Chủ đầu tư dự án Kenton Node là ai?

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên là chủ đầu tư chính dự án Kenton Node. Đây là một trong những dự án bất động sản Quận 7 có quy mô lớn.

Kenton Node - dự án quy mô nghìn tỷ “đắp mền” nhiều năm bỗng “hồi sinh” mạnh mẽ nhờ dòng vốn vay ngân hàng lên đến 1.060 tỷ đồng. Dự án trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về quy mô, vị trí và thiết kế,... Vậy ai là người đứng sau dự án “khủng”này, tiềm lực tài chính của họ ra sao?

Chủ đầu tư Kenton Node là ai?

Dự án Kenton Node sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường xương sống Nguyễn Hữu Thọ. Siêu dự án với nhiều loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, Shophouse, căn hộ khách sạn,…khách sạn 5 sao,..đang trở thành tâm điểm của chú ý của giới đầu tư bất động sản Quận 7 nói riêng và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

ae63a147-28aa-4748-b720-03a7e4c44f1f

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên là chủ đầu tư chính thức của dự án Kenton Node. Đơn vị này được thành lập vào ngày 29/03/1996 với vốn điều lệ 2 tỷ đồng. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công cơ sở hạ tầng, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, chủ yếu là bê tông, đá xây dựng và đá dăm.

Từ năm 2001, Tài Nguyên tái cấu trúc mô hình sản xuất, kinh doanh và tập trung nguồn tài lực chính vào đầu tư và kinh doanh bất động sản. Hiện tại, công ty tập trung chủ yếu vào đầu tư và xây dựng khu phức hợp căn hộ và văn phòng cho thuê.

Tài Nguyên có 03 chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Thuận, 03 công ty con, 02 công ty liên kết, và Trường Đại học Tư thục Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM).

Với những bước phát triển nhanh và bên vững, Công ty TNHH Tài Nguyên chính là chủ đầu tư uy tín - bảo chứng cho sự thành công và phát triển của những sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Tài Nguyên trên thị trường.

Tiềm lực tài chính chủ đầu tư Kenton Node ra sao?

Hơn 20 năm hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu chỉ 2 tỷ đồng, Công ty TNHH Tài Nguyên đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp vững mạnh về đầu tư bất động sản với hàng loạt công trình lớn nhỏ khác nhau đã đi vào hoạt động và nhận được sự công nhận của những chuyên gia & khách hàng

Các dự án điển hình của Tài Nguyên:

  • Công trình hầm đường bộ qua đèo Hải Vân.
  • Công trình Đại lộ Hồ Chí Minh.
  • Cao ốc văn phòng Vinatex-Tài Nguyên
  • Dự án Kenton Node – Hotel Complex
  • Dự án Evergreen
  • Thành phố Global - Hà Tây

ever-green_quan-7

Phối cảnh dự án Evergreen Quận 7

Không dừng lại ở lĩnh vực bất động sản, Tài Nguyên còn không ngừng mở rộng mạng lưới, dịch vụ trên phạm vi cả nước mà còn chú trọng đầu tư cho công tác giáo dục, đào tạo những kiến trúc sư xuất sắc phục vụ cho hoạt động phát triển của đơn vị cũng như nâng tầm bất động sản trong nước sánh vai với bạn bè quốc tế như dự án Kenton Node.

Phương châm hoạt động và mục tiêu lâu dài của chủ đầu tư

Đối với Tài Nguyên, sự khác biệt làm nên đẳng cấp. Dự căn hộ Kenton Node chính là kết quả tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt từ phương châm hoạt động của nhà đầu tư Tài Nguyên: “Con đường của Tài Nguyên, giá trị của Tài Nguyên, phải tạo ra sản phẩm khác biệt”.

Với Tài Nguyên mỗi công trình là một tác phẩm kiến trúc mang tính biểu tượng. Mỗi sản phẩm đều là sự kết tinh của chất lượng đẳng cấp Âu Châu, sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế mang trong mình giá trí trường tồn với thời gian.

Tầm nhìn dài hạn của Tài Nguyên

  • Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam và Châu Á.
  • Xây dựng môi trường giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cộng đồng Việt Nam.

Sứ mệnh của Tài Nguyên

  • Bảo vệ, bảo tồn và tôn vinh môi trường sống. Xây dựng một đô thị phát triển bền vững, hài hòa, hiện đại và tươi đẹp.
  • Thành lập một cộng đồng văn minh và lối sống văn hóa nhằm đóng góp tích cực và cụ thể vào các chiến lược cho sự phát triển bền vững của đất nước.
  • Cung cấp nguồn nhân lực cho quốc gia với nền giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Kenton Node và giấc mơ tái xuất thị trường của Tài Nguyên

Kenton Node trước đây có tên là Kenton Residence. Sau 6 năm ngừng thi công do thiếu vốn, dự án Kenton Residences đã bắt đầu hồi sinh dưới tên mới là Kenton Node, đồng thời tung ra những "vũ khí" lợi hại. Sau khi công bố kế hoạch tái khởi động lại dự án, chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng - Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên cũng hé lộ những thay đổi về vốn đầu tư cũng như thiết kế của dự án.

quy-mo-kenton-node
 

Dự án Kenton Node được đầu tư đến 800 triệu USD

Cụ thể, nếu như trước đây, dự án Kenton Residences chỉ chú trọng đến yếu tố ở với tổng mức đầu tư 350 triệu USD, thì nay sau nhiều năm nghiên cứu sáng tạo, với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn giỏi đã tạo lập thành công nhiều điểm đến tại Hoa Kỳ và Singapore, Kenton Node sẽ có tổng mức đầu tư 800 triệu USD.

Vốn đầu tư tăng sẽ tạo một diện mạo và công năng hoàn toàn mới với các tiện ích, dịch vụ khép kín, đẳng cấp, có đầy đủ các điều kiện của một điểm đến hàng đầu với hạt nhân là một khu cư dân ở thường trú đạt chuẩn 4 sao và một khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở Việt Nam như nhạc nước, nhà hát treo, tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao. Xem thêm Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?

Sự trở lại hoành tráng của Tài Nguyên với dự án Kenton Node thể hiện khát vọng và tâm huyết của đơn vị này trong lĩnh vực bất động sản, nhằm kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn rất sang trọng cho cư dân.

Thị trường đang chờ đón dự án có quy mô “khủng” với hơn 50 tiện ích nội khu độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.  

6908690e-3a00-4989-b38d-8d08ef921c99

 

Tin liên quan:

Diệu Linh

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?
Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?

Sau các dự án hạng sang gây được tiếng vang lớn trên thị trường như Feliz en Vista, D1Mesion, Capitaland tiếp tục ra mắt dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền

Dự án
01/08/2017
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

Dự án
25/06/2018
Kenton Node: Mô hình căn hộ khách sạn Condotel đáng đầu tư ở Quận 7
Kenton Node: Mô hình căn hộ khách sạn Condotel đáng đầu tư ở Quận 7

Thiết kế theo mô hình căn hộ kết hợp khách sạn (Condotel), dự án Kenton Node đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng thu lợi nhuận cao.

Dự án
05/08/2017
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố

Dự án Kenton Node Hotel Complex gồm căn hộ chuẩn 4 sao, khách sạn 5 sao, khu vực tiện ích và giải trí, tổng mức đầu tư hơn một tỷ USD.

Dự án
18/10/2017
Tài Nguyên tái xuất với 2 dự án tỷ đô - Kenton Node và Evergreen
Tài Nguyên tái xuất với 2 dự án tỷ đô - Kenton Node và Evergreen

Ngày 21-5-2017, Công ty Tài Nguyên chính thức công bố 2 dự án bất động sản với quy mô lớn tại khu Nam Sài Gòn là Kenton Node và Evergreen.

Dự án
17/07/2017
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất

Mua chung cư quận 7 để ở mở ra nhiều cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với tiện ích nội khu đầy đủ.

Dự án
18/07/2017
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node

Căn hộ, hệ thống tiện ích, giao thông... tại Kenton Node xây dựng theo hướng tăng độ thông thoáng, thích ứng tốt với những tình huống khẩn.

Dự án
31/03/2018
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)

Ngày 22/2 vừa qua, chủ đầu tư Tài Nguyên cùng nhà phát triển Tập đoàn Novaland đã tổ chức sự kiện tái khởi động dự án Grand Sentosa (tên gọi mới của dự án Kenton Node).

Dự án
23/02/2022
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?

Giá bán dự kiến của dự án Kenton Node nằm trong khoảng từ 42 -45 triệu/m2. Đây được xem là mức giá phù hợp với quy mô và không gian sống đẳng cấp của dự án.

Dự án
09/08/2017
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node

Với diện tích lên đến 10.000m2 và tổng vốn đầu tư 2.8 triệu USD, có thể nói khu hồ bơi dự án Kenton Node Quận 7 là điểm nhấn nổi bật nhất của toàn dự án.

Dự án
28/10/2017
Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn
Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn

Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích. Nổi bật trong số đó là dự án Kenton Node Quận 7.

Dự án
24/03/2018
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, trên cung đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Kenton Node được xem là một trong những dự án đáng đầu tư trong năm 2017

Dự án
08/08/2017
Novaland "hồi sinh" dự án tỷ USD Kenton Node, đổi tên thành Grand Sentosa?
Novaland "hồi sinh" dự án tỷ USD Kenton Node, đổi tên thành Grand Sentosa?

Novaland sẽ tiếp nhận Kenton Note để làm mới dự án, dự kiến thay đổi tên thành Grand Sentosa và chính thức công bố ra thị trường vào cuối quý I.

Dự án
21/02/2022
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?

Đối với dự án Thủ Thiêm Dragon thì chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity). Đây là một trong những chủ đầu tư tên tuổi trên thị trường BĐS.

Dự án
25/10/2017
Cập nhật tiến độ dự án Kenton Node Tháng 08/2017
Cập nhật tiến độ dự án Kenton Node Tháng 08/2017

Rever cập nhật những hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án quy mô nghìn tỷ Kenton Node tháng 08/2017

Dự án
08/08/2017
Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?
Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?

Tiện ích nổi bật, quy mô, địa chỉ và giá bán dự án căn hộ Kenton Node Hotel Complex Nhà Bè Quận 7

Dự án
07/08/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023