Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Ở thành phố Hồ Chí Minh nếu hỏi mảnh đất nào có thể cạnh tranh được với Phú Mỹ Hưng về sự sôi động và phát triển của thị trường bất động sản thì chỉ có thể trả lời là Thảo Điền. Tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn, tất cả các dự án bất động sản tại Thảo Điền đang có sức hút lớn đối với giới nhà giàu mà đặc biệt nhất là các dự án biệt thự Thảo Điền.

So với những khu biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh thì các khu biệt thự Thảo Điền được xây dựng với mật độ thấp, đồng thời con sông Sài Gòn bao bọc, chính vì vậy mà giới nhà giàu không tiếc bỏ ra số tiền lớn để sở hữu được những căn biệt thự tại nơi đây. Với tiềm năng tăng giá tốt, tính thanh khoản cao dưới đây là những dự án biệt thự Thảo Điền được giới thượng lưu săn lùng trong thời điểm hiện tại!

Khu biệt thự Holm Villas Thảo Điền

Holm Villa Thảo Điền là một khu biệt thự nằm ven sông vô cùng đẳng cấp tại Thảo Điền nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Nằm tọa lạc tại bán đảo xanh Thảo Điền xinh đẹp, mỗi căn biệt thự tại đây đều là một ốc đảo yên bình, đậm nét sang trọng, tinh tế, trang nhã và vô cùng thời thượng.

Biệt thự Thảo Điền Holm Residences thể hiện được trọn vẹn đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế đương đại, dựa theo tiêu chuẩn Quốc tế với tầm nhìn rộng vô tận hướng ra con sông Sài Gòn hiện hòa ở trước mặt. 

Hơn nữa Holm Villa Thảo Điền còn gói gọn được tinh hoa cảnh sắc vào một không gian sinh sống khoáng đạt, trong lành. Vì thế đây chắc chắn sẽ là nơi ghi dấu ấn những khoảnh khắc hạnh phúc trong mỗi gia đình và điểm tô những sắc màu cho một phong cách sống mang đậm dấu ấn của bạn. 

Khu biệt thự Thảo Điền Holm Villa được thiết kế có bến du thuyền riêng dành cho các cư dân thượng lưu. Kiến trúc mang đậm nét hiện đại, phóng khoáng và phù hợp với đối tượng khách hàng Quốc tế.

bietthuthaodien1

Khu biệt thự Holm Villas Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Khu biệt thự Eden Thảo Điền

Khu biệt thự Thảo Điền Eden tọa lạc tại số 120 và 121, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền. Chỉ với 9 căn biệt thự nằm ven sông Sài Gòn với thiết kế trên diện tích đất khoảng 200m2 – 1.000m2 cùng không gian sân vườn yên tĩnh, rộng rãi cho tất cả cư dân.

Biệt thự Eden Thảo Điền mang theo hơi thở của một triết lý riêng, từ đó khiến cho mỗi căn biệt thự nơi đây đều trở nên vô cùng độc đáo và xứng đáng để lựa chọn. Nơi đây cũng đồng thời là nơi khởi tạo được nguồn cảm hứng bất tận cho một cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày.

Lấy cảm hứng từ Eden, một khu vườn huyền thoại từ thời xưa, nơi tuyệt đẹp dành riêng cho những ai đang mong muốn được thuộc về. Eden Thảo Điền chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian sinh sống tuyệt vời và hoàn toàn biệt lập.

bietthuthaodien2

Khu biệt thự Eden Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Khu biệt thự King Crown Thảo Điền

King Crown Village dự án biệt thự Thảo Điền tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2 do công ty cổ phần Bamboo Capital Group là chủ đầu tư. Dự án khoác lên mình một phong cách thiết kế Hoàng Gia Pháp lung linh, tráng lệ xứng tầm với chủ nhân tương lai.

Khu biệt thự Thảo Điền King Crown Village sở hữu vị trí vô cùng đắc địa được mệnh danh là khu nhà giàu số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh với quy mô 5600m2 đất cho 17 căn Villa Shophouse. Được thiết kế tinh tế với 1 hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu + áp mái, hồ bơi, sân vườn hoàn thiện đây chắc chắn sẽ là một nơi an cư dài lâu dành cho những cư dân thượng lưu.

bietthuthaodien3

Khu biệt thự King Crown Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Khu biệt thự An Phú Superior Compound – Thảo Điền

Khu biệt thự An Phú An Phú Superior Compound là một khu biệt thự được xây dựng trên quỹ đất 22.5ha với 180 căn biệt thự. Nhờ được quy hoạch đẹp, diện tích rộng lớn với những con đường trải nhựa được rợp bóng cây xanh và luôn sạch sẽ.

Chính vì thế mà khu biệt thự Thảo Điền này được rất nhiều những khách hàng người nước ngoài ưa chuộng để thuê và đặc biệt là những khách hàng gia đình cùng một số những cơ quan ngoại giao. Nơi đây còn vô cùng đặc biệt với các con đường mang tên loài hoa trong tiếng anh để các du khách nước ngoài dễ đọc hơn như: Tulip, Mimosa, Lily, Violet, Orchid,…

bietthuthaodien4

Khu biệt thự An Phú Superior Compound. Ảnh minh họa.

Biệt thự Kim Sơn Thảo Điền

Khu biệt thự Kim Sơn Thảo Điền với vị trí tọa lạc tại số 112 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2. Quy hoạch với 13 căn biệt thự có diện tích từ 500m2 đến 2.000m2. Dự án biệt thự Thảo Điền với 4 tiểu khu bao gồm: 

  • Kim Sơn 1: Có 3 căn biệt thự với tổng diện tích 8.049m2
  • Kim Sơn 2: Có 2 căn biệt thự với diện tích 1.512m2
  • Kim Sơn 3: Có 5 căn biệt thự với diện tích 4.475m2
  • Kim Sơn 4: Có 3 căn với diện tích 1.495m2.

Khu biệt thự Kim Sơn Thảo Điền được thiết kế với 1 trệt, 1 lửng  và lầu có 4 phòng ngủ. Trong mỗi căn biệt thự đều có sân vườn cùng với hồ bơi riêng. Hơn nữa với không gian xanh ngát toàn khu thì nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

bietthuthaodien5

Biệt thự Kim Sơn Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Biệt thự Fideco Thảo Điền

Biệt thự Fideco tọa lạc tại Đường Võ Trường Toản, phường Thảo Điền, Quận 2. Nằm tại vị trí ngay công viên và ven dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng, nơi đây chính là cửa ngõ đi vào Thảo Điền với nhiều căn biệt thự vô cùng đẳng cấp.

Với điểm đặc biệt nhất tại dự án chính là các căn biệt thự đều không bị che chắn bởi những công trình cao tầng quá nhiều. Khu biệt thự Fideco còn có mức giá tăng ngoạn mục vì thế đây chắc chắn sẽ là khu biệt thự cao cấp hàng đầu nằm ngay vùng lõi trung tâm thành phố.

Biệt thự Fideco cũng là một khu biệt thự cao cấp với mức giá bán khá dễ chịu. Vì thế đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt khi quý khách muốn lựa chọn một không gian sinh sống thoáng mát, gần sông mà vẫn vô cùng thuận tiện để di chuyển các khu vực trung tâm Sài Gòn.

bietthuthaodien6

Biệt thự Fideco Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Trên đâu là 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm bản đồ giá các dự án Quận 2 theo từng cụm đô thị được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

63e72bc6-c122-4a60-8786-240f014dcdc3

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
17/03/2020
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018

Tiếp nối sau những thành công của loạt dự án: Jamila, Melosa Garden, Rosita Garden... trong năm 2018 này, Khang Điền dự kiến sẽ tung ra nhiều dự án mới khác tại TP.HCM.

Dự án
16/04/2018
Sắp khởi công 3 dự án nghìn tỷ thuộc đường Vành đai 2, Palm City và Jamila Khang Điền hưởng lợi
Sắp khởi công 3 dự án nghìn tỷ thuộc đường Vành đai 2, Palm City và Jamila Khang Điền hưởng lợi

TP.HCM sẽ triển khai 3 dự án giao thông quan trọng thuộc tuyến đường Vành Đai 2. Dự án Palm City, dự án căn hộ Jamila Khang Điền... được dự báo sẽ hưởng lợi.

Dự án
21/09/2017
Chuyên đề: Giá Bán Căn Hộ Quận 9 Cập Nhật Mới Nhất
Chuyên đề: Giá Bán Căn Hộ Quận 9 Cập Nhật Mới Nhất

Hiện nay, nguồn cung dự án căn hộ trên toàn thành phố trở nên khan hiếm trong khi nhu cầu mua nhà ở giá rẻ không ngừng tăng cao. Quận 9 ghi nhận chỉ vài dự án được mở bán mới trong năm nay. Đồng thời, xu hướng loại hình bất động sản nhà ở xã hội được ưa chuộng và chiếm ưu thế. Đứng trước tình hình diễn biến khó lường, các nhà đầu tư và người mua nhà cần liên tục cập nhật thời giá và xu hướng BĐS để có những quyết định phù hợp.

Thị trường
29/08/2023
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM

Loại hình căn hộ tại TP.HCM những năm gần đây có tốc độ tăng giá rất mạnh ở hầu hết mọi phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp, hạng sang.

Thị trường
19/11/2021
Các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có sổ hồng
Các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có sổ hồng

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM đã có sổ hồng.

Dự án
05/04/2022
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang

Theo các nhà đầu tư, nhà liền thổ, căn hộ hạng sang ở khu vực trung tâm sẽ là kênh đầu tư thu hút dòng tiền trong năm 2019.

Đầu tư
31/01/2019
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản. Tên tuổi Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án, nhất là các dự án nhà phố quận 9.

Thị trường
03/10/2019
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Top 4 dự án chung cư Bình Chánh nên đầu tư ở thời điểm 2020
Top 4 dự án chung cư Bình Chánh nên đầu tư ở thời điểm 2020

Top 4 dự án căn hộ chung cư Bình Chánh nên tham khảo đầu tư trong 2020.

Dự án
21/05/2020
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2

"Khu nhà giàu" Thảo Điền (Quận 2) có vị trí địa lý ra sao, hạ tầng giao thông thế nào, các tiện ích gồm những gì, có bao nhiêu dự án chung cư/biệt thự, giá bán của những dự án này như thế nào? Tất cả sẽ được Rever cung cấp trong bài viết này.

Dự án
06/07/2018
6 căn hộ tại Thảo Điền có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
6 căn hộ tại Thảo Điền có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách 6 căn hộ tại Thảo Điền (Quận 2) có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever.

Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!

Quỹ đất ven sông Sài Gòn tại TP.HCM đang dần thu hẹp lại bởi việc triển khai các dự án nhà ở, khu công viên cây xanh, lối đi bộ... Trong tương lai không xa, khi quỹ đất ven sông được lấp đầy, việc sở hữu những căn hộ ven sông sẽ trở nên khó khăn hơn đối với người mua nhà.

Dự án
08/12/2020
Điểm qua những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến hiện nay
Điểm qua những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến hiện nay

Tại Thảo Điền hiện nay đang có những bất động sản đầu tư nào phổ biến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn?

Dự án
23/11/2022
Những dự án biệt thự, dinh thự tại TP.HCM có giá bán hàng trăm tỷ/căn
Những dự án biệt thự, dinh thự tại TP.HCM có giá bán hàng trăm tỷ/căn

Rever tổng hợp danh sách các dự án biệt thự, dinh thự tại TP.HCM có mức giá bán lên đến hàng trăm tỷ/căn,

Quận 2
23/03/2022
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Dự án
12/12/2022