Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Nhơn Hội New City, cái tên đang "làm mưa làm gió" trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển tại Quy Nhơn. Sau những thành công vượt trội từ Phân Khu 4, mới đây chủ đầu tư công bố thông tin sẽ tiếp tục mở bán Phân khu 2 của dự án. Cùng Rever phân tích những thuận lợi và nhược điểm của dự án Nhơn Hội New City để giúp khách hàng có được lựa chọn đầu tư chính xác nhất.

ef473074-0663-478c-9967-cfee6461af44

Thông tin tổng quan dự án Nhơn Hội New City

Vị trí: Phía Đông Bắc khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn

Chủ đầu tư: Phát Đạt Corp

Quy mô: 

  • Phân khu 4: 34,1ha -1.308 nền

  • Phân khu 2: 36ha - 1.503 nền liền kề, 439 nền liền kề thương mại

Dòng sản phẩm: Đất liền kề, đất liền kề thương mại, hỗn hợp chung cư 40 tầng

Giá bán dự kiến: 15 - 22 triệu/m2

Tình trạng:

  • Phân khu 4: Đã bán hết toàn bộ sản phẩm trong vòng một tháng mở bán

  • Phân khu 2: Chuẩn bị mở bán vào quý III/2019

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Phối cảnh dự án Nhơn Hội New City

Phân tích thuận lợi và nhược điểm mà dự án Nhơn Hội New City mang lại cho người đầu tư

1. Vị trí dự án Nhơn Hội New City và cơ sở hạ tầng khu vực:

Thuận lợi:

Đối với vị trí dự án Nhơn Hội New City, điểm thuận lợi đầu tiên đó chính là dự án tọa lạc trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, nơi được quy hoạch với tầm nhìn trở thành khu đô thị biển nổi bật nhất của Quy Nhơn trong tương lai. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP. Quy Nhơn cũng như các khu du lịch nổi tiếng khác của tỉnh Bình Định. Cụ thể như:

  • Mất khoảng 3 phút di chuyển đến Quần thể FLC (FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel, FLC Zoo Wild & Safari Park), các trường tiểu học, trạm y tế.

  • Mất 5 phút để để đến khu du lịch Kỳ Co, Khu du lịch Eo Gió - nơi được xem là địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Việt Nam, cầu Thị Nại...

  • Mất hơn 15 phút để di chuyển đến hệ thống bệnh viện tỉnh, thành phố, đại học sư phạm Quy Nhơn, quảng trường trung tâm...

  • Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến sân bay Phù Cát, bến xe khách Quy Nhơn. 

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Vị trí dự án Nhơn Hội New City

Nhược điểm:

Thực tế, những thuận lợi về vị trí dự án Nhơn Hội New City còn phụ thuộc khá nhiều vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Dự án vẫn còn cách Cảng hàng không Phù Cát, bến xe Quy Nhơn khá xa, khoảng 30 phút di chuyển hoặc hơn. Chỉ khi nào triển khai tuyến đường mới Quốc lộ 19B đi vào hoạt động, khoảng cách từ dự án Nhơn Hội New City đến Cảng hàng không Phù Cát mới rút ngắn còn khoảng 15 phút.

Bên cạnh đó, các phương án di chuyển từ dự án Nhơn Hội New City vào thành phố Quy Nhơn còn khá hạn chế (chỉ xét các con đường ngắn nhất) chỉ có thể thông qua Quốc Lộ 19B, đường DT639 và băng qua cây cầu vượt biển "độc đạo" Thị Nại. Nếu trong tương lai khi dự án Nhơn Hội New City phát triển mạnh thành cộng đồng dân cư đông đúc, mà chất lượng, quy mô cơ sở hạ tầng không đáp ứng kịp thời thì tình trạng kẹt xe, "tắc nghẽn" giao thông là hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Tiện ích nội - ngoại khu dự án Nhơn Hội New City

Thuận lợi: 

Rõ ràng việc tọa lạc trong khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội một lần nữa là thuận lợi rất lớn cho dự án Nhơn Hội New City. Cư dân của dự án có thể được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nổi bật của khu đô thị Nhơn Hội và khu vực lân cận như liền kề quảng trường biển lớn nhất Quy Nhơn, quần thể FLC Quy Nhơn (FLC Beach & Golf Resort, FLC Zoo Safari Park...), hệ thống các trường học, bệnh viện, khu mua sắm, các khu du lịch nổi tiếng tại Bình Định mà chỉ mất vài phút di chuyển.

Không những thế, dự án Nhơn Hội New City còn đem đến cho cư dân các tiện ích nội khu đẳng cấp như trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, đường đi bộ hướng biển kết nối trực tiếp từ Nhơn Hội New City đến quảng trường biển... Cùng với đó, dự án còn sở hữu công viên rộng lớn với diện tích phủ xanh lên đến 5ha.

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Dự án Nhơn Hội New City liền kề quảng trường biển lớn nhất Quy Nhơn

Nhược điểm:

Với quy mô khá lớn, chỉ tính riêng hai phân khu 4 và 2 đã lên đến 34,1 và 36ha, chưa kể đến quy mô toàn bộ khu đô thị sinh thái Nhơn Hội lên tới gần 602ha với rất nhiều tiện ích. Điều này khiến cho dự án Nhơn Hội New City gặp trở ngại khi rất có thể việc xây dựng sẽ xảy ra tình trạng thiếu đồng bộ, cư dân dự án Nhơn Hội New City nếu muốn tận hưởng trọn vẹn tất cả tiện ích dự án phải chờ đợi một thời gian rất lâu trong tương lai.

3. Tiềm năng phát triển của dự án Nhơn Hội New City

Thuận lợi: 

Với việc là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển, tiềm năng phát triển của Nhơn Hội New City sẽ phần nào gắn liền với tiềm năng du lịch biển của Quy Nhơn. Một thuận lợi lớn khi tính tới lúc này, theo những con số thống kê cho thấy du lịch Quy Nhơn đang trên đà tăng trưởng mạnh:

  • Lượng khách đến Quy Nhơn, Bình Định những năm gần đây  luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam trung bộ và 15% của cả nước. 

  • Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Bình Định, 9 tháng đầu năm 2018, ngành Du lịch Bình Định đón được trên 3,45 triệu lượt khách, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2017.

  • Doanh thu thuần trong ngành Du lịch Bình Định ước gần 2.481 tỉ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2016.

Nhơn Hội New City sở hữu vị trí rất gần các khu du lịch nổi tiếng ở Bình Định như Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương... nơi thu hút lượng lớn du khách ghé thăm mỗi ngày kéo theo các nhu cầu về lưu trú, sử dụng dịch vụ tăng cao. Điều này giúp tạo nên tính thanh khoản mạnh khi người mua dự án có thể chủ động hơn với nhiều lựa chọn hình thức đầu tư như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua sắm, giải trí... 

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Đệ nhất thiên đường biển Kỳ Co - Địa Điểm du lịch nổi tiếng chỉ cách dự án Nhơn Hội New City chỉ khoảng 5 phút di chuyển

Nhược điểm:

Tuy sở hữu tiềm năng phát triển to lớn nhưng dự án Nhơn Hội New City mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu và người đầu tư phải cần chờ thêm một thời gian dài. Đến khi cơ sở vật chất hạ tầng được hoàn thiện, hình thành được cộng đồng dân cư đông đúc, kết nối được với các khu vực khác thì mới có thể nhận được những thành quả từ tiềm năng dự án mang lại.

4. Chủ đầu tư và tính pháp lý dự án Nhơn Hội New City

Phát Đạt Corp (Tên đầy đủ là Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt) là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 15 năm hoạt động Phát Đạt đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm căn hộ cao cấp chất lượng được đánh giá rất cao như: The EverRich Infinity, Millennium, hay các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh…

Thương hiệu EveRich của Phát Đạt là cái tên khá quen thuộc đối và nổi tiếng với những ai quan tâm đến các căn hộ hạng sang tại TP.HCM. Phát Đạt Corp cũng là chủ nhân của nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn. Có thể kể đến như:

  • Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019.

  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018.

  • Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018.

  • Top 3 IR Awards 2018 do Nhà đầu tư bình chọn.

  • Nhà phát triển dự án tốt nhất TP. HCM 2019

Các sản phẩm của Phát Đạt luôn được khách hàng đánh giá cao về tiến độ, tính pháp lý cũng như chất lượng dự án.

Đối với Nhơn Hội New City, dự án được chủ đầu tư Phát Đạt Corp cam kết về tính pháp lý cũng như sổ hồng riêng cho từng nền, tốc độ ra sổ nhanh chóng nhất có thể. Và thực tế, chủ đầu tư Phát Đạt Corp cũng đã thực hiện được cam kết của mình khi ngày 28 tháng 7 vừa qua “Lễ bàn giao nền đất Phân khu 4 – Nhơn Hội New City” chính thức được diễn ra. Đây là một dự án hiếm hoi mà cơ sở hạ tầng bàn giao chỉ trong vòng 2 tháng. Sổ đỏ cấp cho khách hàng đúng tiến độ chỉ trong vòng 3 tháng. 

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Lễ bàn giao Phân Khu 4 dự án Nhơn Hội New City với sự tham gia của rất nhiều khách hàng

5. Giá bán và mức độ giao dịch thực tế

Năm 2019 được xem là năm của BĐS du lịch biển khi giá trị các dự án đều tăng mạnh qua từng ngày. Đối với dự án Nhơn Hội New City, mức tăng trưởng được xem là rất ấn tượng khi từ 2-3 triệu/m2 ở thời điểm 2016 đến nay đã đạt mức 15 - 22 triệu/m2, tăng 10 - 12 lần chỉ trong vòng 2 - 3 năm (Theo danhkhoireal.vn). Con số này đủ để cho thấy tiềm năng sinh lời từ dự án là lớn như thế nào.

Bên cạnh đó, tuy mức tăng trưởng lên đến 10 - 12 lần nhưng khi đánh giá mặt bằng chung, giá bán dự án Nhơn Hội New City vẫn ở mức thấp hơn nhiều so với các dự án khác. Sở hữu cho mình bãi biển được nhận định là còn đẹp hơn cả Nha Trang, nhiều tiềm năng còn chưa được khai phá hết, rõ ràng khả năng dự án Nhơn Hội New City tiếp tục tăng giá, đạt tới ngưỡng của các thành phố du lịch biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng... trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Giá bán BĐS ven biển của một số khu vực (Theo danhkhoireal.vn):

  • Nha Trang: Trục Trần Phú. Giá từ 500 triệu - 1 tỷ/m2.

  • Đà Nẵng: Trục Võ Nguyên Giáp. Giá từ 300 - 400 triệu/m2.

  • Vũng Tàu: Trục Hạ Long. Giá từ 300 - 400 triệu/m2.

danh-gia-tiem-nang-du-an-nhon-hoi-new-city-loi-the-va-nhuoc-diem

Phối cảnh khu thương mại dự án Nhơn Hội New City

Với những tiềm năng to lớn đó, thị trường bất động sản Việt Nam đã được chứng kiến "cơn sốt" đất đến từ Phân khu 4 dự án Nhơn Hội New City khi giới đầu tư đã càn quét sạch sẽ hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong vòng một tháng mở bán. 

Dự kiến vào quý III/2019 chủ đầu tư Phát Đạt Corp tiếp tục tung ra thị trường Phân khu 2 dự án, với số lượng sản phẩm lên tới gần 2.000. Đây là thách thức cho chủ đầu tư khi kỳ vọng Phân khu 2 sẽ tiếp tục đạt được thành công rực rỡ không thua kém Phân khu 4.

Ngoài những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Nhơn Hội New City qua tài liệu phân tích chuyên sâu dưới đây. Hoặc liên hệ Hot Line: 0901.777.667 để được tư vấn trực tiếp về dự án:

ff4fce06-fe09-45dc-a8ae-e8f83e6b4c41

Có thể bạn nên biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Nhơn Hội New City
Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City của chủ đầu tư Phát Đạt Corp chuẩn bị mở bán phân khu 2 trong quý III/2019 sở hữu tiềm năng gì và liệu nó có đáng để đầu tư?

Thị trường
02/08/2019
Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi dự án Nhơn Hội New City
Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi dự án Nhơn Hội New City

Sau thành công đến từ phân khu 4 Nhơn Hội New City, chủ đầu tư dự án Phát Đạt Corp tiếp tục tung ra thị trường phân khu 2 dự án với hơn 1.900 sản phẩm.

Thị trường
04/08/2019
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!

Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thu hút dòng vốn đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thị trường
12/08/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Những điều bạn cần biết về dự án Nhơn Hội New City
Những điều bạn cần biết về dự án Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City là cơ hội cho các nhà đầu tư với việc sở hữu một vị trí đắc địa, hưởng lợi từ tiềm năng của một thành phố du lịch biển.

Thị trường
02/08/2019
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay Đại lộ vòng cung của KĐT Thủ Thiêm, dự án căn hộ The River Thủ Thiêm có những ưu, nhược điểm gì? Tiềm năng tăng giá của dự án ra sao?

Quận 2
26/08/2020
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè
Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè

Xem qua ưu điểm, nhược điểm dự án căn hộ La Partenza và đánh giá tiềm năng của dự án này.

Dự án
25/05/2020
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan du lịch mỗi năm. Chính vì vậy, du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú một cách ấn tượng. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của dịch Covid, du lịch Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nhiều và đang dần lấy lại phong độ trên thị trường. Cùng xem tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có gì nổi bật trong giai đoạn cuối năm 2023.

Thị trường
07/10/2023
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Video: Giới thiệu dự án Nhơn Hội New City
Video: Giới thiệu dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City hiện là một trong những dự án "hot" nhất tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Video sau sẽ cho bạn biết lý do.

Thị trường
03/08/2019
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Hơn 1.500 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City
Hơn 1.500 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City

Ngày 16/8 vừa qua, sự kiện lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City (Quy Nhơn, Bình Định) đã thu hút hơn 1.500 nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý uy tín.

Thị trường
17/08/2019
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?

Với 2 tỷ đồng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư tại TP.HCM, đặc biệt chủ đầu tư của các dự án này đều có kế hoạch bàn giao cuối năm nay.

Dự án
06/10/2017
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản vừa được chứng kiến cơn sốt đất khủng khiếp đến từ dự án Nhơn Hội New City (phân khu 4) - Quy Nhơn.

Thị trường
03/08/2019
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City

Sở hữu tiện tích hiện hữu, tỷ lệ cây xanh trên đầu người cao và khả năng kết nối tốt với TP HCM là những ưu điểm của dự án.

Thị trường
07/12/2018
27 điều bạn nên biết về dự án New City Thủ Thiêm
27 điều bạn nên biết về dự án New City Thủ Thiêm

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án căn hộ New City Thủ Thiêm, Rever đưa ra bài viết 27 điều bạn nên biết về dự án này.

Dự án
02/05/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024