được nhiều người ca tụng nữa đó chính là Thác Dịệu Thanh hay còn được gọi với cái tên là Thác Liêng Nung nằm cách thị trấn Gia Nghĩa hơn 11km. Đây được xem như là một điểm đến check-in tại Đắk Nông được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và lý do lớn nhất đó chính là nhờ vào cấu tạo vô cùng ấn tượng với một dòng chảy duy nhất.

Để có thể đến được thác bạn chỉ cần tra Google Map là dễ dàng di chuyển được. Người dân tại đây cũng khá thân thiện và nếu dọc đường đi có khó khăn thì cũng có thể hỏi họ để biết được thêm thông tin. Tuy nhiên, đây là nơi miễn phí cho nên khi đến đây bạn cũng cần phải khóa xe cẩn thận.

diadiemvuichoidaknong2

Thác Diệu Thanh. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #3 Thác Lưu Ly

Một địa điểm vui chơi Đắk Nông được mệnh danh là cô gái đẹp giữa núi đồi Đắk Nông đó chính là Thác Lưu Ly, nơi này có rất nhiều du khách tìm đến để tham quan. Dù có quy mô không quá lớn tuy nhiên Thác Lưu Ly lại mang một vẻ đẹp rất riêng vừa dịu dàng lại đằm thắm, e thẹn.

Không gian nơi đây có phần hơi tĩnh lặng, bạn có thể nghe được rõ ràng tiếng của những chú chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách hay tiếng lá reo rì rào. Bạn có thể dành nhiều thời gian đến nơi đây để hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn.

diadiemvuichoidaknong3

Thác Lưu Ly. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #4 Hồ Tây Đắk Mil

Địa điểm vui chơi Đắk Nông nữa đó chính là hồ Tây Đắk Mil, đây là hồ có hình Bán Nguyệt xây dựng vào năm 1940 và được Pháp quy hoạch với mục đích trồng cà phê. hồ nằm cách khu vực trung tâm thành phố Buôn Ma Thuộc 60km và nằm tại thị xã Gia Nghĩa khoảng 65km.

Hồ được xem như là một viên ngọc xanh nằm ở Đắk Nông, chính là một địa điểm cực kỳ quen thuộc của những cư dân địa phương và có vai trò điều hòa cảnh quan cho thị trấn cũng là một địa điểm vui chơi Đắk Nông thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để check-in. 

diadiemvuichoidaknong4

Hồ Tây Đắk Mil. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #5 Hồ Trúc Đắk Nông

Một địa điểm vui chơi Đắk Nông được rất nhiều người quan tâm đến nữa đó chính là Hồ Trúc Đắk Nông với tổng diện tích khoảng 25ha, trong số đó phần nước chiếm khoảng 15ha và còn lại chính là bán đảo với những loại thực vật như trúc, thông và bằng lăng. Trong đó trúc chính là loài cây chiếm nhiều nhất.

Hồ Trúc chính là một công trình nhân tạo được quy hoạch xây dựng vào năm 80 của thế kỷ trước nhằm mục đích phục vụ cho việc trồng cây cùng tưới tiêu của cư dân. Về sau lại được quy hoạch để trở thành một khu du lịch sinh thái.

Trên bán đảo có những khu đất bằng phẳng được tận dụng để phục vụ cho việc ăn uống cùng nghỉ ngơi của du khách khi đến đây. Và bạn có thể dạo quanh hồ và chạy theo đường mòn sát bên mặt nước.

diadiemvuichoidaknong5

Hồ Trúc Đắk Nông. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #6 Hang động núi lửa Chư Bluk

Một trong những địa điểm vui chơi Đắk Nông không chỉ có thác có rừng mà còn cả hang động nữa đó chính là Hang động núi lửa Chư Bluk. Với cung đường tuyệt đẹp nơi đây được rất nhiều những tín đồ Trekking ghé tới thường xuyên. 

Đồng thời hang động núi lửa Chư Bluk vẫn còn khá hoang sơ và chưa có quá nhiều những tác động của con người. Hang động có chiều dài khoảng 25km kèm theo đó là 100 hang nhỏ nằm bên trong.

Hang động rộng lớn cho nên có thể quan sát được từ xa, tuy nhiên việc tiếp cận lại không mấy dễ dàng. Thời điểm lý tưởng để đến đây chính là mùa xuân, với cây cỏ xanh tươi, khí hậu mát mẻ và trời nắng sẽ dễ di chuyển hơn. Còn mùa mưa sẽ di chuyển khó khăn hơn và không mấy an toàn khi vào bên trong hang động.

diadiemvuichoidaknong6

Hang động núi lửa Chư Bluk. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #7 Vườn Quốc Gia Tà Đùng

Một địa điểm vui chơi Đắk Nông nữa đó chính là vườn Quốc gia Tà Đùng thuộc xã Đắk Som, huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông. Tại đây tỷ lệ che phủ rừng đạt đến 85% với hệ sinh thái đa dạng vô cùng.

Đặc biệt, nơi đây còn chính là một ngôi nhà chung của 47 loài động vật quý hiếm nằm trong danh sách bảo vệ nghiệm ngặt. Nổi bật nhất chính là Vượn má hung, Voọc bạc trung bộ, Chà vá chân đen. Ngoài ra, Tà Đùng còn chính là vườn Quốc Gia duy nhất tại nước ta có sự xuất hiện của loài Hươu vàng.

Vườn Quốc Gia Tà Đùng bạn có thể đến để tham quan vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên hãy lưu ý không nên đến đấy vào tháng 11 đến tháng 4 năm sau vì đây là mùa mưa gió thất thường sẽ gây nguy hiểm cho bạn.

diadiemvuichoidaknong7

Vườn Quốc Gia Tà Đùng. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đắk Nông: #8 Khu du lịch Phước Sơn Đắk Nông

Một địa điểm vui chơi Đắk Nông cũng được nhiều người biết đến nữa đó chính là khu du lịch Phước Sơn Đắk Nông. Đến đây bạn chắc chắn sẽ dược trải nghiệm một cuộc sống trang trại nông ngiệp cùng khu du lịch sinh thái.

Đến với địa điểm vui chơi Đắk Nông bạn nên thử qua những loại trái cây như ổi, mận, dừa, bơ và cùng đừng quên thưởng thức món cà phê đặc sản của vùng đất Tây Nguyên.

Trên đây là top 8 những địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh khiến cho bất kỳ ai cũng phải đổ gục khi đặt chân đến. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về 40 dự án căn hộ tại TP. Thủ Đức có giá bán dưới 2 tỷ/ căn bằng cách nhấn vào nút tải về ngay!

60b2d4f1-42f1-416c-922f-57fa67944166

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Hướng Dẫn
28/09/2022
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Điểm mặt những dự án bất động sản của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên
Điểm mặt những dự án bất động sản của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên

Vợ chồng ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên hiện đang nắm giữ những bất động sản nào? Cùng Rever khám phá qua bài viết dưới đây.

Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất

Những địa điểm du lịch Tây Ninh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và làm cho bạn chỉ muốn xách balo lên và đi đến Tây Ninh ngay.

Hướng Dẫn
22/11/2022
Đừng bỏ lỡ 7 địa điểm du lịch Yên Bái giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng
Đừng bỏ lỡ 7 địa điểm du lịch Yên Bái giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng

Với điểm đặc biệt về địa hình đa dạng và được kiến tạo từ những dãy núi lớn, các địa điểm du lịch Yên Bái hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến đây.

Hướng Dẫn
14/02/2023
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng

Địa điểm du lịch Kon Tum thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách du lịch nhờ núi non hùng vĩ và đặc trưng văn hóa cồng chiêng. Cùng tham khảo nhé!

Hướng Dẫn
17/01/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo

Nếu bạn muốn cảm nhận được cái lạnh Tây Bắc cùng với khung cảnh thiên nhiên bình yên, diễm lệ. Vậy thì hãy đến ngay 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
06/03/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023