Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng

Địa điểm du lịch Kon Tum thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách du lịch nhờ núi non hùng vĩ và đặc trưng văn hóa cồng chiêng. Cùng tham khảo nhé!

Địa điểm du lịch Kon Tum với rất nhiều cảnh đẹp đến say đắm bất kỳ một du khách nào khi đến đây. Nằm cách Pleiku độ khoảng 50km, du khách có thể dạo quanh để tham quan những cảnh đẹp độc đáo mà chỉ có thể tận mắt chứng kiến tại Kon Tum. Và hãy cùng Rever thăm thú qua 8 địa điểm du lịch Kon Tum đẹp đến ngỡ ngàng dưới đây nhé!

HubSpot Video

Thời gian thích hợp nên du lịch Kon Tum

Kon Tum với những nét đặc trưng vào từng mùa mà bạn có thể khám phá được hết tất cả các mùa trong năm. Nếu như bạn mong muốn nhìn thấy nét đẹp của vùng đất cồng chiêng thì tháng 12 chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng chính là lúc mà người dân nô nức tổ chức lễ hội mừng 1 mùa bội thu lúa chín.

Bên cạnh đó, vào tháng 12 - tháng 3 năm sau là mùa khô, cho nên đường núi sẽ thuận tiện cho các chuyến đi. Mùa này bạn sẽ có thể ngắm nhìn bầu trời đầy hoa dã quỳ vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, vào cuối tháng 1 đây sẽ là thời điểm khu rừng cao su bắt đầu thay lá từ đó tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời khiến bạn không thể rời mắt.

diadiemdulichkontum1

Vẻ đẹp Kon Tum. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng với núi non hùng vĩ

Bước đến một vùng đất sử thi huyền thoại như Kon Tum, bạn nên thủ sẵn cho mình những tọa độ đẹp mắt là điều rất cần thiết. Bởi chắc chắn bạn sẽ muốn đi tới cùng trời cuối đất tại Kon Tum đấy. Nào hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp mắt dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Kon Tum: #1 Nhà thờ gỗ Kon Tum

Nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố, nhà thờ gỗ Kon Tum mang đậm dấu ấn giao thoa nét trang trọng bên trong kiến trúc Roman cùng sự mộc mạc của kiểu cách nhà sàn của người Ba Na. Ngoài ra, chính sự thanh tịnh và tôn nghiêm của một địa điểm tôn giáo cũng tạo nên sự mơ màng, bí ẩn đặc trưng dành cho nhà thờ.

Tất nhiên đến bạn cũng sẽ có thể dễ dàng thấy được một địa danh tương tự tại các địa phương khác. Tuy nhiên, hòa bên trong vẻ đẹp tĩnh lặng tại Kon Tum thì nhà thờ gỗ sẽ chính là một không gian khiến bao tín đồ du lịch mê đắm và không thể làm ngơ.

diadiemdulichkontum2

Nhà thờ gỗ Kon Tum. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #2 Nhà rông Kon K’lor

Một địa điểm du lịch Kon Tum nằm dọc theo dòng sông Đăk Bla đó chính là căn nhà rông Kon K'lor được bao bọc bởi thiên nhiên bạt ngàn. Nghệ nhân tại làng Kon K’lor đã khắc họa lên dấu ấn Tây Nguyên đầy tinh tế bằng chất liệu tre, nứa, gỗ và lá.

Đây cũng được xem như là mô hình nhà rông lớn bậc nhất tại Tây Nguyên, với địa thế ấn tượng và dễ dàng nhìn thấy. Chính vì vị trí đặc biệt như thế đã khiến cho căn nhà thêm thu hút và trở thành một địa điểm check-in bạn nhất định phải ghé qua khi đến với vùng đất Kon Tum này.

diadiemdulichkontum3

Nhà rông Kon K’lor. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #3 Biển Hồ (Hồ T’Nưng)

Một địa điểm du lịch Kon Tum giúp tâm hồn mỗi du khách khi đến đây đề phiêu lãng đó chính là Biển Hồ hay hồ T'Nưng. Đến đây bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền độc mộc, thả trôi lênh đênh trên dòng nước xanh ngọc tuyệt đẹp. "Đôi mắt Pleiku" mang đến cho du khách một nét đẹp rất tình, rất thơ mộng với vẻ đẹp nguyên sơ của rừng núi.

Bên cạnh đó, Hồ cũng còn được ví von như là hòn ngọc bích giữa trời đất, cũng là vựa cá lớn cung cấp cho cả khu vực Tây Nguyên nguồn thủy sản dồi dào. Người ra yêu thích và tôn vinh vẻ đẹp của nơi đây không chỉ bởi nét đẹp của nó mà còn là những giá trị về thực phẩm và nguồn nước được tạo hóa ban tặng.

diadiemdulichkontum4

Biển Hồ (Hồ T’Nưng). Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #4 Sông Đăk Bla

Sông Đăk Bla là một địa điểm du lịch Kon Tum đặc biệt và là nơi cây cầu treo Kon Klor bắc qua. Nằm giữa nơi đại ngàn hùng vĩ, dòng sông êm đềm, hiền hòa chảy uốn lượn nơi núi non hùng vĩ. Mặt nước trong lành của nơi đây sẽ tạo cho bạn một cảm giác vừa thoải mái lại thư giãn.

Thời điểm đẹp nhất để bạn có thể đến với sông Đăk Bla là vào buổi xế chiều, ngay khi mặt trời đang dần lặn sau những dãy núi. Ánh chiều tà phủ lên vẻ đẹp mộc mạc của khung cảnh mênh mông tạo ra nét lãng mạn và vô cùng yên bình. Người dân nơi đây tin rằng đây chính là dòng sông mang tính biểu tượng bảo vệ sự sống cho mảnh đất Kon Tum.

diadiemdulichkontum5

Sông Đăk Bla. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #5 Thác Pa Sỹ

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm du lịch Kon Tum, chúng ta không thể không nhắc đến thác Pa Sỹ. Dòng thác này cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Đến với thác Pa Sỹ, bạn chắc chắn sẽ mê say trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ được tạo nên từ 3 dòng suối đổ xuống tạo thành bọt nước tuyệt đẹp bung lên trắng xóa.

Xung quanh vị trí thác Pa Sỹ chính là khung cảnh của cánh rừng nguyên sinh bao la, là bầu không khí mát mẻ, trong lành với âm vang núi rừng hùng vĩ cùng tiếng chim hót líu lo.

diadiemdulichkontum6

Thác Pa Sỹ. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #6 Thác Yaly

Thác Yaly một địa điểm du lịch Kon Tum là dòng thác thuộc dòng chảy của con sông Sê San. Với vẻ đẹp hoang dại, diệu kỳ, ầm ầm đổ suốt ngày và đêm. Bên dưới chính là hồ nước rộng với các ốc đảo nhỏ xinh, những khối đá nằm tiếp nối với nhau để tạo thành hình bậc thang.

Hơn thế nữa, bọt nước bắn lên mát lạnh khiến cho cây cối xung quanh lại càng được dịp mọc lên um tùm hơn. Đến nơi đây vào những ngày trời đẹp, bạn có thể thấy được cầu vồng vắt qua thác nước, với khung cảnh bình yên, lãng mạn.

diadiemdulichkontum7

Thác Yaly. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #7 Núi Ngọc Linh

Nhắc đến cái tên núi Ngọc Linh, chắc hẳn ít có du khách nào biết được đây chính là khối núi cao nhất tại miền Nam Việt Nam. Nằm ở độ cao 2600m, ngọn núi trở nên vô cùng nên thơ, hùng vĩ. Chưa có nhiều người dám chinh phục ngọn núi huyền ảo này bởi nơi đây có hàng ngàn giai thoại huyền bí được kể lại. Ngọn núi này chứa đựng biết bao nhiêu giá trị về tâm linh từ bao đời nay của người dân tộc thiểu số.

Mang nét đặc trưng của vùng khí hậu nhiệt đới, nơi sương mù bao quanh dãy núi Ngọc Linh tạo nên không gian huyền ảo. Đặc biệt, có rất nhiều các loại nhân sâm Ngọc Linh vô cùng quý hiếm mọc bên trong dãy núi.

diadiemdulichkontum8

Núi Ngọc Linh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Kon Tum: #8 Vườn Quốc Gia Chư Mom Ray

Nằm cách trung tâm thành phố độ khoảng 30km về phía Tây, một địa điểm du lịch Kon Tum du khách không thể bỏ qua đó chính là vườn quốc gia Chư Mom Ray. Đây là khu vườn nằm trong hệ thống các khu rừng đặc dụng của Việt Nam thu hút rất nhiều du khách ghé qua.

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự phong phú của hệ sinh thái vườn quốc gia cùng vẻ đẹp thiên nhiên. Đi đến đâu, khí hậu cũng mát mẻ, trong lành. Nơi đây có vô vàn các loài cây quý và đến 114 loài nằm trong danh sách đỏ Việt Nam và thế giới cũng cần được bảo tồn. Vườn Quốc Gia cũng rất thích hợp cho du khách có thể nghiên cứu, khám phá và trải nghiệm rừng núi hoang sơ.

diadiemdulichkontum9

Vườn Quốc Gia Chư Mom Ray. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp đến ngỡ ngàng dành cho các tín đồ yêu thích khám phá. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về 170 dự án căn hộ tại TP. HCM có mức giá dưới 2 tỷ/ căn ngay dưới đây!

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân ( Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ 7 địa điểm du lịch Tuyên Quang
Đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ 7 địa điểm du lịch Tuyên Quang

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch Tuyên Quang nhanh chóng? Vậy thì còn chờ gì mà không đến để đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại Tuyên Quang!

Hướng Dẫn
10/02/2023
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Hướng Dẫn
28/09/2022
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Đừng bỏ lỡ 7 địa điểm du lịch Yên Bái giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng
Đừng bỏ lỡ 7 địa điểm du lịch Yên Bái giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng

Với điểm đặc biệt về địa hình đa dạng và được kiến tạo từ những dãy núi lớn, các địa điểm du lịch Yên Bái hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến đây.

Hướng Dẫn
14/02/2023
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Ở Phú Quốc có một thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng!
Ở Phú Quốc có một thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng!

Phú Quốc đã bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Nam Đảo Ngọc đang chờ đón bạn bằng những tuyệt phẩm nghệ thuật mới, những góc sống ảo cực "cute" ở thị trấn Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera.

Thị trường
21/11/2021
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023