Có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?

Liệu có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1 không? Cùng xem phân tích chi tiết từ Rever.

Dự án D1 Mension được tung ra thị trường với định vị căn hộ hạng sang 6 sao theo tiêu chuẩn Singapore của Capitaland với hai loại hình căn hộ: căn hộ thương mại Ascott 102 căn và căn hộ dịch vụ Somerset 200 căn. Trong đó căn hộ dịch vụ Somerset chỉ cho thuê chứ không bán. Với mức giá căn 2 phòng ngủ từ 6,7 tỷ đồng, nhiều nhà đầu tư băn khoăn trước câu hỏi: “Liệu có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1?”

8a89ef13-c14f-4d4a-98e0-ab8966317892

Để giải giải đáp câu hỏi trên, mời bạn xem qua những thông tin phân tích sau:

Thông tin chi tiết về 102 căn hộ thương mại Ascott

Các căn hộ tại tòa tháp này được xây dựng ở tòa Block River View. Với tổng cộng 102 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, chỉ duy nhất 102 căn hộ trong dự án này sẽ được mở bán. Về sơ đồ tổng quan, tầng trệt được thiết kế bao gồm các tiện ích sinh hoạt cộng đồng gồm: “Đại sảnh, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng dành riêng cho cư dân”.

Từ tầng 2 – 14 là nơi bố trí các căn hộ cao cấp mang thương hiệu Ascott. Tầng 15 – 16 cuối cùng là căn hộ Penthouse cùng các tiện ích đẳng cấp như : “Phòng tập gym, hồ Bơi Infinity, Rooftop Bar, Nhà hàng, Coffe sang trọng,...

Tòa River View có 3 tầng hầm để xe thông minh với tiêu chuẩn là mỗi căn hộ đều có 1 chỗ để xe hơi. Các căn hộ cao cấp thương hiệu Ascott của của dự án được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau cùng số lượng phòng ngủ khác nhau. Căn ít nhất sẽ có 2 phòng ngủ và căn nhiều nhất có 4 phòng. Xem thêm: 2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết.

d1mension

Phối cảnh dự án căn hộ D1 Mension

Về thiết kế, các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế tiêu chuẩn theo phong cách Hollywood cổ điển, lấy cảm hứng từ ngôi sao Holywood “Marilyn Monroe”, tượng đài của thập niên 1950. Những căn hộ này có không gian cổ điển, sang trọng và quý phái.

Nói về căn hộ 4 phòng ngủ và Penthosue lại được thiết kế theo phong cách trái ngược hoàn toàn với hình tượng Hollywood hiện đại, lấy cảm hứng từ tượng đài thời trang và phong cách bậc nhất của thế giới “Coco Chanel”. Các căn hộ này sẽ mang lại sự đẳng cấp, sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét.

Giá bán dự kiến các căn hộ Ascott thuộc tòa River View:

• Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 6,7 – 8.9 tỷ.
• Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 8.7 -11.5 tỷ.
• Căn hộ 4 phòng ngủ: Giá bán dự kiến từ 19 – 19.6 tỷ.

giaband1.png

Giá bán dự án căn hộ D1 Mension so với các dự án lân cận

Những ưu đãi khác biệt khi đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland tại Quận 1

Đối với một số dự án căn hộ cao cấp khác có thể kể đến như Goldview Bến Vân Đồn (Quận 4) hay Lancaster Lincoln Nguyễn Tất Thành (Quận 4), nhà đầu tư chỉ được bàn giao căn hộ hoàn thiện từ 80 – 90%. Thế nhưng, tại D1 Mension Capitaland, nhà đầu tư sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện đến 100% với tổng giá trị nội thất bàn giao từ 330 – 500 triệu đồng, chất lượng nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng như: Đức, Pháp,...

Với chính sách trên, nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được một khoản đầu tư rất lớn cả về tài chính lẫn thời gian từ việc phải hoàn thiện đến thiết kế nội thất căn hộ trước khi cho thuê.

Ngoài ra, theo chính sách của chủ đầu tư, khách hàng sẽ được miễn bỏ phí quản lý trong suốt thời gian cho thuê với mức phí quy định được đưa ra là 35.000vnđ/m2/tháng. Nếu nhà đầu tư thuê căn hộ trong thời gian dài, thì đây sẽ là một khoản tiết kiệm tài chính không hề nhỏ. Xem thêm: Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1.

Cũng nằm trong chương trình kêu gọi đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp, nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác như:

  • Chiết khấu ngay 5% hợp đồng đối với người Việt Nam ký hợp đồng mua bán căn hộ Ascott hoặc người nước ngoài ký hợp đồng thuê căn hộ dài hạn.
  • Đối với khách hàng đã sở hữu bất động sản được phát triển bởi tập đoàn Capitaland trên toàn thế giới, sẽ được chiết khấu thêm 1,5%.

Với những ưu thế về vị trí đắc địa, tiện ích và chất lượng đẳng cấp của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư, tin rằng đây sẽ là mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với nhà đầu tư khi đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại đây.

du-an-can-ho-cao-cap-d1-mension-quan-1.jpg

Hồ bơi trên không độc đáo tại dự án D1 Mension

Chính sách đầu tư cho thuê khu căn hộ dịch vụ Somerset

Đối với loại hình căn hộ dịch vụ Somerset, chủ đầu tư chỉ dùng để cho thuê chứ không bán. Tuy nhiên, nhà đầu tư hoàn toàn có thể hợp tác đầu tư vốn, sau đó giao quyền cho thuê cho chủ đầu tư và nhận mức % chiết khấu mỗi tháng. Chủ đầu tư cam kết cho thuê căn hộ tương đương từ 7 - 8% tổng giá giá trị căn hộ trong khoảng thời gian cho thuê từ 2 – 4 năm. Nhà đầu tư sẽ được nhận % hoa hồng vào tháng đầu tiên của năm.

Xem thêmChoáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1.

Cũng theo lời của chủ đầu tư, lợi nhuận khi đầu tư cho thuê dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1 sẽ nằm trong mức từ 30 - 50% giá trị của căn hộ. Theo tính toán phân tích từ chủ đầu tư, nhà đầu tư thu về 3 phần lợi nhuận được tính như sau:

Phần 1: Là phần lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê với dao động từ 14% - 32%.
Phần 2: Là phần chiết khấu từ chủ đầu tư với mức chiết khấu từ 5 - 6,5 %.
Phần 3: Là phần lợi nhuận thu về từ việc gia tăng giá trị bất động sản ước tính sau 2 đến 4 năm đầu tư. Phần giá trị gia tăng này cũng sẽ giao động từ 10-20%.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, nếu tính tổng cộng tất cả các khoản lợi nhuận chiết khấu như trên, nhà đầu tư sẽ thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ tương đương từ 30% - 58% giá trị của căn hộ trong vòng 2 đến 4 năm đầu tư.

canhod1mension
Lưu ý: Đây là chương trình cam kết cho thuê tối thiểu từ 2 năm với căn hộ 2 phòng ngủ và khách hàng có thể gia hạn thêm 2 năm với căn hộ từ 3 - 4 phòng ngủ.

Những ưu điểm của chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư, bên cạnh tỉ suất lợi nhuận đầu tư cho thuê phân tích trên:

1. Nhận tiền thuê 1 năm ngay tháng 1 khi bàn gia nhà.
2. Không tốn thời gian tìm khách thuê
3. Không tốn thời gian hoàn thiện nội thất do chủ đầu tư sẽ thiết kế theo đúng phong cách khách sạn 6 sao Somerset (thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về dịch vụ khách sạn của Singapore)
4. Không phải trả phí quản lí trong suốt thời gian cho thuê.

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư linh hoạt trong việc thanh toán, nhà đầu tư chỉ cần trả 1% mỗi tháng và tổng 50% cho đến khi nhận căn hộ. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên lưu ý những quy định về thời gian thanh toán từ chủ đầu tư như sau:

• Tiền cọc ban đầu được quy định là 200 triệu đồng, sẽ không được hoàn trả lại.

• Trong vòng 14 ngày kể từ khi xác nhận chuyển cọc - ký hợp đồng mua bán đối với người Việt Nam hoặc hợp đồng thuê dài hạn đối với người nước ngoài, khách hàng sẽ cần thanh toán tiếp 20% tổng giá trị căn hộ.

• Trước ngày 31/31/03/2018 cần thanh toán tiếp tục 20% tổng giá trị căn hộ.

• Trước ngày 30/09/2018 cần thanh toán tiếp theo 10% tổng giá trị căn hộ.

• Trong thời gian 14 ngày kể từ khi thông báo bàn giao căn hộ, khách hàng cần thanh toán đầy đủ tiếp 45% giá trị căn hộ (Đạt 95% giá trị căn hộ) Dự kiến ngày 30/11/2018 sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng.

• 14 ngày kể từ khi thông báo hoàn tất sổ hồng, khách hàng sẽ thanh toán đợt cuối cùng là 5% tổng giá trị căn hộ.
Nhà đầu tư và khách hàng nên lưu ý những điều khoản này để sắp xếp tài chính thanh toán một cách hợp lý, cũng như tránh rủi ro về sự cố tài chính trong suốt quá trình thanh toán.

Trên đây là những phân tích đánh giá của chúng tôi về câu hỏi: có nên đầu tư cho thuê dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland tại Quận 1 hay không? Hi vọng với những thông tin trên, nhà đầu tư sẽ có câu trả lời để có thể đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

bbe2e0a9-6412-4def-ba1e-2091b2e5d48e

Thông tin liên quan: 

Phan Tâm

Bài viết cùng chủ đề

3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1
3 điểm nhấn nổi bật tạo nên giá trị của dự án D1 Mension Quận 1

Dự án căn hộ D1 Mension đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn cuối năm 2017 dành cho các khách hàng bởi việc tạo dấu ấn bằng mô hình căn hộ có thương hiệu.

Dự án
28/12/2017
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1
Cập nhật tiến độ mới nhất của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1

Rever gửi đến bạn đọc thông tin cập nhật tiến độ dự án D1 Mension Capitaland Quận 1. Đây là dự án của tập đoàn CapitaLand hiện sắp mở bán vào tháng 10/2017.

Dự án
02/10/2017
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nhiều thông tin thị trường cho thấy rất có thể trong thời điểm cuối năm 2019, tập đoàn Capitaland sẽ ra mắt một dự án cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Thị trường
16/10/2019
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ An Phú này có diện tích đa dạng từ 34 - 94m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
05/02/2021
Những căn hộ Q2 Thao Dien đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Q2 Thao Dien đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Q2 Thao Dien cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
10/07/2021
Lexington Residence thích hợp đầu tư cho thuê
Lexington Residence thích hợp đầu tư cho thuê

Hiện tại, dự án đã được xây dựng hoàn thiện và bàn giao 100% căn hộ cho khách hàng.

Dự án
20/02/2017
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Choáng ngợp trước tiện ích “khủng” của dự án căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension tiêu chuẩn 6 sao đẳng cấp của Singapore. Tiện ích nội khu và ngoại khu tạo nên đẳng cấp của dự án dễ khiến người xem choáng ngợp

Dự án
29/09/2017
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Thị trường căn hộ quận 2 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng Rever tham khảo ngay những căn hộ giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Thị trường
14/06/2023
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền

Sự kiện mở bán dự án D'Edge Thảo Điền vừa diễn ra vào 2 ngày 15 và 16/07/2017 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giá bán d'edge chỉ từ 68 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, dự án căn hộ hạng sang Zenity do CapitaLand làm chủ đầu tư có quy mô 198 căn với thiết kế ấn tượng.

Dự án
10/05/2022
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1
Đánh giá vị trí căn hộ D1 Mension Capitaland Quận 1

Đánh giá vị trí dự án D1 MENSION. Ưu thế vị trí của dư án D1 MENSION. Kết nối giao thông thuận tiện, gần kề khu trung tâm hành chính-kinh tế - giải trí quận 1

Dự án
29/09/2017
Những căn hộ giá bán từ 3 - 5 tỷ đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ giá bán từ 3 - 5 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ có giá bán từ 3 - 5 tỷ đồng đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
17/06/2020
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết
2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension CapitaLand Quận 1 bạn cần biết

Dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn về hai loại căn hộ này.

Dự án
30/09/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới
Đồng Khởi TP.HCM lọt Top 13 địa điểm có mặt bằng cho thuê đắt nhất thế giới

Giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi, TP HCM đắt thứ 13 thế giới, còn phố Tràng Tiền, Hà Nội xếp thứ 17 khu vực, theo Cushman & Wakefield.

01/12/2023
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023