6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ quận 2 thu hút được nhiều khách thuê

Nhu cầu thuê phòng trọ Quận 2 hiện nay đang ngày càng tăng cao đến chóng mặt, và dưới đây là 6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ Quận 2 thu hút được khách thuê.

Phòng trọ quận 2 hiện nay đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người thuê nhà nhờ vị trí đắc địa được mệnh danh là nơi đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Với môi trường sinh sống thoải mái, không quá xa trung tâm,... Vậy phòng trọ Quận 2 còn những ưu điểm gì mà có thể thu hút được nhiều khách hàng đến vậy? Cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Mức giá thuê phòng trọ Quận 2 hấp dẫn

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi thuê phòng trọ quận 2 chính là mức giá thuê, điều này bạn cần phải tính toán thật kỹ bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào khu vực mà bạn dự định sinh sống. Với mức sống như Quận 2 hiện nay, thì nơi đây thực sự lý tưởng bởi mức sống không quá cao và bạn có thể thoải mái chi tiêu nhưng vẫn tiết kiệm được cho mình một khoản tiền khác dành cho tương lai.

Mức giá thuê phòng trọ quận 2 thấp hơn so với các khu vực trọng điểm khác, với giá chỉ trong khoảng từ 2 - 4 triệu/ tháng là bạn đã có được một căn phòng ưng ý và khang trang. Môi trường sinh sống tại Quận 2 còn trong lành, khí hậu ôn hòa vì trên địa bàn này tập trung nhiều nhánh nhỏ của con sông Sài Gòn.

phongtroquan2-1

Phòng trọ Quận 2. Ảnh minh họa.

Nguồn cung phòng trọ cho thuê lớn

Nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí đắc địa, chất lượng môi trường sống vô cùng tốt cho nên Quận 2 đã trở thành một điểm nóng hàng đến tại thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh. 

Điều đó có nghĩa là sẽ có rất nhiều nhà đầu tư đến với khu vực này. Ngoài việc mua bán bất động sản quận 2 thì thị trường cho thuê cũng vô cùng sôi nổi. Từ thuê phòng trọ quận 2, thuê nhà nguyên căn hay căn hộ chung cư với nhiều sự lựa chọn hợp lý. Từ đó người thuê nhà cũng có được rất nhiều sự cân nhắc, lựa chọn hơn về sản phẩm bất động sản thích hợp cho cuộc sống và tài chính của mỗi người.

phongtroquan2-2

Phòng trọ cho thuê tại Quận 2. Ảnh minh họa.

Thuận tiện di chuyển khi thuê nhà trọ tại Quận 2

Nhiều khách hàng biết đến Quận 2 là một khu trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh. Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua bới cơ sở hạ tầng giao thông linh hoạt như: Trục đường Mai Chí Thọ giúp giảm ách tắc cho cầu Sài Gòn, tàu điện Metro giúp rút ngắn được khoảng cách đến các quận xung quanh, mang đến sự tiện lợi khi di chuyển cho người dân sinh sống nơi đây. Tình trạng tắc đường tại Quận 2 hầu như được giảm tối đa bởi nhiều tuyến đường lớn được chia làn rõ ràng từ đó giúp cho người tham gia giao thông được thuận lợi hơn.

Chính nhờ sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của hệ thống giao thông đã giúp cho giao thương của Cảng Cát Lái, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Tân Cảng,... được thuận lợi hơn rất nhiều. Trong tương lai có cầu kết nối Quận 2 với Nhơn Trạch thì việc di chuyển càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ vào khả năng kết nối nhanh chóng với những khu vực xung quanh, vì thế khi thuê phòng trọ Quận 2, bạn chắc chắn sẽ được thừa hưởng vô cùng nhiều tiện ích chất lượng trong chính khu vực này.

phongtroquan2-3

Trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ Quận 2. Ảnh minh họa.

Tiện ích Quận 2 trong những năm qua

Sự phát triển đồng bộ, nhanh chóng của mạng lưới giao thông cũng như là sự xuất hiện các dự án khu đô thị lớn đã từ đó giúp cho Quận 2 thu hút được đông đảo cư dân tập trung về đây sinh sống. Nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, khu trung tâm thương mại lớn đều có mặt trên địa bàn Quận 2, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân sinh sống tại Quận 2 như: Estella Height, phòng GYM, TTTM Vincom Masteri Thảo Điền, phòng GYM, hồ bơi,...

Quận 2 nơi sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên, diện tích xung quanh rộng lớn, nhiều sông ngòi, giúp cuộc sống trong lành. Quả thực không sai khu lựa chọn thuê phòng trọ quận 2 để ở. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn an cư với cuộc sống mát mẻ, an toàn. Mật độ cư dân nơi đây cũng không quá đông đúc, những vấn đề về kẹt xe đã được giải quyết để giảm thiểu được sự ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi.

Tại đây, cũng có nhiều bệnh viện lớn được xây dựng, đảm bảo cho cư dân nơi đây có thể khám chữa bệnh. Ngoài ra còn có nhiều trường học vô cùng nổi tiếng như: Trường Quốc Tế Việt Úc, Trường quốc tế Anh,...

phongtroquan2-4

Vincom Mega Mall Thảo Điền. Ảnh minh họa.

An ninh trật tự Quận 2

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Quận 2 được đánh giá vô cùng tốt. Bởi nơi đây có hệ thống camera được phủ tại hầu hết các con đường, nhiều chốt an ninh được phân bổ dày đặc nhằm ứng phó được nhanh chóng những sự cố xảy ra bất ngờ. Do được đầu tư quy hoạch thành một khu đô thị cao cấp - văn minh. Vì thế an ninh tại đây được đảm bảo một cách tối đa, mang đến cho người dân một cuộc sống an toàn. Vì lẽ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn thuê phòng  trọ Quận 2 để sinh sống.

phongtroquan2-5

Nhà trọ quận 2. Ảnh minh họa.

Cơ hội đầu tư cho thuê phòng trọ Quận 2 lớn

Việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đã mang đến nhiều lợi ích cho Quận 2. Và điểm nổi bật nhất phải kể đến đó chính là thúc đẩy thị trường bất động sản cho thuê quận 2 nói chung và phân khúc cho thuê phòng trọ quận 2 nói riêng bùng nổ mạnh mẽ. 

Quận 2 là nơi với nhiều doanh nghiệp, công ty trẻ thuê văn phòng để làm trụ sở làm việc. Chính vì thế mà nhu cầu thuê phòng trọ quận 2 của các nhân viên cũng tăng lên đáng kể. Đới với các nhà đầu tư đang kinh doanh cho thuê phòng trọ thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.

Bạn đang xem bài viết 6 lý do đặc biệt khiến cho phòng trọ quận 2 thu hút được nhiều khách thuê. Ngoài ra, để hiểu hơn về thị trường cho thuê Quận 2 bạn có thể tham khảo thêm tài liệu:

fff390f2-37bf-4a53-a348-886e1cd0718b

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp) 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần
3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP. Hồ Chí minh được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng cũng như an ninh. Vậy 3 khu vực đó là ở đâu? Cùng tham khảo ngay!

Hướng Dẫn
23/02/2023
8 đặc điểm nổi bật nhất về Quận 2 (TP Thủ Đức) có thể bạn chưa biết
8 đặc điểm nổi bật nhất về Quận 2 (TP Thủ Đức) có thể bạn chưa biết

Không phải ngẫu nhiên mà Quận 2 lại thu hút đến vậy. Hãy cùng Rever điểm qua 8 đặc điểm nổi bật nhất về Quận 2.

Dự án
26/12/2022
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thảo Điền: Những thông tin bạn cần phải biết!

Ngày càng nhiều người chọn thuê căn hộ Thảo Điền để vừa thuận tiện cho công việc, vừa tận hưởng một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay lòng Quận 2.

Dự án
11/01/2021
5 lý do khiến nhiều khách hàng tìm mua dự án D'Lusso Quận 2
5 lý do khiến nhiều khách hàng tìm mua dự án D'Lusso Quận 2

Căn hộ Quận 2 nào có giá bán vừa phải mà vẫn sở hữu vị trí tốt, tiện ích đầy đủ? D'Lusso chính là một ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Quận 2
10/01/2020
Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?
Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?

Bạn có ý định thuê căn hộ chung cư Quận 2 nhưng quan ngại đây có phải là quyết định đúng đắn? Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì dưới đây!    

4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này

Quận 2 với các lợi thế nổi trội của mình hiện đang là nơi sáng giá để an cư và đầu tư nhà phố. Sau đây là 4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2

Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin cần biết giúp bạn chọn thuê căn hộ Quận 2 phù hợp nhất.

Quận 2
09/01/2021
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể

Giữa hàng chục dự án đã và đang triển khai xây dựng tại Quận 2, dự án nào cũng có điểm độc đáo và ưu thế riêng của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là làm sao để lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của gia đình bạn?

Dự án
25/08/2021
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
25/08/2021
Mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư tại Quận 2
Mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư tại Quận 2

Dưới đây là mức giá thuê trung bình của 25 căn hộ chung cư điển hình tại Quận 2.

Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại Quận 2 (cũ) - Cập nhật tháng 5/2021
Bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại Quận 2 (cũ) - Cập nhật tháng 5/2021

Rever gửi đến bạn bảng giá thuê cập nhật mới nhất của 32 chung cư Quận 2 cũ, nay thuộc Thành phố Thủ Đức. Từ bảng giá này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một nơi ở tốt.

Quận 2
13/05/2021
Mua căn hộ Quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những thông tin mà người mua căn hộ Quận 2 cần biết như giá bán, môi trường sống, các dự án nổi bật, hệ thống tiện ích,...

Quận 2
08/01/2021
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2

8 yếu tố nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định đầu tư Palm Heights - Palm City Quận 2 - một trong những khu đô thị mới đáng sống nhất.

Dự án
14/09/2017
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?

Lý do nào khiến Quận 2 luôn giữ vững ngôi vương, thu hút đông đảo khách hàng mua nhà đất tại đây để an cư và đầu tư đến như vậy?

Quận 2
01/04/2020
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác

Quận 2 đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của nhà đầu tư mà còn dành cho những người muốn tìm chốn định cư lý tưởng tại một đô thị hiện đại, văn minh.

Dự án
02/06/2020
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2

Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn thu hút khách hàng nhờ nhiều yếu tố khác.

Dự án
21/11/2017