Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 (nay là TP Thủ Đức) nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, những quán cafe cực chất... đang gây được sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Thảo Điền cũng đang thật sự trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Thảo Điền nằm ở phía Bắc của Quận 2 (nay là TP Thủ Đức) với diện tích 375,87 ha. Được hình thành trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã An Phú cũ, phía Tây và phía Bắc giáp với quận Bình Thạnh qua sông Sài Gòn, phía Nam giáp phường Bình An và An Phú, phía Đông giáp phường An Phú.

thaodien-1.png

Khu vực Thảo Điền Quận 2, nơi tập trung hàng loạt biệt thự hạng sang và một số ít các dự án căn hộ giới hạn.

Khí hậu quanh năm tại Thảo Điền mang đặc trưng của khí hậu vùng Nam Bộ nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ ở Thảo Điền trung bình khoảng 27 độ C nhưng do nằm liền kề với con sông Sài Gòn uốn lượn cùng mảng xanh rộng lớn nên khí hậu mát mẻ hơn nhiều nơi khác tại TP.HCM.

bandothaodien_1

Vị trí khu Thảo Điền (vạch đỏ) trong bản đồ TP Thủ Đức

Nếu trước đây khu Thảo Điền Quận 2 (TP Thủ Đức) được biết đến như một vùng hoang vu thuộc khu vực ngoại ô thành phố với bạt ngàn cây cối phủ quanh chẳng ai nhòm ngó. Hiện tại, Thảo Điền được biết đến là một khu “nhà giàu” với đủ thể loại dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung cấp đến hạng sang... đang thật sự thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng chính là lý do vì sao hoạt động mua bán bất động sản tại Thảo Điền Quận 2 sôi động hơn hẳn.

Vị trí địa lý Thảo Điền, Quận 2 rất đắc địa

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cạnh tranh với khu Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ có thể là Thảo Điền Quận 2, một nơi nằm ở khu Nam và một nơi nằm ở khu Đông nhưng có một điểm chung đó là nơi thu hút giới nhà giàu tại Thành phố.

Trở lại thời điểm năm 2011 khi thị trường bất động sản đang đóng băng thì Thảo Điền lại được đầu tư mạnh mẽ. Sau khi thị trường khởi sắc lại khoảng 2013 thì giá đất nơi đây trở nên “đắt đỏ” hơn bao giờ hết, thậm chí vượt cả khu Phú Mỹ Hưng từng “làm mưa làm gió” một thời.

Khu Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa và đẹp, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội - trục đường giao thông quan trọng nhất Quận 2 và được xem là trái tim của khu Đông, cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Nằm trên trục đường huyết mạch này nổi bật nhất chính là tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Sau khi chính thức được khởi công vào năm 2012, thị trường địa ốc Thảo Điền dồn dập đón sóng đầu tư với hàng loạt dự án quy mô; thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần thúc đẩy giá đất khu vực biến động. Các chuyên gia kinh tế nhận định, khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động trong tương lai, việc kết nối với trung tâm thành phố và các quận phía Đông như Quận 9 và Thủ Đức sẽ trở nên dễ dàng hơn, mà trong số đó Thảo Điền là khu vực hưởng lợi hơn tất cả.

vi-tri-dac-dia-khu-thao-dien-quan-2.jpg   

Thảo Điền tiếp giáp với các khu vực:

  • Phía Đông giáp Phường An Phú.
  • Phía Tây và Bắc giáp quận Bình Thạnh.
  • Phía Nam tiếp giáp phường An Phú và phường An Khánh.

Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích lân cận chỉ trong vài phút. Đồng thời, việc tiếp cận các quận, huyện và các tỉnh thành khác cũng trở nên thuận lợi:

  • 7 phút đến Quận Bình Thạnh.
  • 10 phút đến Quận 1.
  • 20 phút đến Quận 4.
  • 10 phút đến Quận 9 cũ.

Chính những lý do trên, có thể thấy Thảo Điền hội tụ đầy đủ những điều kiện để phát triển thành một khu đô thị mới với những tiến bộ và hiện đại phù hợp với định hướng của Quận 2 trong tương lai. Do đó, việc giới nhà giàu chọn sinh sống và làm việc tại Thảo Điền cũng là điều dễ hiểu.

Cơ sở hạ tầng khu Thảo Điền không ngừng phát triển

Nằm bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, Thảo Điền đã có những sự vươn mình đáng kể và ngày càng khẳng định được vị thế của mình và không ngừng phát triển.

metro1.jpg

Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên góp phần làm tăng giá trị bất động sản khu Thảo Điền Quận 2

Chứng minh cho điều này chính là cơ sở hạ tầng luôn được đầu tư, các tuyến đường chính dẫn vào khu Thảo Điền được các nhà đầu tư địa ốc cũng như UBND phường Thảo Điền quan tâm mở rộng, làm đẹp lối ra vào, thuận lợi giao thông cho mọi phương tiện. Cùng với tuyến Metro đang hình thành, các hạng mục hạ tầng đã và đang triển khai tại Thảo Điền có thể kể đến như: Dự án xây dựng đường nối từ đường Nguyễn Văn Hưởng đến xa lộ Hà Nội. Sau khi hoàn tất, tuyến đường nối dài 1,5km có kết cấu bê tông nhựa nóng, rộng từ 25m - 35m, bao gồm 3 nút giao trên tuyến. Ngoài ra, gói thầu xây lắp cho nhánh giao thông từ cầu Đen 2 đến cầu Đen 1 đã thông xe và nhánh từ cầu Đen 1 đến đường Quốc Hương đang triển khai phần mặt bằng mới được giao.

Quận 2 Thảo Điền chiếm diện tích tổng cộng là 3.75m2, đặt ở vị trí phía Tây Nam của TP.Thủ Đức. Cư dân ở đây có tiện lợi trong việc di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua tuyến đường Thảo Điền quận 2 hoặc Nguyễn Văn Hưởng.

Quận 2 Hồ Chí Minh có thể dễ dàng kết nối với Bình Dương, Đồng Nai cũng như các quận, huyện khác. Mặc dù có diện tích nhỏ hơn và một mạng lưới giao thông không quá phong phú so với các phường khác, nhưng cơ sở hạ tầng tại quận 2 vẫn được đầu tư một cách toàn diện. Khu vực này tự hào sở hữu đa dạng loại hình bất động sản từ biệt thự, nhà phố đến căn hộ tầm trung và cao cấp.

Nơi đây còn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân trong việc ăn uống, giáo dục, mua sắm, giải trí, v.v. Ví dụ như:

  • Trường ĐH Văn hóa TP.HCM.
  • Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn.
  • Chợ Thảo Điền.
  • Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền.
  • Vincom Megamall Thảo Điền.
  • Siêu thị An Phú.
    ...

Đi theo sau sự phát triển của các dự án hạ tầng trên, hàng loạt dự án căn hộ từ trung cấp cho đến cao cấp tại khu vực Thảo Điền cũng đã và đang được đầu tư hàng loạt như: Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Gateway Thảo Điền, Metropolis Thảo Điền, Tropic Garden và mới nhất là dự án Q2 THAO DIEN, Masteri An Phú...

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên - Thu hút giới nhà giàu

Một trong những lý do chính khiến việc mua bán, giao dịch nhà đất tại Thảo Điền Quận 2 trở nên nhộn nhịp đó là do nơi đây tạo được môi trường sống hiện đại, tiện nghi và chất lượng, dường như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những ai đang có ý định mua nhà tại đây.

tam nhin tu Q2 thao dien

Tầm nhìn về bán đảo Thanh Đa từ Q2 Thảo Điền một trong những dự án cuối cùng tại Thảo Điền bởi quy hoạch đã khoá.

Thảo Điền là khu vực có hạ tầng giao thông được triển khai song song và hoàn thiện trước khi các công trình nhà ở được xây dựng, đảm bảo thuận lợi cho việc đi lại nhanh chóng, giải quyết nạn kẹt xe.

Các tiện ích nổi trội tại Thảo Điền có thể kể đến như: trường học quốc tế (Lương Định Của, Quốc Tế Úc…), siêu thị Mega Market (Metro cũ), TTTM Vincom Mega Mall, Estella Place, Bệnh viện Quận 2, các quán ăn, nhà hàng hạng sang. Ngoài ra, khu vực này còn có môi trường sống xanh lý tưởng với nhiều biệt thự rộng lớn, nhà vườn, thảm cây xanh thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn tạo nên không gian sống thoải mái, thư thả.

thaodien_2

Vị trí của Thảo Điền có một mặt giáp sông Sài Gòn, một mặt liền kề tuyến Metro số 1

Các tiện ích nổi trội tại Thảo Điền có thể kể đến như

  • Trường đại học văn hóa TP.HCM
  • Trường đại học Quốc tế Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Hàng Hải II
  • Trường mầm non Song ngữ Kidzone Campus
  • Làng báo chí
  • Bệnh viện Bưu điện
  • Vincom Megamall Thảo Điền
  • Siêu thị BigC Thảo Điền
  • Siêu thị An Phú
  • Thảo Điền Village
  • Rạp chiếu phim CGV Thảo Điền Pearl
  • Rạp chiếu phim BHD Thảo Điền
  • Nhà hàng ven sông The Deck Saigon
  • Nhà hàng Pháp
  • Khu giải trí Saigon Outcast
  • Quán cafe Starbuck Thảo Điền
  • Quán cafe The Coffee House Thảo Điền
  • Khu trung tâm nghệ thuật The Factory Contemporary Arts Centre

Hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi để phát triển kinh tế cũng như nhà ở, Thảo Điền Quận 2 hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm đô thị mới văn minh, hiện đại.

Các siêu thị lớn nằm bên trong hoặc liền kề với Thảo Điền

Các siêu thị lớn nằm bên trong hoặc liền kề với Thảo Điền

Thảo Điền cũng được biết đến là khu vực tập trung nhiều quán cafe, nhà hàng sang trong và đẹp

Thảo Điền cũng được biết đến là khu vực tập trung nhiều quán cafe, nhà hàng sang trong và đẹp

Về các dự án căn hộ chung cư tại Thảo Điền

Hiện tại, Thảo Điền đang là khu vực quy tụ nhiều dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang. Theo tìm hiểu của Rever, tại Thảo Điền có khoảng 10 dự án căn hộ chung cư với quy mô hàng chục ngàn căn hộ, thu hút lượng lớn giới doanh nhân, người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Một số dự án căn hộ lớn tại Thảo Điền có thể kể đến như sau:

Tên dự án Giá bán năm 2023
Xi Riverview Palace 65,31 - 110,94 triệu/m²
Tropic Garden 45,22 - 71,56 triệu/m²
Hoàng Anh Riverview 41,14 - 54,76 triệu/m²
The Ascent 52,27 - 91,84 triệu/m²
Masteri An Phú 56,32 - 68,12 triệu/m²
Masteri Thảo Điền 60,36 - 95,87 triệu/m²
Nassim Thảo Điền 96,6 - 124,37 triệu/m²
D'Edge Thảo Điền 104,12 - 170,05 triệu/m²
Thảo Điền Pearl 58,21 - 114,53 triệu/m²
Thủ Thiêm Sky 40,64 - 59,17 triệu/m²
Gateway Thảo Điền 63,45 - 137,74 triệu/m²

thaodien-7Những tòa nhà, dự án biệt thự hình thành tại Thảo Điền

Thảo Điền - Nơi sở hữu hàng loạt quán ăn, quán cà phê phong cách

Ít có nơi nào tại Thành phố Hồ Chí Minh lại có nhiều quán cà phê "sang chảnh" như tại Thảo Điền. Hãy cùng khám phá 5 quán cà phê nổi bật nhất chỉ có tại Thảo Điền:

Villa Royale Antiques & Tea Room

Điểm nổi bật của quán cafe Villa Royale Antiques & Tea Room đó là kiến trúc phong cách hoàng gia, sang trọng, ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào rương châu báu của thế giới vì những gì chủ tiệm thu nhặt được. Hơn nữa, trà bánh được phục vụ đúng phong cách Anh, dành cho những ai sành trà và có nhu cầu thưởng thức kiểu high tea. 

Địa chỉ: 3 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

villaroyale_1.jpg

villaroyale_2.jpg

Thái Công Warehouse

Với kiểu trang trí đậm chất hoàng gia, sang trọng, bạn không thể không ngạc nhiên khi có dịp ghé thăm Thái Công Warehouse. Mức giá tại đây tất nhiên cũng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra cũng như sự đầu tư của quán. Quán phù hợp cho những người thích sự mới lạ và sang trọng.

Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM

thaicong_1.jpg

thaicong_4.jpg

Kokois

Kokois được biết đến là quán cafe kết hợp với quầy bar và đồ lưu niệm. Quán bày trí kiểu khu rừng xanh mát, thoáng đãng, vừa uống cafe vừa có thể tìm những món đồ lưu niệm rất thú vị.

Địa chỉ: 24 Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM

Kokois_1.jpg

Kokois_3.jpg

Mad House

Nhà hàng cafe Mad House có phong cách sang trọng kiểu Pháp, không gian yên tĩnh, có phần trầm, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình. Đặc biệt, giá cả tại Mad House khá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM

madhouse_1.jpg

madhouse_3.jpg

Mekong Merchant

Quán nhà hàng cafe Mekong Merchant có kiến trúc kiểu làng quê Việt Nam nhưng ẩm thực là sự kết hợp giữa Âu và Á, thức ăn ngon, nước uống độc đáo và đa dạng. Ngoài ra khuôn viên của Mekong Merchan rất thoáng mát và thân thiện, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các thực khách khi ghé thăm.

Địa chỉ: 23 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

mekong_3.jpg

mekong_4.jpg

Thảo Điền thực sự là một điểm đến an cư lý tưởng cho những cư dân phong cách của TP.HCM. Lượng căn hộ và nhà đất tại đây khá giới hạn bởi quỹ đất phát triển sẽ không mở thêm. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thị trường căn hộ thành phố Thủ Đức có thể xem tài liệu được biên soạn từ Rever.

Nhấn tải để đọc tài liệu ngay!CTA Blog.jpg

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết cùng chủ đề

Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?
Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?

Dự án The Classia của Khang Điền được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, pháp lý rõ ràng.

16/02/2023
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
17/03/2020
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?

Cùng Rever điểm qua một số dự án căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp tại khu vực Thảo Điền Quận 2.

Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Đánh giá Thảo Điền (TP Thủ Đức) có tiềm năng phát triển như thế nào hiện tại và tương lai?
Đánh giá Thảo Điền (TP Thủ Đức) có tiềm năng phát triển như thế nào hiện tại và tương lai?

Đánh giá Thảo Điền Quận 2 có những tiềm năng phát triển như thế nào trong thời điểm hiện tại và cả trong tương lai để có được cái nhìn khách quan nhất về thị trường.

Dự án
28/11/2022
Vị trí dự án Homyland 3 tại Quận 2 có gì nổi bật?
Vị trí dự án Homyland 3 tại Quận 2 có gì nổi bật?

Trước bối cảnh quỹ đất khan hiếm như hiện nay, những dự án nằm ở vị trí đẹp cận sông với giá bán cạnh tranh như dự án Homyland 3 càng hấp dẫn khách hàng.

Dự án
11/07/2019
Thế mạnh của 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien
Thế mạnh của 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien

Thảo Điền đang chào đón 18 căn biệt thự, nhà phố cuối cùng của dự án Q2 THAO DIEN, với chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ 50% trong 2 năm.

Dự án
13/12/2019
Thông tin nhanh dự án King Crown Village Thảo Điền Quận 2
Thông tin nhanh dự án King Crown Village Thảo Điền Quận 2

King Crown Village là dự án phức hợp mới gồm 43 căn nhà phố shophouse và một toà nhà khách sạn cao 25 tầng sắp xuất hiện tại Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
23/07/2018
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng

Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền luôn là một vấn đề được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến rất nhiều. Cùng Rever điểm qua chuỗi các tiện ích đẳng cấp tại đây nhé!

Dự án
25/11/2022
[ Theo dòng thời gian] Lịch sử hình thành và phát triển của Phường Thảo Điền Quận 2
[ Theo dòng thời gian] Lịch sử hình thành và phát triển của Phường Thảo Điền Quận 2

Phường Thảo Điền Quận 2 với sự phát triển vượt trội trong những năm vừa qua đã mang đến cơ hội an cư cho rất nhiều cư dân, cùng Rever theo dòng thời gian khám phá lịch sử hình thành và phát triển nơi đây.

Dự án
05/02/2023
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2

"Khu nhà giàu" Thảo Điền (Quận 2) có vị trí địa lý ra sao, hạ tầng giao thông thế nào, các tiện ích gồm những gì, có bao nhiêu dự án chung cư/biệt thự, giá bán của những dự án này như thế nào? Tất cả sẽ được Rever cung cấp trong bài viết này.

Dự án
06/07/2018
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?

Lý do nào khiến Quận 2 luôn giữ vững ngôi vương, thu hút đông đảo khách hàng mua nhà đất tại đây để an cư và đầu tư đến như vậy?

Quận 2
01/04/2020
Giá bán dự án căn hộ Q2 THAO DIEN ra sao so với dự án D'Edge?
Giá bán dự án căn hộ Q2 THAO DIEN ra sao so với dự án D'Edge?

Với giá bán dự kiến từ 60 - 70 triệu/m2, dự án căn hộ Q2 THAO DIEN phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao hoặc những nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

Dự án
17/08/2017
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021