Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức) được Rever chia sẻ mang đến những thông tin chính xác và mới nhất cho khách hàng.

Thị trường căn hộ chung cư Quận 9 hiện đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nhà đầu tư đơn lẻ, hay những gia đình trẻ mong muốn tìm kiếm một nơi an cư tốt. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể hiểu được chuyên sâu về thị trường căn hộ Quận 9 và tiềm năng căn hộ khu vực này để có được những lựa chọn đúng hướng cho mình.

Phần lớn khách mua nhà để ở và các nhà đầu tư bất động sản có được sự thành công trong việc lựa chọn sản phẩm tốt chủ yếu nhờ vào sự nhạy bén cùng với sự am hiểu tường tận về thị trường. Và để các khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc cân nhắc mua căn hộ chung cư Quận 9 đầy tiềm năng trong thời điểm hiện tại, chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 của Rever đã ra đời với 6 kỳ, được triển khai một cách chi tiết nhất.

a61d16ab-2152-481d-b84d-a3a37d9894e4

Quận 9 (tên gọi cũ trước đây) là một quận khu vực ngoại thành thuộc thành phố Thủ Đức, đây là cửa ngõ giao thông hướng Đông của thành phố và là quận có quỹ đất lớn nhất trong 3 quận thuộc thành phố Thủ Đức.

Thời điểm cách đây hơn chục năm, Quận 9 rất thưa thớt và hoang vắng dân cư, nhiều người còn so sánh Quận 9 không khác gì miền quê. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại diện mạo của nơi này đã có bước lột xác ngoạn mục kể từ khi thành phố bắt đầu quy hoạch, khai thác khu Đông trở thành trung tâm kinh tế và xã hội mới của Sài Gòn.

thanh-pho-thu-duc

Quận 9 cùng với Quận 2 và Quận Thủ Đức sáp nhập thành TP Thủ Đức và có 211,56 km2 diện tích tự nhiên

Q9

Thông tin vị trí và tổng quan Quận 9

So với các quận khác, Quỹ đất tại Quận 9 có thể nói là còn khá nhiều, mặc dù đã có nhiều dự án được triển khai tại đây những năm qua. Với diện tích dành cho dự án bđs lớn, đây cũng là một trong số các quận có sự phát triển những dự án ven sông nước, kênh rạch theo hướng vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

canhochungcuquan9-1

Bản đồ Quận 9 theo từng phường.

Trong thời gian tới, với bệ phóng là hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông có sự phát triển mạnh mẽ, nền kinh tế biến chuyển nhanh chóng thì Quận 9 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm giao thông, kinh tế, xã hội. Đặc biệt, nơi đây sẽ là trục liên kết đến với nhiều hướng, dẫn về Vũng Tàu, Miền Trung và những tỉnh thành miền Đông Nam Bộ. Cùng với tuyến Metro số 1 và cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây,... tất cả sẽ tạo nên một thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ chung cư Quận 9 nói riêng trở nên sôi động và tiềm năng hơn bao giờ hết.

Hàng loạt các dự án căn hộ chung cư Quận 9 được triển khai rầm rộ trong thời gian này để đón đầu cho sự phát triển của hạ tầng, tiềm năng đầu tư căn hộ chung cư Quận 9 cũng được đánh giá vô cùng cao.

canhochungcuquan9-2

Bất động sản Quận 9 đầu tư trong tầm tay qua Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9.

Nhận thức được tất cả diễn biến trên, các chuyên viên đến từ Rever đã nghiên cứu, phân tích và thực hiện chuyên đề "Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)" với mong muốn mang đến cho nhà đầu tư, những khách hàng mua để ở những góc nhìn chi tiết, chuyên sâu nhất về thị trường căn hộ chung cư Quận 9 để quý vị có thể đưa ra được những quyết định chính xác nhất trong thời điểm thị trường bất động sản đang có quá nhiều biến động như hiện nay.

Chuyên đề do Rever thực hiện gồm 6 kỳ đi xuyên suốt tất cả những thông tin chuyên sâu về căn hộ chung cư Quận 9:

Kỳ 1: Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 9

Ở kỳ 1 các chuyên viên của Rever sẽ đưa ra bức tranh tổng quan của thị trường căn hộ chung cư Quận 9, tình hình thị trường căn hộ chung cư,... Để từ đó quý bạn đọc có thể nắm vững thị trường và có được những nhận định trong bức tranh căn hộ chung cư Quận 9 thời gian qua. (Xuất bản vào lúc 16:00 thứ Hai ngày 19/12/2022). Xem bài viết Kỳ 1 tại đây.

Kỳ 2: Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 9

Đối với việc đầu tư bất động sản, thì không thể không nhắc đến các yếu tố về tiện ích và hạ tầng. Đây là các yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định bất động sản đó có nên đầu tư hay không. Và vì thế trong kỳ 2, Rever sẽ phân tích tất cả những tiện ích - hạ tầng nổi bật nhất tại thị trường căn hộ chung cư Quận 9. (Xuất bản vào lúc 16:00 thứ Ba ngày 20/12/2022). Xem bài viết Kỳ 2 tại đây.

Kỳ 3: Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 9

Đến kỳ 3, các chuyên viên của Rever đưa ra những phân tích về các tiềm năng từ thị trường căn hộ chung cư Quận 9, những lý do khiến cho căn hộ chung cư nơi đây được đánh giá cao đồng thời so sánh mức giá trung bình các căn hộ Quận 9 với những khu vực khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm hiện tại. Từ đó giúp nhà đầu tư đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất đồng thời tối ưu tài chính sao cho phù hợp. (Xuất bản vào lúc 16:00 thứ Tư ngày 21/12/2022). Xem bài viết Kỳ 3 tại đây.

Kỳ 4: Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 9

Mơ hồ về thị trường, không sàng lọc bất động sản, không tìm hiểu kỹ chủ đầu tư,... Là những sai lầm phổ biến khiến nhiều nhà đầu tư bất động sản phải lao đao và không còn cơ hội "ngóc đầu dậy". Đặc biệt, việc đặt niềm tin sai lầm đối với chủ đầu tư rất có thể sẽ khiến cho nguồn vốn bay sạch trong tích tắc.

Trong kỳ 4, các nhà đầu tư và người mua sẽ được giới thiệu những chủ đầu tư triển khai dự án căn hộ chung cư Quận 9 uy tín, có thâm niên nhiều năm và mỗi dự án được những ông lớn này đầu tư đều có khả năng sinh lời vượt trội để có được quyết định đầu tư phù hợp. (Xuất bản vào lúc 16:00 thứ Năm ngày 22/12/2022). Xem bài viết Kỳ 4 tại đây.

Kỳ 5: Cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Quận 9

Hiện nay những dự án căn hộ chung cư Quận 9 đang có mức giá bán, giá thuê cụ thể ra sao? Kỳ 5 của chuyên đề này sẽ mang đến thông tin chi tiết nhất dành cho bạn. Xem bài viết Kỳ 5 tại đây.

Kỳ 6: Các dự án căn hộ chung cư quận 9 đáng mua hiện nay

Thị trường căn hộ chung cư luôn vận động không ngừng, có thể trong thời điểm đó việc lựa chọn sản phẩm đó là lựa chọn đúng, tuy nhiên trong thời điểm khác thì đó lại là một lựa chọn vô cùng rủi ro. Ở kỳ 6 Rever sẽ đưa ra cho nhà đầu tư những gợi ý về các dự án căn hộ chung cư Quận 9 đáng để mua trong thời điểm hiện tại. (Xuất bản vào lúc 16:00 thứ Bảy ngày 24/12/2022).

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 do Rever thực hiện trong lần này hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng mua để ở lẫn nhà đầu tư có một góc nhìn đầy đủ và chuyên sâu hơn đối với thị trường đầu tư căn hộ chung cư Quận 9 với cơ hội đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn trong thời điểm hiện tại và cả tương lai.

75d24b72-4b4f-49ad-9a7f-3f1b45cacc30

Có thể bạn muốn biết:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Dữ liệu toàn cảnh thị trường chung cư khu trung tâm TP.HCM
Dữ liệu toàn cảnh thị trường chung cư khu trung tâm TP.HCM

Rever gửi đến bạn bài viết toàn cảnh thị trường căn hộ chung cư tại khu trung tâm TP.HCM bao gồm các quận: 1, 3, 4, 10, Bình Thạnh và Phú Nhuận.

Quận 3
09/11/2021
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 5] Giá bán - giá thuê 46 chung cư Quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 5] Giá bán - giá thuê 46 chung cư Quận Thủ Đức

Dự án căn hộ chung cư Quận Thủ Đức đang có mức giá bán, giá thuê cụ thể ra sao? Tất cả sẽ được Rever thông tin chi tiết nhất dành cho bạn.

08/02/2023
'Ông lớn' nào triển khai nhiều chung cư nhất tại quận Phú Nhuận?
'Ông lớn' nào triển khai nhiều chung cư nhất tại quận Phú Nhuận?

Rever gửi đến bạn tình hình thị trường chung cư quận Phú Nhuận cũng như cập nhật danh sách chung cư Phú Nhuận kèm giá bán mới nhất 2021.

Thị trường
28/12/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết, chuẩn xác và bao quát nhất cho nhà đầu tư.

06/03/2023
Ông lớn Gamuda Land "thâu tóm" dự án mới ở TP. Thủ Đức
Ông lớn Gamuda Land "thâu tóm" dự án mới ở TP. Thủ Đức

Chủ đầu tư Gamuda Land vừa mua lại 100% cổ phần một công ty trong nước để qua đó thu mua dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng tại TP.Thủ Đức (TP.HCM).

Thị trường
20/12/2022
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023

Qua 2 quý đầu năm 2023, thị trường Bất động sản TPHCM ghi nhận sự chuyển biến tích cực đặc biệt là khu diễn ra quy hoạch nóng nhất hiện tại - TP. Thủ Đức. Nhờ sự thúc đẩy này, giá trị bất động sản khu Đông đã có một cú nhảy vượt bậc chỉ sau 2 năm thành lập thành phố Thủ Đức.

Thị trường
12/08/2023
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư Quận Bình Thạnh qua 2 tháng đầu năm 2021.

Thị trường
22/03/2021
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Kỳ 1 của chuyên đề các chuyên gia của Rever sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về bức trang tổng quan thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức.

03/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Quận 9 đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Quận 9 đáng mua hiện nay

Hiện nay nhiều ông lớn đồ dồn về Quận 9 nhờ quỹ đất rộng lớn nơi đây. Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư Quận 9 đang mua nhất hiện nay!

26/12/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7 sẽ mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

13/02/2023
Trải nghiệm sa bàn và nhà mẫu dự án Masteri Centre Point Quận 9
Trải nghiệm sa bàn và nhà mẫu dự án Masteri Centre Point Quận 9

Sa bàn và nhà mẫu dự án Masteri Centre Point Quận 9 được chủ đầu tư Masterise Homes đặt tại khu nhà mẫu và điều hành bán hàng các dự án Masterise Homes.

Thị trường
28/09/2020
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin xác thực nhất về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức.

02/02/2023
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023

Tình hình quy hoạch Vành đai 3, các tuyến đường cao tốc, các nút giao trọng điểm và các cầu kết nối đang nóng hơn bao giờ hết, khiến các nhà đầu tư “rục rịch” chờ đi săn. Bằng chứng là nhu cầu mua căn hộ chung cư tại TP Thủ Đức vẫn không hề có dấu hiệu giảm.

Thị trường
25/07/2023
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9
Thị trường thứ cấp tại Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park là khu đô thị quy mô hàng đầu tại TP. Thủ Đức, nổi bật với công viên ánh sáng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand Park hiện có nhiều phân khu với các loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đến shophouse. Để đảm bảo lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo thông t

Thị trường
26/09/2023
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9

Thị trường Bất Động Sản quận 9, TP. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây “lột xác” tăng trưởng mạnh mẽ, thu hút sự góp mặt của các ông lớn đầu tư có tiếng mở ra cơ hội trở thành đô thị sáng tạo giữa lòng thành phố. Tiềm năng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của quận 9 xuất phát từ những yếu tố nào?

Đầu tư
05/11/2018
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

Quận 2
28/12/2022
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Bài viết dưới đây các chuyên gia đến từ Rever se phân tích hàng loạt những tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức để bạn có thể tham khảo.

05/02/2023
Phân tích tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ quận 9 (TP Thủ Đức)
Phân tích tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ quận 9 (TP Thủ Đức)

Thuộc định hướng phát triển đô thị sáng tạo, quận 9 (TP Thủ Đức) thu hút lao động cấp cao, chuyên gia trong, ngoài nước, gia đình trẻ đến sống và làm việc.

Dự án
13/08/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023