Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Đánh giá vị trí dự án D1 MENSION. Ưu thế vị trí của dư án D1 MENSION. Kết nối giao thông thuận tiện, gần kề khu trung tâm hành chính-kinh tế - giải trí quận 1

Khi chọn mua nhà hay căn hộ, điều đầu tiên khách hàng quan tâm nhất chính là vị trí và địa thế. Một vị trí tốt luôn là điểm cộng rất lớn trong mắt người mua. Vậy, vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland, Quận 1 - dòng căn hộ cao cấp hạng sang này có điểm gì cần lưu ý?

8a89ef13-c14f-4d4a-98e0-ab8966317892

Tổng quan về dự án căn hộ cao cấp D1 Mension

D1 Mension là dòng căn hộ cao cấp hạng sang với hệ thống tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 6 sao của Capitaland Singapore. Bởi những mỹ từ có cánh mà chủ đầu tư ca ngợi nên người mua cũng đặt khá nhiều kì vọng vào khu căn hộ này. Hãy cùng xem qua thông tin tổng quan của dự án:

tong quan du an d1 mension.jpg

Phối cảnh tổng thể dự án tại mặt tiền Võ Văn Kiệt

  • Tên dự án: District 1 Mension - D1 Mension
  • Diện tích dự án: 6.649 m2
  • Vốn đầu tư: 51.9 triệu USD
  • Địa chỉ: số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Capitaland Singapore
  • Mật độ xây dựng: 39%
  • Quy hoạch: Gồm 2 Block: Căn hộ thương mại River View 17 tầng 102 căn hộ và căn hộ dịch vụ City View 22 tầng 200 căn hộ
  • Thiết kế: Kiến trúc sư nổi tiếng David Carsoon, do vậy dự án mang đậm nét phong cách thiết kế thượng lưu của Tây Âu.
  • Số lượng căn hộ: Tổng cộng hơn 300 căn. Tuy nhiên chỉ mở bán 102 căn hộ thương mại.
  • Tiện ích nội khu gồm: Hồ bơi, câu lạc bộ, phòng tập thể dục, nhà hàng, cà phê sang trọng, …
  • Giá bán D1 Mension: Căn hộ 2 phòng ngủ giá từ 6,7 – 8.9 tỷ; Căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 8.7 - 11.5 tỷ; căn hộ 4 phòng ngủ giá từ 19 – 19.6 tỷ.

Phân tích chi tiết vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Những đặc điểm quan trọng hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào khi mua căn hộ cũng đều phải quan tâm đến, đó là khoảng cách và thời gian di chuyển đến các trung tâm hành chính - Giáo dục - Thể thao - Giải trí,... cần được thuận tiện nhất. Các yếu tố khách quan còn lại bao gồm: Hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, chất lượng của dự án. Các yếu tố cảnh quan và môi trường như: Yêu tố phong thủy,  cộng đồng dân cư, môi trường sống,...

D1 Mension có những ưu thế về vị trí nào đáng để khách hàng quan tâm?

1. Kết nối giao thông thuận tiện

Quận 1 là một trong những quận trung tâm quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí ngay tại Quận 1, bạn đã sở hữu vị trí vàng đúng nghĩa. Chỉ cần bước xuống khỏi căn hộ, cư dân có thể tiếp cận gần như toàn bộ tiện ích tốt nhất tại TP.HCM

Dự án D1 Mension được xây dựng ngay trên đường Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho. Tuy chưa thực sự toạ lạc tại trục đường chính như Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Duẩn song từ D1 Mension, việc di chuyển tới trung tâm quận 1 và các quận, tỉnh thành khác lại cực kỳ đơn giản.

Ngoài ra, việc toạ lạc tại một vị trí trung tâm nhưng không quá náo nhiệt như Nguyễn Huệ, Hàm Nghi sẽ giảm bớt áp lực về hạ tầng giao thông, tránh việc di chuyển gặp nhiều khó khăn cho cư dân D1 Mension. Nhất là khi việc chen chúc trên con đường nhỏ sẽ là điều các cư dân sở hữu những mẫu xe siêu sang không mong muốn. Xem thêm: Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Dự án cũng toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Kiệt, con đường rộng, thoáng và đẹp, kết nối khu Đông và khu Nam Sài Gòn nhanh chóng. Thông qua hầm Thủ Thiêm cách đó 3,2km (tương đương 7 phút di chuyển), cư dân kết nối nhanh đến khu đô thị Thủ Thiêm sầm uất và náo nhiệt trong chưa đầy 15 phút.

Từ dự án, di chuyển về các điểm mang tính biểu tượng của thành phố như: Chợ Bến Thành, tòa nhà chọc trời Bitexco, phố đi bộ sầm uất Nguyễn Huệ chỉ trong vòng 10 phút đi xe. Di chuyển dễ dàng về quận 4, 7, 5, 2, Long Thành, Vũng tàu cũng khá tiện lợi.

2. Vị trí gần kề với các trung tâm Hành chính - Kinh tế - Giải trí và tiện ích khác.

vi-tri-du-an-d1mension-capitaland-quan-1.jpg

Dự án chỉ cách phố Wall tài chính Nguyễn Công Trứ, các trung tâm hành chính và kinh tế quan trọng hiện nay của Quận 1 chưa đầy 3km. Xét trên khía cạnh này, D1 Mension cực kỳ phù hợp cho các doanh nhân khi di chuyển về các trụ sở công ty, trụ sở hành chính lớn, giảm thiểu thời gian phải di chuyển trên đường bị lãnh phí.

Ngoài ra, bạn cũng chỉ mất khoàng 5 phút đi xe để di chuyển đến các trung tâm thương mại trọng điểm tại Quận 1, Và mất khoảng 10 phút đi xe đến các tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo hay các khu phố nhộn nhịp khác.

3. Không lo vấn đề ách tắc giao thông.

Vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland nằm ngay trung tâm Quận 1, điều này khiến rất nhiều khách hàng lo lắng về mật độ giao thông dày đặc cũng như vấn đề tắc nghẽn giao thông thường xảy ra trong các khung giờ cao điểm hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết triệt để nhờ đường Võ Văn Kiệt, con đường này đã giúp giải toả được khu vực ách tắc, làm thông thoáng giao thông. Cư dân tại đây sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề kẹt xe, tắc đường mỗi khi ra khỏi nhà nữa.

4. Môi trường sống chất lượng

Với lợi thế sở hữu vị trí tại trung tâm, dưới chân cư dân D1 Mension là hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông, các công trình công cộng, hệ thống y tế, giáo dục "chằng chịt", tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện ích và hiện đại.

Đánh giá chung

Từ những phân tích chi tiết về vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland tại Quận 1, có thể thấy dự án đang sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển thông suốt các quận trung tâm, kết nối đến các trung tâm hành chính, văn hoá, y tế, thể thao, mua sắm lớn của thành phố.

Để có thêm thông tin cân nhắc ra và quyết định phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể tham khảo nhanh toàn bộ thông tin dự án tại tài liệu do Rever cung cấp, bao gồm so sánh về tỉ suất lợi nhuận cho thuê, tỉ suất tăng giá căn hộ so với lãi suất ngân hàng cập nhật mới nhất Tháng 9.2017.

  bbe2e0a9-6412-4def-ba1e-2091b2e5d48e

 Thông tin liên quan:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1
3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1

Dự án căn hộ D1 Mension đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn cuối năm 2017 dành cho các khách hàng bởi việc tạo dấu ấn bằng mô hình căn hộ có thương hiệu.

Dự án
28/12/2017
Có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?
Có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?

Liệu có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1 không? Cùng xem phân tích chi tiết từ Rever.

Dự án
30/09/2017
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2

D'Edge Thảo Điền đã bắt đầu bàn giao từ thời điểm tháng 7/2020. Dự án nhanh chóng chinh phục người mua bởi mức độ hoàn thiện quá đẹp, mang phong cách vốn có của các chủ đầu tư đến từ Singapore.

Dự án
01/09/2020
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1

Rever gửi đến bạn đọc thông tin cập nhật tiến độ dự án D1 Mension Capitaland Quận 1. Đây là dự án của tập đoàn CapitaLand hiện sắp mở bán vào tháng 10/2017.

Dự án
02/10/2017
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2

Ngày 2/11 vừa qua, chủ đầu tư CapitaLand và Ban quản lý dự án D'Edge Thảo Điền đã phối hợp tổ chức lễ cất nóc dự án có quy mô 273 căn hộ này, đánh dấu cột mốc hoàn thành phần thô dự án.

Dự án
13/11/2019
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nhiều thông tin thị trường cho thấy rất có thể trong thời điểm cuối năm 2019, tập đoàn Capitaland sẽ ra mắt một dự án cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Thị trường
16/10/2019
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp của Singapore. Tiện ích nội khu và ngoại khu tạo nên đẳng cấp của dự án dễ khiến người xem choáng ngợp

Dự án
29/09/2017
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Đánh giá vị trí căn hộ Vinhomes Central Park
Đánh giá vị trí căn hộ Vinhomes Central Park

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park nằm ngay khu trung tâm Tân Cảng, đặc biệt kế cận trạm Metro số 5 Tân Cảng và cách tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ 50m.

Dự án
06/07/2017
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 4 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
11/06/2020
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, dự án căn hộ hạng sang Zenity do CapitaLand làm chủ đầu tư có quy mô 198 căn với thiết kế ấn tượng.

Dự án
10/05/2022
Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7
Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7

Cùng Rever tìm hiểu về vị trí dự án RichLane Residences và các tiện ích, tiện nghi nội-ngoại khu dự án có điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây

Thị trường
17/07/2019
Hỏi đáp nhanh thông tin chi tiết dự án D’Edge Thảo Điền
Hỏi đáp nhanh thông tin chi tiết dự án D’Edge Thảo Điền

Điểm qua 50 điều nổi bật của dự án D’Edge Thảo Điền - siêu dự án hạng sang của Capitaland tại Quận 2 vừa ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017.

Dự án
31/07/2017
CapitaLand Development trao sổ hồng D1Mension và bàn giao căn hộ Zenity
CapitaLand Development trao sổ hồng D1Mension và bàn giao căn hộ Zenity

CapitaLand Development đã trao sổ hồng cho cư dân dự án D1Mension đợt một, đợt bàn giao sổ tiếp theo dự kiến diễn ra vào quý I/2023.

Thị trường
10/11/2022
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền

Siêu dự án D’Edge tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm khu Thảo Điền, kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Dự án
30/07/2017
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết

Dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn về hai loại căn hộ này.

Dự án
30/09/2017
Các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán đến Hiện tại?
Các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán đến Hiện tại?

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu các dự án của CapitaLand đã tăng giá ra sao từ thời điểm Mở bán cho đến Hiện tại?

Dự án
11/10/2022
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023