Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

Dự án Glory Heights hiện nay đang là điểm sáng của bất động sản TP. Thủ Đức nhờ vị trí Glory Heights nằm sát ngay Vincom Mega Mall là phân khu nằm tại khu vực trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, chính sách hỗ trợ 0% lên đến 7 năm và tiện ích đẳng cấp 5 sao. 

Glory Heights chính là mảnh ghép cuối cùng của dự án Vinhomes Grand Park được hình thành với phương châm không chỉ xây nhà mà còn tạo nên giá trị. Vì thế dự án cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn đến chất lượng cao, đẳng cấp và tiện nghi đến với thị trường.

Được ví như phân khu Landmark (Vinhomes Central Park) chú trọng nhiều vào một cuộc sống hiện đại, vẹn tròn dành cho cư dân khi cung cấp đầy đủ các dịch vụ cùng với chuỗi các tiện ích đồng hành về mọi mặt, giúp đáp ứng được tất cả mong muốn của khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Đặc biệt Glory Heights là phân khu được đông đảo khách hàng chú ý đến nhờ vị trí đắc địa. Vậy vị trí Glory Heights có gì nổi bật? Cùng Rever tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây!

Vị trí các tòa Glory Heights có gì nổi bật tại Vinhomes Grand Park

Vị trí Glory Heights nằm ngay trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của Quận 9 nay trở thành TP. Thủ Đức, dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park được xây dựng trên cả hai phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, nằm ở giữa khu vực Đông Sài Gòn.

Với vị trí được các chuyên gia đánh giá vô cùng đắc địa, dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

Vị trí Vinhomes Grand Park cũng vô cùng đặc biệt khi nằm tại khu vực trung tâm phát triển nhanh chóng và tiềm năng bậc nhất của Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích xây dựng khoảng hơn 271ha và không gian mảng sống xanh rộng lớn cùng hệ tiện ích hiện đại, đồng bộ.

glory-heights-vinhomes-grand-park-3

Vị trí Glory Heights nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với hệ thống những tuyến đường lớn nằm gần dự án nổi bật như: Quốc lộ 1A, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 của thành phố. Vị trí đắt giá này đã giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một kênh đầu tư bất động sản mới.

Với hệ thống các tuyến đường lớn gần dự án nổi bật: Đại lộ Mai Chí Thọ; Quốc lộ 1A; Vành đai 2 và 3 của Thành phố. Vị trí đặc biệt này đã khiến cho Vinhomes Grand Park trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm kênh đầu tư BĐS mới.

Vị trí dự án Glory Heights còn sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng:

  • Khoảng cách 10km đến trung tâm  TP Thủ Đức
  • Khoảng cách 15km tới trung tâm quận 1
  • Di chuyển khoảng 20km tới sân bay Tân Sơn Nhất
  • Khoảng cách 25km tới Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển, cư dân có thể đến được Bến xe Miền Đông Mới, Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 
  • Di chuyển 40 phút để đến sân bay Quốc Tế Long Thành.

Trong tương lai tới đây ngay khi tuyến đường Vành Đai 3 được hoàn thiện và đi vào hoạt động, đây chắc chắn sẽ là một phân khu có tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Lợi thế về vị trí đắt giá giúp cho các cư dân tại Glory Heights có thể tận hưởng được trọn vẹn một không gian sinh sống với những tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu dự án. Ngoài ra Glory Heights  còn sở hữu địa thế phong thủy vô cùng đẹp khi có 2 mặt hướng thẳng ra dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

glory-heights-vinhomes-grand-park-4

Dự án Glory Heights đẳng cấp vượt thời gian.

Vị trí Glory Heights tọa độ vàng cho kết nối đa chiều

Có thể thấy được vị trí tọa lạc của phân khu Glory Heights đã và đang được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao về tính chiến lược, với khả năng kết nối liên vùng giao thông, khi nơi đây đang được chú trọng phát triển để trở thành trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh cho nên tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh chóng.

Đồng thời nhờ 2 tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện đã mang lại khả năng kết nối liên vùng nhanh chóng dành cho các cư dân khi TP. Thủ Đức sở hữu hạ tầng kỹ thuật phát triển.

Cư dân tương lai sinh sống tại dự án sẽ kết nối được nhanh chóng đến các khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chỉ cần di chuyển khoảng 45 phút thông qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường Mai Chí Thọ. Ngoài ra, với tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, TP Hồ Chí Minh – Trung Lương cư dân cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây.

glory-heights-vinhomes-grand-park-2

Vị trí vàng dự án Glory Heights cho kết nối đa chiều.

Tiềm năng của dự án càng được nâng cao hơn khi phân khu nằm gần với tuyến Metro số 1, yếu tố này càng tạo nên ưu thế cho phân khu Glory Heights Vinhomes Grand Park bởi trong tương lai không xa sẽ giúp cho cư dân có thể rút ngắn hơn nữa thời gian để chi chuyển và đi lại tới nội thành.

Cùng với đó, Thành phố Thủ Đức hiện nay đang là một thành phố có sự đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông. Với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng nhiều dự án, chính sách giúp thúc đẩy được nền kinh tế nơi đây. Tất cả những sự kết hợp của các yếu tố trên đã khiến cho Glory Heights trở thành phân khu tiềm năng và lý tưởng nhất mà khách hàng nên lựa chọn trong thời gian tới.

Bạn vừa xem qua bài viết “Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương”. Để biết thêm thông tin về dự án Glory Heights xin quý khách liên hệ đến REVER - Đơn vị phân phối chính thức dự án qua Hotline: 1800 234 546.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết có liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Dự án
08/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất
Glory Heights - Nơi ôm ấp tuổi thơ và phát triển trí tuệ thể chất

Dự án Vinhomes Grand Park mang trong mình sứ mệnh mang trong mình sứ mệnh ươm mầm cho những công dân toàn cầu giữa lòng đại đô thị với hệ thống giáo dục toàn diện đa cấp từ bậc mầm non đến đại học.

Dự án
26/07/2023
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2

Không thể không chú ý đến, vị trí đặc biệt của hai ánh hào quang GH1 và GH6 trong phân khu Glory Heights có những điểm cực kỳ giống với hai tòa Landmark 1 và 2 trong khu Landmark nức tiếng của Sài Gòn. Đây có phải là dấu hiệu của một sự bứt phá mới trong giới đầu tư, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
25/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?

Vị trí của dự án Palm Heights cực kỳ thuận lợi với một mặt giáp sông Giồng Ông Tố và hai mặt còn lại giáp khu thương mại và khu villa Palm Residence.

Dự án
10/05/2020
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?

Nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng Glory Heights và có đến 52% trong số họ quan tâm đến Chính Sách 2 của dự án.

Dự án
08/08/2023