5 lý do khiến nhiều khách hàng tìm mua dự án D'Lusso Quận 2

Căn hộ Quận 2 nào có giá bán vừa phải mà vẫn sở hữu vị trí tốt, tiện ích đầy đủ? D'Lusso chính là một ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Bạn đang đắn đo chưa biết chọn mua căn hộ nào tại Quận 2? Căn hộ nào có giá bán vừa phải mà vẫn sở hữu vị trí tốt, tiện ích đầy đủ? Dự án D'Lusso chính là một ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Dưới đây Rever xin nêu lên 5 lý do bạn nên mua căn hộ D'Lusso ngay giai đoạn này.

b4d78a07-6dd7-4dbd-b37b-228ddfaa3ca8

1. D’Lusso tọa lạc tại vị trí ven sông, kết nối đa chiều

Dự án D’Lusso tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, ngay cạnh dòng sông Giồng Ông Tố xanh mát, liền kề với đại lộ Mai Chí Thọ cũng như nút giao An Phú,... Mỗi căn hộ tại D’Lusso đều sở hữu view sông đắt giá, tạo nên những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn cho gia đình bạn. Đặc biệt, đây là view sông trọn đời, không bị ngăn cách bởi một khu đất hay tòa cao ốc nào khác.

vi-tri-d-lusso-quan-2-1

Dự án D’Lusso tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, ngay cạnh dòng sông Giồng Ông Tố xanh mát.

Cư dân D’Lusso sẽ được tận hưởng một nơi an cư vừa đảm bảo tính riêng tư, yên tĩnh, vừa nằm trong khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Từ đây, quý cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hay di chuyển về Quận 9, Khu Công nghệ cao Thành phố thông qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, cư dân dự án D’Lusso còn có thể di chuyển đến Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận thông qua Xa lộ Hà Nội.

Vị trí dự án D’Lusso được đánh giá cao về tính kết nối, kết hợp thêm ưu điểm nằm cạnh dòng Giồng Ông Tố nước chảy êm đềm, có thể xem như “vẽ rồng điểm mắt”, càng nâng cao giá trị của những căn hộ tại đây. Chủ nhân căn hộ D’Lusso hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một nơi an cư hội tụ đầy đủ yếu tố an ninh, yên tĩnh cùng giao thông kết nối thuận tiện ngay tại thành phố sầm uất.

2. D’Lusso có giá bán hấp dẫn nhất khu vực trung tâm Quận 2

So với những dự án cùng phân khúc cao cấp tại trung tâm Quận 2, D’Lusso đang có giá bán cạnh tranh nhất, chỉ từ 52 – 55 triệu/m2. Song song đó, chủ đầu tư Minh Thông của dự án D'Lusso còn mang đến cho quý khách hàng các chính sách bán hàng, ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, có lợi cho người mua ở và nhà đầu tư, dễ dàng tạo nên điểm sáng của Khu Đông với tỷ lệ hấp thụ cao.

gia-ban-du-an-d-lusso-04

Giá bán dự án D’Lusso đang ở mức cạnh tranh nhất khu vực trung tâm Quận 2, chỉ từ 52 – 55 triệu/m2. 

Trong tương lai gần khi dự án Khu liên hiệp Thể dục Thể thao Rạch Chiếc (cách dự án D’Lusso 3km), Khu phức hợp Sài Gòn Sports City cũng như Khu đô thị Palm City gần đó đưa vào hoạt động chính thức, cư dân dự án D'Lusso sẽ được thừa hưởng thế giới tiện ích phong phú với mức giá bán cạnh tranh hơn nhiều so với giá bán căn hộ tại khu vực thịnh vượng này. Do đó, căn hộ D’Lusso chính là suất đầu tư sáng suốt của nhà đầu tư, là nơi an cư giá tốt của khách mua ở.

3. Căn hộ D’Lusso có diện tích vừa phải, dễ mua bán - cho thuê

Dự án D’Lusso ra mắt thị trường Quận 2 số lượng giới hạn chỉ 461 căn hộ, đảm bảo mật độ dân cư phù hợp, cũng như mang đến không gian sống tốt nhất cho mỗi cư dân. Trong đó, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đến 77%, đáp ứng nhu cầu nơi ở cho những gia đình trẻ có từ 2 – 4 thành viên, cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán – cho thuê tại thị trường bất động sản TP.HCM bởi sức cầu đông đảo. Đây là một trong những lợi thế giúp mang đến biên độ lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Rever-Phan-Tich-Danh-Gia-DLusso-tylecanho

Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất trong tổng số căn hộ dự án D'Lusso.

Đặc biệt, tất cả căn hộ tại dự án D’Lusso đều có ban công và 2 mặt thoáng nhờ thiết kế thông gió tự nhiên, cách 2 căn hộ là một khe thông tầng lấy gió và ánh sáng. Các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện, thuận tiện để ở hoặc cho thuê ngay khi nhận nhà.

4. Dự án D’Lusso sở hữu tiện ích nội khu chuẩn resort

Tiện ích nội khu dự án D’Lusso được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng, yên tĩnh biệt lập, sống chạm vào thiên nhiên xanh và sông nước mát lành. Chỉ cách vài bước chân, cư dân D’Lusso sẽ được tận hưởng đa dạng tiện ích như: sky garden, hồ bơi vô cực trên cao, cabana phủ xanh, poolbar chìm, sky-gym, quảng trường nước, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông trong lành, thơ mộng,...

du-an-d-lusso-emerald-09

Tiện ích nội khu dự án D’Lusso được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng, yên tĩnh biệt lập, sống chạm vào thiên nhiên xanh và sông nước mát lành.

Nơi đây hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, thanh lịch. Người trẻ sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, con nhỏ sẽ được nuôi dưỡng trong một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thỏa thích khám phá, phát triển khả năng sáng tạo. Với người lớn tuổi – D’Lusso thỏa mãn một nơi vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo tính riêng tư cần có.

5. Trong bán kính 3km từ D'Lusso là hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

Cư dân D’Lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, không gian sống riêng tư, yên tĩnh mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động của Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong 3 - 5 phút di chuyển. Nơi đây có sẵn với chuỗi tiện ích hiện hữu như TTTM, trường học Quốc tế, bệnh viện, quán ăn, quán café,...

du-an-d-lusso-cover-1

Bạn và gia đình có thể tiếp cận đa dạng tiện ích trong bán kính 3km từ dự án D'Lusso.

Trong bán kính 3km từ dự án D’Lusso, bạn có thể tiếp cận trường học các cấp, trường quốc tế AIS, trường quốc tế Mỹ, bệnh viện Quận 2, UBND Quận 2, TTTM Estella Place. Đặc biệt, trạm metro Bến Thành – Suối Tiên cách dự án D’Lusso chỉ 3km.

Ngay tại vị trí “sông xanh, đất ngọc”, D’Lusso sẽ mang đến cho quý cư dân chuẩn sống thời thượng đích thực cùng hệ thống tiện ích xứng tầm, với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực. Ngoài ra, để biết chi tiết thông tin dự án D'Lusso, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án D'Lusso tại đây:

d498aa64-1870-48d7-8517-9e9bc4d8af20

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso
Phân tích và đánh giá ưu nhược điểm dự án D'Lusso

Cùng Rever tìm hiểu xem dự án D'Lusso tọa lạc tại trung tâm quận 2 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm có tiềm năng và ưu, nhược điểm như thế nào?

Thị trường
08/01/2020
Dự án D'Lusso được công nhận đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai
Dự án D'Lusso được công nhận đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai

Sở Xây dựng TPHCM vừa công bố văn bản chấp thuận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án D'Lusso.

Thị trường
23/04/2020
Chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D'Lusso Quận 2
Chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D'Lusso Quận 2

Ngày 01/03/2020 vừa qua, khu nhà mẫu dự án D'Lusso đã chính thức khai trương tại tòa nhà Centana Thủ Thiêm, sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan.

Quận 2
02/03/2020
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Bất động sản ven sông có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản trong đó có dự án khu căn hộ d'Lusso, Quận 2.

Thị trường
09/03/2020
Phân tích và so sánh vị trí, giá bán dự án D'Lusso với các dự án khác
Phân tích và so sánh vị trí, giá bán dự án D'Lusso với các dự án khác

Giá bán và vị trí dự án D'Lusso ra sao so với các dự án căn hộ tại khu vực Quận 2? Rever xin gửi đến quý khách hàng bản đồ phân tích chi tiết dưới đây.

Quận 2
09/01/2020
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Dự án căn hộ ven sông D'Lusso "khai trương" thị trường BĐS Quận 2 đầu năm
Dự án căn hộ ven sông D'Lusso "khai trương" thị trường BĐS Quận 2 đầu năm

Đầu năm 2020, dự án căn hộ ven sông D’Lusso xuất hiện tại Quận 2 như một dòng nước tưới mát thị trường bất động sản đang khan hiếm nguồn cung hiện nay.

Quận 2
11/01/2020
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án
03/03/2017
10 lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
10 lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2

Vị trí trung tâm chiến lược Quận 2, thiết kế như resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín... là những lý do nên chọn mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Dự án
01/02/2018
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Dự án
26/06/2020
Khu căn hộ cao cấp ven sông D'Lusso chính thức bàn giao đến Khách hàng
Khu căn hộ cao cấp ven sông D'Lusso chính thức bàn giao đến Khách hàng

Khu căn hộ cao cấp ven sông D’’Lusso - tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định của chủ đầu tư Minh Thông (Điền Phúc Thành), chính thức trao chìa khóa đến tay những chủ nhân căn hộ đầu tiên.

Thị trường
16/11/2021
D'Lusso: Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn
D'Lusso: Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn

Dự án căn hộ d'Lusso là một trong những dự án ven sông hiếm hoi tại TP.HCM, có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản.

Thị trường
20/03/2020
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2

D'Lusso Quận 2 đang được nhiều khách hàng săn đón bởi lợi thế căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí thuận tiện với mức giá bán cạnh tranh nhất khu vực.

Quận 2
13/01/2020
Vị trí "sông xanh, đất ngọc" của dự án D'Lusso Quận 2
Vị trí "sông xanh, đất ngọc" của dự án D'Lusso Quận 2

D’Lusso hứa hẹn mang đến cho quý cư dân không gian sống riêng tư, khả năng kết nối thuận tiện cũng như tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Quận 2
08/01/2020
D'Lusso: Dự án tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2020 tại khu Đông Sài Gòn
D'Lusso: Dự án tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2020 tại khu Đông Sài Gòn

Dự án D'Lusso tại Quận 2 sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian tới. Đây là dự án căn hộ ven sông được quan tâm đặc biệt bởi giới đầu tư.

Thị trường
28/02/2020
Cơ hội tốt để sở hữu căn hộ D'Lusso với rất nhiều ưu đãi
Cơ hội tốt để sở hữu căn hộ D'Lusso với rất nhiều ưu đãi

Với rất nhiều ưu đãi và quà tặng, đây đang là cơ hội rất tốt để bạn sở hữu căn hộ dự án D'lusso. Dự án đang là tâm điểm chú ý của thị trường Quận 2.

Dự án
25/03/2020
Chính sách thanh toán và ưu đãi dự án D'Lusso Quận 2
Chính sách thanh toán và ưu đãi dự án D'Lusso Quận 2

Rever gửi đến Quý khách hàng thông tin Chính sách bán hàng và Phương thức thanh toán mới nhất của dự án D'Lusso Quận 2.

Quận 2
13/01/2020
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2
Phân tích tiềm năng đầu tư dự án căn hộ D’Lusso Quận 2

Dự án D'Lusso chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững, hứa hẹn mang đến biên độ lợi nhuận đáng kỳ vọng cho nhà đầu tư.

10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

11/03/2024
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

04/03/2024