5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mappletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Quận 2.

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mapletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án sở hữu vị trí liền kề Đảo Kim Cương, phóng tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1 và sông Sài Gòn. Bên cạnh vị trí đẹp này, One Verandah còn có nhiều điểm nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi mua.

ae8f2856-f551-487b-a2f9-10ec56092d60

Tổng quan về dự án One Verandah của Mapletree tại quận 2

Sau tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư Mapletree - một trong 3 chủ đầu tư dự án bất động sản Singapore lớn nhất tại Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

One Verandah The Lancer thanh my loi mapple tree Rever.vn.png

Dự án One Verandah, 5 tháp, cao 29 tầng, quy mô 800 căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Dự án có quy mô 1,7 ha được chủ đầu tư mua lại của công ty Thế Minh từ mấy năm trước. Theo thiết kế ban đầu dự án này gồm 5 tháp, 29 tầng với số lượng căn hộ trên cùng một tầng khá thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như các dự án căn hộ khác tại Thạnh Mỹ Lợi, đều được chủ đầu tư hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, cao cấp, có thu nhập cao. Dự án sẽ tập trung vào chất lượng căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore của chủ đầu tư, đồng thời, tập trung vào các tiện ích sống và thư giãn cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: bể bơi tràn vô cực, sân chơi trẻ em, phòng gym và hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn resort khác. Giá bán dự kiến vào khoảng 1.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2).

  • Tên dự án: Căn hộ One Verandah Mapletree.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Mapletree Việt Nam.
  • Vị trí: Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 với 4 mặt tiền: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103 – TML ven sông Sài Gòn kéo dài qua đường Mai Chí Thọ.
  • Tổng diện tích dự án: hơn 1,7 ha.
  • Nhà thầu xây dựng và thi công nền móng: Coteccons và Fecon.
  • Nhà thầu thiết kế: P&T Consultans.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Tổng số căn hộ dự kiến: 800 căn.
  • Thời gian bàn giao: Quý 4 năm 2019
  • Hình thức bàn giao: Hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp.
  • Quy mô dự án: Gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng:
    • Bao gồm 1 hầm + 2 tầng nổi để xe.
    • 24 tầng căn hộ, tầng tiện ích ở tầng trên cùng.
  • Diện tích căn hộ: đa dạng từ 55m2 – 100m2 cho căn hộ 1 - 4 phòng ngủ.
    • Căn 1 phòng ngủ: khoảng 55m2 chiếm 11%.
    • Căn 2 phòng ngủ: khoảng 80 – 95m2 chiếm 41%.
    • Căn 3 phòng ngủ: khoảng 110 – 130m2 chiếm 33%.
    • Căn 4 phòng ngủ: khoảng 170m2 chiếm 11%.
  • Hình thức sở hữu căn hộ:
    • Đối với người Việt Nam: sở hữu lâu dài.
    • Đối với người nước ngoài: sở hữu 50 năm, có thể xin gia hạn theo pháp luật Việt Nam thêm 50 năm.

Hiện nay công ty thầu Fecon đang thi công nền móng và dự kiến ra mắt thị trường trong khoảng cuối năm 2017.

5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Quận 2

One Verandah sở hữu tầm nhìn đẹp và vĩnh viễn về trung tâm TP.HCM

Đảo Kim Cương từng gây ấn tượng bởi view 360 độ xanh mát, vĩnh viễn về sông Sài Gòn và CBD (Central Bussiness District). Tại Thạnh Mỹ Lợi, One Verandah là dự án thứ 2 có thể cạnh tranh với Đảo Kim Cương về tầm nhìn. 

Thay vì sở hữu 3 mặt giáp sông, One Verandah sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103. Dự án liền kề sông Sài Gòn và sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1 với biểu tượng Bitexco và cầu Phú Mỹ tương tự như Đảo Kim Cương.

vi tri du an one verandah mapple tree thanh my loi ten cu the lancer rever.vn.jpg

Vị trí dự án One Verandah

Với tầm nhìn trực diện hướng ra sông, các chuyên gia bất động sản đánh giá dự án One Verandah sở hữu view đẹp nhất trong các dự án ở phía "đất liền" phường Thạnh Mỹ Lợi. Và nếu làm phép so sánh về tầm nhìn với các dự án như Vista Verde, Feliz En Vista và Waterina Suites, One Verandah có phần nhỉnh hơn một chút.

Giá bán căn hộ One Verandah hợp lý

Xét về vị trí, tầm nhìn, quy mô, chất lượng, tiện ích và tiềm năng của dự án, cùng nhiều yếu tố khác, One Verandah với mức giá bán dự kiến từ 43 triệu/m2 đến 49 triệu/m2 được đánh giá là khá "đáng đồng tiền bát gạo".

Đặc biệt với vị trí vàng, view sông là vĩnh viễn, One Verandah không thua kém tầm nhìn từ Đảo Kim Cương là mấy. Giá bán của One Verandah thấp hơn Đảo kim Cương 25%; thấp hơn Waterina Suites gần 45% dù sở hữu view đẹp hơn (80 triệu/m2), ngang bằng với các dự án Vista Verde (40 - 45 triệu/m2), Feliz En Vista (38 - 43 triệu/m2, giá mở bán Quý 3.2016). Thì mức giá từ 43 triệu/m2 đến 49 triệu/m2 của One Verandah là một mức giá hợp lý cho những nhà đầu tư đang quan tâm đến khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

One Verandah sở hữu vị trí đẹp, mang nhiều tiềm năng về giá

Dự án One Verandah nằm ở vị trí trung tâm của Thạnh Mỹ Lợi, liền kề Toà nhà hành chính tại Thạnh Mỹ Lợi. Từ dự án, dễ dàng di chuyển về:

  • Quận 1 qua cầu nối Thạnh Mỹ Lợi - Mai Chí Thọ (dự kiến hoàn thành năm 2019), đại lộ Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm trong 30 phút.
  • Quận 7 qua Đồng Văn Cống - Võ Chí Công - Cầu Phú Mỹ trong vòng 30 phút.
  • Thủ Thiêm, Trung tâm hành chính - kinh tế của Quận 2 trong vòng 10 - 15 phút thông qua Mai chí Thọ.
  • An Phú, An Khánh, Thảo Điền, Quận 9, khu Công Nghệ Cao trong vòng 30 phút qua Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ

Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường, tạo sự năng động và khoảng không thông thoáng cho dự án. Ngoài ra, khi cầu nối Thạnh Mỹ Lợi - Mai Chí Thọ hoàn thành, giá trị căn hộ One Verandah sẽ tăng lên. Khu trung tâm thương mại, shophouse tại dự án cũng sẽ là điểm đến đông đúc của cư dân, tạo tiềm năng đầu tư các loại hình dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và ẩm thực tại đây.

tam nhin tu one verandah thanh my loi quan 2 the lancer.jpg

Tầm nhìn từ dự án One Verandah về CBD

Xét về yếu tố quy hoạch, Thạnh Mỹ Lợi hiện là phường có cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện đồng bộ nhất nhì Quận 2. Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi cũng là nơi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp, tạo nên cụm dân cư có phân hoá riêng. Đồng thời, hệ thống giáo dục và y tế ngay tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi cũng đã hiện hữu, đáp ứng được những nhu cầu ngay tại cục bộ địa phương.

Ngoài ra, khi toàn Quận 2 phát triển hoàn thiện như quy hoạch của UBND TP.HCM, trở thành trung tâm tài chính - kinh tế - giải trí và thể thao mới của thành phố, tiềm năng về giá của căn hộ cũng như sự tiện nghi trong cuộc sống của gia chủ cũng sẽ tăng lên.

Một yếu tố mà các nhà đầu tư cũng nên cân nhắc khi đầu tư căn hộ One Verandah: khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện đang là nơi thu hút người nước ngoài, các doanh nhân thành đạt tại TP.HCM và những lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia về sinh sống. Mức giá cho thuê tại khu vực tương đối ổn định ở mức 650$/tháng cho căn 1 phòng ngủ, 1.000$/tháng cho căn 2 phòng ngủ và 1.500$/tháng cho căn 3 phòng ngủ tạo ra tỉ suất lợi nhuận cao khi đầu tư cho thuê. Cộng với tiềm năng tăng giá qua mỗi năm, giá trị đầu tư chắc chắn sẽ hơn lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

MapleTree - chủ đầu tư One Verandah uy tín và đầy kinh nghiệm

Về chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đã quá quen thuộc với giới bất động sản TP.HCM và khẳng định được tên tuổi qua những công trình gây tiếng vang trước đó như SC Vivocity (Quận 7), Saigon South Res (Quận 7) và các dự án lớn ở Singapore.

vivo city mapple tree quan 7 rever.jpg

Vivocity - chuỗi phức hợp nổi tiếng của Mapletree tại nhiều nước như Singapore, Trung Quốc, Đài Loan và cũng đã có mặt tại Quận 7, TP.HCM

MapleTree là tập đoàn phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu tại Singapore. Tại thời điểm 31/03/2017, Mapletree đã sở hữu và quản lý tài sản trị giá 39.5 tỷ đô la Singapore trên 12 quốc gia và lãnh thổ thế giới như: Singapore, Trung Quốc, Hồng Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh, v.v.

Riêng tại Việt Nam, tổng giá trị tài sản của MapleTree là hơn 1,2 tỷ đô la Singapore. Trong đó, có những tài sản nổi bật:

  • 3 trung tâm kho vận tại Bình Dương và Bắc Ninh
  • Khu công nghiệp MapleTree Business City tại Bình Dương
  • Pacific Place – một dự án phức hợp tại Hà Nội
  • Toà nhà hành chính - văn phòng CentrePoint Nguyễn Văn Trỗi
  • Khu phức hợp thương mại mPlaza Saigon (trước đây là Kumho Asiana Plaza) tại Lê Duẩn
  • Dự án Saigon South Place Complex quy mô 4.4ha bao gồm: Trung tâm thương mại VivoCity, khu văn phòng hạng A MapleTree Business Centre và khu căn hộ dịch vụ Oakwood, căn hộ Richlane Residences.
  • Tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2: dự án căn hộ cao cấp One Verandah đang được triển khai, dự kiến ra mắt cuối năm 2017.

Không gian One Verandah thoáng đãng, thoải mái

Dự án căn hộ One Verandah được xây dựng trên diện tích hơn 1,7 ha. Đây là một diện tích rộng rãi, mật độ căn hộ thấp chỉ 800 căn toàn dự án tạo ra không gian thoáng đãng, tương đối thoải mái cho dân cư. Thiết kế căn hộ tại đây cũng ưu tiên hướng tầm nhìn về sông đối với toàn căn hộ. Tại vị trí uốn lượn của sông Sài Gòn này, không khí tại căn hộ sẽ dễ dàng lưu thông tạo sinh khí và sự trong lành.

Dự án sẽ sớm được chủ đầu tư Mappletree giới thiệu trong Quý 4.2017, để cập nhật nhanh những thông tin mở bán mới nhất, đặt cọc chọn căn đẹp để an cư, căn phù hợp đầu tư cho thuê sinh lợi, vui lòng gọi đến Hotline 24/7 của Rever 0901 777 667.

Hoặc tải nhanh toàn bộ thông tin phân tích về dự án bao gồm: so sánh giá bán các dự án lân cận, bảng tính tỉ suất đầu tư cho thuê tại dự án, đáng giá vị trí, tiềm năng tăng giá, layout căn hộ và giá bán chi tiết tại dự án One Verandah do Rever biên soạn sau:

ba0f1ce2-134d-473c-a468-936cd09f50e1

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tiến độ dự án One Verandah cập nhật mới nhất
Tiến độ dự án One Verandah cập nhật mới nhất

Tiến độ dự án căn hộ One Verandah đang tiến triển đến đâu? Cùng Rever cập nhật qua bài viết dưới đây.

Dự án
16/02/2019
Thời điểm tốt để đầu tư One Verandah, dự án căn hộ ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Thời điểm tốt để đầu tư One Verandah, dự án căn hộ ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Với phương thức thanh toán mới cực kỳ hấp dẫn, chỉ thanh toán 20% là nhận nhà, có thể nói đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư vào dự án One Verandah - dự án căn hộ ven sông Sài Gòn cuối cùng tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
18/02/2019
Đã có thể đăng ký giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah từ hôm nay
Đã có thể đăng ký giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah từ hôm nay

Hôm nay 18/5/2018, chủ đầu tư Mapletree (Singapore) chính thức nhận giữ chỗ đợt 2 dự án One Verandah.

Dự án
18/05/2018
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1

Rever gửi đến bạn đọc thông tin cập nhật tiến độ dự án D1 Mension Capitaland Quận 1. Đây là dự án của tập đoàn CapitaLand hiện sắp mở bán vào tháng 10/2017.

Dự án
02/10/2017
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Cập nhật tiến độ dự án One Verandah tháng 9/2018
Cập nhật tiến độ dự án One Verandah tháng 9/2018

Rever gửi đến bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về dự án căn hộ One Verandah Quận 2 của tập đoàn Mapletree đến từ Singapore.

Dự án
27/09/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Dự án One Verandah tọa lạc tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, phóng tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1. Hãy cùng Rever dạo một vòng ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah.

Dự án
09/10/2017
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Chưa mở bán One Verandah, Mapletree tiếp tục cùng Saigon Co.op triển khai dự án Palace Residence?
Chưa mở bán One Verandah, Mapletree tiếp tục cùng Saigon Co.op triển khai dự án Palace Residence?

Mapletree liệu có đang dồn sức cùng Saigon Co.op triển khai dự án quy mô lớn tại Quận 2 mang tên Palace Residence?

Dự án
25/10/2017
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2

Ngày 25/5 vừa qua, chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore kết hợp cùng đơn vị thầu Coteccons đã chính thức làm lễ khởi công dự án căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
26/05/2018
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Dự án
23/02/2019
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7
Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7

Cùng Rever tìm hiểu về vị trí dự án RichLane Residences và các tiện ích, tiện nghi nội-ngoại khu dự án có điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây

Thị trường
17/07/2019
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Đánh giá vị trí dự án D1 MENSION. Ưu thế vị trí của dư án D1 MENSION. Kết nối giao thông thuận tiện, gần kề khu trung tâm hành chính-kinh tế - giải trí quận 1

Dự án
29/09/2017
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2

Thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 2, gần đây "nóng" lên với cái tên One Verandah - dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức F1 của dự án này.

Dự án
18/02/2019
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết

Dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn về hai loại căn hộ này.

Dự án
30/09/2017
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?

Nối tiếp thành công từ dự án Richlane Residences, Mappletree tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah, dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi.

Dự án
18/10/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024