Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 40% vốn sở hữu bởi Chính phủ Singapore. Tại đảo quốc sư tử, thương hiệu CapitaLand có mặt ở khắp mọi nơi, từ những khu phức hợp, căn hộ dịch vụ, tòa nhà văn phòng tới các khu mua sắm và dự án.

7c9b044f-b32a-4067-93ca-0d6e58f80570

Ở Việt Nam, nhờ lợi thế tiềm năng về quỹ đất, quy hoạch và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, Quận 2 được CapitaLand lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với hàng loạt dự án nhà ở quy mô lớn. Cùng Rever điểm qua danh sách các dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2:

1. Dự án D’Edge Thảo Điền

D’Edge Thảo Điền là một trong những dự án mới nổi bật nhất của CapitLand trong năm 2017. Dự án căn hộ siêu sang này được tích hợp đến 70 tiện ích thiên nhiên, trong đó có hồ bơi đáy kính trong suốt cực đẹp tại tầng 22. Theo dự kiến, CapitaLand sẽ mở bán dự án D’Edge Thảo Điền quận 2 vào ngày 16/07/2017 tới. Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp thứ 10 của doanh nghiệp này sau Feliz en Vista tại quận 2, D1Mension tại quận 1.

Với D’Edge Thảo Điền, chủ đầu tư CapitaLand muốn đem lại trải nghiệm sống mới mẻ cả thể chất lẫn tâm hồn cho cộng đồng cư dân. Vì vậy, "sự hưng thịnh" là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế kiến trúc, cảnh quan cho đến bố cục các căn hộ nơi đây. Theo lý giải của chủ đầu tư, "hưng thịnh" được hiểu theo cả khía cạnh về thể chất lẫn tinh thần, là điều mấu chốt để tạo nên một cuộc sống đầy năng lượng và cảm hứng.

Về kiến trúc, D’Edge Thảo Điền nổi bật với 2 tòa tháp Aire cùng Breze (tượng trưng cho khí tự nhiên và gió), được nối với nhau bằng hồ bơi đáy kính không trung, với 273 căn hộ. Tại đây, thiên nhiên hiện diện khắp nơi trên mặt đứng tòa tháp, với bức tường xanh thiên nhiên khổng lồ kéo dài từ đỉnh tới tận khối đế như thiết bị lọc khí tự nhiên khổng lồ mang lại không khí thư thái mát lành.

Bố cục căn hộ với các thiết kế song lập (có một phần tường chung với căn hộ khác) hoặc thậm chí là đơn lập (không chung tường với bất kỳ căn hộ nào) để tối đa sự riêng tư, đồng thời, thúc đẩy việc lưu thông khí cùng ánh sáng tự nhiên.
Hình thức căn hộ song lập vốn chỉ xuất hiện tại các căn hộ cao cấp hay hạng sang, nên việc áp dụng căn hộ đơn lập kết hợp với thang máy riêng (cho các căn hộ 3 phòng ngủ trở lên) là một điểm nhấn của riêng D’Edge Thảo Điền.

  • Quy mô: Diện tích đất : 7,900 m2, 2 block, cao 22 tầng, 273 căn hộ
  • Loại căn hộ: Từ 1-4 phòng ngủ, Căn hộ thông tầng (5 căn)
  • Diện tích: 60-170m2
  • Tiện ích: 70 tiện tích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần như hệ thống vườn xanh, hồ bơi không đáy, khu thể dục, phòng tập Gym hiện đại, phòng Spa cao cấp và sang trọng dành cho phụ nữ, khu vui chơi dành cho trẻ em, đường chạy bộ, vườn đậu xe đạp,...
  • Bàn giao: Năm 2020
  • Giá bán: Từ 68 triệu/m2
  • Vị trí: 213 đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

d-edge-1.jpg

Phối cảnh dự án D'Edge Thảo Điền. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

2. Dự án ParcSpring

ParcSpring nằm ở một vị trí chiến lược, đi vào trung tâm thành phố dễ dàng thông qua đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm. ParcSpring mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, an ninh cùng những tiện nghi căn bản và khoảng xanh yên bình. Dự án bao gồm ba tòa nhà, hai tòa cao 18 tầng và một tòa cao 12 tầng với tổng cộng 394 căn hộ.

ParcSpring thiết kế căn hộ từ 2-3PN, đơn giản nhưng tiện dụng. Cảnh quan bên ngoài gồm hành lang đi bộ phủ cây xanh dọc theo một khu vườn, dẫn dắt mọi người đến với một công viên nằm dọc dòng sông nhỏ. Trên sân thượng của tầng 12, cư dân cũng sẽ tận hưởng không gian xanh nhờ khu vườn trên không, nơi mọi người có tầm nhìn rộng hướng ra các cảnh quan lân cận và là nơi cư dân có thể thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

• Chủ đầu tư: CapitaLand
• Quy mô: diện tích 6.730 m2, 3 block, 394 căn
• Diện tích căn hộ: 2 phòng ngủ: từ 68 – 70 m2, 3 phòng ngủ: từ 84 – 92 m2
• Tiện ích: Hồ bơi, Phòng đa chức năng, Phòng tập thể dục, Khu gia đình ngoài trời, Khu picnic, Đường tập chạy bộ, Sân chơi trẻ em, Khu BBQ...
• Giá bán: Từ 25 triệu/m2
• Vị trí: Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

 ParcSpring
Mặt trước tòa nhà ParcSpring. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

3. Dự án The Vista

The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM, nằm trong khuôn viên khoảng 2.3 ha với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc năm tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

The Vista cũng có khối đế thương mại cung cấp hơn 8.500m2 không gian bán lẻ với tên gọi The Vista Walk. Ngoài ra, The Vista còn có tòa nhà Vista Tower với 100 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset Vista và hơn 11.000m2 không gian văn phòng cho thuê, nhà trẻ và phòng khám y tế.

The Vista được nhận bằng khen The Best Development Marketing do Asia Pacific Property Awards trao tặng năm 2009. Bằng khen này là minh chứng cho kế hoạch tiếp thị thành công trong lĩnh vực bất động sản, cho thấy The Vista đã định vị đúng, cung cấp cho nhu cầu về nhà ở chất lượng cao đang ngày càng tăng tại TP.HCM. The Vista đã hoàn thành từ tháng 09/2011 và đã bàn giao cho khách hàng.

• Quy mô: Diện tích dự án 2.3 ha, 5block, 1.152 căn
• Diện tích căn hộ: 2 PN: từ 101 – 146m2, 3 PN: từ 135 -184m2, 4 PN: từ 173 – 221m2
• Tiện ích: Hồ bơi, thảm cỏ trên mái, ốc đảo thư giãn, vườn treo Babylon, sân tập Tennis, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn tĩnh tâm, khu BBQ...
• Giá bán: từ 41 triệu/m2
• Vị trí: Số 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TPHCM

can-ho-the-vista-thuc-te
Hình ảnh thực tế dự án The Vista. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

4. Dự án Vista Verde

“Verde” có nghĩa là xanh ngát trong tiếng Tây Ban Nha, Vista Verde được thiết kế như một vườm ươm xanh mát, nhằm đem lại cho cư dân cảm giác đang nghe bản giao hưởng của thiên nhiên. Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính Quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết như siêu thị Metro, khu mua sắm Parkson, rạp xem phim Lotte Cinema, bệnh viện Phúc An Khang và nhiều trường học quốc tế uy tín như ACG International School.

Vista Verde cũng chỉ cách các quận lân cận như Quận 7, Quận 1 có mười phút rất tiện lợi nhờ hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ. Dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà cho khách từ quý 2/2017.

Vista Verde cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội như phòng tập gym có tầm nhìn 360 độ, hồ bơi sang trọng như resort, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ, và sân tennis.,... Vista Verde có hơn 30 kiểu căn hộ được thiết kế hoàn chỉnh, bao gồm những căn hộ đặc biệt như căn hộ thông tầng (duplex) và những căn hộ với nhiều không gian riêng tư ngăn cách. Vì chủ đầu tư thiết kế cho môi trường sống hiện đại, nên các kiểu căn hộ đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và có ban công với tầm nhìn đẹp.

• Quy mô: Diện tích dự án 34.056 m2, 4 block, 1152 căn
• Diện tích căn hộ: 1 PN từ 45 – 54 m2, 2 PN từ 74 – 89 m2, 3 PN từ 107 – 118 m2
• Tiện ích: Hồ bơi, thảm cỏ trên mái, ốc đảo thư giãn, vườn treo Babylon, sân tập Tennis, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn tĩnh tâm, khu BBQ
• Giá bán: từ 35-45 triệu/m2
• Vị trí: Đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM

Visra Verde
Phối cảnh dự án Vista Verde. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

5. Dự án The Krista

The Krista là dự án nhà ở dành cho các gia đình trẻ do công ty CapitaLand (Singapore) đầu tư và phát triển, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền. Được chú trọng đầu tư và thiết kế tinh tế, hướng tới việc cung cấp chốn an cư dành cho các gia đình trẻ năng động, The Krista là dự án vượt trội so với các dự án cùng phân khúc tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

• Quy mô: Diện tích dự án 7,585 m2, 2 block, 344 căn
• Diện tích căn hộ: 2 PN: 70 – 71 m2, 3 PN: 91 – 92 m2
• Tiện ích: Hồ bơi, phòng karaoke, phòng đa chức năng, khu cắm trại, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,..
• Giá bán: từ 25 triệu/m2
• Vị trí: 537 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM

 The Krista

Phối cảnh dự án The Krista. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

6. Dự án Kris Vue

Kris Vue cũng là dự án nhà ở dành cho các gia đình trẻ do công ty CapitaLand (Singapore) đầu tư và phát triển, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền. 

Chỉ với 128 căn hộ được thiết kế riêng tư và mang phong cách khách sạn cao cấp, Kris Vue mang tới cho các gia đình trẻ giải pháp an cư hoàn hảo với 3 loại căn hộ một + 1, hai và ba phòng ngủ là Deluxe, Executive và Premier. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, tận dụng không gian tối ưu với phòng khách và phòng ăn rộng, lô-gia thoáng, khu vực bếp riêng biệt kết nối với sân phơi rộng rãi.

Không chỉ tích hợp sự tiện lợi của các tiện ích trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà văn hóa và các trung tâm thương mại trong khu vực, Kris Vue còn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi như tại khách sạn sang trọng và tính cộng đồng cao theo phong cách Singapore với hơn 20 loại tiện ích và thiết kế cảnh quan nổi bật là hồ bơi trong nhà nước mặn, câu lạc bộ thể thao và yoga hiện đại, phòng giải trí và âm nhạc, sảnh đón sang trọng,…

• Quy mô: Diện tích đất 2,066 m2, 17 tầng, 1 hầm, 128 căn
• Bàn giao: Quý 2/2018
• Loại căn hộ: Deluxe (1 phòng ngủ + 1), Executive (2 phòng ngủ), Premier (3 phòng ngủ)
• Tiện ích: Hơn 20 tiện ích và tính năng thiết kế, bao gồm Hồ bơi trong nhà nước mặn mang phong cách khách sạn, hồ bơi trẻ em, hồ thủy lực, khu vui chơi trẻ em, khu thư giãn gia đình, phòng giải trí & âm nhạc Kris Vue, phòng tập thể dục, phòng yoga, khu tập thể dục ngoài trời, vườn BBQ gia đình, sảnh đón sang trọng...
• Giá bán: từ 28 triệu/m2
• Vị trí: Số 543 Nguyễn Duy Trinh, Phường 2, Quận 2, TP.HCM

kris-vue-quan-2

Phối cảnh dự án Kris Vue. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây.

7. Dự án Feliz en Vista

Được ví như "tuyệt tác kiến trúc" mới - Feliz en Vista là dự án nổi bật của chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam, liên doanh cùng đối tác Công ty TNHH Thiên Đức.

Hướng tới phân khúc hạng sang, dự án mang dấu ấn rõ nét trong thiết kế khi lấy cảm hứng từ "City of Fabric", tựa như một thành phố diệu kì được thêu dệt mà thành. Thiết kế căn hộ song lập đón nắng, gió tự nhiên và nâng cao tính riêng tư. Mỗi căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng. Dự án được tư vấn phong thủy bởi ông Dato Joey Yap, bậc thầy tư vấn Phong Thủy và Siêu Hình Học Trung Quốc nổi tiếng thế giới.

• Quy mô: Diện tích dự án: 2.6 ha, 4 block
• Diện tích căn hộ: 1 PN: 58 m2, 2 PN: 83 – 85 m2 , 3 PN: 106 – 115m2
• Tiện ích: trên 100 hạng mục tiện ích và thiết kế cảnh quan với các "tiện ích siêu sang" như: 02 Hồ Bơi chính gồm 01 Hồ Bơi Dài 50m và 01 Hồ Bơi Nước Mặn, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, suối nước nóng, đường trượt nước mạo hiểm, hồ giải trí ngoài trời, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây,...
• Giá bán: 39-42 triệu/m2
• Vị trí: Số 01 Đường Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

du-an-feliz-en-vista

 Hơn 100 tiện ích siêu sang được đầu tư kì công phục vụ đời sống cư dân Feliz en Vista. Xem thông tin chi tiết dự án tại đây

Bạn đang theo dõi bài viết Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2. Để kết thúc cho bài viết này, Rever gửi đến bạn tài liệu tham khảo Bản đồ giá các dự án Quận 2:

daadb9d5-7d42-4144-9e9c-9ef28b3bb5d8

Diệu Linh 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM
Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM

Hãy cùng Rever nhìn lại bức tranh toàn cảnh các dự án của CapitaLand tại TP.HCM, bao gồm vị trí, quy mô, tình trạng bàn giao, tình trạng bán hàng.

Dự án
31/10/2022
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2

Các chung cư tại An Phú, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 35 - 90 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quận 2
17/11/2020
Bên trong căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4
Bên trong căn hộ mẫu dự án De La Sol Quận 4

Khu nhà mẫu dự án căn hộ De La Sol đã chính thức được chủ đầu tư CapitaLand mở cửa và đón khách vào hôm 12/5 vừa qua. Rever tổng hợp một số hình ảnh về sự kiện này.

Dự án
14/05/2018
Những công trình kiến trúc của Capitaland khiến thế giới nể phục
Những công trình kiến trúc của Capitaland khiến thế giới nể phục

Tòa nhà The Interlace, trung tâm mua sắm ION Orchard, Raffles City, khu giải trí Clarke Quay... là những công trình của Capitaland khiến thế giới ngạc nhiên.

Thị trường
02/02/2018
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?

Cùng Rever khám phá thiết kế kiến trúc và tiện ích nổi bật bên trong dự án D’Edge Thảo Điền, để trải nghiệm phong cách sống mới mẻ chỉ dành cho giới thượng lưu

Dự án
31/07/2017
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Capitaland rục rịch ra mắt dự án mới mang tên Define tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nhiều thông tin thị trường cho thấy rất có thể trong thời điểm cuối năm 2019, tập đoàn Capitaland sẽ ra mắt một dự án cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Thị trường
16/10/2019
De La Sol: Đâu là tiềm năng của dự án đầu tiên của Capitaland tại Quận 4?
De La Sol: Đâu là tiềm năng của dự án đầu tiên của Capitaland tại Quận 4?

Tiềm năng của các dự án mà CapitaLand đầu tư không chỉ ở vị thế hiện tại mà còn ở chính giá trị trong tương lai mà dự án mang lại cho khách hàng. Và với dự án De La Sol Quận 4 cũng không nằm ngoài chiến lược đầu tư phát triển như vậy.

Dự án
17/05/2018
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ
CapitaLand sắp triển khai dự án căn hộ cao cấp mới tại Quận 4, quy mô 870 căn hộ

Trong một thông báo mới nhất, Tập đoàn CapitaLand đến từ Singapore cho biết sắp triển khai dự án nhà ở thứ 11 của họ tại thị trường Việt Nam.

Thị trường
17/11/2017
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao

Quận 2 được xem là khu vực phát triển nhanh nhất tại Sài Gòn với hàng loạt dự án trọng điểm quy mô từ lớn đến rất lớn. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua 5 dự án hot nhất tại khu đô thị quận 2 đang được chủ đầu tư bàn giao và dự kiến bàn giao vào năm 2017.

Dự án
01/06/2020
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn CapitaLand vừa chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại một dự án nhà ở có tổng diện tích đất hơn 6ha tại phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

Những thông tin "rò rỉ" về dự án Define sắp ra mắt của CapitaLand tại Quận 2
Những thông tin "rò rỉ" về dự án Define sắp ra mắt của CapitaLand tại Quận 2

Dự án Define thuộc phân khúc căn hộ hạng sang sẽ được chủ đầu tư CapitaLand triển khai tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Quy mô dự án dự kiến chỉ có 88 căn hộ với các loại căn hộ 3 và 4 phòng ngủ.

Thị trường
22/10/2019
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Bên cạnh yếu tố vị trí thì tiện ích và không gian sống tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN cũng là yếu tố quan trọng hấp dẫn khách hàng mua để ở lẫn khách mua đầu tư.

Dự án
21/08/2017
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2

Nhiều dự án căn hộ đang hình thành tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2, có thể kể đến như: dự án Đảo Kim Cương, dự án La Astori, dự án Homyland...

Dự án
31/08/2017
Capitaland được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017
Capitaland được nhận giải thưởng ở The Asia Pacific Proerty Awards 2017

Ngày 26/05/2017, CapitaLand Việt Nam đã có hai dự án là D1 Mension và Feliz en Vista được nhận giải thưởng tại Giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2017

Dự án
20/07/2017
CapitaLand chính thức trao sổ hồng cho cư dân dự án Vista Verde Quận 2
CapitaLand chính thức trao sổ hồng cho cư dân dự án Vista Verde Quận 2

Những cuốn sổ hồng đầu tiên đã được chính thức trao tận tay cho các cư dân dự án Vista Verde từ ngày 26/2/2019. Đây là một trong những dự án nhà ở cao cấp của CapitaLand Việt Nam tại TP.HCM.

Dự án
27/02/2019
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền

Siêu dự án D’Edge tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm khu Thảo Điền, kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Dự án
30/07/2017