Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

Hiện nay hình thức kinh doanh cho thuê nhà đang là một trong số những lĩnh vực có tính cạnh tranh cao và cực kỳ hot. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng có thể bước chân vào ngành này mà hoạt động hiệu quả cũng như có được lợi nhuận cao. Chính vì lý do đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm cho thuê nhà để sinh lời cực tốt trong thời điểm này.

Kinh nghiệm cho thuê nhà - Xác định đối tượng thuê nhà

Nếu muốn việc cho thuê nhà diễn ra suôn sẻ và hiệu quả thì một kinh nghiệm cho thuê nhà nhất định bạn phải lưu ý đầu tiên đó chính là xác định được đối tượng thuê nhà. Việc này không sẽ giúp cho bạn có thêm được những cơ sở để đưa ra được phương pháp  kinh doanh hiệu quả nhất.

Đối tượng khách hàng trong lĩnh vực  cho thuê nhà sẽ được chia thành 3 nhóm chính: Nhóm thuê nhà cao cấp, nhóm trung cấp và nhóm thuê nhà mức thấp. Nếu như bạn đang hướng đến những đối tượng thuộc nhóm cao cấp thì căn nhà của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những cơ sở vật chất hiện đại, không gian sống đảm bảo, nhiều tiện ích. Còn nếu hướng đến những đối tượng có mức thuê trung bình và thấp thì chỉ căn nhà chỉ cần đáp ứng được những nhu cầu cơ bản mà thôi.

Theo kinh nghiệm cho thuê nhà ở thì bạn cần phải xác định được đối tượng cho thuê của mình bởi giá tiền lúc nào cũng sẽ đi đôi với chất lượng. Bạn không thể đòi một mức giá quá cao chỉ với một căn nhà tồi tàn được vì điều này vô tình sẽ làm mất đi sự uy tín của mình.

kinhnghiemchothuenha3

Xác định đối tượng thuê nhà. Ảnh minh họa.

Cải tạo lại nhà trước khi cho thuê

Một trong những kinh nghiệm cho thuê nhà mà các bạn chủ nhà cần phải nắm nữa đó chính là cải tạo nhà trước khi cho khách hàng thuê. Bởi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng, vì thế những ngôi nhà cũ cần phải được tân trang lên, sửa chữa lại các thiết bị hỏng, bổ sung thêm những thiết bị còn thiếu,... Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trông khang trang và giá tiền cũng sẽ tăng hơn nữa đó.

Tuy nhiên, với việc sửa chữa nhà này sẽ chỉ dành cho những căn nhà đã xuống cấp, cũ kỹ. Còn đối với các căn nhà mới xây thì việc này có thể bỏ qua và trực tiếp cho khách hàng thuê luôn.

kinhnghiemchothuenha4

Ngôi nhà trước và sau khi cải tạo. Ảnh minh họa.

Lựa chọn đơn vị quảng cáo cho thuê uy tín

Trong thời điểm hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, ngoài những phương pháp quảng cáo như phát tờ rơi, dán thông báo cho thuê nhà thì bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng internet để quảng cáo. 

Đây là một trong những kinh nghiệm cho thuê nhà cực kỳ hiệu quả và giúp cho tin cho thuê nhà của bạn đến với khách hàng nhanh chóng nhất. Bởi hiện nay có rất nhiều Fanpage trên nền tảng Facebook được lập ra với hàng nghìn, hàng trăm nghìn thành viên tham gia cho phép những người chủ nhà có thể thoải mái đăng tin cho thuê nhà và tìm kiếm được nguồn khách hàng khủng.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những trang đăng tin như rao vặt hoặc những website chuyên về bất động sản. Đây là những phương án có thể giúp cho người thuê nhà dễ dàng lựa chọn được nhà ở của mình mà không cần phải tốn thời gian lặn lội khắp nơi để tìm nhà.

Kinh nghiệm cho thuê nhà -  Xác định giá thuê nhà chuẩn xác

Không chỉ cần xác định đối tượng cho thuê nhà mà việc xác định giá cho thuê nhà cũng là một kinh nghiệm cho thuê nhà cực kỳ quan trọng mà bạn nhất định nên biết. Việc xác định giá thuê chính xác sẽ góp phần giúp cho căn nhà của bạn đến được với khách hàng.

kinh nghiệm cho thuê nhà với giá thuê sẽ được xác định dựa trên các yếu tố như: Vị trí căn nhà, nội thất bên trong, tiềm năng kinh doanh, diện tích căn nhà, ngoại thất nhà. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm giá cho thuê của các căn nhà xung quanh khu vực và trên thị trường để đưa ra mức giá chính xác. Những căn như biệt thự, nhà phố mặt tiền chắc chắn giá sẽ cao hơn rất nhiều so với những căn ở trong hẻm.

kinhnghiemchothuenha5

Chủ  nhà xác định giá chuẩn xác trước khi cho thuê. Ảnh minh họa.

Xây dựng mối quan hệ với người thuê nhà

Một kinh nghiệm cho thuê nhà quý giá mà bạn cũng cần phải chú ý đến đó chính là tạo được mối quan hệ với người thuê. Bởi kinh doanh cho thuê nhà cũng chính là một ngành dịch vụ vì thế việc tạo ra được một bầu không khí vui vẻ, chủ động tạo ra mối quan hệ tốt với người thuê nhà cũng sẽ giúp cho hợp đồng thuê nhà được dài hơn.

Hiện nay trên thành phố lớn điển hình như TP.HCM các dịch vụ cho thuê nhà ngày càng cao. Vì thế nếu bạn cư xử không đúng mực thì bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều khách hàng và dĩ nhiên việc cho thuê nhà của bạn cũng sẽ bị chèn ép và khó đứng vững trên lĩnh vực này.

kinhnghiemchothuenha2

Chủ nhà và người thuê nhà có sự gắn kết với nhau. Ảnh minh họa.

Kinh nghiệm cho thuê nhà - Hợp tác thêm với môi giới

Nếu việc quảng cáo trên internet không hiệu quả thì bạn cũng có thể lựa chọn nhờ đến các nhà môi giới. Mặc dù việc này sẽ tốn chi phí của bạn, tuy nhiên nếu như bên trung gian có thể tìm được những khách thuê nhà thì điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả công sức và thời gian.

Đặc biệt với những người cho thuê nhà quá bận rộn với công việc và không có đủ thời gian để tìm khách thuê phòng thì đây chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm cho thuê nhà cực kỳ quý giá phải bỏ túi ngay.

Trên đây là những thông tin giúp chi tiết về kinh nghiệm cho thuê nhà được Rever tổng hợp thực tế. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ được những kinh  nghiệm để có thể sinh lợi nhuận tốt nhất cho mình. 

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp
Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp

Có rất nhiều người muốn cải tạo nhà để cho thuê nhưng lại bỏ qua những yếu tố tiện ích cho khách hàng. Vậy đâu là điều cần tránh?

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn

Cải tạo nhà cũ để có một diện máo mới, đẹp hơn, bán với giá cao mà dễ bán là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, có không ít người đã thành công.

Hướng Dẫn
01/08/2021
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết

Trong khi giá cả mua nhà ngày càng tăng cao thì thuê nhà nguyên căn chính là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn nhờ sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí.

Hướng Dẫn
05/09/2022
Cho thuê nhà đang thuê và những điều bạn nhất định cần phải biết!
Cho thuê nhà đang thuê và những điều bạn nhất định cần phải biết!

Cho thuê nhàng đang thuê là hình thức kinh doanh cần vốn ít, không có quá nhiều rủi ro tuy nhiên đối với hình thức này bạn cũng phải biết những lưu ý sau

Hướng Dẫn
27/02/2023
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao

Nguồn lợi nhuận đầu tư nhà cho thuê mang lại không hề nhỏ với những nhà đầu tư cá nhân, đạt từ 50% - 100%. Nhiều doanh nhân trẻ đã đi theo hướng đầu tư thành thành công mở công ty, doanh nghiệp đạt hiệu suất cao, họ có bí quyết gì đi đến thành công ngày hôm nay? Dưới đây Rever chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm được rút ra từ những chủ đầu tư nhà cho thuê chuyên nghiệp hiện nay.

Đầu tư
05/11/2018
Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ
Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ

Để kinh doanh nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ, chủ nhà cần đầu tư hợp lý ngay từ đầu để sớm thu được lợi nhuận như mong đợi.

6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà để tránh rủi ro
Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà để tránh rủi ro

Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và có được một không gian sinh sống thoải mái tránh rủi ro không đáng có.

Hướng Dẫn
24/08/2022
Hướng dẫn cách chọn shophouse cho thuê lợi nhuận cao
Hướng dẫn cách chọn shophouse cho thuê lợi nhuận cao

Từ năm 2016 đến nay, đầu tư shophouse cho thuê tại TP.HCM lợi nhuận đạt khoảng 8-12% mỗi năm. Để đầu tư shophouse cho thuê giá tốt cần chọn sản phẩm thế nào?

Hướng Dẫn
17/12/2018
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý
Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý

Đầu tư cho thuê nhà là hình thức đầu tư ổn định và khả năng sinh lời cao, nhưng đây không phải việc dễ khi có hàng tá khó khăn xảy ra.

6 bí kíp giúp bạn đầu tư CHO THUÊ NHÀ "1 vốn 4 lời"
6 bí kíp giúp bạn đầu tư CHO THUÊ NHÀ "1 vốn 4 lời"

Làm thế nào để bạn là người chiến thắng giữa một rừng người đầu tư nhà cho thuê như hiện nay?. Cùng tìm hiểu với 6 Lưu ý dưới đây?

Hướng Dẫn
05/05/2021
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao

Cho thuê nhà nguyên căn là một cách tạo ra thu nhập thụ động hấp dẫn và ít rủi ro. Song, phải chuẩn bị những gì để đạt được lợi nhuận như mong muốn?

6 bí quyết cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá
6 bí quyết cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá

Hiện nay, cho thuê căn hộ là một loại hình kinh doanh hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để có thể cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá.

Hướng Dẫn
19/08/2021
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Cho thuê căn hộ đang là hình thức đầu tư sinh lợi cao, ổn định được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết tìm kiếm khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng Dẫn
10/07/2021
Kinh nghiệm đàm phán thuê nhà hiệu quả
Kinh nghiệm đàm phán thuê nhà hiệu quả

Nhu cầu thuê nhà chưa bao giờ hạ nhiệt, thế nhưng để thuê được một nơi giá tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn là điều không hề dễ dàng.

Hướng Dẫn
15/12/2022
10 bước giúp bạn tăng thu nhập từ kinh doanh nhà cho thuê
10 bước giúp bạn tăng thu nhập từ kinh doanh nhà cho thuê

Dưới đây là quy trình 10 bước giúp bạn tăng thu nhập ổn định từ kinh doanh nhà cho thuê, áp dụng cho cả hai mô hình: sở hữu - cho thuê và thuê - cho thuê lại.