Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Những điều bạn chưa biết về Thảo Điền?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, những quán cafe cực chất... đang gây được sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Thảo Điền cũng đang thật sự trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Thảo Điền nằm ở phía Bắc của Quận 2 với diện tích 375,87 ha. Được hình thành trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã An Phú cũ, phía Tây và phía Bắc giáp với quận Bình Thạnh qua sông Sài Gòn, phía Nam giáp phường Bình An và An Phú, phía Đông giáp phường An Phú.

Bản đồ Quận 2

Bản đồ Quận 2

Khí hậu quanh năm tại Thảo Điền mang đặc trưng của khí hậu vùng Nam Bộ nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ ở Thảo Điền trung bình khoảng 27 độ C nhưng do nằm liền kề với con sông Sài Gòn uốn lượn cùng mảng xanh rộng lớn nên khí hậu mát mẻ hơn nhiều nơi khác tại TP.HCM.

Nếu trước đây khu Thảo Điền Quận 2 được biết đến như một vùng hoang vu thuộc khu vực ngoại ô thành phố với bạt ngàn cây cối phủ quanh chẳng ai nhòm ngó. Hiện tại, Thảo Điền được biết đến là một khu “nhà giàu” với đủ thể loại dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung cấp đến hạng sang... đang thật sự thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng chính là lý do vì sao hoạt động mua bán bất động sản tại Thảo Điền Quận 2 sôi động hơn hẳn.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cạnh tranh với khu Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ có thể là Thảo Điền Quận 2, một nơi nằm ở khu Nam và một nơi nằm ở khu Đông nhưng có một điểm chung đó là nơi thu hút giới nhà giàu tại Thành phố.

Trở lại thời điểm năm 2011 khi thị trường bất động sản đang đóng băng thì Thảo Điền lại được đầu tư mạnh mẽ. Sau khi thị trường khởi sắc lại khoảng 2013 thì giá đất nơi đây trở nên “đắt đỏ” hơn bao giờ hết, thậm chí vượt cả khu Phú Mỹ Hưng từng “làm mưa làm gió” một thời.

Các dự án bất động sản tại khu Thảo Điền Quận 2

Các dự án bất động sản tại khu Thảo Điền Quận 2

Khu Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa và đẹp, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội - trục đường giao thông quan trọng nhất Quận 2 và được xem là trái tim của khu Đông, cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Nằm trên trục đường huyết mạch này nổi bật nhất chính là tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Sau khi chính thức được khởi công vào năm 2012, thị trường địa ốc Thảo Điền dồn dập đón sóng đầu tư với hàng loạt dự án quy mô; thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, góp phần thúc đẩy giá đất khu vực biến động. Các chuyên gia kinh tế nhận định, khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động, việc kết nối với trung tâm thành phố và các quận phía Đông như Quận 9 và Thủ Đức sẽ trở nên dễ dàng hơn, mà trong số đó Thảo Điền là khu vực hưởng lợi hơn tất cả.

Chính những lý do trên, có thể thấy Thảo Điền hội tụ đầy đủ những điều kiện để phát triển thành một khu đô thị mới với những tiến bộ và hiện đại phù hợp với định hướng của Quận 2 trong tương lai. Do đó, việc giới nhà giàu chọn sinh sống và làm việc tại Thảo Điền cũng là điều dễ hiểu. 

Thảo Điền trải dọc theo con sông Sài Gòn nên có môi trường sống trong lành

Thảo Điền trải dọc theo con sông Sài Gòn nên có môi trường sống trong lành

Các tiện ích nổi trội tại Thảo Điền có thể kể đến như: trường học quốc tế (Lương Định Của, Quốc Tế Úc…), siêu thị Metro An Phú, Bệnh viện Quận 2, các quán ăn, nhà hàng hạng sang. Ngoài ra, khu vực này còn có môi trường sống xanh lý tưởng với nhiều biệt thự rộng lớn, nhà vườn, thảm cây xanh thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn tạo nên không gian sống thoải mái, thư thả.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi để phát triển kinh tế cũng như nhà ở, Thảo Điền Quận 2 hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm đô thị mới văn minh, hiện đại.

Thảo Điền là khu vực hưởng lợi lớn nhất từ tuyến Metro số 1

Thảo Điền là khu vực hưởng lợi lớn nhất từ tuyến Metro số 1

Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Theo đồ án quy hoạch, Khu dân cư Thảo Điền có tổng diện tích 375,87 ha (hơn gấp đôi diện tích khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi), được quy hoạch thành khu dân cư xây dựng mới, khu công cộng (trường học, y tế, trung tâm thương mại - dịch vụ,…) và khu công viên cây xanh sử dụng công cộng.

Các công trình nhà thấp tầng dạng biệt thự, liên kế vườn được bố trí chủ yếu dọc theo sông, rạch và các tuyến phố. Khối công trình cao tầng (khu chung cư, khu hỗn hợp kết hợp ở - thương mại dịch vụ) được bố trí tại khu trung tâm. 

 Video giới thiệu dự án Q2 THAO DIEN

Hiện nay, hàng loạt dự án quy mô lớn tại khu vực Thảo Điền đã và đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai, các dự án nổi bật có thể kể đến như: căn hộ Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Nassim Thảo Điền, D'Edge Thảo Điền... và mới nhất là căn hộ Q2 Thảo Điền của chủ đầu tư Fraser Centrepoint Limited. Do quỹ đất tại khu vực Thảo Điền đang được thu hẹp lại, nhất là các khu vực ven sông và liền kề tuyến Metro, nên nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể là dự án căn hộ cao tầng cuối cùng được cấp phép tại Thảo Điền.

e33e6024-63bd-49a4-87fb-6b67e8e4395d

Vị trí chính xác của dự án Q2 THAO DIEN là nằm sát bên cạnh 2 dự án: Gateway Thảo Điền và căn hộ Masteri An Phú, đồng thời cách các dự án đình đám khác như The Nassim, Masteri Thảo Điền khoảng 3 phút di chuyển. Chính vì lân cận và gần kế bên hàng loạt các công trình nổi tiếng, Q2 Thảo Điền cùng với hàng loạt dự án khác đã biến khu Thảo Điền trở thành điểm đến hấp dẫn giới địa ốc.

4 điều làm nên giá trị từ vị trí dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn từ dự án Q2 Thảo Điền

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn từ dự án Q2 THAO DIEN

Thứ nhất, cũng giống như Masteri An Phú, dự án Q2 THAO DIEN kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố ngay tại nhà ga An Phú (nhà ga số 7 của tuyến Metro số 1), cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận khác như: Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9. Theo phân tích từ các chuyên gia, những dự án bất động sản nằm cận tuyến metro đều có khả năng tăng giá từ 10-20%.

Thứ hai, dự án Q2 THAO DIEN nằm cách sông Sài Gòn chưa tới 250m, phù hợp với gia đình muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, dự án nằm giữa mảng xanh mát tự nhiên của khu dân cư Thảo Điền nên tầm nhìn luôn rộng thoáng. Từ căn hộ Q2 Thảo Điền, cư dân có thể nhìn bao quát được toàn cảnh thành phố nhộn nhịp vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với những người có tâm hồn lãng mạn và thích nhìn ngắm vạn vật không giới hạn, thì căn hộ Q2 Thảo Điền Quận 2thực sự là một không gian sống lý tưởng.

Vị trí Q2 Thảo Điền nằm kế bên Masteri An Phú và Gateway Thảo Điền

Vị trí Q2 THAO DIEN nằm kế bên Masteri An Phú và Gateway Thảo Điền

Thứ ba, Phường Thảo Điền là một trong những khu vực tập trung khá nhiều người nước ngoài sinh sống. Hình thành nên cộng đồng dân cư dân đa bản sắc. Xung quanh khu vực là hàng loạt dự án bất động sản từ trung đến cao cấp, kiến tạo nên quần thể đô thị tiềm năng trong tương lai. Đó là lý do cho thấy tiềm năng đầu tư cho thuê tại căn hộ Q2 THAO DIEN là rất lớn.

Thứ tư, Q2 THAO DIEN sở hữu tiện ích ngoại khu hiện hữu. Nằm tại khu vực Thảo Điền vốn dĩ đã rất sôi động, tích hợp đầy đủ dịch vụ trong khu vực như: Trung tâm mua sắm đẳng cấp, bệnh viện Quốc tế, trường học Quốc tế, khu vui chơi giải trí hiện đại… đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1 với giá bán tốt nhất thị trường, quý khách có thể xem Tại Đây hoặc tải về tài liệu Phân tích và đánh giá Q2 THAO DIEN do chuyên viên Rever biên soạn trong một tài liệu duy nhất:

a6801fa6-785e-4172-b47f-906c86f042ce

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tiến độ dự án Q2 THAO DIEN tháng 10/2018
Tiến độ dự án Q2 THAO DIEN tháng 10/2018

Dự án Q2 THAO DIEN đang được triển khai tới đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
30/10/2018
Bên trong căn hộ mẫu dự án Q2 THAO DIEN
Bên trong căn hộ mẫu dự án Q2 THAO DIEN

Bên cạnh yếu tố vị trí thì tiện ích và thiết kế căn hộ Q2 THAO DIEN cũng là yếu tố hấp dẫn khách hàng mua để ở lẫn khách mua để đầu tư.

Dự án
28/02/2018
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Ngày mai 27/7/2018, chủ đầu tư Frasers sẽ mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
26/07/2018
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2

D'Edge Thảo Điền đã bắt đầu bàn giao từ thời điểm tháng 7/2020. Dự án nhanh chóng chinh phục người mua bởi mức độ hoàn thiện quá đẹp, mang phong cách vốn có của các chủ đầu tư đến từ Singapore.

Dự án
01/09/2020
Chủ đầu tư dự án căn hộ Q2 THAO DIEN uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Q2 THAO DIEN uy tín ra sao?

Dự án căn hộ Q2 THAO DIEN là sản phẩm hợp tác giữa Frasers Centrepoint Limited với công ty An Dương Thảo Điền Việt Nam. Độ uy tín của những công ty này ra sao?

Dự án
18/08/2017
Thế mạnh của 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien
Thế mạnh của 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien

Thảo Điền đang chào đón 18 căn biệt thự, nhà phố cuối cùng của dự án Q2 THAO DIEN, với chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ 50% trong 2 năm.

Dự án
13/12/2019
Tham quan nhà mẫu thực tế dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tham quan nhà mẫu thực tế dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Cùng Rever dạo một vòng tham quan khu nhà mẫu thực tế của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN để kiểm chứng thiết kế và chất lượng của dự án.

Dự án
11/07/2018
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Sắp mở bán giai đoạn 2 và khai trương nhà mẫu dự án Q2 THAO DIEN
Sắp mở bán giai đoạn 2 và khai trương nhà mẫu dự án Q2 THAO DIEN

Dự kiến trong tháng 5 hoặc tháng 6 này, chủ đầu tư đến từ Singapore - Frasers Centrepoint Limited sẽ mở bán tiếp giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN.

Dự án
10/05/2018
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Bên cạnh yếu tố vị trí thì tiện ích và không gian sống tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN cũng là yếu tố quan trọng hấp dẫn khách hàng mua để ở lẫn khách mua đầu tư.

Dự án
21/08/2017
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2

"Khu nhà giàu" Thảo Điền (Quận 2) có vị trí địa lý ra sao, hạ tầng giao thông thế nào, các tiện ích gồm những gì, có bao nhiêu dự án chung cư/biệt thự, giá bán của những dự án này như thế nào? Tất cả sẽ được Rever cung cấp trong bài viết này.

Dự án
06/07/2018
Cập nhật tình hình bán hàng dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Cập nhật tình hình bán hàng dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Mở bán vào tháng 1 nhưng chỉ tầm nửa tháng sau, chủ đầu tư Q2 THAO DIEN đã thông báo ngừng booking cho khách hàng nước ngoài. Điều này cũng đủ nói lên sức hút cực lớn của dự án này.

Dự án
09/04/2018
Sức hút của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN nhìn từ góc độ vị trí
Sức hút của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN nhìn từ góc độ vị trí

So với những dự án lân cận trong khu vực, vị trí Q2 THAO DIEN có nhiều ưu điểm nổi bật hơn khi sở hữu tầm nhìn không giới hạn về sông Sài Gòn.

Dự án
16/08/2017
Đây là lý do vì sao những căn hộ cuối cùng dự án Q2 Thao Dien "hút" khách đầu tư
Đây là lý do vì sao những căn hộ cuối cùng dự án Q2 Thao Dien "hút" khách đầu tư

Căn Shophouse (căn hộ thương mại) và căn hộ cao cấp là dòng sản phẩm nổi bật trong đợt bán hàng cuối cùng tại dự án Q2 Thao Dien.

Dự án
10/07/2019
Cập nhật tiến độ thi công dự án Q2 Thao Dien tháng 7/2019
Cập nhật tiến độ thi công dự án Q2 Thao Dien tháng 7/2019

Rever gửi đến bạn thông tin tiến độ thi công dự án Q2 THAO DIEN tháng 7/2019.

Dự án
28/07/2019
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Giá bán dự án căn hộ Q2 THAO DIEN ra sao so với dự án D'Edge?
Giá bán dự án căn hộ Q2 THAO DIEN ra sao so với dự án D'Edge?

Với giá bán dự kiến từ 60 - 70 triệu/m2, dự án căn hộ Q2 THAO DIEN phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao hoặc những nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

Dự án
17/08/2017
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021