Sở hữu "Landmark 81" ngay tại thành phố Thủ Đức? Tại sao không?

Nhắc đến Quận 1 có Bitexco, nhắc đến Quận Bình Thạnh có Landmark 81, và trong tương lai, khi nhắc đến Quận Thủ Đức cũ (nay thuộc TP Thủ Đức) - chúng ta sẽ không thể không nhắc đến King Crown Infinity.

Nhắc đến Quận 1 - chúng ta có Bitexco, nhắc đến Quận Bình Thạnh - chúng ta có Landmark 81, và trong tương lai không xa, khi nhắc đến TP Thủ Đức - chúng ta sẽ không thể không nhắc đến Empire 88 Tower hay King Crown Infinity. Không nói quá khi cho rằng King Crown Infinity là một "phiên bản thu nhỏ" của Landmark 81 bởi nhiều nét tương đồng.

King Crown Infinity - "Landmark 81 của TP Thủ Đức"

Ngay từ trước khi TP Thủ Đức được chính thức thành lập cách đây hơn 1 năm, BCG Land - Nhà phát triển bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam đã nung nấu ước mơ kiến tạo một đại công trình gắn liền với tâm thức của mọi người khi nhắc về vùng đất có bề dày phát triển trên 150 năm. Đó cũng chính là ước mơ, là khát vọng sở hữu một công trình điểm nhấn trên hành trình đưa vùng đất này "lột xác", tỏa sáng cùng khu vực và cả nước.

Tương tự như vậy, những năm về trước, ngay từ thời điểm khởi công toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, tập đoàn Vingroup mong muốn tòa nhà không chỉ đơn thuần là điểm dừng chân lý tưởng hay nơi giải trí hàng đầu của người dân; mà còn là biểu tượng đặc trưng cho sự phát triển năng động của TP.HCM – Nơi vốn được xem là “đầu tàu kinh tế” của cả quốc gia. Nếu nhìn ở một góc độ sâu xa hơn, Landmark 81 còn gửi gắm thông điệp và khát vọng của những người “Con Rồng Cháu Tiên” muốn vươn tầm thế giới, sánh ngang với bạn bè quốc tế khắp “năm châu bốn bể”.

King

King Crown Infinity và Landmark 81 - Những biểu tượng trong hiện tại và tương lai  của TP.HCM. Cả hai công trình có những nét tương đồng

KingCrown3

King Crown Infinity và Landmark 81 là số ít những dự án tại TP.HCM có tích hợp trung tâm thương mại tại khối đế toà nhà

Hơn ai hết, chúng ta có thể hiểu những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup hay BCG Land được ví như là những "kỹ sư trưởng" giúp các công trình của Việt Nam vươn tầm châu lục và thế giới. Và Landmark 81 đã làm được điều này, trong tương lai, King Crown Infinity được kỳ vọng cũng hoàn thành tốt sứ mệnh này.

Trở lại với vùng đất có bề dày phát triển trên 150 năm, nếu nơi đây xa xưa gợi nhớ về vùng đất xa xôi, tách biệt với Sài Gòn thì Thủ Đức nay đang trở thành tâm điểm kết nối liên vùng và khu vực với hạ tầng giao thông hoàn thiện. Nếu Thủ Đức xưa là những cánh đồng lúa mênh mông, những rừng cao su bạt ngàn thì Thủ Đức nay là những khu công nghiệp bề thế và những khu dân cư hiện đại, khang trang. Thủ Đức bây giờ còn là trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao với hệ thống hàng chục trường Đại học hàng đầu, cùng những trung tâm nghiên cứu, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, giúp TP.HCM thực hiện giấc mơ chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tri thức, sáng tạo, công nghệ.

KingCrown1

Vị trí King Crown Infinity nằm liền kề ngay các trạm ga tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Trong tương lai khi tuyến Metro số 1 đi vào khai thác, cư dân dự án chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển vào trung tâm thành phố

KingCrown

Vị trí King Crown Infinity trong quy hoạch 6 trọng điểm sáng tạo của TP Thủ Đức

"Hội đủ mọi yếu tố của một đô thị loại 1 dẫn dắt bát giác kim cương trọng điểm phía Nam với sự phát triển đồng bộ cả về cơ cấu dân số, kinh tế, văn hóa, địa chính trị, nhưng Thủ Đức vẫn thiếu một công trình dấu ấn, hoàn thiện bức tranh phát triển toàn diện của TP Thủ Đức. King Crown Infinity ra đời với sứ mệnh kiến tạo một biểu tượng cho thành phố mới", đại diện BCG Land chia sẻ.

kingcrown

King Crown Infinity có thiết kế độc đáo với tòa tháp đôi 30 tầng cao 116 mét, mang tên Apollo và Artemis. Trong tương lai, King Crown Infinity không chỉ là đặc điểm nhận biết giữa những khu nhà thấp tầng trong khu vực, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn lên, sự phát triển bứt tốc của TP Thủ Đức, một thành phố trẻ năng động và hiện đại. Đây cũng được coi là niềm tự hào của Thủ Đức, sánh ngang với những biểu tượng của khu vực khác, minh chứng cho sự phát triển thịnh vượng và hội nhập của Thủ Đức trên hành trình phát triển hơn 1 thế kỉ qua. 

King Crown Infinity - Tiên phong ứng dụng vật liệu xây dựng xanh, thân thiện môi trường

Tại dự án King Crown Infinity, BCG Land tiên phong ứng dụng vật liệu xây dựng xanh, thân thiện môi trường trong thiết kế, xây dựng, giúp mang đến những công trình không chỉ sang trọng ở bên ngoài mà còn đẳng cấp ở bên trong.

Với những đường cong táo bạo vượt lên những khuôn mẫu của thiết kế kiến trúc thông thường, ngôn ngữ thiết kế Parametric mang đến cho King Crown Infinity dòng chuyển động không ngừng của không gian và thời gian.

HubSpot Video

Với thành phần là nước, xi măng, cát, cốt liệu tinh chế, phụ gia hóa dẻo và đặc biệt là sợi thủy tinh chống kiềm, vật liệu xây dựng GFRC không chỉ có chất lượng tốt, độ thẩm mỹ cao mà còn thân thiện môi trường bởi mức tiêu hao năng lượng thấp hơn nguyên liệu thô tự nhiên.

King Crown Infinity cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thiết bị bảo trì tòa nhà hiện đại với 2 con BMU, trong khi Landmark 81 sử dụng 1 con.

BMU (tên tiếng Anh là Building Maintenance Unit) - Hệ thống chuyên dụng làm sạch và bảo trì nhà cao tầng với thiết kế có độ tương thích cao giữa thiết bị và diện tích hoạt động, chiều cao của tòa nhà, khả năng chịu lực của kết cấu mái... và đặc biệt là giữ nguyên vẹn vẻ đẹp sắc sảo của kiến trúc tòa nhà.

Cơ hội an cư và nghỉ dưỡng tại dự án đắt giá bậc nhất TP Thủ Đức

Sở hữu tọa độ vàng có một không hai trên trục đường xương sống Võ Văn Ngân của TP Thủ Đức, King Crown Infinity mang đến lựa chọn an cư tại vị trí đắc địa bậc nhất khu Đông. Với những khu nhà thấp tầng bao quanh, khi hoàn thiện, King Crown Infinity sẽ là tòa tháp sở hữu chiều cao nổi bật nhất khu vực. Cư dân của dự án có thể ngắm TP Thủ Đức và bao quát TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận từ trên cao với những tầm view đắt giá.

Ngoài ra, với Trung tâm thương mại Vincom kế cận, các tầng thương mại dự án dự kiến sẽ quy tụ nhiều thương hiệu công nghệ, thời trang, giải trí, ẩm thực… nổi tiếng, là điểm đến mua sắm vui chơi hấp dẫn của cư dân Thủ Đức và khu vực lân cận.

Không đơn thuần là một điểm nhận biết, thiết kế sang trọng với chiều cao nổi bật của dự án như ngọn hải đăng dẫn lối tới thành phố năng động và náo nhiệt. Với vị trí địa lí thuận lợi là tâm điểm của trung tâm tài chính, kinh tế và hành chính của TP Thủ Đức, các tầng thương mại tại dự án sẽ là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm một địa điểm kinh doanh lí tưởng tại khu vực này.

DuanKingCrownInffinity8

Khách hàng sở hữu căn hộ King Crown Infinity sẽ được hưởng trọn cuộc sống tiện nghi với hơn 25 tiện ích như: Hồ bơi người lớn (Hồ bơi tràn viền), Hồ bơi trẻ em, Dòng sông lười và Thác nước, Jazuzzi, Khu tương tác cho trẻ em, Bar, Khu trò chơi trong nhà, Đường chạy bộ, Khu BBQ, Khu trình diễn và giao lưu cộng đồng, Phòng tập thể dục trong nhà, Khu tập thể dục ngoài trời, Vườn treo cảnh quan, Thư viện, Nhà hàng, Khu vực ăn uống – officetel, Khu sinh hoạt cộng đồng - officetel, Nhạc nước, Thác nước lớn, Cầu ngắm cảnh, Hồ nước tương tác, Suối cảnh quan, Hồ tràn nghệ thuật.

Kingcrown20

Mặt bằng tiện ích nội khu tại tầng 4

Chính sách bán hàng đang áp dụng tại King Crown Infinity

Thời gian áp dụng: Các chương trình trong chính sách này chỉ áp dụng vào ngày sự kiện. (dự kiến ngày 05/6/2022)

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho khách hàng có giao dịch và hoàn tất thủ tục đặt cọc 100% trong thời gian trên.

1. Chiết khấu ngày sự kiện: 2%

Chương trình chiết khấu được tính trên giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và phí bảo trì.

2. Chuyển đổi thiết kế căn hộ:

Khách hàng được chuyển đổi từ Căn hộ 2 phòng ngủ/ 3 phòng ngủ thường sang Căn hộ Dual Key miễn phí.

Lưu ý: Chỉ thực hiện chuyển đổi thiết kế căn hộ tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán và được sự chấp thuận bằng văn bản của Chủ đầu tư.

KINGCROWN_REVER (1)

3. Miễn phí Phí quản lý:

Tặng 01 (một) năm phí dịch vụ quản lý, tính từ thời điểm bàn giao Căn hộ từ Chủ đầu tư.

4. Bốc thăm may mắn:

- Điều kiện tham gia: áp dụng cho các giao dịch hoàn tất thủ đặt cọc 100% trong ngày
sự kiện.

- Hình thức: mỗi giao dịch thành công tương ứng với phiếu bốc thăm như sau:

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ: 1 phiếu thăm;

  • Căn hộ 2 Phòng ngủ: 2 phiếu thăm;

  • Căn hộ 3 Phòng ngủ: 3 phiếu thăm;

- Cơ cấu giải thưởng gồm:

  • 01 giải Nhất: Xe Mercedes Benz E 300

  • 01 giải Nhì: Smart Tivi Neo QLED 4K 75 Inch Samsung QA75QN85A

  • 03 giải Ba: Iphone 13 Pro max 256 Gb

- Điều kiện nhận thưởng:

  • Giải nhất: sau khi Khách hàng đã thanh toán đủ 30% Giá trị sản phẩm đã bao gồm VAT. 

  • Giải Nhì và giải Ba: sau khi Khách hàng hoàn tất thủ đặt cọc 100% trong ngày sự kiện.

Thông tin sản phẩm và dự án King Crown Infinity

Vị trí dự án:

  • 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Diện tích:

  • 12.652 m2

Quy mô dự án gồm:

05 Hầm, 30 tầng nổi + 1 tầng lửng+ 1tum kỹ thuật (với 2 tháp căn hộ từ tầng 5 đến tầng 30). Được bố trí công năng như sau:

  • CĂN HỘ: Tầng 5 - 12, Tầng 14 - 30;

  • TẦNG LÁNH NẠN: Tầng 13;

  • TẦNG TIỆN ÍCH: Tầng 4;

  • VĂN PHÒNG: Tầng 2 & 3;

  • LOBBY: Tầng 1;

  • TMDV – SHOP: Hầm B1, B2, Tầng 1 & Tầng lửng;

  • BÃI ĐỖ XE: Hầm B3; B4 & B5

Cơ cấu sản phẩm:

  • TMDV - Shop: 26 căn (tầng 1, tầng lửng);

  • TMDV - Văn phòng: 28 căn;

  • Căn hộ: 724 căn

Mật độ xây dựng:

  • 60%

Mật độ cây xanh, cảnh quan:

  • Khoảng 10.000m2 cho toàn dự án

DuanKingCrownInffinity25

King Crown Infinity sở hữu Khoảng 10.000m2 mảng xanh, cảnh quan cho toàn dự án

Số lượng thang máy và thang thoát hiểm phân bổ:

  • 16 thang máy căn hộ từ Hầm B5 - Tầng 30 (không qua (dừng) Tầng lửng, Tầng 2 và Tầng 3);

  • 4 thang máy PCCC kết hợp hàng hóa và vận chuyển rác (mỗi tầng của mỗi block có 1 phòng rác);

  • 4 thang máy TMDV từ tầng B2 - tầng 3;

  • 1 thang máy trong nhà giữ trẻ từ tầng 1-tầng lửng đến tầng 2;

  • 2 thang máy 2 shop lớn cao 4 tầng (tầng 1,lửng, 2,3);

  • 6 thang bộ thoát hiểm căn hộ (từ tầng B5-tầng 30)

Dự án có khoảng 385 chỗ ô tô (bao gồm 11 chỗ xe ô tô cho người khuyết tật) và 1135 chỗ xe máy được bố trí như sau:

  • Tầng 1: 17 chỗ ô tô, 10 chỗ xe máy;

  • Hầm B3: 81 chỗ ô tô, 4 chỗ xe ô tô cho người khuyết tật, 566 chỗ xe máy;

  • Hầm B4: 117 chỗ ô tô, 4 chỗ xe ô tô cho người khuyết tật, 559 chỗ xe máy;

  • Hầm B5: 170 chỗ ô tô, 3 chỗ xe ô tô cho người khuyết tật.

Bạn đang theo dõi bài viết Sở hữu "Landmark 81" ngay tại thành phố Thủ Đức?. Ngoài ra, để biết chi tiết dự án King Crown Infinity, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

Phân tích và Đánh giá dự án căn hộ King Crown Infinity - Rever F1

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (Tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức
[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park không chỉ tạo nên một đại đô thị đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn, mà còn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thông minh, an toàn và đón đầu xu thế.

Dự án
06/09/2021
10 tòa tháp cao nhất Đông Nam Á đang được triển khai
10 tòa tháp cao nhất Đông Nam Á đang được triển khai

Trong số 10 tòa tháp cao nhất đang được triển khai tại Đông Nam Á, có 2 tòa tháp của Việt Nam đó là Empire City và The Landmark 81.

Dự án
02/07/2020
Danh sách 81 khu phố tại TP Thủ Đức, Phú Nhuận, Quận 3... phải đổi tên
Danh sách 81 khu phố tại TP Thủ Đức, Phú Nhuận, Quận 3... phải đổi tên

UBND TP.HCM vừa ban hành nghị quyết về việc đổi tên khu phố, tổ dân phố thuộc các phường sắp xếp theo nghị quyết 1111 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Dự án
06/03/2021
King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai
King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai

Tọa lạc tại đường Võ Văn Ngân huyết mạch, ngay lõi trung tâm của Thủ Đức nói riêng và TP. Thủ Đức nói chung, King Crown Infinity góp phần thay đổi diện mạo Thủ Đức.

Dự án
18/12/2020
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM

Vinhomes Central Park, Empire City, Palm City... là 3 trong số những dự án có tổng diện tích xây dựng lớn trên 10ha.

Điểm mặt những dự án "bước ra khỏi cửa là gặp trung tâm thương mại"
Điểm mặt những dự án "bước ra khỏi cửa là gặp trung tâm thương mại"

Những dự án có tiện ích trung tâm thuơng mại nằm ngay khối đế hoặc nằm trong nội khu dự án luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Dự án
22/04/2022
1.200 'chiến binh' tham dự lễ ra quân GĐ2 King Crown Infinity, CĐT tung nhiều chính sách hấp dẫn
1.200 'chiến binh' tham dự lễ ra quân GĐ2 King Crown Infinity, CĐT tung nhiều chính sách hấp dẫn

Trong vai trò đơn vị phân phối F1 dự án King Crown Infinity, hàng trăm chuyên viên kinh doanh của Rever đã tạo nên không khí sôi nổi tại sự kiện ra quân.

Dự án
21/04/2022
Khởi công dự án MT Eastmark City giá tốt nhất thị trường TP Thủ Đức
Khởi công dự án MT Eastmark City giá tốt nhất thị trường TP Thủ Đức

Ngày 18/12, dự án MT Eastmark City chính thức được khởi công.

Dự án
21/12/2021
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh các dự án căn hộ có mức giá bán tham khảo dưới 40 triệu/m2 tại khu vực Thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/03/2022
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 có gì nổi bật?
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 có gì nổi bật?

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park được xem là một trong những công trình hiện đại bậc nhất của Vingroup.

Dự án
05/06/2017
Sáng nay, chính thức động thổ dự án King Crown Infinity "HOT" nhất Thủ Đức
Sáng nay, chính thức động thổ dự án King Crown Infinity "HOT" nhất Thủ Đức

Dự án King Crown Infinity toạ lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức sẽ chính thức động thổ trong thời gian tới.

Thị trường
21/11/2020
Người mua nhà tại TP Thủ Đức phải biết những đại siêu thị, trung tâm thương mại này
Người mua nhà tại TP Thủ Đức phải biết những đại siêu thị, trung tâm thương mại này

Cùng Rever điểm qua những trung tâm thương mại, siêu thị nổi bật tại thành phố Thủ Đức.

Dự án
29/03/2022
4 dự án căn hộ mới tại TP. Thủ Đức, có dự án giá chỉ từ 36 triệu/m2!
4 dự án căn hộ mới tại TP. Thủ Đức, có dự án giá chỉ từ 36 triệu/m2!

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, thị trường TP. Thủ Đức chào đón nhiều dự án căn hộ mới xuất hiện. Rever mời bạn cùng điểm qua 4 dự án nổi bật dưới đây nhé!

Thị trường
10/12/2021
Video: Đánh giá chi tiết vị trí dự án King Crown Infinity
Video: Đánh giá chi tiết vị trí dự án King Crown Infinity

Nhằm mang đến những thông tin hữu ích giúp khách hàng nắm rõ hơn về vị trí dự án King Crown Infinity cũng như tiềm năng tăng giá dự án, Rever mời quý Khách hàng xem qua bài viết dưới đây.

Dự án
27/09/2022
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đang xây tới đâu?
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đang xây tới đâu?

Cùng Rever khám phá ngay những hình ảnh cập nhật mới nhất về tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81.

Dự án
01/06/2017
Thông tin chi tiết về TP. Thủ Đức và các dự án chung cư nổi bật
Thông tin chi tiết về TP. Thủ Đức và các dự án chung cư nổi bật

Thành phố Thủ Đức có lợi thế và tiềm năng gì khiến nhiều chuyên gia dự đoán giá trị nhà đất sẽ tăng mạnh trong tương lai gần?

Thị trường
24/02/2021
Infographic: Những thông tin phải biết về Thành phố Thủ Đức vừa thành lập
Infographic: Những thông tin phải biết về Thành phố Thủ Đức vừa thành lập

Đề án thành lập Thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh vừa được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua chiều 9/12/2020.

Dự án
10/12/2020
Có nên đầu tư căn hộ Empire City Thủ Thiêm?
Có nên đầu tư căn hộ Empire City Thủ Thiêm?

Chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng loạt dự án được ra mắt tại thị trường TP.HCM, trong đó có dự án Empire City Thủ Thiêm. Câu hỏi đặt ra là dự án này có gì nổi trội để bạn cân nhắc đầu tư?

Dự án
18/05/2020
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?

Vị trí của Empire City Thủ Thiêm đắc địa và tiềm năng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/12/2016
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức

Hơn cả niềm tự hào khi trở thành biểu tượng phát triển mới của TP.HCM, Vinhomes Grand Park còn bảo chứng cho giá trị tài sản không ngừng gia tăng.

Thị trường
16/11/2021