So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Đảo Kim Cương, Waterina Suites, One Verandah, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 5 dự án liền kề KĐT Thủ Thiêm nhưng sở hữu mức giá bán tốt trong khu vực. Trong 5 dự án này, hãy xem đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Đảo Kim Cương, Waterina Suites, One Verandah, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 5 dự án liền kề KĐT Thủ Thiêm nhưng sở hữu mức giá bán tốt trong khu vực. Trong 5 dự án này, hãy xem đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Xét về Vị trí

Nhìn vào bản đồ vị trí, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy 5 dự án gồm Đảo Kim Cương, Waterina Suites, One Verandah, Vista Verde và Feliz en Vista nằm khá gần nhau, cả 5 dự án đều tọa lạc xung quanh trung tâm hành chính mới của Quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, và cả 5 dự án cơ bản đều hưởng lợi từ cây cầu qua đảo Kim Cương mới được khánh thành hồi tháng 5/2018. Vị trí của các dự án này rất thuận lợi trong việc liên kết vùng và kết nối lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố hoặc di chuyển về các tỉnh thuộc vùng ngoại thành. Cụ thể:

  • Dự án Đảo Kim Cương nằm ngay cửa ngõ dẫn vào khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, hưởng lợi trực tiếp từ cầu qua đảo Kim Cương và cách đại lộ Mai Chí Thọ nối Thủ Thiêm chỉ 2 phút đi xe. Từ dự án Đảo Kim Cương, cư dân dễ dàng kết nối với Hầm Thủ Thiêm, trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút đi xe máy.

1542e14b-bcf3-4947-8005-870f3d9ef3b3

  • Dự án One Verandah toạ lạc ngay mặt tiền đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, chỉ cách dự án Waterina Suites, Đảo Kim Cương và trung tâm hành chính Quận 2 khoảng 2 phút đi xe.
  • Dự án Waterina Suites cũng tọa lạc trên trục đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, liền kề các khu đô thị đang phát triển sầm uất của Quận 2 như: khu đô thị An Phú An Khánh, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc.
  • Dự án Feliz En Vista tọa lạc ngay gần góc đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Bang, mặt tiền đường vào UBND Quận 2, nằm đối diện với dự án căn hộ Vista Verde của chủ đầu tư CapitaLand, cách đại lộ Mai Chí Thọ chỉ 5 phút chạy xe.

  • Dự án Vista Verde nằm trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, ngay khúc giao với Đại lộ Mai Chí Thọ, đối diện với dự án căn hộ Feliz En Vista. Căn hộ Vista Verde sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Quận 2 và khu đô thị Thủ Thiêm.  

Vị trí tổng thể một số dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Ảnh: Internet

Vị trí tổng thể một số dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Ảnh: Internet

Xét về Chủ đầu tư

Dự án Waterina Suites được phát triển bởi liên doanh giữa Tổng công ty Maeda (Nhật Bản) và Công ty Thiên Đức. Về phần kiến trúc, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa và ông Kengo Kuma, kiến trúc sư nổi tiếng của Nhật Bản đang đảm trách vai trò là nhà thiết kế sân vận động chính của Olympic Tokyo 2020 chịu trách nhiệm thiết kế chính cho dự án Waterina Suites.

Thông tin chủ đầu tư dự án Waterina Suites

Thông tin chủ đầu tư dự án Waterina Suites

Trong khi đó dự án Đảo Kim Cương là sản phẩm đầu tay của tập đoàn Kusto Home đến từ Singapore. Được biết, Kusto Home là công ty chuyên về bất động sản trực thuộc Kusto Group, có trụ sở tại Singapore, là một tập đoàn đầu tư quốc tế, hoạt động đa ngành từ khai thác dầu mỏ và khí đốt, năng lượng, phát triển bất động sản… Kusto Group hiện diện tại 9 quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Trung Quốc Thái Lan, Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kết hợp với kinh nghiệm phát triển bất động sản và quản lý tại nhiều quốc gia trên thế giới, Kusto Home mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ xây dựng đề ra.

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Dự án Đảo Kim Cương là dự án đầu tay của Kusto Home tại Quận 2

Cũng được triển khai từ chủ đầu tư đến từ Singapore đó là dự án One Verandah. Đây là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Mapletree tại khu vực Quận 2, nối tiếp sự thành công của dự án Richlane Residence tại Quận 7 mà tập đoàn này đã đưa vào sử dụng trước đó. Sản phẩm căn hộ cao cấp của Mapletree luôn có điểm nhấn riêng, đẳng cấp và phong cách, họ luôn chú trọng tới chất lượng cuộc sống của cư dân.

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Các cột mốc quan trọng của tập đoàn Mapletree Singapore

Nói về dự án Feliz en Vista và Vista Verde, thì đây là 2 dự án cao cấp được phát triển bởi liên doanh chủ đầu tư CapitaLand - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á và Công ty Thiên Đức.

Thông tin chủ đầu tư 2 dự án: Feliz en Vista và Vista Verde

Thông tin chủ đầu tư 2 dự án: Feliz en Vista và Vista Verde

Xét về Tiện ích

Về tiện ích dự án Đảo Kim Cương, chủ đầu tư Kusto Home đưa vào sử dụng hơn 42 tiện ích nội khu chất lượng, có thể kể đến như: phòng tập gym, spa làm đẹp, khu chạy bộ và sân thể thao đa năng, vườn BBQ ngoài trời, nhà trẻ, công viên ven sông, khu thư viện đọc sách,... Và còn rất nhiều tiện ích khác trong đảo Kim Cương nhằm nâng cấp tối đa cuộc sống thượng lưu của khách hàng.

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Dự án Đảo Kim Cương sở hữu hơn 42 tiện ích và mảng xanh lớn

Về tiện ích dự án One Verandah, chủ đầu tư Mapletree dành ra 8.000 m2 dành cho tiện ích, trong khi đó số lượng căn hộ tại đây chỉ có 799 căn hộ. Mật độ này thấp hơn nhiều so với những dự án cao cấp khác cùng khu vực. Những tiện ích nổi bật tại One Verandah có thể kể đến như: Hồ thư giãn, Khu vực thư giãn, Khu vọng cảnh, Khu đọc sách ngoài trời, Sảnh ngoài trời, Khu tiệc nướng, Khu vực tập thể dục ngoài trời...

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại dự án ven sông One Verandah

Về tiện ích dự án Waterina Suites, chủ đầu tư dự án đã phát triển hệ thống tiện ích vượt trội, chất lượng như: trung tâm thương mại cao cấp, khu bể bơi tiêu chuẩn, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh. Tại các căn hộ cũng được sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp và tiện nghi nhằm đảm bảo tối đa chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Do đó về tiện ích và tiện nghi, Waterina Suites hoàn toàn chiếm được lợi thế.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Waterina Suites

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Waterina Suites

Về tiện ích dự án Vista Verde, tất cả các căn hộ đều được xây dựng với không gian sống độc đáo và thoáng đãng, được bao bọc bởi không gian sống xanh mát với đa dạng tiện ích nội khu như: hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, ốc đảo thư giãn, công viên với đường chạy bộ, vườn treo babylon,... Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore kiến tạo nên một không gian sống hiện đại hòa mình giữa thiên nhiên. Năm 2015, Vista Verde đã nhận được giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam từ Asia Pacific Property Awards.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Vista Verde

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Vista Verde

Về tiện ích dự án Feliz en Vista, các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tiết kiệm không gian và tối đa hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, sân phơi và phòng bếp khép kín. Sự khác biệt của mỗi tòa nhà chính là thiết kế nội thất bên trong căn hộ và được phân biệt theo tên gọi riêng. Tại Feliz en Vista, chủ đầu tư phát triển hơn 100 hạng mục tiện ích như hồ bơi nước mặn, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể sục Jacuzzi nước nóng, đường bộ hành chân mây, Rạp chiếu phim ngoài trời, phòng rượu và cigar...

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Feliz en vista

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Feliz en Vista

Xét về Thiết kế

Dự án Đảo Kim Cương được xây dựng theo mẫu thiết kế dạng tổ ong của kiến trúc sư tài ba người Nhật Bản - Arata Isozakia.  Với cấu trúc tổ ong, các tòa nhà thuộc dự án Đảo Kim Cương được xây dựng thành nhiều hướng, đảm bảo mỗi căn hộ đều có tối đa hướng nhìn, với 2 hướng chính ra sông Sài Gòn và công viên cây xanh. Kiến trúc dạng tổ ong mang lại nét hài hòa với thiên nhiên, tận dụng yếu tố tự nhiên ven sông, đặc biệt giúp đảo Kim Cương có nét độc đáo ấn tượng riêng, khác hẳn với các dự án khác đang có mặt trên thị trường.

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Dự án Đảo Kim Cương có cấu trúc tổ ong, mang lại cảm giác thoải mái khi sinh sống

Bố cục tổ ong cũng có tác dụng giúp cư dân sinh sống bên trong căn hộ Đảo Kim Cương đón những làn gió mát từ dòng sông xanh, đem lại một sự thoáng đạt đến từng ngóc ngách nhỏ trong toà nhà. Mô hình tổ ong được thể hiện một cách tinh tế và khéo léo giữa phòng khách và trần nhà cũng như giữa ban công và mái hiên. Mỗi khu dân cư gồm 6 toà nhà riêng biệt được nối kết bằng những hành lang mở vừa tạo được không gian riêng tư mà vừa tối đa hoá tầm nhìn với cảnh quan bên ngoài.

Dự án One Verandah có thiết kế mặt bằng tầng căn hộ rất khoa học: Tất cả các phòng căn hộ One Verandah đều có mặt thoáng ra ngoài, đây là thiết kế tối ưu đảm bảo gió, ánh sáng tự nhiên có mặt khắp nơi trong ngôi nhà của bạn. Đây là thiết kế mà ít dự án có thể thực hiện được.

So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Thiết kế dự án One Verandah

Dự án Waterina Suites có kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên. Với bàn tay điêu luyện của kiến trúc sư người Nhật Bản, lấy cảm hứng từ chuyển động thiên nhiên, căn hộ Waterina Suites khoát lên mình vẻ đẹp sang trọng, nhưng vẫn nổi bật sự bình dị, thuần khiết. Tầm nhìn mở rộng, do sở hữu vị thế vàng, từ căn hộ Waterina Suites, các cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn khu vực trung tâm thành phố, mặt còn lại của dự án thì hướng về công viên cây xanh đầy sức sống. Thiết kế đẳng cấp với 3 tầng thương mại hiện đại, sang trọng cùng với 86 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình từ căn hộ đơn tầng, Duplex và Penthouse.

Thiết kế dự án Waterina Suites

Phối cảnh thiết kế dự án Waterina Suites

Trong khi đó đối với Feliz en Vista, dự án bao gồm 3 tòa tháp và 1 tháp Somerset Feliz en Vista căn hộ dịch vụ cho thuê và được tư vấn phong thủy bởi chuyên gia hàng đầu Dato Joey Yap. Các căn hộ Feliz en Vista được thiết kế song lập đón ánh sáng tự nhiên, gió và tối ưu hóa tính riêng tư. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thông thoáng.

Phối cảnh thiết kế dự án Feliz en Vista

Phối cảnh thiết kế dự án Feliz en Vista

Cuối cùng tại Vista Verde, tầng trệt được thiết kế trở thành một thị trấn mua sắm với nhiều cửa hàng thông dụng. Dự án có hơn 30 loại hình căn hộ được thiết kế tối ưu hóa không gian riêng tư như căn hộ thông tầng, vì thiết kế theo phong cách hiện đại, nên các căn hộ đều có phòng khách, phòng ăn rộng lớn, gió mát thông thoáng và có ban công với tầm nhìn đẹp.

Phối cảnh thiết kế dự án Vista Verde

Phối cảnh thiết kế dự án Vista Verde

Xét về Giá bán

Giá bán trung bình của dự án Đảo Kim Cương là 55 triệu/m2, thực tế cho thấy giá bán căn hộ Đảo Kim Cương là rất tốt nếu so với các dự án tại khu vực Thủ Thiêm (giá bán dao động 80 triệu/m2), nhất là vị trí của dự án khá tương đồng với các dự án tại KĐT Thủ Thiêm.

Hiện tại, Rever - đơn vị F1 dự án Đảo Kim Cương, đang nhận giữ chỗ (Booking) các căn hộ thương mại, văn phòng tháp Canary dự án Đảo Kim Cương. Mức phí giữ chỗ là 100 triệu/chỗ (Có hoàn lại). Đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương với giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

Tương tự như dự án Đảo Kim Cương, các căn hộ tại dự án One Verandah cũng có mức giá bán trung bình từ 55 triệu/m2. Nếu so về vị trí thì dự án này không tốt như dự án Đảo Kim Cương nhưng tên tuổi chủ đầu tư Mapletree cũng là yếu tố hấp dẫn khách hàng mua căn hộ tại dự án này.

Về giá bán của dự án Waterina Suites rơi vào khoảng từ 60 triệu/m2. Đây là một mức giá có thể xem là chấp nhận được đối với một dự án thiết kế đẹp, chủ đầu tư nước ngoài và đặc biệt nhất là số lượng căn hộ hạn chế (toàn dự án chỉ có 86 căn). Với mức giá này, Waterina Suites khá phù hợp với những người có thu nhập cao, doanh nhân trẻ, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Trong khi đó, giá bán của dự án căn hộ Feliz en Vista và Vista Verde khá tương đồng nhau, hiện tại 2 dự án này được chào bán với mức giá trung bình từ 2 tỷ/căn, tức là chỉ khoảng 40 triệu/m2 - 45 triệu/m2, đây là một mức giá khá đẹp nếu so sánh với các dự án xung quanh.

Quý khách quan tâm căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương, vui lòng liên hệ Rever qua Hotline: 0901 777 667 để nhận tư vấn, hỗ trợ đặt mua căn hộ cũng như tham quan thực tế dự án Đảo Kim Cương.

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hơn 2.000 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Lovera Vista Khang Điền
Hơn 2.000 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Lovera Vista Khang Điền

Sáng nay 23/7, chủ đầu tư Khang Điền tổ chức lễ ra quân dự án căn hộ Lovera Vista - dự án chung cư đầu tiên của Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn.

Thị trường
23/07/2019
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2

Giá bán trên mỗi m2 đất shophouse tại khu vực Thủ Thiêm, Quận 2 ước tính cao nhất 373 triệu đồng.

Chỉ với 550 triệu, bạn có cơ hội sở hữu nhà đẹp tại trung tâm TP. Thủ Đức
Chỉ với 550 triệu, bạn có cơ hội sở hữu nhà đẹp tại trung tâm TP. Thủ Đức

Trong bối cảnh giá bất động sản lập “đỉnh” mới, dự án MT Eastmark City tại tâm điểm TP. Thủ Đức trở thành “lối ra” cho bài toán an cư của người mua ở thực.

Dự án
25/05/2022
5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức
5 dự án căn hộ giá tốt, thích hợp mua ở tại TP. Thủ Đức

Đây là những dự án căn hộ giá tốt đang giành được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng có nhu cầu mua ở tại TP. Thủ Đức.

Thị trường
06/12/2021
Căn hộ cao cấp Quận 2, liền kề Thủ Thiêm giá dưới 50 triệu/m2 đang mở bán
Căn hộ cao cấp Quận 2, liền kề Thủ Thiêm giá dưới 50 triệu/m2 đang mở bán

Dự án Precia sở hữu vị trí liền kề Thủ Thiêm được xem là 'hàng hiếm' trong giai đoạn nửa cuối năm 2020, bởi mức giá chỉ từ 49 triệu/m2.

Thị trường
07/07/2020
Loạt dự án căn hộ Quận 9 giá từ 1.5 tỷ/căn dự kiến mở bán
Loạt dự án căn hộ Quận 9 giá từ 1.5 tỷ/căn dự kiến mở bán

Dự án căn hộ SaFira của Khang Điền, dự án căn hộ VinCity Grand Park của Vingroup và dự án Citrine Apartment của Thủ Đức House dự kiến sẽ được mở bán trong quý 4/2018.

Dự án
02/05/2020
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin cần biết giúp bạn chọn thuê căn hộ Quận 2 phù hợp nhất.

Quận 2
09/01/2021
10 dự án nằm trong hoặc liền kề KĐT Thủ Thiêm có giá bán dưới 80 triệu/m2
10 dự án nằm trong hoặc liền kề KĐT Thủ Thiêm có giá bán dưới 80 triệu/m2

Hãy cùng Rever cập nhật nhanh thông tin 10 dự án nằm trong hoặc liền kề KĐT Thủ Thiêm có giá bán dưới 80 triệu/m2

Dự án
28/06/2022
4 dự án căn hộ mới tại TP. Thủ Đức, có dự án giá chỉ từ 36 triệu/m2!
4 dự án căn hộ mới tại TP. Thủ Đức, có dự án giá chỉ từ 36 triệu/m2!

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, thị trường TP. Thủ Đức chào đón nhiều dự án căn hộ mới xuất hiện. Rever mời bạn cùng điểm qua 4 dự án nổi bật dưới đây nhé!

Thị trường
10/12/2021
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?
Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?

Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 3 dự án "hot" tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Trong 3 dự án này, đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Dự án
17/04/2018
Dự án căn hộ nào tại Bình Trưng Tây Quận 2 đáng mua nhất thời điểm này?
Dự án căn hộ nào tại Bình Trưng Tây Quận 2 đáng mua nhất thời điểm này?

Liền kề Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi, hạ tầng giao thông phát triển, môi trường sống xanh mát... là những giá trị mà dự án Đảo Kim Cương tại Bình Trưng Tây, Quận 2 mang lại cho bạn.

Dự án
03/08/2018
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao

Quận 2 được xem là khu vực phát triển nhanh nhất tại Sài Gòn với hàng loạt dự án trọng điểm quy mô từ lớn đến rất lớn. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua 5 dự án hot nhất tại khu đô thị quận 2 đang được chủ đầu tư bàn giao và dự kiến bàn giao vào năm 2017.

Dự án
01/06/2020
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Thị trường
10/06/2021
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
Cập nhật giá thuê tham khảo One Verandah & các dự án lân cận
Cập nhật giá thuê tham khảo One Verandah & các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật giá thuê tham khảo căn hộ dự án One Verandah & các dự án lân cận, bao gồm giá thuê căn 1 - 3PN.

Dự án
20/09/2022
Bảng giá tham khảo các dự án căn hộ sắp mở bán tại TP Thủ Đức
Bảng giá tham khảo các dự án căn hộ sắp mở bán tại TP Thủ Đức

Theo khảo sát mới nhất của Rever, trong quý 2/2022 tới đây, thị trường TP Thủ Đức sẽ có nhiều dự án căn hộ mở bán chính thức ra thị trường.

Dự án
31/03/2022
Khu tái định cư tại Thủ Thiêm có giá bán trung bình dự kiến 2,6 tỷ/căn
Khu tái định cư tại Thủ Thiêm có giá bán trung bình dự kiến 2,6 tỷ/căn

Sau 2 lần đấu giá không thành công, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá (Sở Tư pháp TP.HCM) kiến nghị tiếp tục thực hiện lần 3 với 3.790 căn hộ TĐC ở Quận 2.

Thị trường
15/08/2019
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật 8 dự án căn hộ view sông có vị trí liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, bao gồm thông tin vị trí, chủ đầu tư, giá bán.

Dự án
09/09/2022
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?
Dự án căn hộ Quận 2 nào có nhiều tiện ích nội khu?

Estella Heights, Q2 THAO DIEN, Masteri An Phú... là những dự án căn hộ Quận 2 có nhiều tiện ích nội khu.

5 dự án căn hộ cao cấp liền kề Quận 1, giá chỉ bằng ½
5 dự án căn hộ cao cấp liền kề Quận 1, giá chỉ bằng ½

Sở hữu căn hộ cao cấp liền kề Quận 1 với mức giá cạnh tranh cùng tiện ích nội khu hiện đại đang là đích đến của nhiều khách hàng bởi tiềm năng giá tốt

Dự án
03/08/2017