2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết

Dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn về hai loại căn hộ này.

Bạn có biết rằng, thực chất dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân ra thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Đã có rất nhiều người nhầm lẫn khi phân biệt giữa 2 loại hình này do tính chất đặc thù. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi quyết định mua, thuê hoặc đầu tư, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết và cặn kẽ nhất về hai loại hình căn hộ này qua bài viết dưới đây.

8a89ef13-c14f-4d4a-98e0-ab8966317892

Đôi nét về dự án D1 Mension Capitaland

Quy mô của dự án bao gồm 2 toà tháp là River View và City View. Trong đó, River View được thiết kế bao gồm 17 tầng với tổng cộng 102 căn hộ cao cấp mang tên “Ascott”. Mỗi căn hộ cao cấp Ascott được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ tùy diện tích, cùng căn hộ thượng tầng Penthouse. Và tất nhiên, tòa còn lại là City View với thiết kế 22 tầng bao gồm 200 căn hộ dịch vụ cao cấp mang tên “Somerset”.

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư phân chia 2 tòa tháp thành 2 cái tên khác biệt như thế. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết thực chất, 2 tòa nhà mang tên “River View – Ascott” và “City View – Somerset” này có gì khác biệt? Xem thêm: Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1.

phoicanhduand1mension

Phối cảnh dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1

Chi tiết căn hộ Ascott của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Các căn hộ tại tòa tháp này được xây dựng ở tòa Block River View với tổng cộng 102 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, chỉ duy nhất 102 căn hộ trong dự án này sẽ được mở bán. Về sơ đồ tổng quan, tầng trệt được thiết kế bao gồm các tiện ích sinh hoạt cộng đồng gồm: “Đại sảnh, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng dành riêng cho cư dân”.

Từ tầng 2 – 14 là nơi bố trí các căn hộ cao cấp mang thương hiệu Ascott. Tầng 15 – 16 cuối cùng là căn hộ Penthouse cùng các tiện ích đẳng cấp như: “Phòng tập gym, hồ Bơi Infinity, Rooftop Bar, Nhà hàng, Coffe sang trọng,...

Tòa River View có 3 tầng hầm để xe thông minh với tiêu chuẩn là mỗi căn hộ đều có 1 chỗ để xe hơi. Các căn hộ cao cấp thương hiệu Ascott của dự án được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau cùng số lượng phòng ngủ khác nhau. Căn nhỏ nhất sẽ có 2 phòng ngủ và căn lớn nhất có 4 phòng ngủ. Xem thêm: Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1.

canhod1mension

Loại hình căn hộ Ascott tại dự án D1 Mension

Về thiết kế, các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế tiêu chuẩn theo phong cách Hollywood cổ điển, lấy cảm hứng từ ngôi sao Holywood “Marilyn Monroe”, tượng đài của thập niên 1950. Những căn hộ này có không gian cổ điển, sang trọng và quý phái.

Nói về căn hộ 4 phòng ngủ và Penthosue lại được thiết kế theo phong cách trái ngược hoàn toàn với hình tượng Hollywood hiện đại, lấy cảm hứng từ tượng đài thời trang và phong cách bậc nhất của thế giới “Coco Chanel”. Các căn hộ này sẽ mang lại sự đẳng cấp, sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét.

Giá bán dự kiến các căn hộ Ascott thuộc tòa River View:

• Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 6,7 – 8.9 tỷ.
• Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 8.7 -11.5 tỷ.
• Căn hộ 4 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 19 – 19.6 tỷ.

Chi tiết căn hộ Somerset của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Căn hộ này được xây dựng ở tháp City View với tổng cộng 22 tầng, bao gồm 200 căn hộ thương mại dịch vụ đẳng cấp.
Điểm đặc biệt là các căn hộ Somerset chỉ dùng để cho thuê chứ không bán. Khu căn hộ này sẽ được quản lý bởi tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ lớn nhất thế giới: The Ascott Limited.

Đối tượng cho thuê mà khu căn hộ Somerset hướng đến là những người nước ngoài có nhu cầu và các doanh nhân có thu nhập cao. Các căn hộ Somerset có diện tích nhỏ nhất từ 70m2 và căn hộ rộng nhất lên tới 187m2. Mật độ xây dựng tại đây cũng khá thấp, chỉ 8 căn mỗi tầng. Tìm hiểu thêm: Capitaland được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017.

Được thiết kế các căn hộ khác nhau từ 1-4 phòng ngủ tùy diện tích và Penthouse. Tất nhiên, ở đây cũng sẽ có đầy đủ những tiện ích nội khu như: Hồ bơi tầng trệt và hồ bơi nước mặn trên không, trung tâm thể dục và sân chơi trẻ em, sảnh rượu, phòng tập Gym trên không… Với mỗi căn hộ đều có chỗ đậu xe riêng.

canhod1.jpg

Căn hộ Somerset thuộc dự án D1 Mension được trang bị nội thất theo tiêu chuẩn 6 sao của Singapore

Điểm nhấn khác biệt giữa căn hộ “Somerset” và “Ascott” là chỉ với loại hình căn hộ Somerset mới được trang bị nội thất theo tiêu chuẩn 6 sao của Singapore, điều này góp phần tạo nên đẳng cấp riêng cho chủ nhân trong căn hộ. Các trang thiết bị gia dụng và nội thất trong căn hộ Somerset đều mang tầm đẳng cấp thế giới như:

• Bếp, lò nướng, máy hút mùi đều được nhập từ thương hiệu Pháp De Dietrich, đây là thương hiệu uy tín đã có từ năm 1684.
• Thiết bị nhà tắm của hãng Villeroy & Boch, Đức.
• Thiết bị vệ sinh: Armani/Roca.
• Sàn lót đá cẩm thạch nhập khẩu.
• Máy lạnh Daikin thế hệ mới.
• Sàn gỗ cao cấp, tủ quần áo, tủ giày chất lượng cao.
• Cùng các tiện ích đẳng cấp khác trong căn hộ

Chính sách cho thuê đối với các căn hộ Somerset như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: cam kết cho thuê tối thiểu 2 năm.
  • Căn hộ 3, 4 phòng ngủ: Gia hạn thêm 2 năm.

Một vài điều cần biết về dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Đây là dòng căn hộ hạng sang do Tập Đoàn CapitaLand triển khai tại Trung tâm Quận 1 với tầm nhìn soi bóng xuống kênh. Vị trí đắc địa này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để cư dân di chuyển thuận tiện đến các quận trung tâm thành phố và tỉnh khác. Ngoài ra, dự án này cũng rất gần với các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của quận, thành phố. Về tiện ích, tại đây sẽ có các tiện ích nội khu tiêu chuẩn như: Hồ bơi trong nhà, nhà hàng sân vườn trên cao tầm nhìn đẹp, trung tâm mua sắm, dịch vụ Spa, phòng Gym,… thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Đọc ngay: Điểm mặt 3 dự án cao cấp làm nên tên tuổi của CapitaLand tại TP.HCM.

phongtapd1mension

Phòng tập gym trên không tại dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1

tienichd1mension

Phối cảnh tiện ích công viên tại dự án

Nhà thiết kế chính là kiến trúc sư nổi tiếng David Carsoon. Chính vì thế các căn hộ tại đây đều mang âm hưởng kiến trúc của Tây Âu.

Tổng Kết

Như vậy, với những phân tích cặn kẽ trên, chúng ta sẽ tóm lược một lần nữa về cách phân biệt 2 tòa tháp của dự án căn hộ cao cấp hạng sang D1 Mension Capitaland Quận 1 như sau:

  • Tòa River View: Gồm 102 căn hộ cao cấp mang tên “Ascott” được mở bán chính thức.
  • Tòa City View: Gồm 200 căn hộ thương mại dịch vụ chỉ cho thuê với chất lượng căn hộ 6 sao theo tiêu chuẩn Singapore mang tên “Somerset”.

Qua bài phân tích trên, Rever hy vọng giải đáp được những băn khoăn của bạn về đặc điểm cũng như sự khác biệt của từng loại hình căn hộ dự án D1 Mension. Trong những bài viết sau, chúng tôi sẽ có những phân tích đi sâu và cặn kẽ hơn nữa về dự án này để bạn có thể nắm rõ các thông tin một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhanh toàn bộ thông tin dự án tại tài liệu do Rever cung cấp, bao gồm so sánh về tỉ suất lợi nhuận cho thuê, tỉ suất tăng giá căn hộ so với lãi suất ngân hàng cập nhật mới nhất Tháng 9.2017.

bbe2e0a9-6412-4def-ba1e-2091b2e5d48e

Phan Tâm

Bài viết cùng chủ đề

3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1
3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1

Dự án căn hộ D1 Mension đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn cuối năm 2017 dành cho các khách hàng bởi việc tạo dấu ấn bằng mô hình căn hộ có thương hiệu.

Dự án
28/12/2017
CapitaLand ra mắt căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4
CapitaLand ra mắt căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4

Ngày 12/5 tới đây, chủ đầu tư CapitaLand sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4.

Dự án
09/05/2018
Khu căn hộ Palm Heights - Palm City dần thành hình, bàn giao quý 2/2019
Khu căn hộ Palm Heights - Palm City dần thành hình, bàn giao quý 2/2019

Rever gửi đến bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về phân khu căn hộ Palm Heights thuộc dự án Palm City ở thời điểm hiện tại.

Dự án
07/06/2020
Có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?
Có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?

Liệu có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1 không? Cùng xem phân tích chi tiết từ Rever.

Dự án
30/09/2017
Chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D'Lusso Quận 2
Chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D'Lusso Quận 2

Ngày 01/03/2020 vừa qua, khu nhà mẫu dự án D'Lusso đã chính thức khai trương tại tòa nhà Centana Thủ Thiêm, sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan.

Quận 2
02/03/2020
Thông tin dự án Moonlight Centre Point quy mô hơn 1.300 căn tại khu Tên Lửa, Quận Bình Tân
Thông tin dự án Moonlight Centre Point quy mô hơn 1.300 căn tại khu Tên Lửa, Quận Bình Tân

Sau thành công của các dự án tại khu Tên Lửa - trung tâm quận Bình Tân như Moonlight Park View, Moonlight Boulevard đã bàn giao, Hưng Thịnh Land tiếp tục ra mắt dự án căn hộ mới nhất mang tên Moonlight Centre Point.

Dự án
30/08/2021
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1

Rever gửi đến bạn đọc thông tin cập nhật tiến độ dự án D1 Mension Capitaland Quận 1. Đây là dự án của tập đoàn CapitaLand hiện sắp mở bán vào tháng 10/2017.

Dự án
02/10/2017
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ An Phú này có diện tích đa dạng từ 34 - 94m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
05/02/2021
Các mẫu căn hộ The Estella Quận 2 phù hợp với ai?
Các mẫu căn hộ The Estella Quận 2 phù hợp với ai?

Khu dân cư cao cấp The Estella Quận 2 tọa lạc trong một cộng đồng dân cư tách biệt, được bảo vệ an ninh 24/24, phù hợp với tầng lớp trung lưu và thượng lưu.

Dự án
27/02/2017
Thiết kế mặt bằng The Classia Khang Điền có gì nổi bật?
Thiết kế mặt bằng The Classia Khang Điền có gì nổi bật?

Mặt bằng The Classia có quy mô 4.3ha, xây dựng với 7 toàn tháp, cung cấp cho thị trường 156 căn nhà phố liên kế, 20 căn đặc biệt và số ít biệt thự.

09/03/2023
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp của Singapore. Tiện ích nội khu và ngoại khu tạo nên đẳng cấp của dự án dễ khiến người xem choáng ngợp

Dự án
29/09/2017
Những điều bạn cần biết về dự án The Metropole Thủ Thiêm
Những điều bạn cần biết về dự án The Metropole Thủ Thiêm

Quy mô, vị trí, giao thông, tiện ích… của dự án The Metropole Thủ Thiêm như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Dự án
28/06/2018
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020

Danh sách các dự án căn hộ chung cư bàn giao trong 6 tháng cuối năm 2020.

Thị trường
11/06/2020
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son
Chủ đầu tư Alpha King chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son

Ngày 10/11 vừa qua, tại TP.HCM, chủ đầu tư Alpha King đã chính thức ra mắt dự án The Centennial Ba Son Quận 1, giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Golden River.

Thị trường
14/11/2018
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, dự án căn hộ hạng sang Zenity do CapitaLand làm chủ đầu tư có quy mô 198 căn với thiết kế ấn tượng.

Dự án
10/05/2022
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Đánh giá vị trí dự án D1 MENSION. Ưu thế vị trí của dư án D1 MENSION. Kết nối giao thông thuận tiện, gần kề khu trung tâm hành chính-kinh tế - giải trí quận 1

Dự án
29/09/2017
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền

Theo kế hoạch, ngày 13/8/2022, chủ đầu tư Khang Điền sẽ chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Classia.

Dự án
12/08/2022
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023