So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận

Rever sẽ đưa ra sự so sánh giá bán dự án giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cùng với các dự án lân cận để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

So với các dự án lân cận thì giá bán Sun Cosmo Residence có gì nổi trội? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm. Và trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra sự so sánh về giá bán của Sun Cosmo Residence cùng với loạt các dự án đang hiện hữu nằm tại khu vực lân cận để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất khi quyết định xuống tiền với dự án tại Đà Thành này.

Ngay từ khi được Sun Property công bố triển khai, dự án phức hợp Sun Cosmo Residence Đà Nẵng đã chiếm sóng thị trường và thu hút được sự quan tâm cực lớn đến từ nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả những nhà đầu tư địa ốc lẫn các hộ gia đình muốn tìm kiếm một nơi an cư. Theo các chuyên gia Rever nhận định thì dự án Sun Cosmo Residence chắc chắn sẽ là một dự án mang tiềm lực vững chắc hơn rất nhiều so với các dự án khác thuộc khu vực lân cận. 

Xem vị trí dự án, chính sách căn hộ dự án 

Thông tin tổng quan về Sun Cosmo Residence bạn nên biết

Sun Cosmo Residence là dự án tiếp theo được Sun Property phát triển tại thành phố sông Hàn. Dự án được kiến tạo theo mô hình tổ hợp bất động sản Compound sầm uất, hiện đại với đa dạng các loại hình sản phẩm gồm Shopvilla,  Townhouse, căn hộ cao cấp… thuộc 2 phân khu gồm The Cosmo và The Panoma. Trong giai đoạn tiêu chuẩn sống của cư dân đang ngày càng cao thì sự xuất hiện của tổ hợp Sun Cosmo Residence được xem như là sự tiên phong mang chuẩn sống Quốc tế đến với trung tâm Đà thành.

Tổ hợp Sun Cosmo Residence Đà Nẵng nằm tọa lạc tại quỹ đất hiếm hoi còn sót lại ngay giữa trung tâm của thành phố Đà Nẵng, kế bên dòng sông Hàn, nằm cạnh chân cầu Trần Thị Lý là cây cầu dây văng độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Đây đồng thời cũng chính là giao lộ dẫn vào những cung đường trung tâm tấp nập khách du lịch. Với vị trí ưu việt nơi giao lộ vàng của Đà Nẵng đã giúp cho dự án thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường trong thời điểm hiện nay.

  •    Chủ đầu tư: Sun Property, thành viên tập đoàn Sun Group
  •    Vị trí: Đường Trần Thị Lý, Bắc Phú Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  •    Quy mô dự án: 3.5 hecta
  •    Quy mô phân khu cao tầng: 0.5 hecta - 2 tòa tháp - 650 căn hộ cao cấp, 38 căn Shophouse khối đế
  •    Quy mô phân khu thấp tầng: 3 hecta (Townhouse: 85 căn bàn giao nhà, 16 căn không yêu cầu xây dựng - Shop Villa: 45 căn không yêu cầu xây dựng)
  •    Tư vấn thiết kế: Aedas
  •    Pháp lý: Sở hữu lâu dài
  •    Thời gian triển khai dự kiến: Quý 2/2023

suncosmo1

Toàn cảnh dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng.

So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với các dự án lân cận

Đối tượng được Rever so sánh đó chính là dự án Sun Cosmo Residence và những dự án quanh khu vực Quận Ngũ Hành Sơn. Để khách hàng cùng nhà đầu tư có thể nhìn nhận được tổng quan nhất và so sánh được mức giá bán của dự án Sun Cosmo Residence so với các dự án khác thì các chuyên gia Rever sẽ phân chia dự án theo 2 phân khu khác nhau:

#1 Đối với phân khu cao tầng - The Panoma

giabansuncosmo0

So sánh mức giá bán giữa phân khu cao tầng The Panoma với các dự án căn hộ khu vực Ngũ Hành Sơn.

Như vậy có thể thấy được Sun Cosmo Residence có giá bán rất tốt trong thời điểm hiện nay, chỉ cần có trong tay cùng mức thu nhập ổn định hàng tháng là người mua đã có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án Sun Cosmo Residence. Đây được coi là ưu điểm nhấn dành cho một dự án căn hộ đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Nếu so với giá bán tối thiểu của một số dự án tại Quận Ngũ Hành Sơn thì Sun Cosmo Residence là dự án mới cho nên mức giá sẽ có sự thay đổi so với những dự án cũ, tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá thì đây cũng là một mức giá rất cạnh tranh.

#2 Đối với phân khu thấp tầng - The Cosmo

giabansuncosmo-1

So sánh mức giá bán giữa phân khu thấp tầng The The Cosmo với các dự án nhà phố, biệt thự khu vực Ngũ Hành Sơn.

Mức giá mở bán từ Townhouse (nhà xây sẵn): 34 - 40 tr/m2 và  Shopvilla (Nhà tự xây): 90 - 120tr/m2 của dự án Sun Cosmo Residence được xem là một bất ngờ lớn trước bối cảnh giá bất động sản tại TP. Đà Nẵng tăng phi mã đồng thời những dự án nhà phố, biệt thự đang ngày càng hiếm hoi bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án cao tầng. 

Đồng thời so với giá bán của các dự án lân cận trong cùng thời điểm thì giá bán Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được các chuyên gia Rever đánh giá là vô cùng cạnh tranh, nằm trong mức có thể chi trả được của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Tiềm năng tăng giá dự án Sun Cosmo Residence trong tương lai

Sự xuất hiện của dự án Sun Cosmo Residence sẽ là mảnh ghép quan trọng góp phần bổ sung nguồn cung bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố, nâng tầm diện mạo để Đà Nẵng xứng danh là đô thị biển Quốc tế trong thời gian tới, hướng tầm nhìn trở thành một “Singapore của Việt Nam”. 

Tọa lạc ngay vị trí “giao lộ quốc tế” Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Thoại - Chương Dương, ngay bên cầu Trần Thị Lý, đồng thời là điểm nối liền giữa 3 quận Ngũ Hành Sơn - Hải Châu - Sơn Trà. Dự án Hải Châu chắc chắn sẽ mang đến một tổ hợp bất động sản vừa thời thượng lại năng động. Những bất động sản như thế này sẽ giải tỏa được cơn khát an cư  bên bờ sông Hàn đang ngày càng gia tăng.

Vi-tri-Sun-Cosmo-Residence-4567

Vị trí huyết mạch của dự án Sun Cosmo Residence.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn tọa lạc ngay giao lộ huyết mạch dẫn đến những cung đường trọng điểm, tấp nập du khách như: Nguyễn Văn Thoại, Trần Hưng Đạo… Chính tọa độ vàng cùng với mô hình tổ hợp compound đa dạng sản phẩm và đầy đủ tiện nghi đã mang đến bộ đôi giá trị đầu tư và an cư song hành. Kỳ vọng Sun Cosmo Residence sẽ chính là một nhân tố quan trọng hút giới thành đạt, chuyên gia quốc tế  đến Đà Nẵng làm việc, an cư và cống hiến lâu dài. Đây cũng chính là một cơ hội lớn để kinh doanh dịch vụ cho thuê lưu trú, thương mại khi cộng hưởng cùng với tiềm năng tăng trưởng thần tốc của du lịch Đà Nẵng.

Đánh giá về dư địa tăng trưởng của bất động sản Đà Thành, Rever nhận thấy rằng so với những đô thị biển khác như Quy Nhơn, Nha Trang hay Bình Thuận… mức giá bán bất động sản tại Đà Nẵng vẫn còn khá dễ chịu. Hoặc nếu so với TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì khoảng cách vẫn còn rất lớn.

Đồng thời với sự đầu tư trong giai đoạn hiện tại và trong tương lai, bất động sản Đà Nẵng chắc chắn sẽ có giá trị cao hơn rất nhiều so với ngưỡng giá hiện tại. Dư địa tăng trưởng về giá của TP. Đà Nẵng vẫn sẽ còn vô cùng lớn.

Trên đây, Rever đã đưa ra bài viết So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với các dự án khu vực lân cận thuộc Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tải về tài liệu về các dự án nhà đất giá tốt tại Đà Nẵng qua đường dẫn tải về Miễn phí dưới đây:

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

Bài viết cùng chủ đề

Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc
Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc

Sáng 20/11, phân khu The Sea - trái tim trung tâm của dự án Sun Grand City Hillside Residence đã chính thức ra mắt. thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Thị trường
20/11/2021
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Dự án
31/05/2023
Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence
Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence

Rever gửi đến bạn Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
24/10/2021
Rever phân phối chính thức phân khu The Sea - Dự án Sun Grand City Hillside Residence
Rever phân phối chính thức phân khu The Sea - Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Rever đã được trao chứng nhận và trở thành đơn vị phân phối chính thức Phân khu The Sea dự án Sun Grand City Hillside Residence.

11/11/2021
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán

Nam Sài Gòn, điển hình là Quận 7, luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước và trong thời gian sắp tới, những dự án Quận 7 nào sẽ được bàn giao?

Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hướng biển độc đáo.

Thị trường
17/09/2021
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group nổi danh nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng uy tín trên thị trường

Dự án
25/05/2023
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?

Nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Những lý do nào để khách hàng chi tiền cho dự án Sun cosmo Residence? Cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
04/07/2023
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2

Tiếp nối sau thành công từ The Oasis và The Tropical với 100% sản phẩm tìm được chủ nhân, tới đây The Sunset (thuộc The Beverly Solari) sẽ được ra mắt.

Dự án
30/05/2022
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán dự án Precia cũng như đưa ra mức giá bán so sánh Precia với các dự án lân cận.

Dự án
26/06/2020
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận
So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ thành phố, nhưng mức giá bán của Masteri An Phú chỉ từ 38-40 triệu/m2, rẻ hơn các dự án lân cận cùng phân khúc từ 10-20%

Dự án
22/06/2017
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
So sánh giá bán dự án Eco Green Saigon với các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Eco Green Saigon với các dự án lân cận

Những căn hộ 3 phòng ngủ Eco Green Saigon sắp tung ra thị trường đợt này có giá bán cạnh tranh so với những căn hộ lân cận cùng phân khúc.

Dự án
25/07/2020
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence

Với khung pháp lý chuẩn cùng các tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Cosmo Residence là nơi lý tưởng cho an cư, đầu tư và cuộc sống hoàn mỹ.

13/07/2023
Đầu tư căn hộ Panoma cho thuê, bao lâu hoàn vốn?
Đầu tư căn hộ Panoma cho thuê, bao lâu hoàn vốn?

Những ngày vừa qua, thị trường BĐS Đà Nẵng đã chứng kiến sự ra mắt của dự án Sun Cosmo Residence - một dự án nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn. Đặc biệt, nhà đầu tư rất quan tâm đến mô hình mua căn hộ cho thuê ở phân khu Panoma của Sun Cosmo. Liệu đây sẽ là phương án đầu tư sinh lời tốt và bao lâu sẽ hoàn lại vốn? Cùng phân tích kỹ hơn về tiềm năng đầu tư căn hộ Panoma ngay sau đây!

Dự án
28/07/2023
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546.

Dự án
05/06/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024