Phong thủy thuê nhà và những điều kiêng kỵ cần phải thuộc nằm lòng

Phong thủy thuê nhà là điều rất quan trọng quyết định tài lộc của bạn. Vì thế khi thuê nhà phải thuộc nằm lòng những điều kiêng kỵ trong bài viết dưới đây.

Dù là mua nhà hay thuê nhà thì vấn đề về phong thủy đều phải được chú trọng rất nhiều. Vì thế bạn nhất định cần phải chú ý đến những điều kiêng kỵ trong phong thủy thuê nhà dưới đây để tránh gặp phải vận hạn cho bản thân và gia đình.

Phong thủy khi thuê nhà quan trọng vì sao?

Khái niệm phong thủy bắt nguồn đầu tiên tại đất nước Trung Quốc từ khoảng 4000 năm trước. Đây là tập hợp tất cả những nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố địa lý như hướng gió, nước, khí và cuộc sống của con người. 

Trong phong thủy thì phong là yếu tố gió chính là hiện tượng di chuyển của không khí, còn Thủy chính là nước tượng trưng về mặt địa thế. Nước và gió là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp cho vận mệnh của gia chủ được tốt đẹp và cải thiện hơn.

Chính vì thế vấn đề phong thủy thuê nhà là điều cực kỳ quan trọng đối với tất cả mọi người. Việc áp dụng phong thủy trong nhà cửa sẽ giúp cho gia chủ gặp được rất nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Đặc biệt phong thủy cũng góp phần rất lớn trong sự phát triển hậu vận về sau.

phongthuythuenha1

Phong thủy trong thuê nhà rất quan trọng. Ảnh minh họa.

>>>Xem thêm: 5 kiểu nhà "ĐẠI KỊ" trong phong thủy mà bạn nên tránh

Những điều kiêng kỵ phải thuộc nằm lòng trong phong thủy thuê nhà

Để căn nhà chính là tổ ấm và là nơi giúp bạn có thể ăn nên làm ra, thu về vượng khí tài lộc thì bạn nhất định phải lưu ý đến những yếu tố đại kỵ trong phong thủy thuê nhà dưới đây:

Nhà cho thuê quá rẻ

Không thể đánh đồng tất cả tuy nhiên những căn nhà cho thuê với giá quá rẻ so với mặt bằng chung thường sẽ có vấn để xảy ra. Nếu không phải là vì bố cục nhà không tốt, trong nhà có người đã mất thì là vấn đề vệ sinh nước thải không đảm bảo. Đối với phong thủy khi thuê nhà những căn phòng như vậy sẽ mang đến điềm xui và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Nếu như bạn muốn thuê những căn nhà rẻ thì có thể hỏi trực tiếp với chủ nhà hoặc hỏi thăm hàng xóm xung quanh về căn nhà này đến khi nào có thể xác định được rằng căn  nhà không hề có bất kỳ vấn đề gì thì bạn mới nên thuê. Bởi phong thủy thuê nhà là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

phongthuythuenha2

Nhà cho thuê đẹp nhưng lại rẻ bất thường so với thị trường chung. Ảnh minh họa.

Vừa vào nhà đã thấy bồn cầu hoặc phòng vệ sinh

Những căn nhà thuê nếu như vừa vào đã thấy được nhà vệ sinh hoặc bồn cầu thì đây cũng là một yếu tố nên kiêng kỵ đối với phong thủy thuê nhà. Bởi những căn nhà như thế này thường sẽ bị nhiễm vận đen từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vận thế của gia chủ. 

Trong phong thủy thuê nhà thì đây là một điềm xấu có thể dẫn đến tai họa cho gia chủ vì tế bạn nên cân nhắc và tuyệt đối không nên thuê những căn nhà, căn hộ hay biệt thự như thế cho dù mức giá có rẻ như thế nào đi nữa.

>>>Xem thêm: Mẹo phong thủy nhà ở: Tiền vào như nước, phú quý dài lâu

Phòng không có cửa sổ 

Phòng không có cửa sổ cũng là một điều kiêng kỵ trong phong thủy thuê nhà. Cho dù là một ngôi nhà lớn hay một căn phòng nhỏ thì điều cần thiết nhất đó chính là cửa sổ. Đây là nơi đón được ánh sáng của thiên nhiên để giúp căn phòng có thêm được sức sống.

Nếu như căn nhà cho thuê hoặc căn phòng cho thuê không có cửa sổ thì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến từ trường và vận khí của căn nhà lẫn người sinh sống bên trong. Vì thế bạn không nên thuê những căn nhà như vậy để tránh ảnh hưởng đến bản thân.

phongthuythuenha3

Phòng không có cửa sổ. Ảnh minh họa.

Phòng âm u - Kiêng kỵ trong phong thủy thuê nhà

Khi bước vào một căn phòng, nếu như bật điện vào lúc ban này nhưng vẫn cảm thấy rất âm u thì căn phòng này khả năng cao là xuất hiện tà khí. Từ đó có thể ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt cũng như là sức khỏe và sự nghiệp của bạn. 

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà ở: Những điều bạn cần biết khi chọn đất cất nhà

Ngoài cửa dán bùa hoặc gương bát quái - Đại kỵ trong phong thủy thuê nhà

Những căn nhà mà bên ngoài có dán bùa chú hoặc đặt gương bát quái thì đây cũng là điều đại kỵ trong phong thủy thuê nhà. Những căn nhà này khi vào xem bạn cũng nên chú ý quan sát ở bên dưới gầm giường để xem có dán thêm vật gì kỳ quái không. 

Đối với những căn hộ, biệt thự hay căn nhà như thế thì dù cho chủ nhà của bạn có giải thích như thế nào thì bạn cũng tuyệt đối không nên và không được thuê. Bởi căn nhà này có thể đã từng có người mất tại đó hoặc trong nhà có nhiều điều không sạch sẽ.

phongthuythuenha4

Trước cửa phòng hoặc nhà dán gương bát quái. Ảnh minh họa.

Đứng ở cửa trước có thể nhìn thấy được cửa sau

Một ngôi nhà hoặc một căn phòng, căn hộ mà đứng ở trước cửa có thể nhìn thấy được cửa sau thì tuyệt đối không nên thuê. Đây là một điều đại kỵ trong phong thủy thuê nhà và bố cục như vậy được gọi là quỷ môn.

Đối với những căn nhà như vậy chắc chắn là nó đang có vấn đề. Và điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ. Vì thế trước khi quyết định thuê nhà bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về căn phòng định thuê để phòng ngừa những trường hợp xấu nhất có thể xảy đến.

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà ở: 7 kiêng kỵ tuyệt đối khi thiết kế cửa ra vào

Nhà thuê gần núi trọc và sông

Việc lưu ý đến phong thủy thuê nhà là một điều cần thiết đối với mỗi người trong quá trình tìm kiếm một nơi ở vừa ý. Vì thế đối với những căn nhà gần các ngọn núi trọc hoặc gần sông thì thức nhất nó khá nguy hiểm cho căn nhà.

Thứ 2 thì theo địa hình nơi này sẽ có nguồn khí âm nhiều hơn dương và vì thế nó có thể sẽ tạo ra rất nhiều điều bất lợi cũng như là những rủi ro không đáng có trong cuộc sống. Từ đó khiến cho bạn có thể sẽ phải gánh chịu những vấn đề về sức khỏe khá nghiêm trọng.

Nhà cũ, lâu đời - Cần kiêng kỵ trong phong thủy thuê nhà

Cũng có một số những ngôi nhà cũ đã được xây cất từ rất lâu về trước. Điều này cho thấy căn nhà này đã có rất nhiều người sinh sống từ trước. Khi sinh sống thì nguồn năng lượng của những người chủ cũ đã tích tụ rất lâu bên trong sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống của bạn khi ở đây. 

phongthuythuenha5

Nhà cũ kỹ , lâu đời. Ảnh minh họa.

Nhà thuê có người bị bệnh

Nếu căn nhà bạn thuê đã từng có người bệnh nặng sống bên trong hoặc chủ nhân trước đó sống trong căn nhà bị mắc những căn bệnh nghiêm trọng thì bạn nhất định phải loại bỏ nó ra khỏi danh sách lựa chọn của mình. 

Đây là một điều đại kỵ trong phong thủy thuê nhà bởi năng lượng hay nguồn khí xấu tích tụ bên trong căn nhà sẽ gây ra những tác động xấu đến sự may mắn của bạn.

>>>Xem thêm: Nghe "thầy phong thủy" nói về những ngôi nhà sát chủ

Nhà thuê gần nghĩa trang

Trong trường hợp khi đi thuê nhà mà gặp phải những nhà ở gần nghĩa trang hoặc cũng có thể là những căn hộ có lối đi vào vừa tối lại hẹp thì bạn không nên sống bởi nơi đây có vị trí không tốt.

Bởi nơi đây sẽ có khí âm khá nhiều, sát khí nặng nề gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của những người sống trong nhà. Còn nếu lối đi hẹp và tối thì sẽ gây cản trở sự giàu có của bạn.

Trên đây là một số những thông tin về phong thủy thuê nhà cũng như những điều đại kỵ khi đi thuê nhà mà bạn nhất định phải năm. Hy vọng với những chia sẻ bên trên các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nơi ở phù hợp phong thủy giúp gia tăng tài lộc, sức khỏe. Và để biết thêm những các xem phong thủy căn hộ, chọn hướng nhà sao cho chuẩn xác nhất thì hãy tải ngay tài liệu dưới đây:

98402b1e-5d3c-4e51-913c-7ae3353c9baa

Mỹ Vân (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phong thủy nhà ở: 11 việc cần làm khi dọn vào nhà mới
Phong thủy nhà ở: 11 việc cần làm khi dọn vào nhà mới

Khi dọn vào nhà mới, bên cạnh vật dụng gia đình và đồ nội thất thì bạn cũng cần phải lưu ý những việc làm sau đây để quá trình dọn vào nhà mới được suôn sẻ hơn.

Phong thuỷ
01/08/2021
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ An Phú thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Quận 2
12/01/2021
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết

Trong khi giá cả mua nhà ngày càng tăng cao thì thuê nhà nguyên căn chính là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn nhờ sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí.

Hướng Dẫn
05/09/2022
Những lưu ý trong hợp đồng cho thuê nhà mà bạn cần phải biết
Những lưu ý trong hợp đồng cho thuê nhà mà bạn cần phải biết

Hợp đồng cho thuê nhà là cơ sở để bảo vệ quyền lợi của người cho thuê và người thuê. Vậy trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, cần nên lưu ý điều gì?

Những thủ tục cho thuê nhà cần nằm lòng để tránh thiệt hại
Những thủ tục cho thuê nhà cần nằm lòng để tránh thiệt hại

Thủ tục cho thuê nhà một yếu tố rất quan trọng nếu bạn muốn công việc kinh doanh cho thuê của mình thuận lợi. Dưới đây là những thông tin chi tiết cho bạn.

Hướng Dẫn
26/08/2022
Đông Bắc là hướng nào? Nhà hướng Đông Bắc hợp tuổi nào?
Đông Bắc là hướng nào? Nhà hướng Đông Bắc hợp tuổi nào?

Thông qua bài viết sau đây, Rever sẽ giúp bạn nắm được những thông tin quan trọng xoay quanh chuỗi vấn đề: hướng đông bắc là hướng nào, nhà phía đông bắc hợp tuổi nào và những lưu ý khi trang trí nhà cửa được xây theo hướng này.

Phong thuỷ
27/09/2023
Mẹo phong thủy nhà ở: Tiền vào như nước, phú quý dài lâu
Mẹo phong thủy nhà ở: Tiền vào như nước, phú quý dài lâu

Đừng để vấn đề về phong thủy nhà ở ngăn cản tài lộc của bạn. Hãy tìm hiểu một số mẹo nhỏ phong thủy nhà ở để bạn có thể "tiền vào như nước, phú quý dài lâu".

Phong thuỷ
23/10/2019
Phong thủy bếp và những điều kiêng kỵ
Phong thủy bếp và những điều kiêng kỵ

Bếp được xem là nơi "giữ lửa của căn nhà. Vì vậy, gia chủ cần phải biết những điều kiêng kỵ trong phong thủy bếp để giữ tài vận cho gia đình.

Phong thuỷ
25/10/2019
Phong thủy nhà ở: Ban công và câu chuyện đón cát tránh hung
Phong thủy nhà ở: Ban công và câu chuyện đón cát tránh hung

Ban công theo phong thủy là nơi tuyến đầu để đón ánh sáng cũng như những dòng khí tốt vào ngôi nhà của bạn. Vì vậy hãy lưu ý đến một số vấn đề để tránh biến ban công trở thành nơi hung hiểm của khí vận.

Phong thuỷ
07/11/2019
Bí quyết phong thủy: Những việc cần làm trước khi dọn vào nhà mới
Bí quyết phong thủy: Những việc cần làm trước khi dọn vào nhà mới

Khi dọn vào nhà mới cần thực hiện những điều gì để cầu tài lộc, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia đình yên ấm?

Phong thuỷ
29/10/2019
Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà để tránh rủi ro
Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà để tránh rủi ro

Nằm lòng 8 kinh nghiệm thuê nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và có được một không gian sinh sống thoải mái tránh rủi ro không đáng có.

Hướng Dẫn
24/08/2022
Lưu ý những điểm đại kỵ phong thuỷ khi mua nhà
Lưu ý những điểm đại kỵ phong thuỷ khi mua nhà

Phong thuỷ là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một ngôi nhà. Ngoài những điều nên làm thì bạn nên chú ý những điều đại kỵ trong phong thuỷ như sau

Phong thủy nhà ở: Những điều bạn cần biết khi chọn đất cất nhà
Phong thủy nhà ở: Những điều bạn cần biết khi chọn đất cất nhà

Một miếng đất cất nhà hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Vậy làm sao để chọn một mảnh đất phù hợp với phong thủy nhà ở .

Hướng Dẫn
11/04/2021
Cho người nước ngoài thuê nhà cần phải biết 9 kinh nghiệm sau
Cho người nước ngoài thuê nhà cần phải biết 9 kinh nghiệm sau

Tim hiểu qua 9 kinh nghiệm khi cho người nước ngoài thuê nhà từ Rever.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Làm cách nào để giảm rủi ro khi đi thuê nhà?
Làm cách nào để giảm rủi ro khi đi thuê nhà?

Để giảm thiểu những rủi ro khi đi thuê nhà nhưng vẫn đảm bảo tìm được một chỗ ở tốt cho mình thì bạn cần chú ý những điều gì?

Hướng Dẫn
27/12/2022
[Giải đáp thắc mắc] Xây nhà cho thuê có cần xem tuổi không?
[Giải đáp thắc mắc] Xây nhà cho thuê có cần xem tuổi không?

Xây nhà cho thuê có cần xem tuổi không? Tốt nhất bạn nên trang bị thêm những kiến thức để tránh gặp phải vận xui, điềm gỡ và hướng đến cuộc sống tốt đẹp.

Hướng Dẫn
29/08/2022
Tất tần tật những thông tin cần tìm hiểu khi thuê nhà làm văn phòng
Tất tần tật những thông tin cần tìm hiểu khi thuê nhà làm văn phòng

Khi thuê nhà làm văn phòng bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ càng rất nhiều những thông tin khác nhau đó có thể thuê được một nơi làm văn phòng ưng ý nhất.

Hướng Dẫn
16/09/2022
5 điều bạn cần lưu ý khi cho thuê nhà
5 điều bạn cần lưu ý khi cho thuê nhà

Bên cạnh khả năng sinh lời tốt thì việc cho thuê nhà cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong bài viết này, Rever sẽ mách bạn 5 điều cần lưu ý khi cho thuê nhà.

Bí quyết thuê nhà mặt tiền kinh doanh dành cho người thiếu kinh nghiệm
Bí quyết thuê nhà mặt tiền kinh doanh dành cho người thiếu kinh nghiệm

Bí quyết thuê nhà mặt tiền kinh doanh dành cho người mới bắt đầu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin thuê nhà tốt nhất với giá rẻ nhất

Hướng Dẫn
13/10/2022
4 điều cần làm trước khi cho thuê nhà
4 điều cần làm trước khi cho thuê nhà

Bạn đang có một ngôi nhà để trống và muốn cho thuê ngôi nhà đó, nhưng bạn chưa biết cách làm sao để cho thuê được giá cao và đúng đối tượng. Dưới đây là 4 điều bạn nên nắm trước khi cho thuê nhà.

Hướng Dẫn
26/09/2016