Waterina Suites - Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM

Giá bán Waterina Suites so với khu vực, sự khác biệt về thiết kế tạo ra công trình kiến trúc duy nhất.

Đi ngược lại các khái niệm thông thường về căn hộ tại TP.HCM với không gian vừa phải, kiến trúc tương đồng, các khái niệm ban công và căn hộ phải vuông vức của nhiều người, Waterina tạo ra dấu ấn riêng về kiến trúc so với hàng loạt dự án căn hộ tại TP.HCM.

66d9de6b-3a55-4611-b86b-ab578a40ab26

Sức hấp dẫn đầu tiên đến từ danh tiếng của Chủ đầu tư Maeda và Thiên Đức

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Waterina Suites là hai đơn vị có tên tuổi trong ngành xây dựng. Hai đơn vị này đã thực hiện liên doanh với nhau để cùng kiến tạo nên Waterina Suites. Thứ nhất là công ty Thiên Đức chuyên đầu tư kinh doanh và phát triển sản phẩm bất động sản cao cấp tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Những dự án mà công ty Thiên Đức đã thực hiện như: Vista Verde, Feliz En Vista. Thứ hai là doanh nghiệp Nhật Bản - Maeda Jimusho. Đơn vị này đang đảm nhiệm vị trí chủ đầu tư (liên danh với tập đoàn Shimizu) xây dựng hầm ngầm tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai đơn vị đều ghi dấu tên tuổi trong ngành cũng như khẳng định được thực lực thực hiện những dự án có quy mô và tầm cỡ.

phoicanh-2.jpg

Xem thêm Thông tin chủ đầu tư Maeda Jimusho & các liên doanh

Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế của Waterina Suites được tạo nên từ uy tín bền vững của tập đoàn Maeda. Tính đến năm 2019, Maeda Corporation sẽ chính thức tròn 100 năm thành lập, đánh dấu cho 1 chặng đường dài hoạt động thành công và bền vững với nguyên tắc phát triển cốt lõi “Chính Trực – Sẵn Sàng – Công Nghệ”. Maeda Corporation là cái tên gắn liền với những công trình nổi tiếng Fukuoka – sân vận động bóng chày duy nhất có mái vòm di động, cầu Kap shui mun ở Hong Kong (hoàn thành năm 1997), sân bay quốc tế Hong kong (hòan thành năm 1998).

Chi nhánh Maeda Hong Kong đã nhận được chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9002 năm 1995, nhận chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 năm 1998. Maeda Corporation đã và đang xây dựng hàng loạt các dự án công nghiệp và hạ tầng công cộng tại Việt Nam như dự án thủy điện Damin (1997), ga Hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (2004), hiện tại là công trình tuyến xe điện ngầm Metro số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc ngayĐánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites.

Trong khi đó, công ty Thiên Đức, công ty con của Tổng Công ty Golf Long Thành, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí golf, nhà hàng khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng. Thành lập từ năm 1978, trải qua nhiều thăng trầm, Tổng Công ty Golf Long Thành đã thật sự vươn đến một tầm cao trong nền kinh tế Việt Nam, liên tục thành công trong ngành giải trí golf không chỉ ở Việt Nam mà còn đã phát triển tại thủ đô Vieng Chang, Lào.

Các sân golf của Tổng Công ty golf Long Thành luôn được các golf thủ đánh giá là sân golf có chất lượng phục vụ tốt nhất việt nam. Ngoài các dự án golf, Tổng Công ty Gold Long Thành còn đang phát triển và quản lý các khách sạn nghỉ dưỡng tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Vũng Tàu và Đà Lạt…

Sự kết hợp của Maeda Corporation và Công ty Thiên Đức trong dự án đẳng cấp Waterina Suites (phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) là sự kết hợp của một bên là chất lượng xây dựng bền vững, và một bên là chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo và ngày càng nâng cao.

Waterina Suites có quy mô 3.150m2. Tổng chi phí được các nhà đầu tư góp vốn ước tính lên đến khoảng 30 triệu đô. Không như những căn hộ trong cùng khu vực, dự án căn hộ Waterina Suites được nhà đầu tư khẳng định là dự án được áp dụng ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại bậc nhất. Cụ thể, Waterina Suites sử dụng công nghệ kết cấu thép chịu lực cao cho tất cả tường bao và tường nhà. Công nghệ này nhằm đảm bảo khả năng chịu lực ở mức độ cao nhất cho dự án. Đồng thời tính năng này còn tăng tính bền vững cho toàn bộ căn hộ trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. So với trên thế giới thì số lượng căn hộ tại Việt Nam hay thành phố Hồ Chí Minh đang được áp dụng công nghệ hiện đại này còn khá hạn chế.

Căn hộ khác biệt dành cho giới thượng lưu

Giá bán dự kiến của dự án căn hộ Waterina Suites đang ở ngưỡng 60 triệu đồng/m2, có thể nói là cao nhất khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 cùng với Đảo Kim Cương của Kusto. Song nhà đầu tư dự án khẳng định giá bán này là hoàn toàn tương xứng dành cho loại hình căn hộ hạng sang, chất lượng đẳng cấp cùng các tiện ích mà dự án mang lại cho khách hàng: số lượng căn hộ hạn chế chỉ 86 căn mang tính riêng tư tuyệt đối. Các căn hộ tại đây có kích thước tối thiểu 84m2 cho căn 1 phòng ngủ và 164m2 cho căn 2 phòng ngủ, tạo ra khái niệm riêng về căn hộ tại đây. Bố trí các khu vực trong căn hộ đều rộng, thoáng, tận dụng tối đa kính và ánh sáng mặt trời tăng thêm không gian cũng như tính hiện đại của căn hộ. Phòng ngủ có thể bày trí gường cỡ lớn (King size), chủ nhân vẫn thoải mái di chuyển trong phòng và bày trí các thiết bị giải trí kèm theo.

Có thể thấy, với định vị dự án thể hiện qua thiết kế, chất lượng xây dựng, số lượng căn hộ hạn chế và giá bán tạo ra sự chọn lọc tự nhiên, chủ đầu tư hướng đến là khách hàng cao cấp nhằm để kiến tạo nên một cộng đồng dân cư riêng, chất lượng cho khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. 

Giá bán của dự án Waterina Suites so với các dự án lân cận, tương đương giá dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Giá bán của dự án Waterina Suites so với các dự án lân cận, tương đương giá dự án căn hộ Đảo Kim Cương. Xem thêm các phân tích khác.

Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM 

Kiến trúc sư tài hoa Kengo Kuma của Nhật Bản đã mang lại cho dự án Waterina Suites một thiết kế độc đáo, duy nhất và tạo ra sự khác biệt. Tổng thể thiết kế của dự án là sự hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Từng đường nét đan xen lẫn nhau đã tạo cho dự án căn hộ Waterina Suites những không gian đặc biệt.

Khác biệt từ không gian sống được chăm chút tối đa. Ảnh hoàng hôn tại khu vực hồ bơi riêng trong căn hộ Waterina Suites

Khác biệt từ không gian sống được chăm chút tối đa. Ảnh hoàng hôn tại khu vực hồ bơi riêng trong căn hộ Waterina Suites

Lấy cảm hứng từ hai nét đẹp Việt Nam vốn đang nức tiếng cộng đồng thế giới: ruộng bậc thang Tây Bắc và sự mềm mại uyển chuyển của nước và cơn sóng tại quốc gia có đường bờ biển dài 3.206km không kể biển đảo và vị trí của dự án đón trọn hướng nhìn về Sông Sài Gòn. Kiến trúc sư Kengo Kuma đã thiết kế các ban công căn hộ hình gợn sóng uyển chuyển, không những tăng nét mềm mại cho toàn bộ dự án mà còn tạo nên điểm khác biệt trong thiết kế ban công căn hộ xưa nay vẫn được áp dụng cho các căn hộ. 

Ở dự án căn hộ Waterina Suites, mỗi căn hộ sẽ là một không gian thư giãn tuyệt đối và mộc mạc từ thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại. Dự án căn hộ hứa hẹn sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới mẻ tràn đầy năng lượng mỗi ngày cho chủ nhân.

Waterina Suites được xây dựng 25 tầng với 86 căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi căn hộ được đảm bảo xây dựng theo tiêu chuẩn phòng Sky villa. Căn hộ nào cũng được thiết kế sân để xe ô tô riêng biệt.

Tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ Waterina Suites

Tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ Waterina Suites

Bên cạnh đó, không gian tiện ích của dự án căn hộ Waterina Suites cũng được chú trọng không kém. Nhằm gia tăng tiện ích cũng như giá trị của cuộc sống nơi đây, Waterina Suites có 3 tầng thương mại hiện đại với hệ thống nhà hàng, cà phê, khu vườn cây xanh bao quanh, hồ bơi tràn đều đạt chất lượng cao cấp. Các tiện ích xã hội xung quanh như đường xá, khu thương mại, giáo dục cũng nằm trong vòng bán kính 3km của dự án. Một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp từ chất lượng căn hộ đến chất lượng môi trường sống là điểm được đảm bảo với chủ nhân dự án căn hộ Waterina Suites.

Để biết thêm thông tin Phân tích chi tiết về dự án căn hộ Waterina Suites, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, bạn có thể tải về toàn bộ tài liệu của dự án qua đường dẫn dưới đây:

b3c28f8d-d1ee-451e-8568-2e6a01853e09

Các thông tin liên quan:

Thanh Bình

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố
Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố

Được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản Maeda Jimusho, dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 xứng đáng là công trình Nhật mang đậm chất Việt giữa lòng thành phố.

Dự án
28/08/2017
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?

Dự án Waterina Suites tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang được triển khai xây dựng đến đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
15/06/2018
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2

Không khí thi công tại dự án Waterina Suites đang diễn ra rất sôi nổi, tiến độ nhanh và dự kiến sẽ hoàn thành đúng kế hoạch.

Dự án
25/04/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Video: Tuyệt tác Waterina Suites thành hình, đẹp lộng lẫy bên sông Sài Gòn
Video: Tuyệt tác Waterina Suites thành hình, đẹp lộng lẫy bên sông Sài Gòn

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toà nhà dự án Waterina Suites với chỉ duy nhất 98 căn hộ hạng sang. Dự án dự kiến bàn giao trong quý 3/2019.

Dự án
06/03/2019
Video: Khám phá khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela
Video: Khám phá khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela

Dự án Sài Gòn Intela do LDG Group đầu tư và phát triển sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1.000 căn hộ thông minh ven sông đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn với mật độ xây dựng chỉ 34,8%.

Thị trường
03/05/2019
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?

Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 3 dự án "hot" tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Trong 3 dự án này, đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Dự án
17/04/2018
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2
Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever cập nhật tiến độ mới nhất của dự án căn hộ Waterina Suites thời điểm tháng 1/2019.

Dự án
13/02/2019
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites

So với các dự án căn hộ lớn tại Thạnh Mỹ Lợi nói riêng và Quận 2 nói chung, có thể thấy kỹ thuật và công nghệ thi công tại dự án Waterina Suites khác biệt hơn cả.

Dự án
20/06/2018
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites

Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites đang sở hữu là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Dự án
29/08/2017
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?

Dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 nổi bật hơn cả bởi thiết kế tuyệt đẹp và kỹ thuật thi công khác biệt. Sự khác biệt của dự án này đến từ đâu?

Dự án
20/09/2017
3 lợi ích dành cho bạn khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất
3 lợi ích dành cho bạn khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất

Khách hàng mua căn hộ hoàn thiện nội thất có thể ở hoặc cho thuê ngay sau khi nhận nhà, vừa tiết kiệm chi phí thuê đơn vị thiết kế nội thất, vừa kiểm soát được kỹ thuật thi công, cũng như chất lượng dự án.

Hướng Dẫn
31/07/2018
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Dự án
23/02/2019
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các nguyên vật liệu bàn giao căn hộ dự án Waternia Suites Quận 2.

Dự án
30/07/2018
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2

Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

Nhà Đẹp
20/09/2017
Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu/m2 thì dự án căn hộ Waterina Suites sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào. Cùng Rever phân tích qua bài viết này.

Dự án
31/08/2017
5 dự án căn hộ "hâm nóng" khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2
5 dự án căn hộ "hâm nóng" khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

Chỉ trong vài năm gần đây, thị trường chứng kiến sự ra đời của nhiều dự án tại Thạnh Mỹ Lợi: Vista Verde, Feliz En Vista, One Verandah và Waterina Suites.

Dự án
17/05/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023